Kết quả 1 đến 8 của 8
-
05-08-12, 01:43 AM #1
- Ngày tham gia
- Dec 2010
- Bài viết
- 140
- Thanks
- 41
- Thanked 47 Times in 13 Posts
Mọi người xem và giúp đỡ mình 1 chút nhé (Source JX)
Tình hình là mình đã build thành công source và đã viết thêm 2 tính năng
-Hiễn thị vạn lượng trong Hành trang và rương chứa đồ
-Hiễn thị vòng sáng Item không bị lệch tọa độ Item trong rương và hành trang
Nhưng không biết sao khi đeo vào thì lại không hiễn thị được vòng sáng item,mong mọi người giúp đở mình cái này
Nếu code nhưng vậy thì tất cả các Item đều có vòng sáng hết,mình không biết set như thế nào để Item nào cần có vòng sáng thì có vòng sáng còng Item nào mình không muốn cho nó có vòng sáng thì sẽ không hiễn thị vòng sáng,Mong mọi người giúp mình với
đây là một vài hình ảnh mình code được:
Vòng sáng Item trong hành trang:
[Only registered and activated users can see links. ]
Hiễn thị vạn lượng trong hành tran:
[Only registered and activated users can see links. ]
Hiễn thị vạn lượng trong rương chứa đồ:
[Only registered and activated users can see links. ]
Đây là ảnh mà mình đeo Item vào thì không có vòng sáng,ai biết giúp mình nhé:
[Only registered and activated users can see links. ]Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
05-08-12, 01:49 AM #2
Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)
tức là bạn phải xác định tọa độ UI của F3 nữa ,làm tương tự với file kia ... minh đoán thôi nhé ,nhưng chắc đúng 100% đó
Comeback JXP
-
05-08-12, 01:53 AM #3
- Ngày tham gia
- Dec 2010
- Bài viết
- 140
- Thanks
- 41
- Thanked 47 Times in 13 Posts
Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)
Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
05-08-12, 07:11 AM #4
Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)
KWndObjectBox--> bạn mới làm hiện ở đây
KWndObjectMatrix--? chưa làm hiện
Bạn xem 2 cái này trong file WndObjContainer.cpp va .h sẽ làm đượcKhách viếng thăm hãy cùng banynavy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
05-08-12, 02:33 PM #5
- Ngày tham gia
- Dec 2010
- Bài viết
- 140
- Thanks
- 41
- Thanked 47 Times in 13 Posts
Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)
Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
05-08-12, 08:51 PM #6
- Ngày tham gia
- Dec 2010
- Bài viết
- 140
- Thanks
- 41
- Thanked 47 Times in 13 Posts
Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)
Sao không ai giúp mình hết vậy
Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
06-08-12, 08:28 AM #7
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)
Để đúng chỗ như của thằng trước thì mới dc @@ Vui lòng đưa 2 đoạn code của 2 hàm PaintWindow() của KWndObjectMatrix và KWndObjectBox lên dùm @@
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
06-08-12, 10:33 AM #8
- Ngày tham gia
- Dec 2010
- Bài viết
- 140
- Thanks
- 41
- Thanked 47 Times in 13 Posts
Ðề: Mọi người xem và giúp đở mình 1 chút nhé (Source JX)
Đây là đoạn code Paintwindow() của KWndObjectBox
PHP Code:void KWndObjectBox::PaintWindow()
{
KWndWindow::PaintWindow();
if (m_Object.uGenre != CGOG_NOTHING && g_pRepresentShell)
{
KRUShadow Shadow;
Shadow.Color.Color_dw = 0;
if (m_Style & OBJCONT_F_MOUSE_HOVER)
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[3];
else if (m_Style & OBJCONT_S_HAVEOBJBGCOLOR)
{
KUiObjAtContRegion Obj;
Obj.Obj.uGenre = m_Object.uGenre;
Obj.Obj.uId = m_Object.uId;
Obj.Region.h = Obj.Region.v = 0;
Obj.Region.Width = Obj.Region.Height = 0;
Obj.nContainer = m_nContainerId;
ITEM_IN_ENVIRO_PROP eProp = (ITEM_IN_ENVIRO_PROP)g_pCoreShell->
GetGameData(GDI_ITEM_IN_ENVIRO_PROP, (unsigned int)&Obj, 0);
if (eProp == IIEP_NORMAL)
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[0];
