[Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 17
  1. #1
    Thành Viên Tâm Huyết kelly's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    531
    Thanks
    80
    Thanked 648 Times in 128 Posts

    Icon14 [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi kelly, ngày 25-06-13 lúc 04:51 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng kelly xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 10 Users Say Thank You to kelly For This Useful Post:

    ddthanh (18-09-12), DoanHuynh (18-09-12), hai07dv (13-09-12), huntersun (27-09-12), mrlevanvo (15-11-12), nghiadht (05-10-12), nodie (13-09-12), Saltemo (14-09-12), xlinh (13-09-12)

  3. #2
    Thành Viên Tâm Huyết kelly's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    531
    Thanks
    80
    Thanked 648 Times in 128 Posts

    Ðề: [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    Update tool final
    Khách viếng thăm hãy cùng kelly xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #3
    Thành Viên hdkiemsong's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    45
    Thanks
    2
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    anh kelly oi saoko lam 1 sv sro ofline ko bi loi~ di
    Khách viếng thăm hãy cùng hdkiemsong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    93
    Thanks
    4
    Thanked 68 Times in 24 Posts

    Ðề: [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    tool rat tot, xu ly nhanh hơn hex tay rất nhiều. thanks kelly
    Khách viếng thăm hãy cùng nodie xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #5
    Thành Viên Tâm Huyết kelly's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    531
    Thanks
    80
    Thanked 648 Times in 128 Posts

    Ðề: [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    Update chế độ xử lý nhanh hơn và fix all bug còn tồn tại ======= good
    Khách viếng thăm hãy cùng kelly xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #6
    Alexandria
    Guest

    Ðề: [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    cái nay tuy biết lâu rùi nhưng cũng thank chú em phát
    Khách viếng thăm hãy cùng Alexandria xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    7
    Thanks
    10
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    Các pro ơi, vui lòng chỉ mình cách sửa lỗi : The server is not running (81003) với. Bên các topic kia mình gửi bài nhờ giúp đỡ mãi mà chưa thấy ai ghé thăm. HIcc.. thanks mọi người nhiều![Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng holyarcher xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    93
    Thanks
    4
    Thanked 68 Times in 24 Posts

    Ðề: [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    Trích dẫn Gửi bởi holyarcher [Only registered and activated users can see links. ]
    Các pro ơi, vui lòng chỉ mình cách sửa lỗi : The server is not running (81003) với. Bên các topic kia mình gửi bài nhờ giúp đỡ mãi mà chưa thấy ai ghé thăm. HIcc.. thanks mọi người nhiều![Only registered and activated users can see links. ]
    PHP Code:
    USE [SRO_VT_SHARD]
    GO
    /****** Object:  StoredProcedure [dbo].[_AddNewChar]    Script Date: 09/15/2012 00:31:09 ******/
    SET ANSI_NULLS ON
    GO
    SET QUOTED_IDENTIFIER ON
    GO




    ALTER PROCEDURE 
    [dbo].[_AddNewChar]
        @
    UserJID            INT,        
        --@
    CharSlot            INT,        
        @
    RefCharID            INT,        
        @
    CharName            varchar (64),        
        @
    CharScale            tinyINT,        
        @
    StartRegionID            INT,        
        @
    StartPos_X            real,        
        @
    StartPos_Y            real,        
        @
    StartPos_Z            real,        
        @
    DefaultTeleport    INT,        
        @
    RefMailID            INT,        
        @
    RefPantsID            INT,        
        @
    RefBootsID            INT,        
        @
    RefWeaponID        INT,        
        @
    RefShield            INT,        
        @
    DurMail            tinyINT,        
        @
    DurPants            tinyINT,        
        @
    DurBoots            tinyINT,        
        @
    DurWeapon            tinyINT,        
        @
    DurShield            tinyINT,        
        @
    DefaultArrow        INT        
    AS    
        
    SET NOCOUNT ON      

        
    DECLARE @Slot  INT        
        
    DECLARE @temp  INT        
                
        
    DECLARE @NewCharID  INT        
        SET 
    @NewCharID 0        
           
           
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        -- 
    1. Ä³¸¯ÅÍ ½½·Ô ³Ñ¹ö°¡ validÇÑ °ÍÀÎÁö±×¸®°í ºó½½·ÔÀÌ ¸Â´ÂÁö ¸ÕÀú Ã¼Å©ÇÑ´Ù.        
        -----------------------------------------------------------------------------        
             
        -- 
    start by novice.        
        
