[TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netbean
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 13
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    1
    Thanked 19 Times in 11 Posts

    [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netbean

    For Newbie nhé

    Đầu tiên cài netbean đã nhé. Tải ở đâu thì mời lên google. Đây là phần mềm miễn phí

    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]

    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng xfree123 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 5 Users Say Thank You to xfree123 For This Useful Post:

    duyen911007 (27-07-11), huntersun (27-07-11), LeoK.Love (27-07-11), nguyenx9 (28-07-11), thanhtunghk (29-07-11)

  3. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Đang ở
    Yahoo Messenger
    Bài viết
    66
    Thanks
    13
    Thanked 3 Times in 3 Posts

    Ðề: [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netb

    mà cái này bạn có thể hướng dẫn cụ thể là nó có thể edit những gì trong sv k
    Khách viếng thăm hãy cùng duyen911007 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    1
    Thanked 19 Times in 11 Posts

    Ðề: [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netb

    Trích dẫn Gửi bởi duyen911007 [Only registered and activated users can see links. ]
    mà cái này bạn có thể hướng dẫn cụ thể là nó có thể edit những gì trong sv k
    Bạn biết lập trình java thì có thể edit toàn bộ source theo ý mình!
    Chủ yếu điều chỉnh game thì edit các file trong mục Client ấy: chỉnh Thông số ban đầu của character, chỉnh map, skill....
    Khách viếng thăm hãy cùng xfree123 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Đang ở
    Maple Story
    Bài viết
    209
    Thanks
    18
    Thanked 163 Times in 65 Posts

    Ðề: [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netb

    Nice rất good đó bạn tks nè
    Khách viếng thăm hãy cùng LeoK.Love xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến LeoK.Love vì bài viết này !

    thealvins (11-07-12)

  7. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    1
    Thanked 19 Times in 11 Posts

    Ðề: [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netb

    You are welcome
    ^_%



    ghét cái 30 char thế
    Khách viếng thăm hãy cùng xfree123 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #6
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Đang ở
    Maple Story
    Bài viết
    209
    Thanks
    18
    Thanked 163 Times in 65 Posts

    Ðề: [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netb

    xfree chỉ luôn cho các mem add lệnh hay gì đó đi Mình muốn MS đi vào lòng người í mà
    Khách viếng thăm hãy cùng LeoK.Love xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #7
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    1
    Thanked 19 Times in 11 Posts

    Ðề: [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netb

    Trích dẫn Gửi bởi LeoK.Love [Only registered and activated users can see links. ]
    xfree chỉ luôn cho các mem add lệnh hay gì đó đi Mình muốn MS đi vào lòng người í mà
    Muốn Add lệnh thì phải biết lập trình java để cho game thực hiện lệnh còn muốn đổi tên lệnh có sẵn thì mở file
    PlayerCommand.java ra sửa thôi!
    Code:
    /*
    	This file is part of the OdinMS Maple Story Server
        Copyright (C) 2008 ~ 2010 Patrick Huy <[email protected]> 
                           Matthias Butz <[email protected]>
                           Jan Christian Meyer <[email protected]>
    
        This program is free software: you can redistribute it and/or modify
        it under the terms of the GNU Affero General Public License version 3
        as published by the Free Software Foundation. You may not use, modify
        or distribute this program under any other version of the
        GNU Affero General Public License.
    
        This program is distributed in the hope that it will be useful,
        but WITHOUT ANY WARRANTY; without even the implied warranty of
        MERCHANTABILITY or FITNESS FOR A PARTICULAR PURPOSE.  See the
        GNU Affero General Public License for more details.
    
