Kết quả 1 đến 5 của 5
Chủ đề: Làm sao để quái tụm lại ?
-
04-04-12, 06:31 PM #1
- Ngày tham gia
- Mar 2012
- Bài viết
- 57
- Thanks
- 21
- Thanked 1 Time in 1 Post
Làm sao để quái tụm lại ?
Làm sao để quái tụm lại ? vậy các bác em add quái nó chạy linh tinh cả : D
Khách viếng thăm hãy cùng daovthinh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-04-12, 06:42 PM #2
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 623
- Thanks
- 283
- Thanked 101 Times in 61 Posts
Ðề: Làm sao để quái tụm lại ?
Khách viếng thăm hãy cùng legendaryntq xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-04-12, 06:43 PM #3
- Ngày tham gia
- Sep 2010
- Bài viết
- 475
- Thanks
- 61
- Thanked 82 Times in 20 Posts
Ðề: Làm sao để quái tụm lại ?
Khách viếng thăm hãy cùng mjkenny xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-04-12, 08:25 PM #4
Ðề: Làm sao để quái tụm lại ?
Khuyến cáo bạn nên làm bằng tay để cho rành hơn về MU, đừng lạm dụng vào tool nhiều quá, đôi khi tool có virus thì đâm ra hỏng File của mình thì biết trách ai
Trước tiên bạn nên biết tên map, vì khi vào game thì nó không phải là chữ hiển thị mà bạn đc nhìn thấy, mà nó thông qua dạng số để chuyển đổi
chính các số đó sẽ hiển thị cho tên map
0 - Lorencia
1 - Dungeon
2 - Davias
3 - Noria
4 - Losttower
5 - Exile
6 - Arena (Stadium)
7 - Atlans
8 - Tarkan
9 - Devil Square
10 - Icarus
11 - Blood Castle 1
12 - Blood Castle 2
13 - Blood Castle 3
14 - Blood Castle 4
15 - Blood Castle 5
16 - Blood Castle 6
17 - Blood Castle 7
18 - Chaos Castle 1
19 - Chaos Castle 2
20 - Chaos Castle 3
21 - Chaos Castle 4
22 - Chaos Castle 5
23 - Chaos Castle 6
24 - Kalima 1
25 - Kalima 2
26 - Kalima 3
27 - Kalima 4
28 - Kalima 5
29 - Kalima 6
30 - Loren
31 - Land of Trial
32 - Devil Square
33 - Aida
34 - Cry Wolf
35 - Event Cry Wolf
36 - Kalima 7
37 - Kantru
38 - Kantru 2
39 - Kantru 3
40 - SilentMap
41 - Barracks of Balgass
42 - Refuge of Balgass
...
Xem kĩ cái này nha, (trong ...\MuServer\Data\Monsters\Monster.txt) (trích trong Muserver Season 6.2 - 11.00.00 SCFMT )
và nơi cần add quái là (trong ...\MuServer\Data\Monsters\MonsterSetBase.txt)
//================================================== ============================
//Monster Set Base
//Repack SCFMT/Titans Tech 10.07.65 by Antiferna (Cracked By Pinkof)
//www.IGNetwork.net - [Only registered and activated users can see links. ]
//------------------------------------------------------------------------------
//Revision 28 Feb, 2011
//================================================== ============================
//0 - Guards / NPC / Traps //là vùng đặt các NPC, các bẫy, lích canh
//1 - Spots //là vùng cho quái ra ở 2 tọa độ khác nhau nhưng có thể add cùng lúc được nhiều quái vật
//2 - Normal Monster //là vùng chỉ add được 1 quái vật
//3 - Bone King / Golden Monsters //nó gần giống như '1' nhưng đây là vùng dành cho boss
//4 - Blood Castle Monsters / Gate / Others //cái này cũng gần giống như mấy cái trên nha ( tự tìm hiểu cho rành )
Chú ý các số 0 - 1 - 2 - 3 - 4
//Mob Map Radio CordX CordY CordX2 CordY2 Dir Quant Name
Mob : là phần để đặt ID quái vật và vùng cần add
Map : là bản đồ thả quái ra
Radio : phạm vi di chuyển của quái vật
CordX + CordY : là tọa độ đầu của quái vật khi xuất hiện lần đầu (đối với số 2 thì chỉ cần dùng cái này thôi) Chút nữa sẽ hiểu