    SELECT @temp count(CharIDFROM _User WITH (NOLOCKWHERE UserJID = @UserJID        
              
        
    IF (@temp >= 4)        
        
    BEGIN        
            
    -- ³Ê¹« ¸¹ÀÚ³ª        
            
    RETURN -2        
        END        
        
    -- finish by novice.        
          
        -----------------------------------------------------------------------------        
        -- 
    2. Ä³¸¯ÅÍ Ãß°¡Çϱ⠠      
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        IF (@
    CharScale 68) -- 0100 0100 --> 68 ÀÌ´Ù!        
        
    BEGIN        
            
    -- Ä³¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆнºÄÉÀÏ °ªÀÌ ÀÌ»óÇÏ´Ù!         
            RETURN -
    3        
        END
            
        EXEC 
    @temp _IsExistingCharName @CharName        
        
    IF (@temp <> 0)        
        
    BEGIN        
            
    -- À̹̠»ç¿ëÁßÀΠÀ̸§À̶ó´Âµ¥?        
            RETURN -
    4        
        END        
        
    BEGIN TRANSACTION
        
        
    -- Àδø½Ã½ºÅÛÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ ¸¶Áö¸·¿¡ WorldID¿Í 1°ªÀ» ´õ ³Ö¾î ÁÖ¾ú´Ù!      
        
    INSERT INTO _Char (RefObjIDCharName16ScaleStrengthIntellectLatestRegion,PosXPosYPosZAppointedTeleportInventorySize,      
                    
    LastLogoutCurLevelMaxLevelRemainGoldRemainStatPointRemainSkillPointHPMPJobLvl_TraderJobLvl_HunterJobLvl_RobberWorldID)      
        
    VALUES (@RefCharID, @CharName, @CharScale2020, @StartRegionID, @StartPos_X, @StartPos_Y, @StartPos_Z, @DefaultTeleport45,      
                    
    GetDate(), 11000200,2001111)      
        
        
    SET @NewCharID = @@IDENTITY        
        
    IF (@@ERROR <> OR @@ROWCOUNT 0)        
        
    BEGIN        
            
    -- Ä³¸¯ÅÍ »ý¼º ½ÇÆÐ!        
            
    ROLLBACK TRANSACTION        
            
    RETURN -5        
        END        
            
               
        
    -- start by novice.        
        -- 
    ÀÌÁ¦ Slot ¾È¾´´Ù.. ±×³É Insert ¸¸..        
        
    INSERT INTO _User VALUES (@UserJID, @NewCharID)        
        -- 
    finish by novice.        
          
          
         -----------------------------------------------------------------------------        
         -- 
    3-1. Àåºñ ½½·Ô Ã¤¿ì±â        
         
    -- [Àκ¥Å丮 ½½·Ô 96°³] + [Àåºñ½½·Ô 13°³] <- Àκ¥Å丮 È®Àå ¼­ºñ½º ÈÄ 48°³¿¡¼­ 96°³·Î Áõ°¡!!!(woos0)
         -----------------------------------------------------------------------------        
         --
    PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
         
    INSERT INTO _Inventory(CharIDSlotItemID)        
          
    SELECT @NewCharIDcnt0        
           FROM _RefDummySlot with
    nolock )       
            
    WHERE cnt 109        

              
        
    IF (@@ERROR <> 0)        
        
    BEGIN        
            
    -- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
            
    ROLLBACK TRANSACTION        
            
    RETURN -7         
        END        

        
    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
               
        -- 
    µðÆúÆ®·Î ¼±ÅÃÇÑ ¾ÆÀÌÅÛÀ» ´Ù½Ã ³Ö¾îÁÖÀÚ...        
        
    /* ¿ä·± ¼ø¼­·Î  Á¤ÀǵǾî ÀÖ´Ù.        
        0: EQUIP_SLOT_HELM        
        1: EQUIP_SLOT_MAIL,        
        2: EQUIP_SLOT_SHOULDERGUARD,        
        3: EQUIP_SLOT_GAUNTLET,        
        4: EQUIP_SLOT_PANTS,        
        5: EQUIP_SLOT_BOOTS,        
        6: EQUIP_SLOT_WEAPON,        
        7: EQUIP_SLOT_SHIELD or ARROW,        
        8: EQUIP_SLOT_EARRING,        
        9: EQUIP_SLOT_NECKLACE,        
        10: EQUIP_SLOT_L_RING,        
        11: EQUIP_SLOT_R_RING,        
        */        
               
