Kết quả 1 đến 8 của 8
-
16-12-10, 09:38 AM #1
Mối liên quan giữa horse.txt và HorseRes.txt
Dear all
Theo mình hiểu thì trong file horse.txt chứa các mô tả về ngựa
(Như icon,các OP....).Còn trong file HorseRes.txt mình không rõ lắm
VD :
50 8 ÆÕͨºìÂí
Con số 50 = với chỉ số hàng bên file horse.txt khi mở bằng excel (ID = 50-2 có đúng không các bạn ?)
Nhưng con số 8 thì mình chưa biết và chữ ÆÕͨºìÂí cũng vậy
Các bạn giúp mình làm rõ sự liên quan của 2 file này với nhau nhé !Lần sửa cuối bởi nguyenquocbo, ngày 16-12-10 lúc 09:48 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng nguyenquocbo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
16-12-10, 09:45 AM #2
- Ngày tham gia
- Jul 2010
- Đang ở
- WwW.ClbGamesVn.Com ®
- Bài viết
- 1,355
- Thanks
- 19
- Thanked 416 Times in 135 Posts
Ðề: Mối liên quan giữa horse.txt và HorseRes.txt
Số 8 là ID Res bạn à. nếu thay số này thì hình ảnh ngựa khi bạn cưỡi sẽ khác.
ID Res này đc lấy trong các file Res Ngựa của mục \Settings\NpcResLần sửa cuối bởi batca2tay, ngày 16-12-10 lúc 09:49 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng Tiến Đạt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
16-12-10, 09:51 AM #3
Ðề: Mối liên quan giữa horse.txt và HorseRes.txt
À vậy thì với một con ngựa chúng ta sẽ có 2 loại ID đúng không ?
1 là ID của loại ngựa đó (Tên ngựa,OP...)
2 là ID của RES quy định hình ảnh cũng như chuyển động của con ngựa đó.
Vậy khi tên ngựa là dạng vũ nhưng mình thay ID RES của xích thố vào thì OP,tên vẫn là của dạng vũ nhưng hình ảnh sẽ là của xích thố phải không pro ? còn cái dòng chứ tàu sau ID RES (ÆÕͨºìÂí) là ghì nhỉ bạn ?Khách viếng thăm hãy cùng nguyenquocbo xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
16-12-10, 10:07 AM #4
- Ngày tham gia
- Jul 2010
- Đang ở
- WwW.ClbGamesVn.Com ®
- Bài viết
- 1,355
- Thanks
- 19
- Thanked 416 Times in 135 Posts
Ðề: Mối liên quan giữa horse.txt và HorseRes.txt
cái số đầu tiên trong mục Res ngựa là số thứ tự của con Ngựa đó trong file horse.txt
Số thứ 2 là số ID của Res ngựa trong các file Res của mục settings/NpcRes
>> nếu con ngựa của bạn có chỉnh Op hay tên ngựa thế nào chăng nữa nhưng:
SỐ RES ( tức số thứ 2 ) vẫn thuộc 1 trong các Res ngựa thì con ngựa đó vẫn có hình dạng.
Ví dụ :
Ngựa bôn tiêu có STT là : 2 số ID res là 3
Ngựa Xích thố có STT là : 5 số ID res là 4
nếu bạn thay ngựa XT thành
5 3 thì khi mang ngựa Xích thố vào thì hình ảnh mà nó hiện lên lúc cưỡi lại là ngạa Bôn Tiêu.
** Còn cái chữ Ò Í E ( hoặc chữ tầu ) ở sau 2 chỉ số là tên của con ngựa ( cho bọn China dễ tìm ) thay đổi chả sao.Lần sửa cuối bởi batca2tay, ngày 16-12-10 lúc 10:13 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng Tiến Đạt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-12-10, 11:18 AM #5
Ðề: Mối liên quan giữa horse.txt và HorseRes.txt
thế bạn có thể hướng dẫn cụ thể cho mình cách thếm 1 res: VD res của 1 chiếc áo kim ô. như mô ta chuyển độnh của chiếc áo. mình đọc trong Ebook giangleloi ko rõ lắm thank
Khách viếng thăm hãy cùng conan9x xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-12-10, 11:34 AM #6
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Mối liên quan giữa horse.txt và HorseRes.txt
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-01-12, 08:49 PM #7
- Ngày tham gia
- Dec 2011
- Bài viết
- 14
- Thanks
- 5
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Mối liên quan giữa horse.txt và HorseRes.txt
cho mình hỏi cái file horseRes đó sao tìm quài hok thấy .
Khách viếng thăm hãy cùng kenynhoc2011 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-01-12, 09:41 PM #8
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Mối liên quan giữa horse.txt và HorseRes.txt
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
Tổng Hợp Mọi Thứ Liên Quan Tới SS6
Bởi gauandy trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 27Bài viết cuối: 07-10-11, 12:55 PM -
Hỏi về file HorseRes
Bởi nguyentrunghbl trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 3Bài viết cuối: 26-08-10, 07:17 PM -
Nữ nhân viên đâm chết dâm quan
Bởi Security trong diễn đàn Thông Tin 24hTrả lời: 0Bài viết cuối: 06-06-09, 07:28 AM