Kết quả 1 đến 3 của 3
-
17-05-11, 11:40 PM #1
Mọi người giúp mình vs và cùng học hỏi về item
_ Có ai biết cách chỉnh thuộc tính của viên [ Tiểu tẩy tùy đan ] 1 lần tẩy được nhiều điểm hơn ví dụ mỗi lần tẩy đc 100 điểm . Tks all
Khách viếng thăm hãy cùng vippro0 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-05-11, 08:31 AM #2
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,927
- Thanks
- 122
- Thanked 2,109 Times in 650 Posts
Ðề: Mọi người giúp mihnf vs và cùng học hỏi về item
File obj/item/xiaoxishuidan.lua
PHP Code:-- 300043
-- СϴË赤
-- ʹÓÃÖ®ºó¿ÉÒÔ½«Ñ¡ÔñÊôÐԵķÖÅäµãÊýÖеÄ5µã±äΪDZÄÜ¡£
-- ½Å±¾ºÅ
x300043_g_scriptId = 300043
x300043_g_ItemId = 30008005 -- ҩˮID
x300043_g_UseScriptId = 300053
--**********************************
-- ʼþ½»»¥Èë¿Ú
--**********************************
function x300043_OnDefaultEvent( sceneId, selfId )
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#YTi¬u T¦y Tüy Ðan")
AddText(sceneId, " Sau khi sØ døng có th¬ mang b¤t kì 1 thuµc tính nào ðã ph¤n ph¯i l¤y #Y100 ði¬m#W biªn thành ti«m nång.")
AddNumText(sceneId, x300043_g_UseScriptId,"Chïnh 100 ði¬m C߶ng lñc", 0, 1)
AddNumText(sceneId, x300043_g_UseScriptId,"Chïnh 100 ði¬m Nµi lñc", 0, 2)
AddNumText(sceneId, x300043_g_UseScriptId,"Chïnh 100 ði¬m Th¬ lñc", 0, 3)
AddNumText(sceneId, x300043_g_UseScriptId,"Chïnh 100 ði¬m Trí lñc", 0, 4)
AddNumText(sceneId, x300043_g_UseScriptId,"Chïnh 100 ði¬m Thân pháp", 0, 5)
AddNumText(sceneId, x300043_g_UseScriptId,"Sau này hãy tính", 0, 6)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
end
--**********************************
--
--**********************************
function x300043_IsSkillLikeScript( sceneId, selfId)
return 0
end
function x300043_WashPoint(sceneId, selfId, nType, nPoint, szStr)
-- ¿Û³ýÏà¹ØµÄÎïÆ·
local ret = DelItem(sceneId, selfId, x300043_g_ItemId, 1)
if ret == 1 then
local nNumber = LuaFnWashSomePoints(sceneId, selfId, nType, nPoint)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#YTi¬u T¦y Tüy Ðan")
AddText(sceneId, " Các hÕ mang thành công#Y" .. tonumber(nNumber) .. " ði¬m#W ðã phân ph¯i cüa #Y" .. szStr.. "#W thuµc tính biªn thành ti«m nång.")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
end
end
PHP Code:-- 300053
-- СϴË赤
-- ʹÓÃÖ®ºó¿ÉÒÔ½«Ñ¡ÔñÊôÐԵķÖÅäµãÊýÖеÄ5µã±äΪDZÄÜ¡£
-- ½Å±¾ºÅ
x300053_g_scriptId = 300053
x300053_g_ItemId = 30008005 -- ҩˮID
--**********************************
-- ʼþ½»»¥Èë¿Ú
--**********************************
function x300053_OnDefaultEvent( sceneId, selfId )
-- ³ÔÒ©Ï´µã
if GetNumText() == 1 then
if LuaFnIsCanWashPiont(sceneId, selfId, 0) ~= 1 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#YTi¬u T¦y Tüy Ðan")
AddText(sceneId, " Thuµc tính C߶ng lñc ðã không còn ði¬m phân ph¯i dß, không th¬ tiªn hành chïnh ði¬m.")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
else
x300053_WashPoint(sceneId, selfId, 0, 100, "C߶ng lñc")
end
return
elseif GetNumText() == 2 then
if LuaFnIsCanWashPiont(sceneId, selfId, 1) ~= 1 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#YTi¬u T¦y Tüy Ðan")
AddText(sceneId, " Thuµc tính Nµi lñc ðã không còn ði¬m phân ph¯i dß, không th¬ tiªn hành chïnh ði¬m.")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
