[Hỏi Đáp] Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây - Trang 17
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 17 của 34 Đầu tiênĐầu tiên ... 7 15 16 17 18 19 27 ... CuốiCuối
Kết quả 161 đến 170 của 338
  1. #161
    Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    313
    Thanks
    2
    Thanked 727 Times in 151 Posts

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    Trích dẫn Gửi bởi YeuChienQuoc [Only registered and activated users can see links. ]
    H đang rảnh ngồi đọc lại chơi thấy vẫn chưa có nhỉ
    Quên mất, lâu quá không để ý, hôm đó bận nên ko lên gamezone up dc.
    Khách viếng thăm hãy cùng trungviet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #162
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    2
    Thanks
    1
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    Bị lỗi can't downloading file . Fix dùm em đi chủ 2pic
    Khách viếng thăm hãy cùng minhluan121 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #163
    Thành Viên ringta1234's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    113
    Thanks
    37
    Thanked 27 Times in 6 Posts

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    Trích dẫn Gửi bởi trungviet [Only registered and activated users can see links. ]
    Để tạo boss ra theo thời gian kiểu event giống Hổ Vương chẳng hạn, trước tiên bạn phải xác định map mà bạn muốn boss sẽ xuất hiện, sau đó là boss (Bạn có thể dựa trên mẫu của boss hổ vương mà tạo ra 1 con boss mới, chỉ sửa chỉ số, các câu thoại, kỹ năng, tên và ngoại hình của boss), ví dụ map mình muốn là Sở Phương Thành 1, mình sẽ mở file map đó ở đường dẫn map/map/061.c. Hiện mình đang bận nên bạn có thể dựa vào mẫu sau đây(những chỗ có chữ màu đỏ đậm là code mình đã thêm vào, bạn cứ dựa vào đó), khi rãnh mình sẽ hướng dẫn chi tiết
    Code:
    // 自动生成:/make/std/makemap
    #include <map.h>
    #include <time.h>
    inherit SCENE;
    object zhouhou;
    object boss1;
    int boss1Time,boss1Start;
    void clone_npc();
    // 函数:获取标识
    int get_id() { return 061; }
    // 函数:获取标识(客户端)
    int get_client_id() { return 061; }
    // 函数:获取名字
    string get_name() { return "Sở Phương Thành 1"; }
    // 函数:复位顺序
    int get_reset_order() { return 6; }
    // 函数:获取地型类别
    int get_map_type() { return FIELD_MAP; }
    // 函数:获取投掷类数
    int get_caster_amount() { return 0; }
    // 函数:构造处理
    void create() {
            object map = this_object();
        mixed *mxTmp;
            set_map_object( map, get_id() );
            MAP_D->load_npc_file( map, "/map/npc/061.npc" );
            set_fighter_file( ({ "/npc/npc/0110", "/npc/npc/0111",  }) );
            set_boss_file( ({ "/npc/npc/0161", "/npc/npc/0162",  }) );
            set_sizeof_xy( sizeof_xy_point( get_id() ) );
            set_heart_timer( map, set_heart_timer_2( map, ( time() % RESET_TIME ) * 10 ) );        set_heart_loop(map, 60);
        // 循环心跳:1分钟
            map->heart_beat();
            set_heart_beat(1);
        mxTmp = localtime(time());
        boss1Start = mktime(mxTmp[TIME_YEAR],mxTmp[TIME_MON]+1,mxTmp[TIME_MDAY],8,30,0); //Thời gian boss xuất hiện, giảm 1 số ở đoạn 8 lại, theo như trong đây là khoảng 7h30 sáng trở đi boss sẽ xuất hiện, trước đó sẽ không có boss
    
