Kết quả 71 đến 80 của 83
-
12-06-12, 02:21 AM #71
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 37
- Thanks
- 5
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
Khách viếng thăm hãy cùng luckymen xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
12-06-12, 08:13 PM #72
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
tui cài game này đã lâu rồi, mấy ngày nay lấy source của vng về việt hóa
tóm lại bản share cuối của bọn tàu là 1.13, ko biết của bọn VNG là bao nhiêu nhỉServer MU Origin 2.6, 3.0 và 7.0 đầy đủ Liên Server!
Nhận gộp DB luôn!
-
14-06-12, 07:39 AM #73
- Ngày tham gia
- Jul 2010
- Bài viết
- 14
- Thanks
- 55
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
anh em làm chơi chơi 7hung của vng chán lắm hút máu kinh dị
Khách viếng thăm hãy cùng meo_meo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-07-12, 09:30 PM #74
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
Ai có các file việt hóa của "Thất Hùng " ko ? Cho mình xin tí . Đang việt hóa nhưng ko vào được thất hùng
Khách viếng thăm hãy cùng boybenqn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
10-08-12, 04:13 PM #75
- Ngày tham gia
- Jun 2010
- Bài viết
- 29
- Thanks
- 1
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
Có ai việt hóa được game này chưa nhĩ game này đang hot đó.
Khách viếng thăm hãy cùng qazxsw3272 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
10-08-12, 04:26 PM #76
- Ngày tham gia
- Sep 2010
- Bài viết
- 27
- Thanks
- 18
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
cái bộ code kia còn thiếu, cài vô bị lỗi ko chơi đc. Chưa biết có pro nào làm cái này ko. Mình cài cái này từ lâu lắm rồi ko xây nhà hay up nhà đc.
Khách viếng thăm hãy cùng kimchi19 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
11-08-12, 09:49 AM #77
- Ngày tham gia
- Jun 2010
- Bài viết
- 29
- Thanks
- 1
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
Game này sao không có ai phát triển hết nhĩ. game này hay mà.
Khách viếng thăm hãy cùng qazxsw3272 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
11-08-12, 10:48 AM #78
- Ngày tham gia
- Jan 2012
- Đang ở
- 123
- Bài viết
- 21
- Thanks
- 265
- Thanked 2 Times in 2 Posts
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN DỰ ÁN THẤT HÙNG TRANH BÁ
(Phiên bản thảo luận và chưa chính thức)
Để đưa nhóm của chúng ta lên tầm cao mới, dự án phát triển hệ thống private server là điều cần phải thực hiện trước mắt. Chính vì vậy, việc cho ra đời dự án private game "Thất Hùng Tranh Bá" là điều cần phải triển khai. Để triển khai phát triển dự án này nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chúng ta cần thực hiện song song 5 bước: dịch thuật, thử nghiệm, quảng bá, hệ thống và phát hành ngay bên dưới bản kế hoạch này. Các bước này, ở mỗi bước đều có những khó khăn nhất định của nó. Cho nên mỗi người trong nhóm chúng ta cần phải cố gắng hơn nữa, tận dụng thời gian tốt nhất có thể (có thể sẽ phải overtime). Mong mọi người hãy tận sức.
Dịch thuật
Rõ ràng trước mắt chúng ta hoàn toàn không có đội ngũ dịch thuật, source code, sự hỗ trợ của nhóm dev... etc. Bản thân webgame cũng hơi khác so với client game. Cho nên công đoạn dịch thuật cũng phức tạp hơn client game.
1. Tìm kiếm đội ngũ translation hoặc cộng tác viên am hiểu ngôn ngữ Trung Quốc.
Thời gian? Chịu trách nhiệm chính?
2. Translation những nội dung có ngôn ngữ Trung Quốc trong game (đa số đều nằm tại database).
Vì chúng ta không có bất kỳ sự hỗ trợ nào từ nhà phát triển game, cho nên ở giai đoạn này cần phải:
• Export toàn bộ cơ sở dữ liệu của game có ngôn ngữ Trung Quốc dưới dạng txt, excel hoặc world... etc, bao gồm sử dụng 1 số thủ thuật nho nhỏ để giảm thiểu mức độ rủi ro thất thoát game database ra bên ngoài. Thời gian? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
• Cung cấp cơ sở dữ liệu đã được export cho đội ngũ dịch thuật tiến hành dịch thuật. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
• Import cơ sở dữ liệu đã được translation vào trở lại. Thời gian? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