        You should have received a copy of the GNU Affero General Public License
        along with this program.  If not, see <http://www.gnu.org/licenses/>.
    */
    
    package client.messages.commands;
    
    import java.util.Arrays;
    
    import client.MapleCharacterUtil;
    import client.MapleClient;
    import client.MapleStat;
    import client.PlayerStats;
    import client.messages.Command;
    import client.messages.CommandDefinition;
    import client.messages.IllegalCommandSyntaxException;
    import java.rmi.RemoteException;
    import scripting.NPCScriptManager;
    import server.life.MapleMonster;
    import server.maps.MapleMapObject;
    import server.maps.MapleMapObjectType;
    import tools.MaplePacketCreator;
    import tools.StringUtil;
    
    public class PlayerCommand implements Command {
    
        @Override
        public void execute(MapleClient c, String[] splitted) throws Exception, IllegalCommandSyntaxException {
    
    	if (splitted[0].equals("@str")) {
    	    int str = Integer.parseInt(splitted[1]);
    	    final PlayerStats stat = c.getPlayer().getStat();
    
    	    if (stat.getStr() + str > c.getPlayer().getMaxStats() || c.getPlayer().getRemainingAp() < str || c.getPlayer().getRemainingAp() < 0 || str < 0) {
    		c.getPlayer().dropMessage(5, "An error occured.");
    	    } else {
    		stat.setStr(stat.getStr() + str);
    		c.getPlayer().setRemainingAp(c.getPlayer().getRemainingAp() - str);
    		c.getPlayer().updateSingleStat(MapleStat.AVAILABLEAP, c.getPlayer().getRemainingAp());
    		c.getPlayer().updateSingleStat(MapleStat.STR, stat.getStr());
    	    }
    	} else if (splitted[0].equals("@int")) {
    	    int int_ = Integer.parseInt(splitted[1]);
    	    final PlayerStats stat = c.getPlayer().getStat();
    
    	    if (stat.getInt() + int_ > c.getPlayer().getMaxStats() || c.getPlayer().getRemainingAp() < int_ || c.getPlayer().getRemainingAp() < 0 || int_ < 0) {
    		c.getPlayer().dropMessage(5, "An error occured.");
    	    } else {
    		stat.setInt(stat.getInt() + int_);
    		c.getPlayer().setRemainingAp(c.getPlayer().getRemainingAp() - int_);
    		c.getPlayer().updateSingleStat(MapleStat.AVAILABLEAP, c.getPlayer().getRemainingAp());
    		c.getPlayer().updateSingleStat(MapleStat.INT, stat.getInt());
    	    }
    	} else if (splitted[0].equals("@dex")) {
    	    int dex = Integer.parseInt(splitted[1]);
    	    final PlayerStats stat = c.getPlayer().getStat();
    
    	    if (stat.getDex() + dex > c.getPlayer().getMaxStats() || c.getPlayer().getRemainingAp() < dex || c.getPlayer().getRemainingAp() < 0 || dex < 0) {
    		c.getPlayer().dropMessage(5, "An error occured.");
    	    } else {
    		stat.setDex(stat.getDex() + dex);
    		c.getPlayer().setRemainingAp(c.getPlayer().getRemainingAp() - dex);
    		c.getPlayer().updateSingleStat(MapleStat.AVAILABLEAP, c.getPlayer().getRemainingAp());
    		c.getPlayer().updateSingleStat(MapleStat.DEX, stat.getDex());
    	    }
    	} else if (splitted[0].equals("@luk")) {
    	    int luk = Integer.parseInt(splitted[1]);
    	    final PlayerStats stat = c.getPlayer().getStat();
    
    	    if (stat.getLuk() + luk > c.getPlayer().getMaxStats() || c.getPlayer().getRemainingAp() < luk || c.getPlayer().getRemainingAp() < 0 || luk < 0) {
    		c.getPlayer().dropMessage(5, "An error occured.");
    	    } else {
    		stat.setLuk(stat.getLuk() + luk);
    		c.getPlayer().setRemainingAp(c.getPlayer().getRemainingAp() - luk);
    		c.getPlayer().updateSingleStat(MapleStat.AVAILABLEAP, c.getPlayer().getRemainingAp());
    		c.getPlayer().updateSingleStat(MapleStat.LUK, stat.getLuk());
    	    }
    
