mảng trong lua
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: mảng trong lua

  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2010
    Bài viết
    206
    Thanks
    4
    Thanked 4 Times in 4 Posts

    mảng trong lua

    mọi người cho hỏi
    tôi khai báo mảng như thế này được không

    a[10]=1
    b[1][2]=4
    c[1][2][3]=6

    không biết mảng trong lua có thể khai báo như trong c++ được không?

    hỏi tiếp nè

    a={{"toi",1,2},{3,4,5}}
    =>a[1][1]="toi" , a[1][3]=2 phải không

    b={{name=1},{dv={"toi",3}}}

    =>b.name=1, b.dv[1]=toi có phải không

    ai xem hộ có đúng không

    à thôi câu trên không cần nữa
    cho hỏi cái trong game sever nó đã khai báo các thư viên chưa
    mình có cần phải khai báo lại không
    ví dụ muốn dùng hàm toán học có cần phải thêm math ở đâu không
    ví dụ như math.len()
    Khách viếng thăm hãy cùng alisson xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    trí tưởng tượng quan trọn [M]r[K]id's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Đang ở
    Đà Lạt City
    Bài viết
    934
    Thanks
    73
    Thanked 97 Times in 85 Posts

    Ðề: mảng trong lua

    game server khai báo rùi cứ yn tâm ^^!
    bạn phải khia báo zo trong thư viện của jx49 là
    \script\Global\sourcejx49.lua
    sau đó viết code t hì phải khia báo thư viện đó theo hàm include như C ấy mà \ là \\
    Ta đã trở lại và ngu hơn xưa!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Hỏi cách sửa lỗi trong nv trong game vẫn RS được
    Bởi zChiPhe0 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 08-01-11, 09:21 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:38 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.