Kết quả 21 đến 30 của 81
Chủ đề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
-
13-05-12, 10:25 PM #21
- Ngày tham gia
- Jan 2012
- Bài viết
- 171
- Thanks
- 114
- Thanked 269 Times in 66 Posts
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
Đục lỗ trên pháp bảo, vật liều muốn đục lỗ,...Bạn thử xem trong file EquipBase.txt xem xét cột thứ 4 (Item type) và cột thứ 6 (EquipPoint) giữa item cho phép đục lỗ và item không cho phép đục lỗ.
PHP Code:--Script khoan trang bị
--no script
x311200_g_ScriptId = 311200
function x311200_OnStiletto( sceneId, selfId, idBagPos, idBagPosStuff )
--Các thiết bị cho phép khoan
--0: vũ khí , 1: mão , 2: y phục , 3: thủ sáo , 4: hài
--5: yêu đái , 6: giới chỉ , 7: hạng liên , 12: hộ phù , 14: hộ uyển
--15: hộ kiên, 17 : ám khí, 18: pháp bảo
local tEquipGemTable = { 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 12, 14, 15,17,18 }
local Bore_Count = GetBagGemCount( sceneId, selfId, idBagPos )
local nLevel = GetBagItemLevel( sceneId, selfId, idBagPos )
local EquipType = LuaFnGetBagEquipType( sceneId, selfId, idBagPos )
local find = 0
for i, gem in tEquipGemTable do
if gem == EquipType then
find = 1
end
end
if find == 0 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Trang bị này không thể khoan" )
return
end
--ƠòƯừỳũỨẢ
ret = LuaFnStilettoCostExe( sceneId, selfId, nLevel*100+1+Bore_Count, idBagPosStuff )
if ret == -1 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Bảng kiểm tra thất bại, hỏi kế hoạch" )
return
elseif ret == -2 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ngươi không có nguyên liệu thích hợp, không thể tiến hành thao tác này" )
return
elseif ret == -3 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ngươi không đủ ngân lượng, không thể tiến hành thao tác này" )
return
elseif ret == -4 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ngươi không đủ nguyên liệu, không thể tiến hành thao tác này" )
return
end
--ƠòƯừỷƠĐĐ
ret = AddBagItemSlot( sceneId, selfId, idBagPos )
if ret == -1 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Trang bị khoan thất bại" )
elseif ret == -2 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Sai nghiêm trọng" )
elseif ret == -3 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Cần phải đặt vào một trang bị" )
elseif ret == -4 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Không thể khoan được nữa" )
elseif ret == 1 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Trang bị khoan thành công" )
end
end
--**********************************
--script thông báo
--**********************************
function x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, Msg )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, Msg )
EndEvent( sceneId )
DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
Thú cưỡi thì client nào cũng được. Chỉnh ở client và server như sau:
/home/tlbb/Public/Data/Script/event/stiletto/stiletto.lua :
PHP Code:--×°±¸´ò¿×
--½Å±¾ºÅ
x311200_g_ScriptId = 311200
function x311200_OnStiletto( sceneId, selfId, idBagPos, idBagPosStuff )
--Các thiªt b¸ cho phép khoan
--0: vû khí , 1: mão , 2: y phøc , 3: thü sáo , 4: hài
--5: yêu ðái , 6: gi¾i chï , 7: hÕng liên , 8: Thu cuoi, 12: hµ phù , 14: hµ uy¬n, 16: Thoi trang
--15: hµ kiên, 17 : ám khí, 18: pháp bäo
local tEquipGemTable = { 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 12, 14, 15, 16, 17, 18 }
local Bore_Count = GetBagGemCount( sceneId, selfId, idBagPos )
local nLevel = GetBagItemLevel( sceneId, selfId, idBagPos )
local EquipType = LuaFnGetBagEquipType( sceneId, selfId, idBagPos )
local find = 0
for i, gem in tEquipGemTable do
if gem == EquipType then
find = 1
end
end
if find == 0 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Trang b¸ này không th¬ khoan" )
return
end
--´ò¿×ÏûºÄ
ret = LuaFnStilettoCostExe( sceneId, selfId, nLevel*100+1+Bore_Count, idBagPosStuff )
if ret == -1 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Bäng ki¬m tra th¤t bÕi, höi kª hoÕch" )
return
elseif ret == -2 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ngß½i không có nguyên li®u thích hþp, không th¬ tiªn hành thao tác này" )
return
elseif ret == -3 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ngß½i không ðü ngân lßþng, không th¬ tiªn hành thao tác này" )
return
elseif ret == -4 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Ngß½i không ðü nguyên li®u, không th¬ tiªn hành thao tác này" )
return
end
--´ò¿×Ö´ÐÐ
ret = AddBagItemSlot( sceneId, selfId, idBagPos )
if ret == -1 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Trang b¸ khoan th¤t bÕi" )
elseif ret == -2 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Sai nghiêm tr÷ng" )
elseif ret == -3 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "C¥n phäi ð£t vào mµt trang b¸" )
elseif ret == -4 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Không th¬ khoan ðßþc næa" )
elseif ret == 1 then
x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, "Trang b¸ khoan thành công" )
end
end
--**********************************
--ÐÑÄ¿Ìáʾ
--**********************************
function x311200_NotifyTip( sceneId, selfId, Msg )
BeginEvent( sceneId )
AddText( sceneId, Msg )
EndEvent( sceneId )
DispatchMissionTips( sceneId, selfId )
end
PHP Code:local EQUIP_BUTTONS;
local EQUIP_QUALITY = -1;
local MATERIAL_BUTTONS;
local MATERIAL_QUALITY = -1;
local Need_Item = 0
local Need_Money =0
local Need_Item_Count = 0
local Bore_Count=0
local objCared = -1;
local MAX_OBJ_DISTANCE = 3.0;
local g_Object = -1;
function Stiletto_PreLoad()
this:RegisterEvent("UPDATE_STILETTO");
this:RegisterEvent("UI_COMMAND");
this:RegisterEvent("OBJECT_CARED_EVENT");
this:RegisterEvent("PACKAGE_ITEM_CHANGED");
this:RegisterEvent("RESUME_ENCHASE_GEM");