        
    DECLARE @ItemID BIGINT        
        SET 
    @ItemID 0        
        
    -- »ó°©        
        
    IF (@RefMailID <> 0)        
        
    BEGIN        
            EXEC 
    @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID1, @RefMailID, @DurMail        
            
    IF (@ItemID <= 0)        
            
    BEGIN        
                ROLLBACK TRANSACTION        
                
    RETURN -8        
            END        
        END        
        
    -- ¹ÙÁö        
        
    IF (@RefPantsID <> 0)        
        
    BEGIN        
            EXEC 
    @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID4, @RefPantsID, @DurPants        
            
    IF (@ItemID <= 0)        
            
    BEGIN        
                ROLLBACK TRANSACTION        
                
    RETURN -9        
            END        
        END        
        
    -- Boots        
        
    IF (@RefBootsID <> 0)        
        
    BEGIN        
            EXEC 
    @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID5, @RefBootsID, @DurBoots        
            
    IF (@ItemID <= 0)        
            
    BEGIN        
                ROLLBACK TRANSACTION        
                
    RETURN -10        
            END        
        END        
        
    -- Weapon        
        
    IF (@RefWeaponID <> 0)        
        
    BEGIN        
            EXEC 
    @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID6, @RefWeaponID, @DurWeapon        
            
    IF (@ItemID <= 0)        
            
    BEGIN        
                ROLLBACK TRANSACTION        
                
    RETURN -11        
            END        
        END        
        
    -- ¹æÆР       
        
    IF (@RefShield <> 0)        
        
    BEGIN        
            EXEC 
    @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID7, @RefShield, @DurShield        
            
    IF (@ItemID <= 0)        
            
    BEGIN        
                ROLLBACK TRANSACTION        
                
    RETURN -12        
            END        
        END        
        
    -- È¤½Ã default·Î ¼±ÅÃÇÑ ¹«±â°¡ È°À̶ó¸é È­»ì 250°³µéÀÌ È°Åëµµ ÇÔ²² ÁØ´ÙÁÒÄ¡?        
        IF (@
    DefaultArrow <> 0)        
        
    BEGIN        
            EXEC 
    @ItemID =  _FN_ADD_INITIAL_EQUIP @NewCharID7, @DefaultArrow250        
            
    IF (@ItemID <= 0)        
            
    BEGIN        
                ROLLBACK TRANSACTION        
                
    RETURN -13        
            END        
        END


         
    -----------------------------------------------------------------------------        
         -- 
    3-2. ¾Æ¹ÙŸ Inventory ½½·Ô Ã¤¿ì±â        
         
    -- [¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 ½½·Ô 5°³]
         -- 
    APPLY_AVATAR_SYSTEMÀÌ Àû¿ëµÇ¸é¼­ Ãß°¡µÇ´Â ºÎºÐ
         
    -----------------------------------------------------------------------------        
         --
    PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
         
    INSERT INTO _InventoryForAvatar(CharIDSlotItemID)        
          
    SELECT @NewCharIDcnt0
           FROM _RefDummySlot with
    nolock )       
            
    WHERE cnt 5

              
        
    IF (@@ERROR <> 0)        
        
    BEGIN        
            
    -- ¾Æ¹ÙŸ Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
            
    ROLLBACK TRANSACTION        
            
    RETURN -14
        END        
        
    --PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!PATCH WARNING!!!        
              
        -----------------------------------------------------------------------------        
        -- default 
    skill³Ö¾îÁֱ⠠      
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        DECLARE @
    country tinyINT        
        EXEC 
    @country _GetObjCountry @RefCharID        
               
        INSERT INTO _CharSkillMastery 
    (CharIDMasteryIDLevel)        
        
    SELECT @NewCharIDMasteryID0        
        FROM _RefCharDefault_SkillMastery  with
    (nolock)      
        
    WHERE Race = @country or Race 3        
        
    IF (@@error <> 0)        
        
    BEGIN        
            ROLLBACK TRANSACTION        
            
    RETURN -15        
        END        
        INSERT INTO _CharSkill 
    (CharID,SkillID,Enable)        
        
    SELECT @NewCharIDSkillID1        
        FROM  _RefCharDefault_Skill  with
    (nolock)      
        
    WHERE Race = @country or Race 3        
        
    IF (@@error <> 0)        
        
