Kết quả 11 đến 20 của 70
Chủ đề: Tại sao không viết lại JX2 ???
-
09-12-10, 11:40 AM #11
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Tại sao không viết lại JX2 ???
Private đâu mà Private ! Hàng của KingSoft bên Malaysia đó ! Ko fải Private đâu !
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
09-12-10, 11:50 AM #12
- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 285
- Thanks
- 115
- Thanked 25 Times in 13 Posts
Ðề: Tại sao không viết lại JX2 ???
Ai biết đâu...Do thấy mấy cái pic + giới thiệu hoành tráng quá...Mấy cái Pic ấy...Tiền vàng: 99999 vàng...đồ rất là khủng và XU: 55555xu...tất cả các ngựa...
*Tiền bạc vô bờ..máu me đầy đủ
*Ngựa bán đại trà như xe máy
*Tiền xu ko thiếu
*Hỗ trợ lên 99..full item như mật tịch , vũ khí ,trang bị khủng...v...v... vô phái full skill
Giới thiệu kiểu đó thì mọi người sẽ nghĩ là server private hay server thương mại...??
Khách viếng thăm hãy cùng kemdenny xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
09-12-10, 12:00 PM #13
- Ngày tham gia
- Jun 2010
- Bài viết
- 32
- Thanks
- 5
- Thanked 2 Times in 1 Post
Ðề: Tại sao không viết lại JX2 ???
Để làm được việc đầu tiên là phải có đam mê và phải nghĩ là làm được đã. Để có 1 team làm việc được phụ thuộc rất nhiều yếu tố.
Ý tưởng của mướp nghe có vẻ là điên rồ nhưng thực ra là hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ những yếu tố cần thiết. Ae ở box này rất nhiều người có tài làm sao để gắn kết lại thành 1 team còn phải xem mướp làm thế nàoKhách viếng thăm hãy cùng anhhungjx xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
09-12-10, 12:01 PM #14
Ðề: Tại sao không viết lại JX2 ???
^
^
1 kiểu server test của KS. Khi chuẩn bị big update trước kia KS tung ra server để người chơi vào test và 1 phần để mọi người xúc nhau chơi thôi chứ private j đâu. Nhớ là lúc đấy tung ra phiên bản cập nhật skill trấn phái mà
Tài nguyên jx2 khai thác qua jx1 được tui đi đầu xuống đất trừ mấy cái cùi bắp.
-
09-12-10, 12:03 PM #15
- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 285
- Thanks
- 115
- Thanked 25 Times in 13 Posts
Ðề: Tại sao không viết lại JX2 ???
Hình như mấy cái icon bên JX2 bỏ qua JX1 đc thì phải ( thu nhỏ đc ) ...Điển hình là viên "Tu phục khoáng thạch"...viên đá màu vàng đó
Khách viếng thăm hãy cùng kemdenny xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
09-12-10, 12:06 PM #16
-
09-12-10, 12:11 PM #17
- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Bài viết
- 285
- Thanks
- 115
- Thanked 25 Times in 13 Posts
Ðề: Tại sao không viết lại JX2 ???
Hình như bên China cũng chưa chôm đc JX2 server nhỉ...!! Khổ thật..JX1 , Chinh Đồ , Thuận Thiên...chôm hết rồi...
2 thứ đang đc mong chờ nhất: JX2 và Word Of JXKhách viếng thăm hãy cùng kemdenny xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
09-12-10, 12:36 PM #18
Ðề: Tại sao không viết lại JX2 ???
Mấy cha này không biết gì về làm game rồi. Down GM8 về rồi làm skills rồng đuổi bổng đuổi thử đi, có khó gì đâu chứ, quan trọng là tốc độ GM 8 không được ổn nếu làm game dung lượng nhiều thì không ổn, vì vậy phải viết thư viện riêng mới ăn thua. Ennig hơn nhau ở phần đồ họa, nếu viết không quan tâm đến đồ họa kiểu như GM thì cũng không đến nỗi khó quá. Game sử dụng tài nguyên của game khác đâu cần đồ họa. Với lại quen dùng C++ rồi tiện đâu thêm đó, dùng mấy cái ennig phải dùng sprit khó chịu lắm. Muốn chế lại game chứ làm game nhỏ chỉ cần GM8 1 mình làm là đủ rồi. Còn tại nguyên sử lý thế nào thì nguyển nó thành nhiều ảnh PNG mà dùng, còn không thì viết 1 định dạng ảnh riêng rồi chuyển qua.
Còn vụ tài nguyên game này dùng game khác thì có code viết tool conver sang thôi. Mấy cái file ảnh chỉ lá file dữ liệu giống kiểu cái file txt thôi (kiểu đó nhưng khác nhiều về cấu trúc), các phần mềm nó đọc dữ liệu rồi vẽ ra màn hình, nếu là dân pro C++ chút ít thì chỉ cần biết cấu trúc file ảnh là viết được phần mềm đọc không mấy phức tạp.
Còn ennig gồm phần thiết kế hình ảnh (các kiểu hình ảnh và hiệu ứng) và phấn thư viện hàm để phát triển game, ví dụ khi xuất 1 skills chẳng hạn, thì sẽ viết là tạo đối tượng (tọa độ x, tọa độ y), di chuyển đối tượng tới vị trí, khi gặp mục tiêu thì, ... Kiểu đó, khó hơn DEV JX chút thôi.
Mà chú ý nếu làm thì vì sở thích thôi nhé, chứ làm game nghiệp dư muốn kiếm tiền là việc rất khó. Làm để rèn luyện khả năng ứng dụng code vào thực tế, lối suy nghi giải quyết phức tạp, và để thỏa lòng nữa.Lần sửa cuối bởi thachlong78, ngày 09-12-10 lúc 01:17 PM.
VLTK, huyền thoại sẽ trở lại...
-
09-12-10, 01:42 PM #19
-
09-12-10, 01:57 PM #20
- Ngày tham gia
- Oct 2009
- Đang ở
- Đà Nẵng thân yêu - vOzf17
- Bài viết
- 296
- Thanks
- 9
- Thanked 45 Times in 22 Posts
Ðề: Tại sao không viết lại JX2 ???
Khách viếng thăm hãy cùng cauam.tapiu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!