3. Rebuild lại toàn bộ hệ thống Flash (swf).
Cũng chính vì không có sự hỗ trợ từ nhà phát triển game, chúng ta không có source code của flash ở dạng fla. Nên ở bước này có 2 phương án để thực hiện:
• Phương án 1: Điều tra, nghiên cứu, tham khảo... etc đội ngũ flash dev hoặc các chuyên gia về flash xem có thể xây dựng lại được toàn bộ hệ thống flash mới trong game theo kiểu gần như copy mọi thứ từ các flash cũ qua một flash mới đã bao gồm dịch thuật các từ ngữ và chỉnh sửa các hình ảnh trong flash cho phù hợp với game không? Nếu được thì tiến hành kết hợp với đội ngũ dịch thuật, đội ngũ design thực hiện ngay phương án này. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ? Nếu không bắt buộc chúng ta phải tiến hành phương án 2 ở bên dưới.
• Phương án 2: Tiến hành chỉnh sửa các file flash theo dạng rough edit (chỉnh sửa thô), tức là edit trực tiếp các file flash theo kiểu re-place (tất nhiên chất lượng mỹ thuật sẽ không được đảm bảo). Bao gồm:
o Kết hợp với đội ngũ dịch thuật, edit các phần text có ngôn ngữ Trung Quốc trong các file flash.
o Kết hợp với đội ngũ dịch thuật và đội ngũ design, edit các hình ảnh có chứa ngôn ngữ Trung Quốc trong các file flash.
Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
4. Translation những nội dung hướng dẫn, faq, tips có ngôn ngữ Trung Quốc tại website hoặc các diễn đàn. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
Thử nghiệm
1. Kiểm tra, chơi thử và nắm bắt hệ thống gameplay.
Vì đây không phải là phiên bản server do nhà phát triển cung cấp, bản thân game cũng là game mới, lạ nên nhóm chúng ta gần như chưa ai từng chơi qua game này nên việc chơi thử để collect hệ thống gameplay, trải nghiệm game, đưa ra các đánh giá về game, tìm kiếm các bugs in game... etc, để có thể thực hiện các bước như: fix bugs, quảng bá, xây dựng event... etc, là điều không thể thiếu. Thời gian? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
2. Kiểm tra lại toàn bộ sau khi đã dịch thuật.
Vấn đề xuất hiện các bugs sau khi dịch thuật gần như là luôn luôn có. Giai đoạn này cần thiết phải tỉ mỉ vì chỉ cần 1 bug nho nhỏ cũng có thể phá hỏng cả game. Thời gian? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
Quảng bá
Mặc dù game của chúng ta mới, lạ... nhưng việc quảng bá để dự án có thể đạt được hiệu quả tốt nhất là điều không thể thiếu. Cho nên việc xây dựng bản kế hoạch chi tiết cho việc quảng bá là điều không thể thiếu. Và hình như là những công việc bên dưới đây có vẻ như cũng không có gì là xa lạ so với nhóm của chúng ta.
1. Triển khai Poster.
Nhóm chúng ta chưa từng thực hiện bất kỳ một dự án nào về dán poster. Nhân dịp này chúng ta sẽ tiến hành luôn 1 thể vấn đề này. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
2. Xây dựng Teaser, Banner.
Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
3. Triển khai các bài viết PR (áp dụng trên mọi site tin game).
Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
4. Tiến hành Spam diễn đàn.
Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
5. Mở máy chủ thử nghiệm.
Bản thân chúng ta thì không có cái gì nhiều, chỉ có máy chủ là nhiều. Vậy thì, dựa vào những gì mà chúng ta đã quảng bá, tại sao chúng ta không tranh thủ mở ngay máy chủ thử nghiệm trước khi cho ra mắt máy chủ private chính thức? Đây cũng có thể coi là phiên bản private đầu tiên. Với máy chủ như thế, chúng ta sẽ nắm được thị trường về game này có số lượng ủng hộ là bao nhiêu, những lỗi mà chúng ta đang mắc phải, các bugs game... etc. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
Hệ thống
Bất kỳ dịch vụ online nào cũng cần phải có hệ thống, tất nhiên là dự án game private của chúng ta cũng không thể thiếu điều đó. Vậy hệ thống cho dự án của chúng ta bao gồm những gì?
