Kết quả 21 đến 26 của 26
-
20-10-10, 12:42 PM #21
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Đang ở
- Chém
- Bài viết
- 1,445
- Thanks
- 1
- Thanked 45 Times in 14 Posts
Ðề: Sao Chúng Ta Không Phát Triển Anti Jx Nhỉ -
Khách viếng thăm hãy cùng kinkina2009 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
20-10-10, 12:50 PM #22
Ðề: Sao Chúng Ta Không Phát Triển Anti Jx Nhỉ -
uhm thì pro cái mồm lắm vây mà có mấy thằng vẫn chực theo để lấy những cái đoKhách viếng thăm hãy cùng ThanhVipLn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-10-10, 07:09 PM #23
- Ngày tham gia
- Apr 2009
- Bài viết
- 1,658
- Thanks
- 244
- Thanked 1,053 Times in 231 Posts
Ðề: Sao Chúng Ta Không Phát Triển Anti Jx Nhỉ -
lạc đề cả rồi anti viết ra chưa chắc đã share đâu
các bạn cứ nghĩ đi
nếu share cho các bạn chơi OFF ? OFF cần gì anti ?
nếu share cho các bạn mở Pri ? Các bạn mở sv thu tiền ăn một mình chứ có chia đâu mà phải share
=> Anti ta viết được ta bán ko share FREE ! chỉ share những cái nhỏ nhặt ko tốn nhìu công sức của mìnhKhách viếng thăm hãy cùng Mr.Phát xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-10-10, 07:33 PM #24
-
24-10-10, 09:32 AM #25
Ðề: Sao Chúng Ta Không Phát Triển Anti Jx Nhỉ -
Ok Nếu Viết Anti Làm Tui Chia Phân Nửa Cho Ông 1 Tháng ^^
Khách viếng thăm hãy cùng TS2GVN xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-10-10, 11:59 PM #26
Ðề: Sao Chúng Ta Không Phát Triển Anti Jx Nhỉ -
Muốn antil được với dân IT thì cách tốt nhất phải viết thêm Driver cho máy chủ, cách này kha khá người đã thử nhưng xung đột nhiều lắm. Còn muốn đơn giản thì dùng Overright, nhưng chỉ qua mặt được mấy cha không biết gì về C++. Dù cách gì đi chăng nữa thì C++ gần như là bắt buộc, vì nó chạy được cả hợp ngữ kèm. Cách 2 thì dễ rồi, còn cách 1 còn lâu mới đủ trình. Cái chình là viết 1 chương trình C++ không đơn giản, bạn có thể biết 1 thứ rất rõ, nhưng khó có thể biết vài thứ cùng lúc, chính vì vậy để viết 1 chương trình C++ có ứng dụng thực tế cao thì việc học 1 vài năm là thường thôi. Còn code overright thì đây, code này chạy trên DevC++, hiện giờ dùng VS2005 roài:
#include <windows.h>
#include <cstdlib>
#include <iostream>
#include <stdio.h>
#pragma data_seg(".shared")
DWORD ProtectingPid = 0;
#pragma data_seg()
unsigned char Store[10];
BOOL WINAPI WriteProcessMemory2(HANDLE hProcess,LPVOID lpBaseAddress,LPCVOID lpBuffer,SIZE_T nSize,SIZE_T *lpNumberOfBytesWritten);
void HookAPI()
{
DWORD OldProtect, NewProtect = PAGE_EXECUTE_READWRITE;
HMODULE hmod = GetModuleHandle("kernel32");
long pa = (long)GetProcAddress(hmod,"WriteProcessMemory");
long pa2 = (long)WriteProcessMemory2;
long dAddr = pa2 - pa - 5;
unsigned char *p = (unsigned char *)pa;
unsigned char *p2 = (unsigned char *)(&dAddr);
VirtualProtect((void *)pa,5,NewProtect,&OldProtect);
for (int i=0;i<5;i++)
Store[i] = p[i];
p[0] = (unsigned char)0xE9;
for (int i=0;i<4;i++)
p[i + 1] = p2[i];
VirtualProtect((void *)pa,5,OldProtect,&NewProtect);
}
void UnHookAPI()
{
DWORD OldProtect, NewProtect = PAGE_EXECUTE_READWRITE;
HMODULE hmod = GetModuleHandle("kernel32");
long pa = (long)GetProcAddress(hmod,"WriteProcessMemory");
unsigned char *p = (unsigned char *)pa;
VirtualProtect((void *)pa,5,NewProtect,&OldProtect);
for (int i=0;i<5;i++)
p[i] = Store[i];
VirtualProtect((void *)pa,5,OldProtect,&NewProtect);
}
BOOL WINAPI WriteProcessMemory2(HANDLE hProcess,LPVOID lpBaseAddress,LPCVOID lpBuffer,SIZE_T nSize,SIZE_T *lpNumberOfBytesWritten)
LPVOID nowritea;
{
if (lpBaseAddress == nowritea)
{
MessageBox(0,"WriteProcessMemory erro", "Erro",0);
}
else
{
UnHookAPI();
WriteProcessMemory(hProcess,lpBaseAddress,lpBuffer ,nSize,lpNumberOfBytesWritten);
HookAPI();
}
}Lần sửa cuối bởi thachlong78, ngày 25-10-10 lúc 12:02 AM.
VLTK, huyền thoại sẽ trở lại...