end
function Stiletto_OnLoad()
EQUIP_BUTTONS = Stiletto_Item
MATERIAL_BUTTONS = Stiletto_Material
end
function Stiletto_OnEvent(event)
--PushDebugMessage(event)
if ( event == "UI_COMMAND" and tonumber(arg0) == 25) then
this:Show();
-- Çå¿ÕÎïÆ•²Û zchw
Stiletto_Clear();
local xx = Get_XParam_INT(0);
objCared = DataPool : GetNPCIDByServerID(xx);
AxTrace(0,1,"xx="..xx .. " objCared="..objCared)
if objCared == -1 then
PushDebugMessage("Dæ li®u cüa server truy«n tr• lÕi có v¤n ð«");
return;
end
BeginCareObject_Stiletto(objCared)
elseif (event == "OBJECT_CARED_EVENT" and this:IsVisible()) then
if(tonumber(arg0) ~= objCared) then
return;
end
--Èç¹ûºÍNPCµÄ¾àÀë´óÓÚÒ»¶¨¾àÀë»òÕß±»É¾³ý£¬×Ô¶¯¹Ø±Õ
if(arg1 == "distance" and tonumber(arg2)>MAX_OBJ_DISTANCE or arg1=="destroy") then
--È¡Ïû¹ØÐÄ
Stiletto_Cancel_Clicked()
end
elseif ( event == "PACKAGE_ITEM_CHANGED" and this:IsVisible() ) then
if( arg0~= nil and -1 == tonumber(arg0)) then
return;
end
if (EQUIP_QUALITY == tonumber(arg0) ) then
Stiletto_Clear()
Stiletto_Update(1,tonumber(arg0))
end
if (MATERIAL_QUALITY == tonumber(arg0) ) then
Stiletto_Clear()
Stiletto_Update(2,tonumber(arg0))
end
elseif ( event == "RESUME_STILETTO_EQUIP" ) then
Resume_Equip(1);
elseif( event == "UPDATE_STILETTO") then
AxTrace(0,1,"arg0="..arg0)
if arg0 == nil or arg1 == nil then
return
end
Stiletto_Update(tonumber(arg0),tonumber(arg1));
elseif( event == "RESUME_ENCHASE_GEM" and this:IsVisible() ) then
if(arg0~=nil and tonumber(arg0) == 3) then
Resume_Equip_Stiletto(1);
elseif(arg0~=nil and tonumber(arg0) == 35) then
Resume_Equip_Stiletto(2);
end
end
end
function Stiletto_OnShown()
Stiletto_Clear()
end
function Stiletto_Clear()
if(EQUIP_QUALITY ~= -1) then
EQUIP_BUTTONS : SetActionItem(-1);
LifeAbility : Lock_Packet_Item(EQUIP_QUALITY,0);
EQUIP_QUALITY = -1;
end
-- Stiletto_Material_Bak : SetProperty("Image", "set:CommonItem image:ActionBK");
-- Stiletto_Material_Bak : SetToolTip("")
if(MATERIAL_QUALITY ~= -1) then
MATERIAL_BUTTONS : SetActionItem(-1);
LifeAbility : Lock_Packet_Item(MATERIAL_QUALITY,0);
MATERIAL_QUALITY = -1;
end
Stiletto_Money : SetProperty("MoneyNumber", "");
Stiletto_State: SetText("")
end
function Stiletto_Update(pos1,pos0)
local pos_packet,pos_ui;
pos_packet = tonumber(pos0);
pos_ui = tonumber(pos1);
EquipPoint = LifeAbility : Get_Equip_Point(pos_packet);
local theAction = EnumAction(pos_packet, "packageitem");
if pos_ui == 1 then
if theAction:GetID() ~= 0 then
local Bore_Count1 = 0;
local Need_Item1 = -1;
local Need_Money1 = 0;
local Need_Item_Count1 =0;
--Need_Item,Need_Money,Need_Item_Count,Bore_Count=LifeAbility : Stiletto_Preparation(pos_packet);
Need_Item1,Need_Money1,Need_Item_Count1,Bore_Count1=LifeAbility : Stiletto_Preparation(pos_packet, 1); --1±íʾȡµÚÒ»×éÏûºÄÖµ
if Bore_Count1 > 2 then --add:lby 20080521
PushDebugMessage("— ðây chï có th¬ ðøc ðßþc 3 l²")
