[TLBB] Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    9
    Thanks
    4
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Icon7 Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi

    Mình là newbie nên muốn hỏi cách thêm vào NPC Vân Phi Phi trân thú Tô Châu trong server 4 lỗ mà bạn Hà Hoàng đã share 2 tính năng ốp ngộ tính pet và chuyển đổi tính cách trân thú. Mình có đọc 1 bài viết xó hướng dẫn là chỉnh event trong public/data/script/event/petcompound nhưng mình ko biết đọc mấy cái file .lua đấy như thế nào bạn nào biết giúp mình được ko. Thank trước nhá !
    Khách viếng thăm hãy cùng bachngoc9x xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến bachngoc9x vì bài viết này !

    xalo94lc (14-03-12)

  3. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2007
    Bài viết
    255
    Thanks
    88
    Thanked 355 Times in 88 Posts

    Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi

    Trích dẫn Gửi bởi bachngoc9x [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình là newbie nên muốn hỏi cách thêm vào NPC Vân Phi Phi trân thú Tô Châu trong server 4 lỗ mà bạn Hà Hoàng đã share 2 tính năng ốp ngộ tính pet và chuyển đổi tính cách trân thú. Mình có đọc 1 bài viết xó hướng dẫn là chỉnh event trong public/data/script/event/petcompound nhưng mình ko biết đọc mấy cái file .lua đấy như thế nào bạn nào biết giúp mình được ko. Thank trước nhá !
    Mình nhớ không lầm thì mặc định Vân Phi Phi có 2 tính năng đó rồi mà bạn.

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng kid1110 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    9
    Thanks
    4
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Icon7 Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi

    Nhưng mình thấy trong server và client 4 lỗ của bạn Hà Hoàng bị thiếu mà mình nhìn mấy cái file .lua thì chịu hẳn nếu txt hay ini còn mày mò được
    [Only registered and activated users can see links. ]NPC Vân Phi Phi thiều mất 2 tinh năng này bạn à bạn giúp mình chỉnh sửa với
    Lần sửa cuối bởi bachngoc9x, ngày 10-03-12 lúc 10:17 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng bachngoc9x xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2007
    Bài viết
    255
    Thanks
    88
    Thanked 355 Times in 88 Posts

    Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi

    Trích dẫn Gửi bởi bachngoc9x [Only registered and activated users can see links. ]
    Nhưng mình thấy trong server và client 4 lỗ của bạn Hà Hoàng bị thiếu mà mình nhìn mấy cái file .lua thì chịu hẳn nếu txt hay ini còn mày mò được
    [Only registered and activated users can see links. ]NPC Vân Phi Phi thiều mất 2 tinh năng này bạn à bạn giúp mình chỉnh sửa với
    pm nick yahoo TrangSan04 mình send file đã fix cho.
    Khách viếng thăm hãy cùng kid1110 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. The Following 2 Users Say Thank You to kid1110 For This Useful Post:

    bachngoc9x (11-03-12), xalo94lc (14-03-12)

  7. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Mar 2009
    Bài viết
    210
    Thanks
    36
    Thanked 110 Times in 25 Posts

    Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi

    Trích dẫn Gửi bởi bachngoc9x [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình là newbie nên muốn hỏi cách thêm vào NPC Vân Phi Phi trân thú Tô Châu trong server 4 lỗ mà bạn Hà Hoàng đã share 2 tính năng ốp ngộ tính pet và chuyển đổi tính cách trân thú. Mình có đọc 1 bài viết xó hướng dẫn là chỉnh event trong public/data/script/event/petcompound nhưng mình ko biết đọc mấy cái file .lua đấy như thế nào bạn nào biết giúp mình được ko. Thank trước nhá !
    -- ³èÎïÎòÐÔÌáÉý

    -- ½Å±¾ºÅ
    x800106_g_ScriptId = 800106


    -- NPC Ãû×Ö
    x800106_g_Name = "ÔÆö­ö­"



    --**********************************
    -- ÈÎÎñÈë¿Úº¯Êý
    --**********************************
    function x800106_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, targetId ) --µã»÷¸ÃÈÎÎñºóÖ´Ðд˽ű¾


    BeginUICommand( sceneId )
    UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
    EndUICommand( sceneId )
    DispatchUICommand( sceneId, selfId, 19820425 )
    end


    --**********************************
    -- ÁоÙʼþ
    --**********************************
    function x800106_OnEnumerate( sceneId, selfId, targetId )


    AddNumText( sceneId, x800106_g_ScriptId, "Nâng ngµ tính trân thú" ,6,-1)
    end




    --**********************************
    -- ³èÎïÎòÐÔÌáÉý
    --**********************************
    function x800106_PetSavvy( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL )

    local SelfMoney = GetMoney(sceneId, selfId)

    local gengu = LuaFnGetPetGenGuByGUID(sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL)
    local savvy = GetPetSavvy( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL )
    if savvy == 10 then
    x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, "ÎòÐÔÒѾ­´òµ½×î¸ß£¬²»ÄÜÔÙ� �áÉý£¡" );
    return 0;
    end
    local cost = GetCostOfGenGuBySavvy(sceneId, selfId, savvy);
    local succRate = GetSuccrateOfGenGuBySavvy(sceneId, selfId, savvy);
    local rand = random(1000)

