Kết quả 11 đến 20 của 77
-
26-08-12, 08:28 AM #11
- Ngày tham gia
- Jun 2012
- Bài viết
- 19
- Thanks
- 35
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hưỡng dẫn làm skill hỗ trợ
A ơi code trên là dành cho tất cả skill các phải hay chỉ mình TV thôi
e xài cho source TSBD vs AWJX được không vậy. e là newbie nên không hiểu lắm
PS: hì hì a có thể chỉnh source để khi đánh quái máu trôi lên nhiều tầng như VNG luôn không, làm luôn cho nó hay a ơi.Khách viếng thăm hãy cùng king7621 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-08-12, 08:45 AM #12
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hưỡng dẫn làm skill hỗ trợ
Khách viếng thăm hãy cùng assaa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-08-12, 10:26 AM #13
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ
Khách viếng thăm hãy cùng assaa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-08-12, 06:04 PM #14
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 180
- Thanks
- 84
- Thanked 177 Times in 49 Posts
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ
Khách viếng thăm hãy cùng trananh88vt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-08-12, 06:32 PM #15
- Ngày tham gia
- May 2009
- Đang ở
- Nơi rất xa
- Bài viết
- 2,479
- Thanks
- 572
- Thanked 1,848 Times in 503 Posts
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ
Hình như là phải thêm trong script nữa mới load được skill
addmagicdame1= {....}Khách viếng thăm hãy cùng jxvietnam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-08-12, 08:27 PM #16
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 180
- Thanks
- 84
- Thanked 177 Times in 49 Posts
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ
Đây là code hiện tên skill giống vậy
PHP Code:const char* KMagicDesc::GetDesc(void *pData)
{
char szTempDesc[128];
char* pTempDesc = szTempDesc;
int i = 0;
ZeroMemory(m_szDesc, 128);
if (!pData)
return NULL;
KMagicAttrib* pAttrib = (KMagicAttrib *)pData;
const char *pszKeyName = g_MagicID2String(pAttrib->nAttribType);
m_IniFile.GetString("Descript", pszKeyName, "", szTempDesc, 128);
while(*pTempDesc)
{
if (*pTempDesc == '#')
{
int nDescAddType = 0;
switch(*pTempDesc + 3)
{
case '+':
nDescAddType = 1;
break;
default:
nDescAddType = 0;
break;
}
int nValue = 0;
switch(*(pTempDesc + 2))
{
case '1':
nValue = pAttrib->nValue[0];
break;
case '2':
nValue = pAttrib->nValue[1];
break;
case '3':
nValue = pAttrib->nValue[2];
break;
default:
nValue = pAttrib->nValue[0];
break;
}
switch(*(pTempDesc+1))
{
case 'm': // ÃÅÅÉ
strcat(m_szDesc, g_Faction.m_sAttribute[nValue].m_szName);
i += strlen(g_Faction.m_sAttribute[nValue].m_szName);
break;
case 's': // ÎåÐÐ
switch(nValue)
{
case series_metal:
strcat(m_szDesc, "½ðϵ");
break;
case series_wood:
strcat(m_szDesc, "ľϵ");
break;
case series_water:
strcat(m_szDesc, "ˮϵ");
break;
case series_fire:
strcat(m_szDesc, "»ðϵ");
break;
case series_earth:
strcat(m_szDesc, "ÍÁϵ");
break;
default:
strcat(m_szDesc, "ÎÞϵ");
break;
}
i += 4;
break;
case 'k': // ÏûºÄÀàÐÍ
switch(nValue)
{
case 0:
strcat(m_szDesc, "ÄÚÁ¦");
break;
case 1:
strcat(m_szDesc, "ÉúÃü");
break;
case 2:
strcat(m_szDesc, "ÌåÁ¦");
break;
case 3:
strcat(m_szDesc, "½ðÇ®");
break;
default:
strcat(m_szDesc, "ÄÚÁ¦");
break;
}
i += 4;
break;
case 'd': // Êý×Ö
{
//if (nValue == 0) // ÊýֵΪÁãµÄ»°£¬²»ÏÔʾ
{
// return NULL;
}
switch(nDescAddType)
{
case 1:
if (nValue > 0)
{
strcat(m_szDesc, "Ôö¼Ó");
}
else
{
nValue = -nValue;
strcat(m_szDesc, "¼õÉÙ");
}
break;
default:
break;
}
char szMsg[16];
sprintf(szMsg, "%d", nValue);
strcat(m_szDesc, szMsg);
i += strlen(szMsg);
}
break;
case 'l':
{
// Đoạn thêm vào để hiện tên skill
KSkill * pSkill = NULL;
pSkill = (KSkill *) g_SkillManager.GetSkill(nValue, 1); // Lây thông tin về skill + % vào
char szMsg[80];