return
end
if (Need_Item1 < -1 and (EquipPoint ~= 8 and EquipPoint ~= 16 and EquipPoint ~= 17 and EquipPoint ~= 18))then
PushDebugMessage("V§t ph¦m này không có cách nào tång thêm máng lõm")
return
end
if Need_Item1 == -2 then
Need_Item1 = 0;
Bore_Count1 = 0;
end
Need_Item = Need_Item1
Need_Money = Need_Money1
Need_Item_Count = Need_Item_Count1
Bore_Count = Bore_Count1
--ÈÃ֮ǰµÄ¶«Î÷±äÁÁ
if EQUIP_QUALITY ~= -1 then
LifeAbility : Lock_Packet_Item(EQUIP_QUALITY,0);
Stiletto_Money : SetProperty("MoneyNumber", "");
Stiletto_State: SetText("")
end
EQUIP_BUTTONS:SetActionItem(theAction:GetID());
EQUIP_QUALITY = pos_packet;
LifeAbility : Lock_Packet_Item(EQUIP_QUALITY,1);
else
EQUIP_BUTTONS:SetActionItem(-1);
LifeAbility : Lock_Packet_Item(EQUIP_QUALITY,0);
EQUIP_QUALITY = -1;
Stiletto_Money : SetProperty("MoneyNumber", "");
Stiletto_State: SetText("")
return;
end
Stiletto_Money : SetProperty("MoneyNumber", tostring(Need_Money));
Stiletto_State : SetText("S¯ máng lõm hi®n tÕi: "..Bore_Count.."; có th¬ tång thêm s¯ máng lõm: "..tostring(3-Bore_Count))
elseif pos_ui == 2 then
local Item_Class = PlayerPackage : GetItemSubTableIndex(pos_packet,0)
local Item_Quality = PlayerPackage : GetItemSubTableIndex(pos_packet,1)
local Item_Type = PlayerPackage : GetItemSubTableIndex(pos_packet,2)
local itemindex = PlayerPackage : GetItemTableIndex(pos_packet)
if itemindex == 20109101 or itemindex == 20310111 then --add:lby 20080521µã½ðÖ®¼ä²»ÄÜ•ÅÈ룬º®Óñ¾«´â²»ÄÜ•ÅÈë
PushDebugMessage("V§t ph¦m này không th¬ sØ døng • ðây")
return
end
if Item_Class ~= 2 or Item_Quality ~= 1 or Item_Type ~= 9 then
return
end
if theAction:GetID() ~= 0 then
MATERIAL_BUTTONS:SetActionItem(theAction:GetID());
if MATERIAL_QUALITY ~= -1 then
LifeAbility : Lock_Packet_Item(MATERIAL_QUALITY,0);
end
--ÈÃ֮ǰµÄ¶«Î÷±äÁÁ
MATERIAL_QUALITY = pos_packet;
LifeAbility : Lock_Packet_Item(MATERIAL_QUALITY,1);
else
MATERIAL_BUTTONS:SetActionItem(-1);
LifeAbility : Lock_Packet_Item(MATERIAL_QUALITY,0);
MATERIAL_QUALITY = -1;
return;
end
end
--add here
end
function Stiletto_Buttons_Clicked()
if MATERIAL_QUALITY == -1 then
PushDebugMessage("M¶i thêm vào v§t li®u ðøc l²")
return
end
if EQUIP_QUALITY ~= -1 then
if Need_Item == -2 then
PushDebugMessage("V§t ph¦m này không có cách nào tång thêm máng lõm")
elseif Need_Item == -3 then
PushDebugMessage("Máng lõm ðã ðÕt ðªn s¯ lßþng to nh¤t")
-- elseif DataPool:GetPlayerMission_ItemCountNow(Need_Item) < Need_Item_Count then
-- PushDebugMessage("ȱÉÙ²ÄÁÏ")
elseif Player:GetData("MONEY") < Need_Money then
PushDebugMessage("Ngân lßþng không ðü")
else
Clear_XSCRIPT();
Set_XSCRIPT_Function_Name("OnStiletto");
Set_XSCRIPT_ScriptID(311200);
Set_XSCRIPT_Parameter(0,EQUIP_QUALITY);
Set_XSCRIPT_Parameter(1,MATERIAL_QUALITY);
Set_XSCRIPT_ParamCount(2);
Send_XSCRIPT();
end
else
PushDebugMessage("M¶i cho vào 1 thiªt b¸ l¡p ð£t.")