    	} else if (splitted[0].equals("@gmlist")) {
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "GameMaster list : Marat, ");
    
    	} else if (splitted[0].equals("@onlineplayer")) {
    	    c.getPlayer().dropMessage(6, "Characters connected to channel " + c.getChannel() + ":");
    	    c.getPlayer().dropMessage(6, c.getChannelServer().getPlayerStorage().getOnlinePlayers(false));
    
    	} else if (splitted[0].equals("@mobdebug")) {
    	    MapleMonster mob;
    	    for (final MapleMapObject monstermo : c.getPlayer().getMap().getMapObjectsInRange(c.getPlayer().getPosition(), 250000, Arrays.asList(MapleMapObjectType.MONSTER))) {
    		mob = (MapleMonster) monstermo;
    		c.getPlayer().dropMessage(6, "Monster " + mob.toString());
    	    }
    	} else if (splitted[0].equals("@dmg")) {
    		c.getPlayer().setOnDMG(!c.getPlayer().isOnDMG());
    		c.getPlayer().dropMessage(6, "Damage displays set to " + c.getPlayer().isOnDMG());
    	} else if (splitted[0].equals("@npc")) {
    	    NPCScriptManager.getInstance().start(c, 1052013);
    	} else if (splitted[0].equals("@dropcash")) {
    
    		NPCScriptManager.getInstance().start(c, 9010017);
    	} else if (splitted[0].equals("@callgm")) {
    		if (c.getPlayer().getCSPoints(1) < 500) {
    			c.getPlayer().dropMessage(6, "You need 500 cash.");
    			return;
    		}
    		c.getPlayer().modifyCSPoints(1, -500, true);
    		final StringBuilder msg = new StringBuilder("[GM Call] ");
    		msg.append(c.getPlayer().getName());
    		msg.append(" has requested for help : ");
    		msg.append(StringUtil.joinStringFrom(splitted, 1));
    		try {
    			c.getChannelServer().getWorldInterface().broadcastGMMessage(MaplePacketCreator.serverNotice(5, msg.toString()).getBytes());
    		} catch(RemoteException e) {
    			c.getChannelServer().reconnectWorld();
    		}
    	} else if (splitted[0].equals("@dispose")) {
    	    NPCScriptManager.getInstance().dispose(c);
    
    	} else if (splitted[0].equals("@ea")) {
    	    c.getSession().write(MaplePacketCreator.enableActions());
    
    	} else if (splitted[0].equals("@tsmega")) {
    	    c.getPlayer().setSmega();
    
    	} else if (splitted[0].equals("@changesecondpass")) {
    	    if (splitted[2].equals(splitted[3])) {
    		if (splitted[2].length() < 4 || splitted[2].length() > 16) {
    		    c.getPlayer().dropMessage(5, "Your new password must not be length of below 4 or above 16.");
    		} else {
    		    final int output = MapleCharacterUtil.Change_SecondPassword(c.getAccID(), splitted[1], splitted[2]);
    
    		    if (output == -2 || output == -1) {
    			c.getPlayer().dropMessage(1, "An unknown error occured");
    		    } else if (output == 0) {
    			c.getPlayer().dropMessage(1, "You do not have a second password set currently, please set one at character selection.");
    		    } else if (output == 1) {
    			c.getPlayer().dropMessage(1, "The old password which you have inputted is invalid.");
    		    } else if (output == 2) {
    			c.getPlayer().dropMessage(1, "Password changed successfully!");
    		    }
    		}
    	    } else {
    		c.getPlayer().dropMessage(1, "Please confirm your new password again.");
    	    }
    	} else if (splitted[0].equals("@help")) {
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "List of commands :");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@str, @dex, @int, @luk <amount to add>");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@callgm < send GM message, cost 500 cash >");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@gmlist < List out names of GM >");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@dmg < List true damage >");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@onlineplayer < List out everyone online >");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@mobdebug < Gives information on the monster, like its HP and etc. >");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@changesecondpass - Change second password, @changesecondpass <current Password> <new password> <Confirm new password> ");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@npc < Opens index NPC>");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@dropcash < Opens dropcash NPC>");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@dispose < Dispose if you are unable to talk to NPC >");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@tsmega < Toggle super megaphone on/off >");
    	    c.getPlayer().dropMessage(5, "@ea < If you are unable to attack >");
    	}
        }
    