    --¼ì²é ¸ú¹Ç µ¤
    local nSavvyNeed = savvy+1;
    local nItemIdGenGuDan = 0;
    local msgTemp;
    if nSavvyNeed >= 1 and nSavvyNeed <= 3 then
    msgTemp = "µÍ";
    nItemIdGenGuDan = 30504038;
    elseif nSavvyNeed >= 4 and nSavvyNeed <= 6 then
    msgTemp = "ÖÐ"
    nItemIdGenGuDan = 30502001;
    elseif nSavvyNeed >= 7 and nSavvyNeed <= 10 then
    msgTemp = "¸ß"
    nItemIdGenGuDan = 30502002;
    end

    local nYaoDingCount = GetItemCount(sceneId, selfId, nItemIdGenGuDan);
    if nYaoDingCount <= 0 then
    if nSavvyNeed >= 1 and nSavvyNeed <= 3 then
    --ûÓа󶨵ĵͼ¶¸ù¹Çµ¤
    nItemIdGenGuDan = 30502000
    local nYaoDingCount = GetItemCount(sceneId, selfId, nItemIdGenGuDan);
    if nYaoDingCount<= 0 then
    local msg = format("ÌáÉý¸ÃÕäÊÞÎòÐÔµ½%dÐèÒª %s¼¶¸ù¹Çµ¤¡£", savvy+1, msgTemp )
    x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );
    return 0;
    end
    else
    local msg = format("ÌáÉý¸ÃÕäÊÞÎòÐÔµ½%dÐèÒª %s¼¶¸ù¹Çµ¤¡£", savvy+1, msgTemp )
    x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );
    return 0;
    end
    end
    local SelfMoney = GetMoney(sceneId, selfId) + GetMoneyJZ(sceneId, selfId); --½»×ÓÆÕ¼° Vega
    if SelfMoney < cost then
    return 0;
    end

    --ɾ³ý¸ú¹Ç µ¤
    local bRet = DelItem(sceneId, selfId, nItemIdGenGuDan, 1)

    if bRet<=0 then
    local msg = format("ɾ³ýµÀ¾ßʧ°Ü£¡");
    x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );
    return 0;
    end

    local costRet = LuaFnCostMoneyWithPriority(sceneId,selfId,cost)
    if costRet < 0 then
    return 0;
    end

    if rand > succRate then

    local nSavvyDown = GetLeveldownOfCompoundBySavvy( sceneId,selfId, savvy );
    if nSavvyDown > savvy then
    nSavvyDown = savvy;
    end

    SetPetSavvy( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL, savvy - nSavvyDown );

    Audit_PetImproveWuxing( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL, 0, savvy - nSavvyDown );

    local msg = format("ºÏ³Éʧ°Ü£¬Ä¿Ç°ÕäÊÞµÄÎ òÐÔΪ%d", savvy - nSavvyDown );
    x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );
    return 0;
    end

    SetPetSavvy( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL, nSavvyNeed )

    Audit_PetImproveWuxing( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL, 1, nSavvyNeed );

    local szPlayerName, szPetTransString;

    szPetTransString = GetPetTransString( sceneId, selfId, mainPetGuidH, mainPetGuidL );
    szPlayerName = GetName( sceneId, selfId );

    local msg = format("¹§Ï²Äú£¬ºÏ³É³É¹¦£¬Äúµ ÄÕäÊÞÎòÐÔ£«1¡£");
    x800106_NotifyTip(sceneId, selfId, msg );


    --¹«¸æ¾«¼ò£¬ÎòÐÔÌáÉýµ½7ºÍÒÔ� �ϲŹ«¸æ
    if nSavvyNeed >= 7 then

    local szMsg;
    szMsg = format("#{_INFOUSR%s}#{ZW_1}#{_INFOMSG%s}#{ZW_2}%d #{ZW_3}",szPlayerName, szPetTransString, nSavvyNeed );

    AddGlobalCountNews( sceneId, szMsg );

    end

    --³É¹¦µÄ¹âЧ
    LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 18, 0);

    end




    --**********************************
    --ÐÑÄ¿Ìáʾ
    --**********************************
    function x800106_NotifyTip( sceneId, selfId, msg )


    BeginEvent( sceneId )
    AddText( sceneId, msg )
    EndEvent( sceneId )
    DispatchMissionTips( sceneId, selfId )


    end

    CỦa bạn đây............................................. .
    Khách viếng thăm hãy cùng hanny xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #6
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: Mình hỏi cách sửa lại NPC Vân Phi Phi

    Cái này mình có cái mẹo nhỏ... Đó là copy cái script này bên SV 3 lỗ sang đè vào cái cũ ... Run lên ôk. Vì từ 3 lỗ lên 4 lỗ NPC này ko hề bị thay đổi cái gì cả
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:43 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.