Kết quả 11 đến 20 của 24
-
27-09-12, 02:18 PM #11
- Ngày tham gia
- Mar 2012
- Bài viết
- 124
- Thanks
- 54
- Thanked 63 Times in 21 Posts
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
Khách viếng thăm hãy cùng Scofield9x xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-09-12, 05:01 PM #12
- Ngày tham gia
- May 2012
- Bài viết
- 22
- Thanks
- 35
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
Khách viếng thăm hãy cùng hacker0023 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-09-12, 06:00 PM #13
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
Khách viếng thăm hãy cùng hung3020 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-09-12, 06:26 PM #14
- Ngày tham gia
- Feb 2012
- Bài viết
- 52
- Thanks
- 12
- Thanked 24 Times in 4 Posts
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
k có hiệu ứng vk à
30 chả cáKhách viếng thăm hãy cùng vjpluckystar xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-09-12, 08:10 PM #15
- Ngày tham gia
- May 2012
- Bài viết
- 22
- Thanks
- 35
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
của Gà
using System;
using System.Collections.Generic;
using System.Text;
using Game.Logic.AI;
using Game.Logic;
using Game.Logic.Phy.Object;
using Game.Logic.Actions;
using System.Drawing;
using Bussiness;
namespace GameServerScript.AI.NPC
{
public class TerrorKingSecond : ABrain
{
private int m_attackTurn = 0;
private int m_turn = 0;
private PhysicalObj m_wallLeft = null;
private PhysicalObj m_wallRight = null;
private int isEixt = 0;
private int npcID = 1310;
private int isSay = 0;
private Point[] BrithPoint = { new Point(682, 673), new Point(1092, 673) };
#region NPC 说话内容
private static string[] AllAttackChat = new string[] {
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg1"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg2"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg3")
};
private static string[] ShootChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg4"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg5"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg6")
};
private static string[] AddBooldChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg7"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg8"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg9")
};
private static string[] KillAttackChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg10")
};
private static string[] FrostChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg11"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg12"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg13")
};
private static string[] WallChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg14"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg15")
};
private static string[] KillPlayerChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg16"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg17"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg18")
};
private static string[] ShootedChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg19"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg20")
};
private static string[] DiedChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingSecond.msg21")
};
#endregion
public override void OnBeginSelfTurn()
{
base.OnBeginSelfTurn();
}
public override void OnBeginNewTurn()
{
base.OnBeginNewTurn();
m_body.CurrentDamagePlus = 1;
m_body.CurrentShootMinus = 1;
isSay = 0;
}
public override void OnCreated()
{
base.OnCreated();
}
public override void OnStartAttacking()
{
base.OnStartAttacking();
bool result = false;
int maxdis = 0;
foreach (Player player in Game.GetAllFightPlayers())
{
if (player.IsLiving && player.X > 620 && player.X < 1194)
{
int dis = (int)Body.Distance(player.X, player.Y);
if (dis > maxdis)
{
maxdis = dis;
}
result = true;