            call_out("reset", 1);    // 地图复位
    }
    // 函数:心跳处理
    void heart_beat() { }
    // 函数:心跳处理(循环)
    void heart_beat_loop( int effect1, int effect2, int effect3, int effect4, int effect5, int effect6, int effect7, int effect8 )    // 每1分处理
    {
            call_out("reset", 1);    // 地图复位
    }
    // 函数:复位处理
    void reset() {
            object map = this_object();
            int time = add_reset_time(1);
        int p,x,y,z;
            remove_call_out( "reset" );
            if( time % 100 == 0 )    // 10 分钟
            {
                    MAP_D->reset_npc( get_id() );    // 复位NPC 对象
                    set_heart_timer( map, set_heart_timer_2( map, ( time() % RESET_TIME ) * 10 ) );
            }
            if( time % 200 == 0 )    // 20 分钟
            {
                    MAP_D->clone_boss( this_object() );    // 载入小BOSS
            }
            if( time % get_clean_time() == 0 )    // 复位时间        
    {
                    call_out( "reset_call_out", get_reset_order()%6 );    // 载入小怪物
            }
            if ( time % 30 == 0 )
            {
                if ( !objectp(zhouhou) )
                {
                    zhouhou = new("npc/task/0102");
                        zhouhou->add_to_scene(61,140,98,2);
                }
                        }
            //Boss được thêm vào
            if( time % 10 == 0 ) //1分钟
            {
                if ( boss1Time == 0 )
                {
                    if ( time() > boss1Start )    //第一次出现的时间
                    {
                    if( p = efun::get_xy_point( 061, IS_CHAR_BLOCK ) ) //061 chính là id của map boss sẽ xuất hiện
                    {
                        x = ( p % 1000000 ) / 1000;  y = p % 1000;
                        boss1 = new("npc/boss/0022"); /boss Phi Tặc Vương
                            if ( boss1 )
                        {
                            map->add_boss(boss1);
                            boss1->add_to_scene(061,x,y); //061 chính là id của map boss sẽ xuất hiện, x,y là tọa độ, ở đây là xuất hiện ngẫu nhiên
                            boss1Time = -1 ;
                        }
                    }
                }
                }
                else
                {
                    if ( !objectp(boss1) && boss1Time == -1 )
                    {
                        boss1Time = time();
                    }
                    if ( boss1Time != -1 && (gone_time(boss1Time) >= 3600*48 ))
                    {
                    if( p = efun::get_xy_point( 061, IS_CHAR_BLOCK ) ) //061 chính là id của map boss sẽ xuất hiện
                    {
                        x = ( p % 1000000 ) / 1000;  y = p % 1000;
                        boss1 = new("npc/boss/0022"); /boss Phi Tặc Vương
                            if ( boss1 )
                        {
                            map->add_boss(boss1);
                            boss1->add_to_scene(061,x,y); //061 chính là id của map boss sẽ xuất hiện, x,y là tọa độ, ở đây là xuất hiện ngẫu nhiên
                            boss1Time = -1 ;
                        }
                    }
                    }
            }
        }
    }
    // 函数:复位处理
    void reset_call_out(){
            remove_call_out( "reset_call_out" );
            MAP_D->reset_item( get_id() );
            if( sizeof_fighter_file() > 0 )
             {
                     set_add_amount(-1);
      clone_npc();
             }
    }
    // 函数:载入怪物
    void clone_npc()
    {
            remove_call_out( "clone_npc" );
            MAP_D->clone_npc( this_object() );
            if( get_add_amount() )
     call_out( "clone_npc", 2 );
    }
    Đây là kết quả:

    [Only registered and activated users can see links. ]

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Tình hình là mình làm như bạn nhưng chạy GSE báo lỗi, bạn xem lại hộ mình cái!
    Khách viếng thăm hãy cùng ringta1234 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #164
    Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    313
    Thanks
    2
    Thanked 727 Times in 151 Posts