CordX2 + CordY2 : là tọa độ sau của quái khi đc hồi sinh vì bạn skill nó die off, nếu bạn cho tọa độ này khác tọa độ đầu thì bạn phải đi tìm quái vật ở tọa độ sau này
Dir : bạn cho nó di chuyển hoặc không di chuyển là do cột này (1=đứng im, -1=di chuyển)
Quant : số lượng quái bạn muốn add
Name : cái này chắc dễ đối với các bạn rồi, ai mà không biết đừng làm MU nữa
Các bạn nên nhớ 1 điều là bắt đầu thì phải có kết thúc nha,
bắt đầu của chúng ta là vùng thả quái (0 - 1 - 2 - 3 - 4), kết thúc là end
nếu mở đầu mà ko có kết thúc là lỗi ráng chịu
bây giờ bạn muốn add quái vào map arena với quái vật là trùm KunDun có ID là 275 chẳng hạn
tìm ID quái vật, thời gian xuất hiện, etc ....trong MuServer\Data\Monsters\Monster.txt
ở hàng Index nhìn thẳng xuống thì các số nằm ngoài cùng bên trái là ID của quái
tôi sẽ lấy tọa độ là 62,116 ảnh của SystemError vì tôi online ở net nên ko có hình đã add quái cho các bạn đc
[Only registered and activated users can see links. ]
VD:
//Mob Map Radio CordX CordY CordX2 CordY2 Dir Quant Name
1 //Enter(cái này là phải xuống hàng rồi mới đặt đc ID quái cần add)
275 6 10 62 116 62 166 -1 10 //Trum Kundun
end
Cái này thì quái vật sẽ tập trung ở tọa độ đã add là 62 116 vì tọa độ đầu trùng với tọa độ sau.
như vậy là tôi đã add xong Trùm KunDun với số lượng là 10 ở map Arena, phạm vi di chuyển của nó trong bán kính là 10
còn hai dấu "//" bạn có thể hiểu là sau hai dấu này thì tất cả sẽ không hiển thì trong sv của bạn, gần như là để đánh dấu cho dễ hiểu thôi.
//Mob Map Radio CordX CordY CordX2 CordY2 Dir Quant Name
2
275 6 10 62 116 -1 //Trum Kundun
end
cái này là đối với vùng 2 thường các bạ thấy quái vật nằm rải rác là do vùng 2 nay quyết định
bạn cũng có thể add thêm một quái vật khác cùng tọa độ
còn mấy cái vùng còn lại các bạn thử add xem có đc không nha
Ai làm đc up ảnh cho mọi người xem nha! ai up trước sẽ đc thank!
(chỉ thêm cho các bạn muốn chỉnh lại thời gian xuất hiện của Trùm KunDun)
chú ý chữ màu đỏ nha
//Index Rate Name Level HP MP DamMin DamMax Defence Magic Attack Success MoveRg A.Type A.Range V.Range MoveSP A.Speed RegTime Attrib ItemRat M.Rate MaxItem Skill
275 1 "Illusion of Kundun" 147 5000000 0 2000 2500 1500 0 2000 1000 3 150 15 10 800 2000 43200 2 100 0 4 0 100 254 100 100
thời gian xuất hiện của trùm là 43200 tức là 720 phút = 12 giờ ( đợi nó xuất hiện dài cổ luôn )
bây giờ bạn chỉnh xuống còn 10 thôi, nghĩa là 10 giây xuất hiện 1 lần hay muốn bao nhiêu thì tùy bạn
Good Luck!!! Made By những gì tôi biết!!Lần sửa cuối bởi theduypl, ngày 04-04-12 lúc 08:39 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng theduypl xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
-
04-04-12, 10:26 PM #5
- Ngày tham gia
- Dec 2008
- Bài viết
- 147
- Thanks
- 0
- Thanked 65 Times in 46 Posts
Ðề: Làm sao để quái tụm lại ?
Bán kính di chuyển của quái sau khi xuất hiện
add quái nhiều con thì trong 1 ... end .
add quái từng con một thì trong 2 ... end
bán kính di chuyển của quái là số thứ 3 trong dãy
1
2756 0 62 11662 166-110 // 10 con kundun tụm lại sau khi xuất hiện
end
2
27561062 116 -1 //1 con kundun xuất hiện sau đó di chuyển trong 10 ô
endKhách viếng thăm hãy cùng xunhim8x xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!