//<color=AGreen>%s <color> bạn nên thay vào phù hợp với bạn của mình hiện thị màu xanh như trên
sprintf(szMsg, "<color=AGreen>%s <color>", pSkill->GetSkillName());
strcat(m_szDesc, szMsg);
i += strlen(szMsg);
}
break;
case 'x': // ÐÔ±ð
if (nValue)
strcat(m_szDesc, "Å®ÐÔ");
else
strcat(m_szDesc, "ÄÐÐÔ");
i += 4;
break;
default:
break;
}
pTempDesc += 4;
}
else
{
m_szDesc[i] = *pTempDesc;
pTempDesc++;
i++;
}
}
return m_szDesc;
}
PHP Code:addskilldamage3={
[1]={{1,115},{20,115}},
[3]={{1,1},{20,20}}
}
[3]={{1,1},{20,70}} [1 20 là level của skill, 1->70 là % hỗ trợ từ skill 1->20]Khách viếng thăm hãy cùng trananh88vt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
-
26-08-12, 08:36 PM #17
- Ngày tham gia
- Nov 2008
- Bài viết
- 430
- Thanks
- 30
- Thanked 54 Times in 41 Posts
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ
nhìn cái topic này làm mình muốn public phần hút hít quá
Khách viếng thăm hãy cùng ngotiendat xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-08-12, 08:44 PM #18
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 180
- Thanks
- 84
- Thanked 177 Times in 49 Posts
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hưỡng dẫn làm skill hỗ trợ
Mình có thêm phần hưỡng dẫn thêm ở phần trên rồi bạn xem lại thế nào hì ! Sorry vì làm nhùi quá ko nhớ hết hì
--- Chế độ gộp bài viết ---
Hi hi bạn public đi mình học hỏi với hihi ! Mình đỡ phải tìm hiểu tiếp hihi !
--- Chế độ gộp bài viết ---
Hì source này chỉ dùng cho người dev source thôi ! còn dev server thì hơi khó hìKhách viếng thăm hãy cùng trananh88vt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến trananh88vt vì bài viết này !
assaa (26-08-12)
-
27-08-12, 07:49 AM #19
- Ngày tham gia
- May 2009
- Đang ở
- Nơi rất xa
- Bài viết
- 2,479
- Thanks
- 572
- Thanked 1,848 Times in 503 Posts
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ
Sau khi chép phần hiện tên skill ở trên thì vào game, xem thử skill là dis luôn
Khách viếng thăm hãy cùng jxvietnam xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-08-12, 12:07 PM #20
- Ngày tham gia
- Jan 2010
- Bài viết
- 180
- Thanks
- 84
- Thanked 177 Times in 49 Posts
Ðề: Share source Item giống cyberteam ! và hướng dẫn làm skill hỗ trợ
Anh thử xem xem cái biến m_nSkillAdd anh đã khởi tạo m_nSkillAdd=0 trong lớp KSkills chưa ! em nghĩ chỉ có thể là lỗi này dẫn đến hiện tượng đó
PHP Code:// Đây chính là hàm khởi tạo cũa skill
KSkill::KSkill()
{
m_nFlySkillId = m_nCollideSkillId = m_nVanishedSkillId = 0;
// add by FreewayChen in 2003.6.6
m_nImmediateAttribsNum = m_nStateAttribsNum = m_nMissleAttribsNum = m_nDamageAttribsNum = m_nSkillAdd = 0;
m_nSkillCostType = attrib_mana;
m_nWaitTime = 0;
m_nEquiptLimited = 0;
m_bDoHurt = 1;
Lần sửa cuối bởi trananh88vt, ngày 27-08-12 lúc 12:13 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng trananh88vt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến trananh88vt vì bài viết này !
jxvietnam (27-08-12)
Các Chủ đề tương tự
-
[KT] Cần anh em pro share cho em xin cái source của Kiếm Thế !
Bởi killsuhn trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 9Bài viết cuối: 31-08-16, 05:43 PM -
Share 30 Map Việt Hóa Có Dấu + Item , Skill.txt
Bởi mr_lqd trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữTrả lời: 31Bài viết cuối: 18-05-12, 01:38 PM -
[JX] Phiên bản kết hợp của cyberteam và EdwardNewgate
Bởi ndquang92 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 5Bài viết cuối: 25-12-11, 02:54 PM -
xin file reset ko mất skill + masterpoint TV WEB 1.85 full source
Bởi nhaodzo trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 3Bài viết cuối: 07-08-11, 08:39 AM -
xin Source Skill style: bro nào có cho mình với nhe!
Bởi kumamuka trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 25-09-10, 10:07 AM