        @Override
        public CommandDefinition[] getDefinition() {
    	return new CommandDefinition[]{
    		    new CommandDefinition("onlineplayer", "", "List the players online.", 0),
    		    new CommandDefinition("mobdebug", "", "Debug information on the closest monster.", 0),
    		    new CommandDefinition("str", "", "Add your stats in one go.", 0),
    		    new CommandDefinition("int", "", "Add your stats in one go.", 0),
    		    new CommandDefinition("dex", "", "Add your stats in one go.", 0),
    		    new CommandDefinition("luk", "", "Add your stats in one go.", 0),
    		    new CommandDefinition("ea", "", "stuck", 0),
    		    new CommandDefinition("dropcash", "", "stuck", 0),
    		    new CommandDefinition("dmg", "", "stuck", 0),
    		    new CommandDefinition("callgm", "", "stuck", 0),
    		    new CommandDefinition("gmlist", "", "Current GMs", 0),
    		    new CommandDefinition("tsmega", "", "Enable / Disable smega", 0),
    		    new CommandDefinition("npc", "", "Npc index", 0),
    		    new CommandDefinition("changesecondpass", "", "Change second password", 0),
    		    new CommandDefinition("dispose", "", "Dispose if you are unable to talk to NPC", 0),
    		    new CommandDefinition("help", "", "Lists player commands.", 0),};
        }
    }
    Sửa những lệnh bắt đầu bằng @ ấy
    Khách viếng thăm hãy cùng xfree123 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Đang ở
    Maple Story
    Bài viết
    209
    Thanks
    18
    Thanked 163 Times in 65 Posts

    Ðề: [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netb

    Bạn guide rất tốt bạn biết game này từ khi nào và tìm hiểu nó từ đâu ragezone
    Khách viếng thăm hãy cùng LeoK.Love xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #9
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    29
    Thanks
    1
    Thanked 19 Times in 11 Posts

    Ðề: [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netb

    Trích dẫn Gửi bởi LeoK.Love [Only registered and activated users can see links. ]
    Bạn guide rất tốt bạn biết game này từ khi nào và tìm hiểu nó từ đâu ragezone
    Mới thử dc 1 tuần thôi
    Chủ yếu tìm hiểu bên ragezone
    Khách viếng thăm hãy cùng xfree123 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #10
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2011
    Đang ở
    Maple Story
    Bài viết
    209
    Thanks
    18
    Thanked 163 Times in 65 Posts

    Ðề: [TUT] - Hướng dẫn biên dịch game Maple Story server bằng Netb

    Bạn đúng là giỏi thật Mình tìm hiểu ms từ năm lớp 7 và vẫn không hiểu gì lắm nhưng h sắp lên lớp 9 oỳ đầu óc nó to ra đc 1 chút
    Khách viếng thăm hãy cùng LeoK.Love xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 2 1 2 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Cần hướng dẫn làm 1 server Maple Story v83
    Bởi Undertaker trong diễn đàn Maple Story
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 10-03-11, 08:32 PM
  2. Maple Story v75 server private
    Bởi pehuhong trong diễn đàn Maple Story
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 20-11-10, 11:12 AM
  3. Cần Server và Client của maple story + HD (please :<)
    Bởi kenjidraw trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong Box
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 10-10-08, 05:37 PM
  4. Maple Story
    Bởi dau_phu trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong Box
    Trả lời: 24
    Bài viết cuối: 07-10-08, 05:46 PM
  5. Hướng dẫn cài đặt server Maple Story Offline
    Bởi Solider trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong Box
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 24-04-08, 01:19 PM

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:49 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.