    BEGIN        
            ROLLBACK TRANSACTION        
            
    RETURN -16        
        END        
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        -- 
    ±âº» Äù½ºÆ® ³Ö¾îÁÖ±â
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        
    INSERT INTO _CharQuest (CharIDQuestIDStatusAchievementCountStartTimeEndTimeQuestData1QuestData2)        
        
    SELECT @NewCharIDID10getdate(), getdate(), 00        
        FROM _RefQuest
        WHERE CodeName in 
    (SELECT CodeName FROM _RefCharDefault_Quest  with(nolockWHERE (Race = @country or Race 3) and RequiredLevel and Service 1)
        IF (@@
    error <> 0)
        
    BEGIN
            ROLLBACK TRANSACTION        
            
    RETURN -17        
        END    
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        -- Static 
    Avatar Initial Record ³Ö±â        
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        
    INSERT INTO _StaticAvatar(CharIDvalues(@NewCharID)        
        IF (@@
    ERROR <> 0)        
        
    BEGIN        
            ROLLBACK TRANSACTION        
            
    RETURN -18        
        END         
              
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        -- 
    Trijob Ã¤¿ö³Ö±â!!!!!        
        -----------------------------------------------------------------------------        
        
    INSERT INTO _CharTrijob VALUES (@NewCharID01000)        
        IF (@@
    ERROR <> 0)        
        
    BEGIN        
            
    -- Àκ¥Å丮 »ý¼º ½ÇÆÐ!        
            
    ROLLBACK TRANSACTION        
            
    RETURN -19        
        END         
              
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        -- 
    CharList¿¡ ID ³Ö¾îÁֱ⠠      
        
    -----------------------------------------------------------------------------        
        
    INSERT _CharNameList VALUES(@CharName, @NewCharID)        
              
    exec _ADD_ITEM_EXTERN @CharName,'ITEM_ETC_E060118_60EXP_HELP',1,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN 
    @CharName,'ITEM_ETC_E060118_100EXP_HELP',1,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN 
    @CharName,'ITEM_ETC_SCROLL_RETURN_NEWBIE_01',20,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN 
    @CharName,'ITEM_EVENT_REVERSE_RETURN_SCROLL',5,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN 
    @CharName,'ITEM_ETC_E041225_SANTA_WINGS',15,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN 
    @CharName,'ITEM_EVENT_HP_SUPERSET_5_BAG',200,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN 
    @CharName,'ITEM_EVENT_MP_SUPERSET_5_BAG',200,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN 
    @CharName,'ITEM_EVENT_RESURRECTION_100P_SCROLL',5,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN 
    @CharName,'ITEM_EVENT_REPAIR_HAMMER',2,1
    exec _ADD_ITEM_EXTERN 
    @CharName,'ITEM_COS_P_GOLDPIG_SCROLL',1,1      
              
        
    -- Quick Slot Á¤º¸ ÀúÀå¿ë!!!        
        
    exec _AddNewClientConfig @NewCharID  -- by novice...... for saving client configurations...        

    COMMIT TRANSACTION        
              
    RETURN @NewCharID 

    TAO LAI NV MOI XEM
    Khách viếng thăm hãy cùng nodie xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. The Following 2 Users Say Thank You to nodie For This Useful Post:

    holyarcher (15-09-12), mrlevanvo (15-11-12)

  11. #9
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    7
    Thanks
    10
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Icon7 Ðề: [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    thanks bác Nodie. để tui thử xem!
    Khách viếng thăm hãy cùng holyarcher xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #10
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2012
    Bài viết
    7
    Thanks
    10
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: [Hot] SRODecrypt 0.2 Update Source Code

    Game chạy rồi bác NoDie ơi. Thanks bác nhiều lắm . Lỗi này là do nó không đồng bộ được dữ liệu giữa Client và Server phải không bác NoDie??
    Khách viếng thăm hãy cùng holyarcher xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Vấn Đề về các công đoạn update Source?
    Bởi decuong trong diễn đàn Maple Story
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 28-06-12, 05:09 PM
  2. Cần Hướng Dẫn Update Packet Cấu Hình cua source
    Bởi decuong trong diễn đàn Maple Story
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 03-03-12, 05:30 PM
  3. Source code
    Bởi alisson trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 11-07-11, 02:17 AM
  4. Bàn về Source Code Jx đầy đủ, ai có hứng thú thì vào.
    Bởi thachlong78 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 54
    Bài viết cuối: 14-06-11, 02:07 PM
  5. Cần Source Auto UPdate JXP
    Bởi ThanhVipLn trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 16-09-10, 06:09 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 05:32 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.