Hàm Mở Rộng Cho Sourcejx49.lua - Trang 3
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3
Kết quả 21 đến 25 của 25
  1. #21
    cao to đen hôi Sir.THÀNH™'s Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2009
    Đang ở
    Mai danh ẩn tích
    Bài viết
    1,732
    Thanks
    255
    Thanked 395 Times in 83 Posts

    Ðề: Hàm Mở Rộng Cho Sourcejx49.lua

    Trích dẫn Gửi bởi kenshiwo [Only registered and activated users can see links. ]
    Sandaru ở đâu bây ra đưa cái Server mình add hàm vô, đứa nào ngu ngu lấy add vào Server nó lỗi cho xem, kakaka! Hình như toàn Topic chẳng có gì giúp ích, Topic spam ko! Add hàm = tiếng việt nghe không hay bằng tiếng Anh, Script original sao là nó hay kiểu đó, đưa Việt ngữ vào viết script nghe rất là lạ, "học sõi tiếng mẹ đẻ đi rồi hẵng sính ngoại" thật sự sõi tiếng mẹ đẻ cũng cần phải sử dụng tiếng Anh thường xuyên để viết Script.... Nếu Script ko xài tiếng Anh đố thằng Việt nào dùng tiếng mẹ đẻ viết ra được, Thách thức toàn Việt dùng tiếng việt viết script mà không xài đến tiếng Anh,,, LMAO
    hàm tức là thằng làm game nó tạo ra, Thằng tạo game nó là người Việt nó dùng tiếng việt thì hàm Viet oke ngay.


  2. #22
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2009
    Đang ở
    USA
    Bài viết
    144
    Thanks
    7
    Thanked 16 Times in 7 Posts

    Icon10 Ðề: Hàm Mở Rộng Cho Sourcejx49.lua

    Trích dẫn Gửi bởi C_Ronaldo [Only registered and activated users can see links. ]
    hàm tức là thằng làm game nó tạo ra, Thằng tạo game nó là người Việt nó dùng tiếng việt thì hàm Viet oke ngay.
    Nói như vậy mới là vào Topic chứ, nhưng mà % có thể thì chưa thấy % nào cả, kể cả công ty game lớn nhất VN còn chưa có lập trình tiếng Anh đã được sửng dụng toàn cầu... không ngôn ngữ nào đưa vào thay thế nổi cái tiện nghi của nó..
    Khách viếng thăm hãy cùng kenshiwo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #23
    Thành Viên Tâm Huyết KingMax's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    642
    Thanks
    143
    Thanked 321 Times in 125 Posts

    Ðề: Hàm Mở Rộng Cho Sourcejx49.lua

    Trích dẫn Gửi bởi C_Ronaldo [Only registered and activated users can see links. ]
    hàm tức là thằng làm game nó tạo ra, Thằng tạo game nó là người Việt nó dùng tiếng việt thì hàm Viet oke ngay.
    đồng ý là thế mà cái hàm Việt nghe mắc cười , trong khi sỏurce để chạy hàm Việt lại là hàm ENG
    Comeback JXP

  4. #24
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Hàm Mở Rộng Cho Sourcejx49.lua

    Eng với VN khác nhau có cái dấu thui có gì đâu @@ Khi nào hàm bằng chữ china hay đại loại chữ tượng hình thì mới lo
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #25
    trí tưởng tượng quan trọn [M]r[K]id's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Đang ở
    Đà Lạt City
    Bài viết
    934
    Thanks
    73
    Thanked 97 Times in 85 Posts

    Ðề: Hàm Mở Rộng Cho Sourcejx49.lua

    bỏ xung cho anh 1 ít nè
    Code:
    --======================================================
    --------------- Viet Ten ham co tieng viet -------------
    ---Dung Cua Ohishu va them 1 vai ham do minh tu viet them chu yeu la sua thui
    -----"cam On Ohishu"
    ----------==========Viet Hoa 1 So Ham
    function ThemDanhVong(diem)
    AddRepute(diem)
    end
    
    function ThemKyNang(ID,Cap)
    AddMagic(ID,Cap)
    end
    
    function KiemTraVatPham(id)
    GetItemCount(id)
    end
    
    function ThemVatPham(ID)
    AddEventItem(ID)
    end
    
    function LayToaDo()
    GetWorldPos()
    end;
    
    -----------------== Hàm De De Su Dung Hon Tu Hàm AddItem
    
    function ThemVuKhi(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 0, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemVKDM(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 1, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemAo(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 2, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemNhan(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 3, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemDayChuyen(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 4, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemGiay(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 5, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemDai(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 6, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemMu(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 7, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemTay(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 8, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemNgocBoi(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 9, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemNgua(nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    AddItem(0, 10, nParticularType, nLevel, NguHanh, MayMan, CapItem)
    end;
    
    function ThemNguHoa(SoBinh)
    for i = 1 to SoBinh do
    AddItem(1,2,0,5,0,0,0)
    end
    end;
    
    function ThemMauTieu(SoBinh)
    for i = 1 to SoBinh do
    AddItem(1,0,0,1,0,0,0)
    end
    end;
    
    function ThemMauTrung(SoBinh)
    for i = 1 to SoBinh do
    AddItem(1, )
    end
    end;
    
    
    function ThemMauDai(SoBinh)
    for i = 1 to SoBinh do
    AddItem(1, )
    end
    end;
    
    function ThemMauViz(SoBinh)
    for i = 1 to SoBinh do
    AddItem(1, )
    end
    end;
    
    function ThemManaTieu(SoBinh)
    for i = 1 to SoBinh do
    AddItem(1, )
    end
    end;
    
    
    function ThemManaTrung(SoBinh)
    for i = 1 to SoBinh do
    AddItem(1, )
    end
    end;
    
    
    function ThemManaDai(SoBinh)
    for i = 1 to SoBinh do
    AddItem(1, )
    end
    end;
    
    function ThemManaViz(SoBinh)
    for i = 1 to SoBinh do
    AddItem(1, )
    end
    end;
    
    function DiChueynBaLang()
    MoveNPC(53,.............)
    end;
    
    --=========================================================
    function out()
    end
    nó rất là gọn
    tự nghĩ thêm nha
    P/s mấy cái tển chỉ để tham khảo
    mình nghĩ nó sẽ giúp ích rất nhìu đó
    Lần sửa cuối bởi [M]r[K]id, ngày 18-03-11 lúc 07:41 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng [M]r[K]id xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:34 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.