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    Trích dẫn Gửi bởi ringta1234 [Only registered and activated users can see links. ]
    Tình hình là mình làm như bạn nhưng chạy GSE báo lỗi, bạn xem lại hộ mình cái!
    Do bị giới hạn nên code ko hiện hết đc, vì vậy mình đã nói trước là chỉ thêm các phần màu đỏ rồi mà. Với trong code ấy còn giá trị mxTmp mình chưa tô màu đỏ.
    Lần sửa cuối bởi trungviet, ngày 19-02-12 lúc 05:53 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng trungviet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #165
    Thành Viên ringta1234's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    113
    Thanks
    37
    Thanked 27 Times in 6 Posts

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    Trích dẫn Gửi bởi trungviet [Only registered and activated users can see links. ]
    Do bị giới hạn nên code ko hiện hết đc, vì vậy mình đã nói trước là chỉ thêm các phần màu đỏ rồi mà. Với trong code ấy còn giá trị mxTmp mình chưa tô màu đỏ.
    Ờ mình làm được rồi, ak giải thích lại hộ mình thời gian boss xuất hiện với lại lần tiếp theo xuất hiện sau khi chết chỉnh chỗ nào?
    Khách viếng thăm hãy cùng ringta1234 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #166
    Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    313
    Thanks
    2
    Thanked 727 Times in 151 Posts

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    Trích dẫn Gửi bởi ringta1234 [Only registered and activated users can see links. ]
    Ờ mình làm được rồi, ak giải thích lại hộ mình thời gian boss xuất hiện với lại lần tiếp theo xuất hiện sau khi chết chỉnh chỗ nào?
    Boss chết là hết, nếu muốn boss xuất hiện lại phải đợi đến mai cũng đúng vào giờ đó.
    Thân!
    Khách viếng thăm hãy cùng trungviet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #167
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Bài viết
    279
    Thanks
    3
    Thanked 31 Times in 18 Posts

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    Code:
    if ( boss1Time != -1 && (gone_time(boss1Time) >= 3600*48 ))
    ringta set lại đoạn này xem sao.


    Boss chết là hết, nếu muốn boss xuất hiện lại phải đợi đến mai cũng đúng vào giờ đó.
    Thân!
    nếu theo code trên kia thì phải 48h nó mới ra chứ nhỉ
    Khách viếng thăm hãy cùng MrDnD xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #168
    Thành Viên ringta1234's Avatar
    Ngày tham gia
    Jun 2011
    Bài viết
    113
    Thanks
    37
    Thanked 27 Times in 6 Posts

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    uk , 2 ngày boss mới ra 1 lần
    Khách viếng thăm hãy cùng ringta1234 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #169
    Moderator
    Ngày tham gia
    Aug 2011
    Bài viết
    313
    Thanks
    2
    Thanked 727 Times in 151 Posts

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    Giờ đọc lại code mới để ý, hôm đó vội quá nên viết từa lưa hột dưa .
    Khách viếng thăm hãy cùng trungviet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #170
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jun 2008
    Bài viết
    279
    Thanks
    3
    Thanked 31 Times in 18 Posts

    Ðề: [Hỏi Đáp]Tất cả thắc mắc về server CQ post tại đây

    2 ngày boss ra 1 lần thì đúng là đoạn code kia là set time rồi đó.
    nó check xem từ khi boss chết đến lúc đó đã đủ 48 giờ chưa.
    Muốn set time thì sửa lại 3600*48 thành thời gian mình muốn là ok. Tính theo giây nhé.
    Khách viếng thăm hãy cùng MrDnD xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 17 của 34 Đầu tiênĐầu tiên ... 7 15 16 17 18 19 27 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Server không hiện lệnh khi post và lệnh của admin
    Bởi eva0001 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 29-08-11, 09:03 PM
  2. Chỉnh kênh post cho tất cả các server đọc được
    Bởi huandz1102 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 17
    Bài viết cuối: 28-05-11, 04:25 PM
  3. Hỏi về Server ENC 2.0.4.0 của LHB_LOVE post
    Bởi soulmather trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 03-12-10, 05:21 AM
  4. Server Cubin (Post lại) !
    Bởi thaihoa91 trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữ
    Trả lời: 37
    Bài viết cuối: 12-08-10, 11:49 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:25 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.