Bug giết sát thủ bị thành sát thủ , ai help với. - Trang 2
Hello & Welcome to our community. Is this your first visit? Đăng Ký
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2
Kết quả 11 đến 14 của 14
  1. #11
    Moderator lequangvu's Avatar
    Ngày tham gia
    Aug 2007
    Đang ở
    Cung trăng
    Bài viết
    2,274
    Thanks
    797
    Thanked 824 Times in 593 Posts

    Ðề: Bug giết sát thủ bị thành sát thủ , ai help với.

    Cái vấn đề này thì khó đây, 2 lỗi PK kia thì chờ phiên bản mới mà đã fix được lỗi PK, còn việc chạy query có phải là cậu chạy để lưu phím tắt cho các Skill chứ gì, DB của mình share đã có rùi chạy sao được nữa
    P/s: mình nhớ không nhầm thì cái DB có 2M ấy là có OptionData rùi
    [Only registered and activated users can see links. ] - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - NHIỀU TÍNH NĂNG
    Zalo/Telegram: 0972376510


  2. #12
    Thành Viên Tâm Huyết mylove09's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2008
    Đang ở
    Usa
    Bài viết
    683
    Thanks
    45
    Thanked 152 Times in 66 Posts

    Ðề: Bug giết sát thủ bị thành sát thủ , ai help với.

    Post nguyên cái commonserver.cfg bản đó lên đây mình coi cho
    Không thì add tringger set PK count như eddy
    [Only registered and activated users can see links. ]

  3. #13
    Thành Viên xom1b's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2006
    Đang ở
    void main()
    Bài viết
    697
    Thanks
    12
    Thanked 116 Times in 61 Posts

    Ðề: Bug giết sát thủ bị thành sát thủ , ai help với.

    Này thì querry OptionsData
    Code:
    USE [MuOnline]
    GO
    /****** Object:  Table [dbo].[OptionData]    Script Date: 09/29/2010 11:10:53 ******/
    SET ANSI_NULLS ON
    GO
    SET QUOTED_IDENTIFIER ON
    GO
    SET ANSI_PADDING ON
    GO
    CREATE TABLE [dbo].[OptionData](
    	[Name] [varchar](10) NOT NULL,
    	[SkillKey] [binary](20) NULL,
    	[GameOption] [tinyint] NULL,
    	[Qkey] [tinyint] NULL,
    	[Wkey] [tinyint] NULL,
    	[Ekey] [tinyint] NULL,
    	[ChatWindow] [tinyint] NULL CONSTRAINT [DF__OptionDat__ChatW__4A8310C6]  DEFAULT ((255)),
    	[RKey] [tinyint] NULL,
    	[QWERLevel] [int] NULL,
     CONSTRAINT [PK_OptionData] PRIMARY KEY CLUSTERED 
    (
    	[Name] ASC
    )WITH (PAD_INDEX  = OFF, STATISTICS_NORECOMPUTE  = OFF, IGNORE_DUP_KEY = OFF, ALLOW_ROW_LOCKS  = ON, ALLOW_PAGE_LOCKS  = ON) ON [PRIMARY]
    ) ON [PRIMARY]
    
    GO
    SET ANSI_PADDING OFF
    [Only registered and activated users can see links. ]

  4. #14
    VTM Coder eddy's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2007
    Đang ở
    Net4Viet Team
    Bài viết
    1,453
    Thanks
    40
    Thanked 302 Times in 108 Posts

    Ðề: Bug giết sát thủ bị thành sát thủ , ai help với.

    Hãy tạo 1 trigger set PKCount = 0 khi PKLevel <= 3 , vì khi đó bạn chưa phải là sát thủ nên PKCount set = 0 không có ảnh hưởng gì

    Vì khi fix PK 3 , GS sẽ k check PKCount và rs nó nên PKCount vẫn lưu số lại => khi bạn kill sát thủ PKCount của Sát thủ sẽ nhập qua bạn => thành sát thủ

    => Theo mình nghĩ là thế...còn cách fix như trên ^^
    Khách viếng thăm hãy cùng eddy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 1 2

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:42 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.