else if (eProp == IIEP_NOT_USEABLE)
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[1];
else if (eProp == IIEP_SPECIAL)
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[2];
}
if (Shadow.Color.Color_dw)
{
Shadow.oPosition.nX = m_nAbsoluteLeft;
Shadow.oPosition.nY = m_nAbsoluteTop;
Shadow.oEndPos.nX = m_nAbsoluteLeft + m_Width;
Shadow.oEndPos.nY = m_nAbsoluteTop + m_Height;
g_pRepresentShell->DrawPrimitives(1, &Shadow, RU_T_SHADOW, true);
}
g_pCoreShell->DrawGameObj(m_Object.uGenre, m_Object.uId,
m_nAbsoluteLeft, m_nAbsoluteTop, m_Width, m_Height, 0);
}
}
Còn đoạn code PaintWindow() của KWndObjectMatrix mình đã làm theo hương dẩn như trên:
PHP Code:void KWndObjectMatrix::PaintWindow()
{
KWndWindow::PaintWindow();
KRUShadow Shadow;
for (int i = 0; i < m_nNumObjects; i++)
{
KUiDraggedObject* pObj = &m_pObjects[i];
Shadow.Color.Color_dw = 0;
if (i == REPLACE_ITEM_INDEX(m_nPutPosX))
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[4];
else if ((m_Style & OBJCONT_F_MOUSE_HOVER) && m_nMouseOverObj == i)
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[3];
else if (m_Style & OBJCONT_S_HAVEOBJBGCOLOR)
{
KUiObjAtContRegion Obj;
Obj.Obj.uGenre = pObj->uGenre;
Obj.Obj.uId = pObj->uId;
Obj.Region.h = Obj.Region.v = 0;
Obj.Region.Width = Obj.Region.Height = 0;
Obj.nContainer = m_nContainerId;
ITEM_IN_ENVIRO_PROP eProp = (ITEM_IN_ENVIRO_PROP)g_pCoreShell->
GetGameData(GDI_ITEM_IN_ENVIRO_PROP, (unsigned int)&Obj, 0);
if (eProp == IIEP_NORMAL)
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[0];
else if (eProp == IIEP_NOT_USEABLE)
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[1];
else if (eProp == IIEP_SPECIAL)
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[2];
}
int width = m_nUnitWidth * pObj->DataW - m_nUnitBorder * 2;
int height = m_nUnitHeight * pObj->DataH - m_nUnitBorder * 2;
Shadow.oPosition.nX = m_nAbsoluteLeft + m_nUnitWidth * pObj->DataX + m_nUnitBorder;
Shadow.oPosition.nY = m_nAbsoluteTop + m_nUnitHeight * pObj->DataY + m_nUnitBorder;
if (Shadow.Color.Color_dw)
{
Shadow.oEndPos.nX = Shadow.oPosition.nX + width;
Shadow.oEndPos.nY = Shadow.oPosition.nY + height;
g_pRepresentShell->DrawPrimitives(1, &Shadow, RU_T_SHADOW, true);
}
g_pCoreShell->DrawGameObj(pObj->uGenre, pObj->uId,
Shadow.oPosition.nX, Shadow.oPosition.nY, width, height, 0);
this->PaintLight(Shadow.oPosition.nX,Shadow.oPosition.nY,width,height); // ham moi them vao
}
if (m_nPutPosX >= 0)
{
Shadow.oPosition.nX = m_nAbsoluteLeft + m_nUnitWidth * m_nPutPosX + m_nUnitBorder;
Shadow.oPosition.nY = m_nAbsoluteTop + m_nUnitHeight * m_nPutPosY + m_nUnitBorder;
Shadow.oEndPos.nX = Shadow.oPosition.nX + m_nUnitWidth * m_nPutWidth - m_nUnitBorder * 2;
Shadow.oEndPos.nY = Shadow.oPosition.nY + m_nUnitHeight * m_nPutHeight - m_nUnitBorder * 2;
Shadow.Color.Color_dw = l_BgColors[4];
g_pRepresentShell->DrawPrimitives(1, &Shadow, RU_T_SHADOW, true);
}
}
Khách viếng thăm hãy cùng chungthanhphuo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến chungthanhphuo vì bài viết này !
assaa (30-08-12)
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] Cần mọi người giúp đỡ source JX
Bởi chungthanhphuo trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 10Bài viết cuối: 04-08-12, 05:39 PM -
[JX] Hướng dẫn cơ bản về source jx
Bởi LeHuyetVoHon trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữTrả lời: 14Bài viết cuối: 07-03-12, 11:57 PM -
[MU] Ai có source như Mu này k nhỉ?
Bởi ngoctrung470 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 25-02-12, 01:27 PM -
[MU] Xin source FIX NON PVP ở GS
Bởi vietpro8x trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 10-02-12, 10:44 AM