1. Setup server.
• Tiến hành cài đặt toàn bộ hệ thống server lên máy chủ. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
• Các vấn đề về bảo mật, firewall... etc. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
2. Xây dựng website, forum.
Bất kỳ hình thức hoạt động online nào cũng cần phải có website, forum của nó. Đây là dự án game private, chúng ta không nên có bất kỳ dính dáng gì tới chúng ta.
• Domain mới, lạ và không liên quan gì tới gate. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
• Xây dựng website như các webgame khác. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
• Xây dựng cộng động, phát triển forum. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
3. Kết nối hệ thống payment.
Chúng ta phải có thật nhiều các phương thức thanh toán: thẻ gate, thẻ điện thoại, thẻ vtc, thẻ zing... etc. Các kênh thanh toán đa dạng tạo sự dễ dàng cho gamer. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
Phát hành
Để thu về doanh thu cho dự án, điều hiển nhiên là phải phát hành. Nhưng vấn đề quan trọng của chúng ta là không có giấy phép kinh doanh. Chính vì thế để tránh được các rủi ro và mất đi khách hàng. Chúng ta sẽ tiến hành phát hành cũng theo kiểu mới, lạ với hệ thống đa máy chủ và hỗ trợ gamer ở các máy chủ vì lý do nào đó mà không thể hoạt động tiếp.
1. Triển khai hệ thống đa máy chủ.
Hệ thống đa máy chủ là gì? Đa máy chủ tức là thay vì chúng ta triển khai dự án trên 1 domain nhất định với 1 website nhất định thì chúng ta sẽ mở nó ra trên nhiều domain và nhiều website với nhiều server chạy riêng biệt nhau. Vừa tạo sự cạnh tranh giữa các server cũng như vừa tránh được rủi ro khi có 1 server nào đó phát triển wá mạnh sẽ bị vùi dập. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
2. Kết nối hệ thống máy chủ đã chết với máy chủ mới.
Để có thể hỗ trợ gamer, khiến họ cảm thấy không bị chán nản. Công sức, tài sản họ bỏ ra tham gia vào dự án của chúng ta bị đổ sông đổ biển. Chúng ta sẽ ngay lập tức cho ra đời một máy chủ mới kết nối toàn phần với máy chủ đã chết. Xem như vừa thu hút người chơi mới vừa giữ chân người chơi cũ, tạo điều kiện cho các khách hàng cũ cũng như khách hàng tiềm năng không rời bỏ chúng ta. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
3. Xây dựng hệ thống event.
Bất kỳ kinh doanh loại hình gì, đều cần event. Những event loại: recruiment, khuyến mãi... etc, là các event thường thấy và gần như chẳng bao giờ lạc hậu. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
4. Ngừng cung cấp dịch vụ / Khai tử.
Khi chúng ta cảm thấy dịch vụ của chúng ta không còn sức thu hút hoặc lượng khách hàng đáng kể. Chúng ta sẽ tiến hành ngừng cung cấp dịch vụ cho gamer và tiến hành triển khai các dự án khác. Thời gian? Chi phí? Chịu trách nhiệm chính? Người/Nhóm hỗ trợ?
(Bên trên chỉ là phiên bản thảo luận và chưa chính thức)
[Only registered and activated users can see links. ]Khách viếng thăm hãy cùng produck xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
13-08-12, 11:09 AM #79
- Ngày tham gia
- Sep 2010
- Bài viết
- 27
- Thanks
- 18
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
Có team dev rồi hả bạn?
Khách viếng thăm hãy cùng kimchi19 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
13-08-12, 01:23 PM #80
- Ngày tham gia
- Oct 2010
- Bài viết
- 31
- Thanks
- 17
- Thanked 7 Times in 2 Posts
Ðề: Code full WebGame Chiến Quốc Thất Hùng
Có ai cài thành công trên Vmware chưa?
Khách viếng thăm hãy cùng votrjthjensu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
Share code webgame chiến thuât Ogame
Bởi fancy90 trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMESTrả lời: 10Bài viết cuối: 21-08-14, 06:12 PM -
Full code webgame thần ma kiếm
Bởi khuek8b trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMESTrả lời: 7Bài viết cuối: 21-04-12, 07:22 PM -
Full code Webgame Gunny+data_fix client web
Bởi khuek8b trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMESTrả lời: 29Bài viết cuối: 12-09-11, 11:31 PM