Kết quả 31 đến 40 của 40
Chủ đề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
-
23-07-12, 10:15 PM #31
- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Đang ở
- Hà Nội
- Bài viết
- 736
- Thanks
- 64
- Thanked 229 Times in 95 Posts
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
Khách viếng thăm hãy cùng khoamamktvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-07-12, 10:41 PM #32
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
TLKD có hết mấy cái đó ròi còn gì
Comeback JXP
-
23-07-12, 11:03 PM #33
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
Khách viếng thăm hãy cùng DevJX_Sad xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-07-12, 11:14 PM #34
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
vớ vẩn , khác nhau về giao diện với cái gọi là chuẩn thì có gì khác ...
Comeback JXP
-
23-07-12, 11:30 PM #35
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
Đến giờ vẫn chưa hỉu rõ lắm cách làm hiệu ứng sáng ở res của các vũ khí, bít là nó vẽ bằng các hàm vẽ trong source chứ ko fải ảnh spr có sẵn, nhưng chưa rõ fải làm thế nào để nó vẽ đúng hướng, vì 1 res nhân vật có nhìu hướng, vẽ rất là căng
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-07-12, 11:52 PM #36
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
hòa
làm sao để tạo hiệu ứng xung quanh vũ khí vậy,quanh người nữaKhách viếng thăm hãy cùngLeHuyetVoHonxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 12:37 AM #37
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
Ý ông là cái hiệu ứng vẽ bằng hàm mà vẽ ra vòng sáng đó hả ??? Nếu là hiệu ứng kỉu đó thì tui cũng đang tìm hỉu nè ! Ko bít sao mà KS nó code chuẩn đến thế, vẽ nó ánh động lên mà theo hướng của res nhân vật nữa, tui cũng đang khó hỉu fần này @@
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 03:24 PM #38
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
tôi thấy nó có vẽ thêm gì đâu.bê nguyên spr vô vẽ đấy chứ
còn nếu có vẽ thật thì đâu có gì phức tạp lắm đâu
cái res vũ khí ở đâu thì nó đổ màu alpha lên toàn bộ vùng ảnh đó là đượcKhách viếng thăm hãy cùngLeHuyetVoHonxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 03:28 PM #39
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
Tại tui thấy hiệu ứng đó nó ánh ánh lên theo time, và nó tụ hội ở giữa nhìu điểm màu, càng xa dần ở trung tâm thì càng ít điểm màu, và hùi trước lâu rùi lúc JX KS mới ra loại hình ảnh này tui có view dc 1 file .txt liên quan res vũ khí và thấy nó ghi màu RGB vào đó, chứ ko fải là file ảnh nữa Và bên Kiếm Thế cũng dc làm tương tự như thế
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-07-12, 04:11 PM #40
Ðề: Sự Vượt Bậc Của JX TQ
à file đó là file chỉnh màu res thì phải như băng độc choáng có màu quanh người.băng thì xanh,choáng thì đen
khi bị cái hiệu ứng này thì các spr res nó sẽ phủ 1 lớp màu này lên thì phải
có thể dùng cái này để phủ màu tạo hiệu ứng cho vũ khí cũng được.làm kiểu đồ + cấp cao thì ánh sáng lóe nhiều hơn như đồ mu.nhưng mấy cái này làm ko cẩn thận lag client lắm.vì ko được tính toán sẵn
không biết ông nào code cái npcres bên kingsoft ko biết.cứ gặp 1 npc là nó lại làm lại 1 thứ mà làm đi làm lại ,lần nào cũng giống lần nào.Khách viếng thăm hãy cùngLeHuyetVoHonxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến LeHuyetVoHon vì bài viết này !
thaihoa91 (24-07-12)