}
}
if (result && Body.State != 1)
{
KillAttack(620, 1194);
return;
}
if (m_attackTurn == 0)
{
AllAttack();
if (isEixt == 1)
{
m_wallLeft.CanPenetrate = true;
m_wallRight.CanPenetrate = true;
Game.RemovePhysicalObj(m_wallLeft, true);
Game.RemovePhysicalObj(m_wallRight, true);
isEixt = 0;
}
m_attackTurn++;
}
else if (m_attackTurn == 1)
{
FrostAttack();
m_attackTurn++;
}
else if (m_attackTurn == 2)
{
ProtectingWall();
m_attackTurn++;
}
else
{
CriticalStrikes();
m_attackTurn = 0;
}
}
private void CriticalStrikes()
{
Player target = Game.GetFrostPlayerRadom();
List<Player> players = Game.GetAllFightPlayers();
List<Player> NotFrostPlayers = new List<Player>();
foreach (Player player in players)
{
if (player.IsFrost == false)
{
NotFrostPlayers.Add(player);
}
}
((SimpleBoss)Body).CurrentDamagePlus = 30;
if (NotFrostPlayers.Count != players.Count)
{
if (NotFrostPlayers.Count != 0)
{
Body.PlayMovie("beat1", 0, 0);
Body.RangeAttacking(Body.X - 1000, Body.X + 1000, "beat1", 1500, NotFrostPlayers);
}
else
{
Body.PlayMovie("beat1", 0, 0);
Body.RangeAttacking(Body.X - 1000, Body.X + 1000, "beat1", 1500, null);
}
}
else
{
Body.Say(LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScr ipt.AI.NPC.TerrorKingSecond.msg22"), 1, 3300);
Body.PlayMovie("renew", 3500, 0);
Body.CallFuction(new LivingCallBack(CreateChild), 6000);
}
}
private void FrostAttack()
{
int mtX = Game.Random.Next(800, 980);
Body.MoveTo(mtX, Body.Y, "walk", 0, new LivingCallBack(NextAttack));
}
private void AllAttack()
{
Body.CurrentDamagePlus = 0.7f;
if (m_turn == 0)
{
int index = Game.Random.Next(0, AllAttackChat.Length);
Body.Say(AllAttackChat[index], 1, 10000);
Body.PlayMovie("beat1", 12000, 0);
Body.RangeAttacking(-1, Game.Map.Info.ForegroundWidth + 1, "cry", 14000, null);
m_turn++;
}
else
{
int index = Game.Random.Next(0, AllAttackChat.Length);
Body.Say(AllAttackChat[index], 1, 0);
Body.PlayMovie("beat1", 1000, 0);
Body.RangeAttacking(-1, Game.Map.Info.ForegroundWidth + 1, "cry", 3000, null);
}
}
private void KillAttack(int fx, int tx)
{
int index = Game.Random.Next(0, KillAttackChat.Length);
if (m_turn == 0)
{
Body.CurrentDamagePlus = 10;
Body.Say(KillAttackChat[index], 1, 10000);
Body.PlayMovie("beat1", 12000, 0);
Body.RangeAttacking(fx, tx, "cry", 14000, null);
m_turn++;
}
else
{
Body.CurrentDamagePlus = 10;
Body.Say(KillAttackChat[index], 1, 0);
Body.PlayMovie("beat1", 2000, 0);
Body.RangeAttacking(fx, tx, "cry", 4000, null);
}
}
private void ProtectingWall()
{
if (isEixt == 0)
{
m_wallLeft = ((PVEGame)Game).CreatePhysicalObj(Body.X - 15, 620, "wallLeft", "com.mapobject.asset.WaveAsset_01_left", "1", 1, 1, 0);
m_wallRight = ((PVEGame)Game).CreatePhysicalObj(Body.X + 15, 620, "wallRight", "com.mapobject.asset.WaveAsset_01_right", "1", 1, 1, 0);
m_wallLeft.SetRect(-165, -169, 43, 330);
m_wallRight.SetRect(128, -165, 41, 330);
isEixt = 1;
}
int index = Game.Random.Next(0, WallChat.Length);
Body.Say(WallChat[index], 1, 0);
}
public void CreateChild()
{
Body.PlayMovie("renew", 100, 2000);
((SimpleBoss)Body).CreateChild(npcID, BrithPoint, 8, 2, 1);
}
private void NextAttack()
{
int count = Game.Random.Next(1, 2);
for (int i = 0; i < count; i++)
{
Player target = Game.FindRandomPlayer();
if (target != null && target.IsFrost == false)
{
int index = Game.Random.Next(0, ShootChat.Length);
Body.Say(ShootChat[index], 1, 0);
if (target.X > Body.X)
{
Body.ChangeDirection(1, 500);
}
else
{
Body.ChangeDirection(-1, 500);
}
if (Body.ShootPoint(target.X, target.Y, 1, 1000, 10000, 1, 1.5f, 2000))
{
Body.PlayMovie("beat2", 1500, 0);
}
}
}
}
public override void OnStopAttacking()
{
base.OnStopAttacking();
}
public override void OnKillPlayerSay()
{
base.OnKillPlayerSay();
int index = Game.Random.Next(0, KillPlayerChat.Length);
Body.Say(KillPlayerChat[index], 1, 0, 2000);
}
public override void OnDiedSay()
