Kết quả 21 đến 30 của 30
-
23-03-11, 03:48 PM #21
- Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 206
- Thanks
- 4
- Thanked 4 Times in 4 Posts
Ðề: Cần góp ý của các bạni về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
sau 1 hồi mày mò cuối cùng cũng tìm được phương pháp truyền dữ liệu lua with c++ rồi
không biết jx nó có làm như cách của mình khôngKhách viếng thăm hãy cùng alisson xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-03-11, 04:15 PM #22
Ðề: Cần góp ý của các bạni về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
Chà mình cần ý tưởng, giờ chưa nghĩ ra thứ thay đổi chút ít. Mà mình post lên đây là cần giúp đỡ chứ không có ý khoe khoang gì đâu. Thực ra ai cũng có 1 điểm mạnh riêng của mình, dù mình có thể lập trình ổn, không có nghĩa thứ khác cũng ổn.
@alisson: Tất cả sự phân bố tài nguyên là do người lập trình kiểm soát. Dù máy bạn có là siêu máy tính thì nếu bạn cho chương trình làm việc tối đa nó cũng chạy 100% như thường. Chỉ đơn giản thế này thế này:
for ( ; ; ){}
Nó sẽ ngốn 100% cpu là bình thường, muốn nó chiếm 1-10% cpu thì chỉ cần thế này:
for ( ; ; ){Sleep(1);}
Có thể thêm lua vào game, lua hoàn toàn hỗ trợ việc này, nhưng các hàm thì phải tự định nghĩa bằng C.Lần sửa cuối bởi thachlong78, ngày 23-03-11 lúc 04:20 PM.
VLTK, huyền thoại sẽ trở lại...
-
23-03-11, 07:03 PM #23
- Ngày tham gia
- May 2009
- Đang ở
- TP HCM
- Bài viết
- 344
- Thanks
- 76
- Thanked 317 Times in 73 Posts
Ðề: Cần góp ý của các bạni về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
-
23-03-11, 07:23 PM #24
Ðề: Cần góp ý của các bạn về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
Theo Tớ Thấy Thì Hình Như Quái Và Nhân Vật Không Chạm Mặt Đất Thì Phải,Cứ Bay Bay Hay Sao Ấy
Khách viếng thăm hãy cùng trieu.design xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-03-11, 08:46 PM #25
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Cần góp ý của các bạn về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
Ko fải đâu bạn ! Do hình ảnh nhân vật riêng, còn bóng của nhân vật là riêng, Thạch Long chưa làm bóng của nhân vật nên bạn thấy thế !
@Thạch Long : Góp ý ông làm cái bóng nó tròn đen ở dưới thui ! Ko cần đem bóng của JX vào, bóng của JX fân theo hành động, làm cực lắm ! Cứ như bóng của quái và nhân vật trong JX 2 và Kiếm Thế mà làmKhách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-03-11, 09:01 PM #26
- Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 206
- Thanks
- 4
- Thanked 4 Times in 4 Posts
Ðề: Cần góp ý của các bạn về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
bác long cho tôi hỏi cái
khi chạy chương trình = visual c++ mà máy không cài vc++ thì cần cái file gì nhỉKhách viếng thăm hãy cùng alisson xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-03-11, 09:20 PM #27
- Ngày tham gia
- Feb 2010
- Bài viết
- 206
- Thanks
- 4
- Thanked 4 Times in 4 Posts
Ðề: Cần góp ý của các bạn về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
@thachlong :nếu bác làm kiểu rpg đơn thuần thì tôi còn có ý tưởng giúp,chứ loại 3 nhân vật thế này khó nhằn lắm
cơ bản muốn chơi kiểu 3 nhân vật thì phải xây dựng AI cho 3 nhân vật đó cao thì chúng mới xử lí tốt được chứ cứ kích thằng nào nó đánh thằng đấy thì chả có gì thú vị cả
còn cái vấn đề bác nói là nếu rpg phải thay ảnh khi nhân vật mặc nhiều đồ khác nhau thì bác không cần phải bi quan đến thế đâu
bây giờ bác cứ là theo kiểu nhân vật chỉ có 1 hình đi đã khi game gần hoàn chỉnh thì hãn nghĩ đến cái phần đó
hồi nọ tôi có bộ trap nhân vật võ lâm 5 bộ phận nhưng vì võ lâm nó chơi kiểu gì mà không biết làm sao tôi chỉ có được 1 bên tay
có tay trái thì thiếu tay phải ,lộn lại ảnh thì nó cứ dựt
mà frame của các bộ phận không giống nhau lên khi chạy không ăn khớp
vì thế nên đành bỏ
tôi tạm góp ý cho bác thế này bác xem không được thì thôi
bác xây dựng game bắt đầu = 1 nhân vật nam hoặc nữ,sau 1 thời gian chinh chiến ,phiêu lưu giang hồ gặp 1 con thị nở(chí phèo) nào đó cho 2 đứa nó lấy nhau rồi (tối đa lấy n vợ).... sau đó có khoảng từ 1 - n con
tiếp đến trong game lại có vài môn phái cho con ,vợ vào phái nào đó để hợp thành 1 tổ đội chinh chiến rồi bắt đầu quá trình chính chiến,nhiệm vụ.....
bác thử tưởng tượng xem ta có n vợ,m con thì ta sẽ có 1 đội quân lên đến n+m+1 người ,đông như quân nguyên
đánh chắc là phê lắm!Khách viếng thăm hãy cùng alisson xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-03-11, 10:46 PM #28
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Cần góp ý của các bạn về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
Giống nhà họ Mộc Quế Anh wá
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
30-07-12, 09:37 PM #29
- Ngày tham gia
- Mar 2011
- Bài viết
- 84
- Thanks
- 48
- Thanked 8 Times in 8 Posts
Ðề: Cần góp ý của các bạn về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
Theo mình thì
1. Theo hướng nhập vai truyền thống JX ,Chinh đồ, KT , TLBB ... điều khiển 1 NV , hệ thống nv , map train , đồ đạc chiến trường , thêm đánh lãnh thổ hay công thành càng hay.
2. Nhập vai như bạn nói là 3 NV : điều khiển 1 NV thì 2 NV kia tự động auto ( nếu viết dc ) và có thể chuyển qua lại giữa 3 NV. Nếu ko viết dc auto cho 2 nhân vật kia thì ko cần 3 NV thêm con Pet làm trang trí ko cần đánh cũng dc ( con pet như vậy nên có các dòng + cho chủ và phân ra nhiều loại Pet cho nó phân biệt đẳng cấp của các chủ nhân )
Zoom hơi nhỏ thật - như JK thì sẽ dễ nhìn hơn.
Chờ ngày phát hànhKhách viếng thăm hãy cùng songjinchan xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
30-07-12, 09:46 PM #30
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Cần góp ý của các bạn về tính năng, game play của Tân Võ Lâm
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] Share Auto Update Play Game bằng Autoit, hướng dẫn AutoIt
Bởi thachlong78 trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 49Bài viết cuối: 18-02-16, 12:18 AM -
hỏi về cách add các tính năng vào game
Bởi roletti trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 30-12-10, 11:43 PM