[JX] Sự Vượt Bậc Của JX TQ - Trang 4
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4
Kết quả 31 đến 40 của 40
  1. #31
    CyBerTeam
    Ngày tham gia
    Apr 2007
    Đang ở
    Hà Nội
    Bài viết
    736
    Thanks
    64
    Thanked 229 Times in 95 Posts

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    Trích dẫn Gửi bởi DevJX_Sad [Only registered and activated users can see links. ]
    Nếu mà chung ta kết hợp sever của Cybertem + TLKD + TKH hiện tại thì chung ta có thể so sánh 8-10 với rồi. Đúng không các bạn. Giờ các bác làm cái res đồ Vũ Khí Kim Ô sáng như VNG nữa là Oke luôn ấy
    Đúng bạn .........
    Khách viếng thăm hãy cùng khoamamktvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #32
    Thành Viên Tâm Huyết KingMax's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    642
    Thanks
    143
    Thanked 321 Times in 125 Posts

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    TLKD có hết mấy cái đó ròi còn gì
    Comeback JXP

  3. #33
    Thành Viên DevJX_Sad's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Bài viết
    30
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    Trích dẫn Gửi bởi KingMax [Only registered and activated users can see links. ]
    TLKD có hết mấy cái đó ròi còn gì
    Đúng là đã có nhưng chưa chuẩn như VNG , nếu các team đó kết hợp với nhau thì có thể so sánh với VNG 8 - 10
    Khách viếng thăm hãy cùng DevJX_Sad xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #34
    Thành Viên Tâm Huyết KingMax's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    642
    Thanks
    143
    Thanked 321 Times in 125 Posts

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    vớ vẩn , khác nhau về giao diện với cái gọi là chuẩn thì có gì khác ...
    Comeback JXP

  5. #35
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    Đến giờ vẫn chưa hỉu rõ lắm cách làm hiệu ứng sáng ở res của các vũ khí, bít là nó vẽ bằng các hàm vẽ trong source chứ ko fải ảnh spr có sẵn, nhưng chưa rõ fải làm thế nào để nó vẽ đúng hướng, vì 1 res nhân vật có nhìu hướng, vẽ rất là căng
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #36
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    102
    Thanks
    0
    Thanked 156 Times in 30 Posts

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    hòa
    làm sao để tạo hiệu ứng xung quanh vũ khí vậy,quanh người nữa
    Khách viếng thăm hãy cùng LeHuyetVoHon xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #37
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    Trích dẫn Gửi bởi LeHuyetVoHon [Only registered and activated users can see links. ]
    hòa
    làm sao để tạo hiệu ứng xung quanh vũ khí vậy,quanh người nữa
    Ý ông là cái hiệu ứng vẽ bằng hàm mà vẽ ra vòng sáng đó hả ??? Nếu là hiệu ứng kỉu đó thì tui cũng đang tìm hỉu nè ! Ko bít sao mà KS nó code chuẩn đến thế, vẽ nó ánh động lên mà theo hướng của res nhân vật nữa, tui cũng đang khó hỉu fần này @@
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #38
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    102
    Thanks
    0
    Thanked 156 Times in 30 Posts

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    tôi thấy nó có vẽ thêm gì đâu.bê nguyên spr vô vẽ đấy chứ
    còn nếu có vẽ thật thì đâu có gì phức tạp lắm đâu
    cái res vũ khí ở đâu thì nó đổ màu alpha lên toàn bộ vùng ảnh đó là được
    Khách viếng thăm hãy cùng LeHuyetVoHon xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #39
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    Trích dẫn Gửi bởi LeHuyetVoHon [Only registered and activated users can see links. ]
    tôi thấy nó có vẽ thêm gì đâu.bê nguyên spr vô vẽ đấy chứ
    còn nếu có vẽ thật thì đâu có gì phức tạp lắm đâu
    cái res vũ khí ở đâu thì nó đổ màu alpha lên toàn bộ vùng ảnh đó là được
    Tại tui thấy hiệu ứng đó nó ánh ánh lên theo time, và nó tụ hội ở giữa nhìu điểm màu, càng xa dần ở trung tâm thì càng ít điểm màu, và hùi trước lâu rùi lúc JX KS mới ra loại hình ảnh này tui có view dc 1 file .txt liên quan res vũ khí và thấy nó ghi màu RGB vào đó, chứ ko fải là file ảnh nữa Và bên Kiếm Thế cũng dc làm tương tự như thế
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #40
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    102
    Thanks
    0
    Thanked 156 Times in 30 Posts

    Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ

    à file đó là file chỉnh màu res thì phải như băng độc choáng có màu quanh người.băng thì xanh,choáng thì đen
    khi bị cái hiệu ứng này thì các spr res nó sẽ phủ 1 lớp màu này lên thì phải
    có thể dùng cái này để phủ màu tạo hiệu ứng cho vũ khí cũng được.làm kiểu đồ + cấp cao thì ánh sáng lóe nhiều hơn như đồ mu.nhưng mấy cái này làm ko cẩn thận lag client lắm.vì ko được tính toán sẵn
    không biết ông nào code cái npcres bên kingsoft ko biết.cứ gặp 1 npc là nó lại làm lại 1 thứ mà làm đi làm lại ,lần nào cũng giống lần nào.
    Khách viếng thăm hãy cùng LeHuyetVoHon xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến LeHuyetVoHon vì bài viết này !

    thaihoa91 (24-07-12)

 

 
Trang 4 của 4 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:36 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.