Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!! - Trang 2
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 ... CuốiCuối
Kết quả 11 đến 20 của 43
  1. #11
    Läng_¶u_Ku¶e_ nhoc_kute_blog's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Đang ở
    __Läng_-TU-_Đến-_Từ_-THiên-_Đường_-___
    Bài viết
    532
    Thanks
    88
    Thanked 99 Times in 35 Posts

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    Híc giá như mình có nó trong sever:d
    ___________Ko__CO__VIỆC__¶j`_KH♥__________
    _____Avata đả có bản quyền.Ko sao chép mọi hình thức____

  2. #12
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2011
    Bài viết
    1
    Thanks
    2
    Thanked 2 Times in 1 Post

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    đây là JX của VNG ,rồng hàng hiệu nè :[Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng tieuthaibao xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. The Following 2 Users Say Thank You to tieuthaibao For This Useful Post:

    Mr.Phát (04-01-11), thaihoa91 (04-01-11)

  4. #13
    Thành Viên Tâm Huyết
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    1,658
    Thanks
    244
    Thanked 1,053 Times in 231 Posts

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    cái bạn tieuthaibao p0st mới đúng là skill dí chuẩn đó anh Hoà
    Khách viếng thăm hãy cùng Mr.Phát xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #14
    Läng_¶u_Ku¶e_ nhoc_kute_blog's Avatar
    Ngày tham gia
    Oct 2010
    Đang ở
    __Läng_-TU-_Đến-_Từ_-THiên-_Đường_-___
    Bài viết
    532
    Thanks
    88
    Thanked 99 Times in 35 Posts

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    Đúng là vng nhiu` nhân tài thật:::)))
    ___________Ko__CO__VIỆC__¶j`_KH♥__________
    _____Avata đả có bản quyền.Ko sao chép mọi hình thức____

  6. #15
    trí tưởng tượng quan trọn [M]r[K]id's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Đang ở
    Đà Lạt City
    Bài viết
    934
    Thanks
    73
    Thanked 97 Times in 85 Posts

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    kíngoft mới đúng
    VNG chỉ nhìu tiền thoy
    Ta đã trở lại và ngu hơn xưa!

  7. #16
    ±‡[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦� �� �̅]‡± Čħīċķėň's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    TP HCM
    Bài viết
    1,349
    Thanks
    62
    Thanked 101 Times in 48 Posts

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    nhân tài ư

    Tiền thì có
    Chúc 4rum ngày càng phát triển

  8. #17
    Thành Viên thachlong78's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Bài viết
    587
    Thanks
    2
    Thanked 271 Times in 70 Posts

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    Đây là skills giống skills toả 5x cái bang (mã số 2), ở phần miss thay mã là 100 (tức là bay đi bay lại), toàn bộ skills là skills đánh toả bay đi bay lại, gần giống skills CBB của sever TQ trước có điều TQ là 4 hàng bổng 4 lớp bay đi bay lại thì đây là 3 bổng toẻ ra bay đi bay lại. Còn skills đuổi thì dễ thôi nếu bạn là người viết game, nó là thê này: Mỗi miss skills hoạt động riêng rẽ thành được phân thành các đoạn đường (x), miss được định lại hướng ở đầu đoạn đường và không thay đổi trong suốt thời gian đi hết đoạn đường đó , phân thành 2 giai đoạn:

    + Giai đoạn đầu: Skills mới xuất ra các miss, mỗi miss được đinh hướng theo vector từ người xuất skills đến mục tiêu, cứ bay như vậy cho đến hết đoạn đường x (vì vậy các miss sẽ bay song song).
    +Giai đoạn tiếp: Sau khi đi được đoạn đường đầu tiên thì các miss sẽ định hướng theo vector từ vị trí miss đến mục tiêu (vì vậy các miss sẽ không di chuyển song song với nhau nữa, dù nhìn các miss có thể vẫn song song nhưng dần dần tiến tại gần nhau hơn). Cứ như vậy các đoạn đường sau được định hướng theo cách này đến khi gặp mục tiêu, vật cản, hay hết quãng đường thì sẽ mất đi.
    VLTK, huyền thoại sẽ trở lại...