else
x300053_WashPoint(sceneId, selfId, 1, 100, "Nµi lñc")
end
return
elseif GetNumText() == 3 then
if LuaFnIsCanWashPiont(sceneId, selfId, 2) ~= 1 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#YTi¬u T¦y Tüy Ðan")
AddText(sceneId, " Thuµc tính Th¬ lñc ðã không còn ði¬m phân ph¯i dß, không th¬ tiªn hành chïnh ði¬m.")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
else
x300053_WashPoint(sceneId, selfId, 2, 100, "Th¬ lñc")
end
return
elseif GetNumText() == 4 then
if LuaFnIsCanWashPiont(sceneId, selfId, 3) ~= 1 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#YTi¬u T¦y Tüy Ðan")
AddText(sceneId, " Thuµc tính Trí lñc ðã không còn ði¬m phân ph¯i dß, không th¬ tiªn hành chïnh ði¬m.")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
else
x300053_WashPoint(sceneId, selfId, 3, 100, "Trí lñc")
end
return
elseif GetNumText() == 5 then
if LuaFnIsCanWashPiont(sceneId, selfId, 4) ~= 1 then
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#YTi¬u T¦y Tüy Ðan")
AddText(sceneId, " Thuµc tính Thân pháp ðã không còn ði¬m phân ph¯i dß, không th¬ tiªn hành chïnh ði¬m.")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
else
x300053_WashPoint(sceneId, selfId, 4, 100, "Thân pháp")
end
return
elseif GetNumText() == 6 then
-- ¹Ø±Õ½çÃæ
BeginUICommand(sceneId)
EndUICommand(sceneId)
DispatchUICommand(sceneId,selfId, 1000)
return
end
end
--**********************************
--
--**********************************
function x300053_IsSkillLikeScript( sceneId, selfId)
return 0
end
function x300053_WashPoint(sceneId, selfId, nType, nPoint, szStr)
-- ¿Û³ýÏà¹ØµÄÎïÆ·
local ret = DelItem(sceneId, selfId, x300053_g_ItemId, 1)
if ret == 1 then
local nNumber = LuaFnWashSomePoints(sceneId, selfId, nType, nPoint)
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId, "#YTi¬u T¦y Tüy Ðan")
AddText(sceneId, " Các hÕ mang thành công#Y" .. tonumber(nNumber) .. "ði¬m#Wðã phân ph¯i cüa#Y" .. szStr.. "#Wthuµc tính biªn thành ti«m nång.")
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,-1)
end
end
Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
-
22-05-11, 04:18 PM #3
Ðề: Mọi người giúp mihnf vs và cùng học hỏi về item
HD sửa giùm cái mihnf nhé thành mình tại mình viết vội quá cho các bạn vào đọc tks
Lần sửa cuối bởi vippro0, ngày 22-05-11 lúc 08:40 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng vippro0 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
Help! Cần file item(kor).txt và item bmd nguyên gốc SCF 10.07.65
Bởi boyz4 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 7Bài viết cuối: 09-04-12, 09:30 PM -
Ebook hướng dẫn add item + item acient vào MuMaker
Bởi Alexi_Laiho trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữTrả lời: 10Bài viết cuối: 02-03-12, 09:53 PM -
converse file item.bmd sang item.txt - help
Bởi huandz1102 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 19-09-10, 08:29 PM -
release musever 1.04x+item dragonMu+new item+minimap...
Bởi KhuongCK_Dev trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 11Bài viết cuối: 23-04-08, 12:47 PM