Mọi người ơi. Help!
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành Viên thuoclano12's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Đang ở
    Tuyên Quang City
    Bài viết
    488
    Thanks
    88
    Thanked 140 Times in 47 Posts

    Icon9 Mọi người ơi. Help!

    Em đang chơi server thiệnácphântranh lúc load gameserver nó báo lỗi error cái file trungsinh.lua trong script. Giúp em sửa với. Thanks
    Khách viếng thăm hãy cùng thuoclano12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    21
    Thanks
    129
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Mọi người ơi. Help!

    Trích dẫn Gửi bởi thuoclano12 [Only registered and activated users can see links. ]
    Em đang chơi server thiệnácphântranh lúc load gameserver nó báo lỗi error cái file trungsinh.lua trong script. Giúp em sửa với. Thanks
    Vào thư mc Server --> Vào thư mc Script --> Vào thư mc skill --> M file trungsinh.lua lên và xóa toàn b ni dung trong đó, rùi chép ni dung này vào và save li là hết li !



    Trích:
    --µü´úº¯Êý£¬ÓÃÓÚ¼ÆËã¼¼ÄÜÊìÁ ·¶È
    --¾ßÌå·½·¨£º
    --¸ù¾Ý1¼¶ÊìÁ·¶È£¬Éý¼¶¼ÓËÙ¶È
    ¬¼¶Êý£¬Öظ´É˺¦´ÎÊý£¬·¶Î£¬¼ÆËã³öÏàÓ¦µÈ¼¶ÊìÁ·¶È


    SKILLS={
    kynanghotro = {
    allresmax_p = {{1,0},{2,1},{3,2},{4,3},{5,4},{6,5},{7,6},{8,7},{ 9,8},{10,9},{11,10},{20,10}},
    lifereplenish_v = {{1,0},{2,0},{3,0},{4,0},{5,50},{6,50},{7,50},{8,5 0},{9,50},{10,100},{11,100},{12,100},{13,100},{14, 100},{15,200},{16,200},{17,200},{18,200},{19,200}, {20,300},},
    manareplenish_v = {{1,0},{2,0},{3,0},{4,0},{5,50},{6,50},{7,50},{8,5 0},{9,50},{10,100},{11,100},{12,100},{13,100},{14, 100},{15,200},{16,200},{17,200},{18,200},{19,200}, {20,300},},
    strength_v = {{1,0},{20,0}},
    dexterity_v = {{1,0},{20,0}},
    vitality_v = {{1,0},{20,0}},
    energy_v = {{1,0},{20,0}},
    fastwalkrun_p = {{1,0},{2,10},{3,10},{4,10},{5,20},{6,20},{7,20},{ 8,20},{9,20},{10,30},{11,30},{12,30},{13,30},{14,3 0},{15,30},{16,40},{17,40},{18,40},{19,40},{20,50} },
    },
    }
    -----------------------------------------------
    --Create by yfeng 2004-05-20
    -----------------------------------------------

    -----------------------------------------------
    --¸ù¾Ý2¸öµã£¬ÇóÏßÐκ¯Êýf(x)=k*x+ b
    --y= (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1
    --µ±x2=x1, ÓÐx=c,¸ÃÖ±ÏßÊÇÒ»Ìõ´¹Ö±ÓÚxÖá
    ÄÖ±Ïß
    --ÕâÊÇ¿ÉÒÔÈ¡µÃy=ÈÎÒâÖµ
    --Òò´Ë£¬Èç¹ûÒÑÖªÁ½µã(x1,y1),(x2,y2 )¿ÉÇóµÃ¹ý´Ë2µãµÄ
    --º¯ÊýΪ£º
    function Line(x,x1,y1,x2,y2)
    if(x2==x1) then
    return y2
    end
    return (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1
    end

    -----------------------------------------------
    --¸ù¾Ý2¸öµã£¬Çó2´ÎÐκ¯Êýf(x)=a*x 2+c
    --y= (y2-y1)*x*x/(x2*x2-x1*x1)-(y2-y1)*x1*x1/(x2*x2-x1*x1)+y1
    --µ±x1»òÕßx2 < 0 ,y =0
    --µ±x2=x1, ÓÐx=c,ÊÇÒ»Ìõ´¹Ö±ÓÚxÖáµÄÖ±Ïß
    --ÕâÊÇ¿ÉÒÔÈ¡µÃy=ÈÎÒâÖµ
    --Òò´Ë£¬Èç¹ûÒÑÖªÁ½µã(x1,y1),(x2,y2 )¿ÉÇóµÃ¹ý´Ë2µãµÄ
    --º¯ÊýΪ£ºextrac
    function Conic(x,x1,y1,x2,y2)
    if((x1 < 0) or (x2<0))then
    return 0
    end
    if(x2==x1) then
    return y2
    end
    return (y2-y1)*x*x/(x2*x2-x1*x1)-(y2-y1)*x1*x1/(x2*x2-x1*x1)+y1
    end

    -----------------------------------------------
    --¸ù¾Ý2¸öµã£¬Çó-2´ÎÐκ¯Êýf(x)=a*sqrt(x2)+c
    --y=(y2-y1)*x/(sqrt(x2)-sqrt(x1))+y1-(y2-y1)/((sqrt(x2)-sqrt(x1))
    --µ±x2»òÕßx1<0, y=0,
    --µ±x1=x2,ÓÐx=c,ÊÇÒ»Ìõ´¹Ö±ÓÚxÖáµ
    Ö±Ïß
    --ÕâÊÇ¿ÉÒÔÈ¡µÃy=ÈÎÒâÖµ
    --Òò´Ë£¬Èç¹ûÒÑÖªÁ½µã(x1,y1),(x2,y2 )¿ÉÇóµÃ¹ý´Ë2µãµÄ
    --º¯ÊýΪ£ºextrac
    function Extrac(x,x1,y1,x2,y2)
    if((x1 < 0) or (x2<0))then
    return 0
    end
    if(x2==x1) then
    return y2
    end
    return (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1
    end