  9. The Following 3 Users Say Thank You to thachlong78 For This Useful Post:

    KingMax (06-01-11), Zin Kull (06-01-11), Čħīċķėň (05-01-11)

  10. #18
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2010
    Đang ở
    Nhà Tù 5 Sao
    Bài viết
    74
    Thanks
    2
    Thanked 3 Times in 1 Post

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    Skill này hạn chế phạm vi nhỷ . Phải đứng gần thì mới chúng .
    Khách viếng thăm hãy cùng Bo Lùn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #19
    ♣—»»ßå†çå2†å¥««•—♣ Tiến Đạt's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Đang ở
    WwW.ClbGamesVn.Com ®
    Bài viết
    1,355
    Thanks
    19
    Thanked 416 Times in 135 Posts

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    Trích dẫn Gửi bởi thaihoa91 [Only registered and activated users can see links. ]
    Bộ core này tui để làm online nên share ko dc nhưng tui có thể chỉ cho ông cái core tui dùng là core dc việt hóa lại mà KingMax đã share rùi : [Only registered and activated users can see links. ]
    Uhm tks nhé . sợ share về tui mò đc để hack à
    Khách viếng thăm hãy cùng Tiến Đạt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #20
    ♣—»»ßå†çå2†å¥««•—♣ Tiến Đạt's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Đang ở
    WwW.ClbGamesVn.Com ®
    Bài viết
    1,355
    Thanks
    19
    Thanked 416 Times in 135 Posts

    Ðề: Vấn đề Skills dí của Cái Bang !!!

    Trích dẫn Gửi bởi thachlong78 [Only registered and activated users can see links. ]
    Đây là skills giống skills toả 5x cái bang (mã số 2), ở phần miss thay mã là 100 (tức là bay đi bay lại), toàn bộ skills là skills đánh toả bay đi bay lại, gần giống skills CBB của sever TQ trước có điều TQ là 4 hàng bổng 4 lớp bay đi bay lại thì đây là 3 bổng toẻ ra bay đi bay lại. Còn skills đuổi thì dễ thôi nếu bạn là người viết game, nó là thê này: Mỗi miss skills hoạt động riêng rẽ thành được phân thành các đoạn đường (x), miss được định lại hướng ở đầu đoạn đường và không thay đổi trong suốt thời gian đi hết đoạn đường đó , phân thành 2 giai đoạn:

    + Giai đoạn đầu: Skills mới xuất ra các miss, mỗi miss được đinh hướng theo vector từ người xuất skills đến mục tiêu, cứ bay như vậy cho đến hết đoạn đường x (vì vậy các miss sẽ bay song song).
    +Giai đoạn tiếp: Sau khi đi được đoạn đường đầu tiên thì các miss sẽ định hướng theo vector từ vị trí miss đến mục tiêu (vì vậy các miss sẽ không di chuyển song song với nhau nữa, dù nhìn các miss có thể vẫn song song nhưng dần dần tiến tại gần nhau hơn). Cứ như vậy các đoạn đường sau được định hướng theo cách này đến khi gặp mục tiêu, vật cản, hay hết quãng đường thì sẽ mất đi.
    Cho em hỏi chút. Ở phần 2 ý, vậy mình phải quy định từ khoảng bao nhiu các Miss sẽ k bao // nữa mà bắt đầu có sự lệch đên mục tiêu chứ? Với lại nếu như ta đánh vào vật cản (vd : cây , đá .v.v.) thì Miss cug~ rẽ hướng và chập lại thì khợp lý lắm.
    Và ...cơ bản trên lý thuyết là vậy.Còn thự tế lúc viết Game chưa chắc là vậy.
    Khách viếng thăm hãy cùng Tiến Đạt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 5 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3 4 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Skills khủng nhất của Võ Lâm từ trước tới nay !!!
    Bởi thaihoa91 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)
    Trả lời: 49
    Bài viết cuối: 04-08-10, 08:48 AM
  2. Cho hỏi về skills ?
    Bởi drcool trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 30
    Bài viết cuối: 23-07-10, 08:44 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:03 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.