end
end
function Stiletto_Close()
--²¢ÉèÖã¬Èñ³°üÀïµÄλÖñäÁÁ
this:Hide();
Stiletto_Clear();
StopCareObject_Stiletto(objCared)
end
function Stiletto_Cancel_Clicked()
Stiletto_Close();
return;
end
--=========================================================
--¿ªÊ¼¹ØÐÄNPC£¬
--ÔÚ¿ªÊ¼¹ØÐÄ֮ǰÐèÒªÏÈÈ•¶¨Õâ¸ö½çÃæÊDz»ÊÇÒѾ¬ÓС°¹ØÐÄ¡±µÄNPC£¬
--Èç¹ûÓеĻ°£¬ÏÈÈ¡ÏûÒѾ¬Óеġ°¹ØÐÄ¡±
--=========================================================
function BeginCareObject_Stiletto(objCaredId)
g_Object = objCaredId;
this:CareObject(g_Object, 1, "Stiletto");
end
--=========================================================
--Í£Ö¹¶ÔijNPCµÄ¹ØÐÄ
--=========================================================
function StopCareObject_Stiletto(objCaredId)
this:CareObject(objCaredId, 0, "Stiletto");
g_Object = -1;
end
function Resume_Equip_Stiletto(nIndex)
if( this:IsVisible() ) then
if(nIndex == 1) then
if(EQUIP_QUALITY ~= -1) then
LifeAbility : Lock_Packet_Item(EQUIP_QUALITY,0);
EQUIP_BUTTONS : SetActionItem(-1);
EQUIP_QUALITY = -1;
Stiletto_Money : SetProperty("MoneyNumber", "");
Stiletto_State: SetText("")
end
else
if(MATERIAL_QUALITY ~= -1) then
LifeAbility : Lock_Packet_Item(MATERIAL_QUALITY,0);
MATERIAL_BUTTONS : SetActionItem(-1);
MATERIAL_QUALITY = -1;
end
end
end
end
1. Ở đây mới là đục lỗ thui hêy, và cũng chỉ mới được cho thú cưỡi thôi. Còn các thứ khác thì chưa thành công.
2. Cơ chế để đục được trang bị thì server qui định vào thuộc tính Equip_Point
Nguồn sưu tầm, tác giả rikudoKhách viếng thăm hãy cùng 1st.TheKing xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 7 Users Say Thank You to 1st.TheKing For This Useful Post:
dinhdtd (18-05-14), legend1250 (17-05-12), MagicOfLove (13-05-12), ngayvademtm (16-12-12), nguyennhuloi (04-08-15), rikudo (13-05-12), vuhuy99v (25-07-12)
-
24-06-12, 10:50 PM #22
- Ngày tham gia
- Jun 2012
- Bài viết
- 17
- Thanks
- 23
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
Sorry vì đã spam nhưng thấy a duyen hết post nên mới hỏi. Cái phần chỉnh Độ Cống Hiến Bang Hội (guildpoint trong t_char) mình đã chỉnh đi chỉnh lại nhưng không thấy kết quả (bản 99% việt hóa). Cống hiến môn phái thì có thay đổi. Help please
Lần sửa cuối bởi peheoquaypha, ngày 25-06-12 lúc 07:43 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng peheoquaypha xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
25-06-12, 07:42 AM #23
- Ngày tham gia
- Jun 2012
- Bài viết
- 17
- Thanks
- 23
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
A duyen cho mình hỏi thêm là cái tỷ lệ chế ra đồ vip nằm ở đâu vậy? ví dụ như tinh công hay tinh chế bằng bí ngân mà ra 5* trở lên ấy
Khách viếng thăm hãy cùng peheoquaypha xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 10:29 PM #24
- Ngày tham gia
- Jun 2009
- Bài viết
- 1
- Thanks
- 0
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
Chủ bài cho mình hỏi tí. Mình làm đúng theo hướng dẫn nhưng ko thể kết nối CSDL để có thể đăng nhập và tùy chỉnh server được. Hãy chỉ giúp cho mình cách để fix nó với!
Khách viếng thăm hãy cùng meoluoi03 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
31-08-12, 11:48 AM #25
- Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 70
- Thanks
- 26
- Thanked 24 Times in 8 Posts
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
Vậy, cho mình hỏi tùy chỉnh thuộc tính (chỉ số) của boss và item thì nằm ở file nào?
và qui định những loại box được rớt ra khi đánh Boss cũng trong file MonsterDropBoxs.txt luôn à?Khách viếng thăm hãy cùng codenapthe xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-09-12, 05:35 PM #26
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,927
- Thanks
- 122
- Thanked 2,109 Times in 650 Posts
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
Sau khi off server bạn mới chỉnh được các thứ liên quan đến Bang hội, Liên minh thông qua database được.
Vậy bạn hãy xem lại các bước bạn setup trước.