    -----------------------------------------------
    --Ãè»æÁ¬½ÓÏß:Link(x,points)
    --¸ù¾ÝpointsÌṩµÄһϵÁе㣬Óà ÏàÁÚµÄÁ½¸öµãÃè»æÇúÏß
    --return yÖµ
    --x ÊäÈëÖµ
    --points µã¼¯ºÏ
    --ÐÎÈ磺pointsÊÇÐÎÈç{{x1,y1,func=xxx},{x 2,y2,func=xxx},...{xn,yn,func=xxx}}µÄÓ³Éä
    function Link(x,points)
    num = getn(points)
    if(num<2) then
    return -1
    end
    for i=1,num do
    if(points[i][3]==nil) then
    points[i][3]=Line
    end
    end
    if(x < points[1][1]) then
    return points[1][3](x,points[1][1],points[1][2],points[2][1],points[2][2])
    end
    if(x > points[num][1]) then
    return points[num][3](x,points[num-1][1],points[num-1][2],points[num][1],points[num][2])
    end

    c = 2
    for i=2,num do
    if((x >= points[i-1][1]) and (x <= points[i][1])) then
    c = i
    break
    end
    end
    return points[c][3](x,points[c-1][1],points[c-1][2],points[c][1],points[c][2])
    end

    ------------------------------------------------------
    --¼¼ÄÜÉ趨¸ñʽÈçÏ£º
    --SKILLS={
    -- ¼¼ÄÜÃû³Æ= {
    -- ħ·¨ÊôÐÔ= {
    -- [1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- [2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- [3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- }£¬
    -- ħ·¨ÊôÐÔ= {
    -- [1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- [2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- [3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- }£¬
    -- ¡£¡£¡£¡£¡£
    -- }£¬
    -- ¼¼ÄÜÃû³Æ= {
    -- ħ·¨ÊôÐÔ= {
    -- [1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- [2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- [3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- }£¬
    -- ħ·¨ÊôÐÔ= {
    -- [1]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- [2]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- [3]={{¼¶±ð,ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬{¼¶±ð£¬ ÊýÖµ£¬ÇúÏß}£¬¡£¡£¡£¡£}£¬
    -- }£¬
    -- ¡£¡£¡£¡£¡£
    -- }£¬
    -- ¡£¡£¡£¡£¡£
    --}
    --È磺
    --SKILLS={
    -- Sanhuan-taoyue={
    -- physicsenhance_p={
    -- [1]={{1,50},{20,335}},--ħ·¨ÊôÐÔphysicsenhance_p²ÎÊý1£¬1¼¶ ʱΪ35£¬20¼¶Ê±Îª335£¬ÇúÏß²»Ì
    £¬Ä¬ÈÏÏßÐÎ
    -- [2]={{1,0},{20,0}},
    -- },--ûÓÐ[3]£¬±íʾħ·¨ÊôÐÔphysicsenhance_p²ÎÊ ý2£¬Ä¬ÈÏΪÈκÎʱºò¶¼ÊÇ0
    -- lightingdamage_v={
    -- [1]={{1,65},{20,350}},
    -- [3]={{1,65},{20,350}},
    -- }
    -- }
    --}
    --ÒÔÉÏÃèÊö¼¼ÄÜ¡°Èý»·Ì×Ô¡±µ Äħ·¨ÊôÐÔºÍÊýÖµ
    -----------------------------------------------------------
    --º¯ÊýGetSkillLevelData(levelname, data, level)
    --levelname£ºÄ§·¨ÊôÐÔÃû³Æ
    --data£º¼¼ÄÜÃû³Æ
    --level£º¼¼Äܵȼ¶
    --return£ºµ±¼¼ÄÜÃû³ÆΪdata£¬¼¼ÄÜ µÈ¼¶Îªlevel
    -- ʱµÄħ·¨ÊôÐÔlevelnameËùÐèÇóµÄ
    ý¸ö²ÎÊýµÄ¾ßÌåÖµ
    -----------------------------------------------------------
    function GetSkillLevelData(levelname, data, level)
    if(data==nil) then
    return ""
    end
    if(data == "") then
    return ""
    end
    if(SKILLS[data]==nil) then
    return ""
    end
    if(SKILLS[data][levelname]==nil) then
    return ""
    end
    if(SKILLS[data][levelname][1]==nil) then
    SKILLS[data][levelname][1]={{0,0},{20,0}}
    end
    if(SKILLS[data][levelname][2]==nil) then
    SKILLS[data][levelname][2]={{0,0},{20,0}}
    end
    if(SKILLS[data][levelname][3]==nil) then
    SKILLS[data][levelname][3]={{0,0},{20,0}}
    end
    p1=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][1]))
    p2=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][2]))
    p3=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][3]))
    return Param2String(p1,p2,p3)
    end;


    function Param2String(Param1, Param2, Param3)
    return Param1..","..Param2..","..Param3
    end;


    bài hướng dẫn cua bạn thaihoa91 đấy bạn
    Khách viếng thăm hãy cùng yukite26 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 07:20 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.