{
//int index = Game.Random.Next(0, DiedChat.Length);
//Body.Say(DiedChat[index], 1, 0, 1500);
}
public override void OnShootedSay(int delay)
{
int index = Game.Random.Next(0, ShootedChat.Length);
if (isSay == 0 && Body.IsLiving == true)
{
Body.Say(ShootedChat[index], 1, delay, 0);
isSay = 1;
}
if (!Body.IsLiving)
{
index = Game.Random.Next(0, DiedChat.Length);
Body.Say(DiedChat[index], 1, delay - 800, 2000);
}
}
}
}
Gà 2
using System;
using System.Collections.Generic;
using System.Text;
using Game.Logic.AI;
using Game.Logic.Phy.Object;
using Game.Logic.Actions;
using Bussiness;
namespace GameServerScript.AI.NPC
{
public class TerrorKingFirst : ABrain
{
private int m_attackTurn = 0;
private int isSay = 0;
#region NPC 说话内容
private static string[] AllAttackChat = new string[] {
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg1"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg2"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg3")
};
private static string[] ShootChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg4"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg5"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg6")
};
private static string[] AddBooldChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg7"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg8"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg9")
};
private static string[] KillAttackChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg10")
};
private static string[] KillPlayerChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg11"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg12"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg13")
};
private static string[] ShootedChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg14"),
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg15")
};
private static string[] DiedChat = new string[]{
LanguageMgr.GetTranslation("GameServerScript.AI.NP C.TerrorKingFirst.msg16")
};
#endregion
public override void OnBeginSelfTurn()
{
base.OnBeginSelfTurn();
}
public override void OnBeginNewTurn()
{
base.OnBeginNewTurn();
m_body.CurrentDamagePlus = 1;
m_body.CurrentShootMinus = 1;
isSay = 0;
}
public override void OnCreated()
{
base.OnCreated();
}
public override void OnStartAttacking()
{
base.OnStartAttacking();
Body.Direction = Game.FindlivingbyDir(Body);
bool result = false;
int maxdis = 0;
foreach (Player player in Game.GetAllFightPlayers())
{
if (player.IsLiving && player.X > 620 && player.X < 1194)
{
int dis = (int)Body.Distance(player.X, player.Y);
if (dis > maxdis)
{
maxdis = dis;
}
result = true;
}
}
if (result)
{
KillAttack(620, 1194);
return;
}
if (m_attackTurn == 0)
{
AllAttack();
m_attackTurn++;
}
else if (m_attackTurn == 1)
{
PersonalAttack();
m_attackTurn++;
}
else
{
Healing();
m_attackTurn = 0;
}
}
private void KillAttack(int fx, int tx)
{
Body.CurrentDamagePlus = 10;
int index = Game.Random.Next(0, KillAttackChat.Length);
Body.Say(KillAttackChat[index], 1, 1000);
Body.PlayMovie("beat", 3000, 0);
Body.RangeAttacking(fx, tx, "cry", 4000, null);
}
private void AllAttack()
{
Body.CurrentDamagePlus = 0.5f;
int index = Game.Random.Next(0, AllAttackChat.Length);
Body.Say(AllAttackChat[index], 1, 0);
Body.PlayMovie("beat", 1000, 0);
Body.RangeAttacking(-1, Game.Map.Info.ForegroundWidth + 1, "cry", 3000, null);
}
private void PersonalAttack()
{
int dis = Game.Random.Next(800, 980);
Body.MoveTo(dis, Body.Y, "walk", 1000, new LivingCallBack(NextAttack));
}
private void Healing()
{
int index = Game.Random.Next(0, AddBooldChat.Length);
Body.Say(AddBooldChat[index], 1, 0);
Body.SyncAtTime = true;
Body.AddBlood(10000);
Body.PlayMovie("", 1000, 4500);
}
private void NextAttack()
{
Player target = Game.FindRandomPlayer();
if (target != null)
{
if (target.X > Body.Y)
{
Body.ChangeDirection(1, 800);