Các chỉ số qui định của monster đa số qui định tại Monsteratrribtable.txt
Qui định box được rớt ra trong MonsterDropboxs và DropboxcontentKhách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
02-09-12, 08:12 PM #27
- Ngày tham gia
- Nov 2007
- Đang ở
- Hà Nội
- Bài viết
- 312
- Thanks
- 96
- Thanked 89 Times in 79 Posts
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
Hình như hôm gì nghịch cái gì của a Duyên tìm hiểu thấy có script Nhận Guild point . khi nào share cho .
Khách viếng thăm hãy cùng ronglam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-10-12, 12:05 AM #28
- Ngày tham gia
- Oct 2012
- Bài viết
- 6
- Thanks
- 3
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
Lần sửa cuối bởi KenIove, ngày 18-10-12 lúc 12:09 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng KenIove xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
13-11-12, 09:18 PM #29
- Ngày tham gia
- Oct 2012
- Đang ở
- ✿Thạch☆Thất✿
- Bài viết
- 289
- Thanks
- 99
- Thanked 209 Times in 111 Posts
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
huuduyen ơi cho mình hỏi:
(1) Cùng 1 sever Mình đang xài Client 4 lỗ thì pet có 6 skill nhưng khi giám định độ trưởng thành thì lại mất hết skill hiển thị ( khi pet đánh vẫn có, chỉ không nhìn thấy thôi ). Còn quay lại xài client 3 lỗ thì lại có hiển thị skill và độ trưởng thành trân thú nhưng chỉ có 5 skill thôi. Làm sao để mình dùng client 4 lỗ vừa có pet 6 skill và lại có cả hiển thị độ trưởng thành nữa.
(2) Cùng sever trên luôn. Mình dùng client 4 lỗ thì chỉ hợp được bảo thạch cấp 7. còn client 3 lỗ lại hợp được bảo thạch cấp 9. Làm sao để mình dùng client 4 lỗ hợp được bảo thạch cấp 9
(3) Cùng sever trên luôn. Khi đăng nhập vào Game bằng bất kì tài khoản nào. Mình dùng client 4 lỗ thì bắt đầu vào game lại hiển thị Buf di chuyển nhanh của GM. Nhưng dùng Client 3 lỗ thì không bị. Làm sao để client 4 lỗ khi vào game không tự buf GM.
Mình hy vọng huuduyen và các thành viên khác có thể giúp mình, Mình xin cảm ơn rất nhiểu! Thân ái !Khách viếng thăm hãy cùng tanhn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
13-11-12, 10:40 PM #30
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,927
- Thanks
- 122
- Thanked 2,109 Times in 650 Posts
Ðề: Tùy chỉnh TLBB toàn tập
(1) Lỗi này do client 4 lỗ bạn sử dụng. Bạn nên dùng bản client 4 lỗ có chuẩn interface thì mới không bị lỗi trên. Có thể sử dụng interface và material của bản 2.95 Tình Kiếm.
(2) Vấn đề này cũng ở trên client. Bạn có thể tự chỉnh sửa ở interface bằng tool axp packer.
(3) Chưa gặp, thấy lạ. Chưa biết cách giải quyết.Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các Chủ đề tương tự
-
[TLBB] Ai share cho mình 1 sever tlbb hay và giống với tlbb hiện nay được hem
Bởi toloveru trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 10Bài viết cuối: 15-06-12, 07:43 PM -
Xin hướng dẫn đưa tlbb lên online và cách tạo acc với web tlbb
Bởi duongst1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 01-07-11, 10:22 PM -
[Help] Cách cài Wed cho tlbb off
Bởi hjxhjxcb trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 05-03-11, 06:46 AM -
Ai có tlbb bản full TLBB 1.0 việt hoá share dùm em ^^
Bởi hoangtoa7 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 2Bài viết cuối: 11-01-11, 08:48 PM -
lỗi giải nén bộ SV TLBB khi cài TLBB offline
Bởi dongthaison123 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 06-01-11, 09:23 PM