}
else
{
Body.ChangeDirection(-1, 800);
}
Body.CurrentDamagePlus = 1.0f;
int index = Game.Random.Next(0, ShootChat.Length);
Body.Say(ShootChat[index], 1, 0);
int mtX = Game.Random.Next(target.X - 30, target.X + 30);
if (Body.ShootPoint(mtX, target.Y, 61, 1000, 10000, 3, 1.5f, 2300))
{
Body.PlayMovie("beat2", 1500, 0);
}
}
}
public override void OnStopAttacking()
{
base.OnStopAttacking();
}
public override void OnKillPlayerSay()
{
base.OnKillPlayerSay();
int index = Game.Random.Next(0, KillPlayerChat.Length);
Body.Say(KillPlayerChat[index], 1, 0, 2000);
}
public override void OnDiedSay()
{
base.OnDiedSay();
}
public override void OnShootedSay(int delay)
{
if (isSay == 0 && Body.IsLiving == true)
{
int index = Game.Random.Next(0, ShootedChat.Length);
Body.Say(ShootedChat[index], 1, delay);
isSay = 1;
}
}
}
}
Tui không thấy cái nào để thay file blastout
Ai bk để lại cho xin cái yahooKhách viếng thăm hãy cùng hacker0023 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-09-12, 08:28 PM #16
- Ngày tham gia
- Aug 2010
- Bài viết
- 69
- Thanks
- 47
- Thanked 2 Times in 2 Posts
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
Khách viếng thăm hãy cùng angelvipno.1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
28-09-12, 06:05 AM #17
- Ngày tham gia
- Jan 2012
- Bài viết
- 137
- Thanks
- 51
- Thanked 15 Times in 11 Posts
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
đây nhé vào Road\scripts\AI\NPC tìm cái file NPC của boss bạn cần chỉnh = cách vào sql ---> dbo.NPC_info ----> tìm ID BOSS ---> di thanh cuốn ngang sang bên phải đến khi nào thấy scripts ấn vào rùi sẽ đc ( vd của kiến( dễ ): dòng scripts của nó là : GameServerScript.AI.NPC.SimpleQueenAntAi thì ta đã có scripts của NPC rùi là : SimpleQueenAntAi) vào Road\scripts\AI\NPC tìm file đó.
bật lên.
Bước tiếp là ấn Ctrl+F paste dòng này vào if (Body.ShootPoint( Rùi Enter.
Tiếp đó ta nhìn sang thấy cả dòng đó là if (Body.ShootPoint(target.X, target.Y, 51, 1000, 10000, 1, 3.0f, 2550))
Ok nhìn kìa 51 kia kìa chỉnh đi chỉnh đi.
Good luck!!!
Lưu ý: chỉnh 51 đúng với blas đã thay ở mession.
đang nghiên cứu dev gunny II và cũng gần xong!!!Lần sửa cuối bởi minhhailc, ngày 28-09-12 lúc 06:18 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng minhhailc xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến minhhailc vì bài viết này !
trungqbbn (28-09-12)
-
28-09-12, 09:47 AM #18
- Ngày tham gia
- Oct 2011
- Bài viết
- 128
- Thanks
- 32
- Thanked 29 Times in 6 Posts
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
Khách viếng thăm hãy cùng abPro xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
28-09-12, 07:29 PM #19
- Ngày tham gia
- Jan 2012
- Bài viết
- 137
- Thanks
- 51
- Thanked 15 Times in 11 Posts
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
cách đó đúng 100% mà nhảm cái j pa đọc còn k tks nữa!!!
Khách viếng thăm hãy cùng minhhailc xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
28-09-12, 08:04 PM #20
- Ngày tham gia
- Nov 2011
- Bài viết
- 40
- Thanks
- 18
- Thanked 9 Times in 3 Posts
Ðề: Gunny Cần pro chỉ 1 vài điều về phó bản
Khách viếng thăm hãy cùng nicespeed xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[Gunny] Share bộ quản lý game Gunny (Gunny Private Webpage v1.0)
Bởi trong0981 trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 54Bài viết cuối: 11-02-13, 04:52 PM -
[Gunny] Share web đăng nhập phong cách gunny II
Bởi trungqbbn trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMESTrả lời: 3Bài viết cuối: 31-10-12, 07:06 PM -
[GUNNY] Share Web gunny việt hóa của sever Fix Wind
Bởi trungqbbn trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 13Bài viết cuối: 10-08-12, 07:43 AM -
cần xin link gunny hay chỉ cách để cài gunny off or online
Bởi phieubat297 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 20-06-11, 02:58 PM