Xem kết quả Bình chọn: Server Good Hay Không ?
- Người bình chọn
- 268. Bạn không thể bình chọn trong Bình chọn này
-
Good
189 70.52% -
Cùi Bắp Chết Pà
79 29.48%
Kết quả 101 đến 110 của 685
-
19-07-10, 07:05 PM #101
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Đang ở
- Taddle Legacy
- Bài viết
- 1,894
- Thanks
- 92
- Thanked 105 Times in 41 Posts
Ðề: Share Server JX Thái Sơn Bắc Đẩu V0.2 By Ohishu
Script trungsinh.lua bị error thôi chứ 0 sao đâu
>.<
-
19-07-10, 07:12 PM #102
- Ngày tham gia
- Jul 2010
- Bài viết
- 6
- Thanks
- 0
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Share Server JX Thái Sơn Bắc Đẩu V0.2 By Ohishu
anh có files trungsinh.luacuar server này không cho em xin .
Khách viếng thăm hãy cùng thuanthien59 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
19-07-10, 07:16 PM #103
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Đang ở
- Taddle Legacy
- Bài viết
- 1,894
- Thanks
- 92
- Thanked 105 Times in 41 Posts
Ðề: Share Server JX Thái Sơn Bắc Đẩu V0.2 By Ohishu
Code:--迭代函数,用于计算技能熟练度 --具体方法: --根据1级熟练度,升级加速度,级数,重复伤害次数,范围,计算出相应等级熟练度 SKILLS={ kynanghotro = { allresmax_p = {{1,0},{2,1},{3,2},{4,3},{5,4},{6,5},{7,6},{8,7},{9,8},{10,9},{11,10},{20,10}}, lifereplenish_v = {{1,0},{2,0},{3,0},{4,0},{5,50},{6,50},{7,50},{8,50},{9,50},{10,100},{11,100},{12,100},{13,100},{14,100},{15,200},{16,200},{17,200},{18,200},{19,200},{20,300},}, manareplenish_v = {{1,0},{2,0},{3,0},{4,0},{5,50},{6,50},{7,50},{8,50},{9,50},{10,100},{11,100},{12,100},{13,100},{14,100},{15,200},{16,200},{17,200},{18,200},{19,200},{20,300},}, strength_v = {{1,0},{20,0}}, dexterity_v = {{1,0},{20,0}}, vitality_v = {{1,0},{20,0}}, energy_v = {{1,0},{20,0}}, fastwalkrun_p = {{1,0},{2,10},{3,10},{4,10},{5,20},{6,20},{7,20},{8,20},{9,20},{10,30},{11,30},{12,30},{13,30},{14,30},{15,30},{16,40},{17,40},{18,40},{19,40},{20,50}}, }, } ----------------------------------------------- --Create by yfeng 2004-05-20 ----------------------------------------------- ----------------------------------------------- --根据2个点,求线形函数f(x)=k*x+b --y= (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1 --当x2=x1, 有x=c,该直线是一条垂直于x轴的直线 --这是可以取得y=任意值 --因此,如果已知两点(x1,y1),(x2,y2)可求得过此2点的 --函数为: function Line(x,x1,y1,x2,y2) if(x2==x1) then return y2 end return (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1 end ----------------------------------------------- --根据2个点,求2次形函数f(x)=a*x2+c --y= (y2-y1)*x*x/(x2*x2-x1*x1)-(y2-y1)*x1*x1/(x2*x2-x1*x1)+y1 --当x1或者x2 < 0 ,y =0 --当x2=x1, 有x=c,是一条垂直于x轴的直线 --这是可以取得y=任意值 --因此,如果已知两点(x1,y1),(x2,y2)可求得过此2点的 --函数为:extrac function Conic(x,x1,y1,x2,y2) if((x1 < 0) or (x2<0))then return 0 end if(x2==x1) then return y2 end return (y2-y1)*x*x/(x2*x2-x1*x1)-(y2-y1)*x1*x1/(x2*x2-x1*x1)+y1 end ----------------------------------------------- --根据2个点,求-2次形函数f(x)=a*sqrt(x2)+c --y=(y2-y1)*x/(sqrt(x2)-sqrt(x1))+y1-(y2-y1)/((sqrt(x2)-sqrt(x1)) --当x2或者x1<0, y=0, --当x1=x2,有x=c,是一条垂直于x轴的直线 --这是可以取得y=任意值 --因此,如果已知两点(x1,y1),(x2,y2)可求得过此2点的 --函数为:extrac function Extrac(x,x1,y1,x2,y2) if((x1 < 0) or (x2<0))then return 0 end if(x2==x1) then return y2 end return (y2-y1)*(x-x1)/(x2-x1)+y1 end ----------------------------------------------- --描绘连接线:Link(x,points) --根据points提供的一系列点,用相邻的两个点描绘曲线 --return y值 --x 输入值 --points 点集合 --形如:points是形如{{x1,y1,func=xxx},{x2,y2,func=xxx},...{xn,yn,func=xxx}}的映射 function Link(x,points) num = getn(points) if(num<2) then return -1 end for i=1,num do if(points[i][3]==nil) then points[i][3]=Line end end if(x < points[1][1]) then return points[1][3](x,points[1][1],points[1][2],points[2][1],points[2][2]) end if(x > points[num][1]) then return points[num][3](x,points[num-1][1],points[num-1][2],points[num][1],points[num][2]) end c = 2 for i=2,num do if((x >= points[i-1][1]) and (x <= points[i][1])) then c = i break end end return points[c][3](x,points[c-1][1],points[c-1][2],points[c][1],points[c][2]) end ------------------------------------------------------ --技能设定格式如下: --SKILLS={ -- 技能名称= { -- 魔法属性= { -- [1]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- [2]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- [3]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- }, -- 魔法属性= { -- [1]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- [2]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- [3]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- }, -- 。。。。。 -- }, -- 技能名称= { -- 魔法属性= { -- [1]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- [2]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- [3]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- }, -- 魔法属性= { -- [1]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- [2]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- [3]={{级别,数值,曲线},{级别,数值,曲线},。。。。}, -- }, -- 。。。。。 -- }, -- 。。。。。 --} --如: --SKILLS={ -- Sanhuan-taoyue={ -- physicsenhance_p={ -- [1]={{1,50},{20,335}},--魔法属性physicsenhance_p参数1,1级时为35,20级时为335,曲线不填,默认线形 -- [2]={{1,0},{20,0}}, -- },--没有[3],表示魔法属性physicsenhance_p参数2,默认为任何时候都是0 -- lightingdamage_v={ -- [1]={{1,65},{20,350}}, -- [3]={{1,65},{20,350}}, -- } -- } --} --以上描述技能“三环套月”的魔法属性和数值 ----------------------------------------------------------- --函数GetSkillLevelData(levelname, data, level) --levelname:魔法属性名称 --data:技能名称 --level:技能等级 --return:当技能名称为data,技能等级为level -- 时的魔法属性levelname所需求的三个参数的具体值 ----------------------------------------------------------- function GetSkillLevelData(levelname, data, level) if(data==nil) then return "" end if(data == "") then return "" end if(SKILLS[data]==nil) then return "" end if(SKILLS[data][levelname]==nil) then return "" end if(SKILLS[data][levelname][1]==nil) then SKILLS[data][levelname][1]={{0,0},{20,0}} end if(SKILLS[data][levelname][2]==nil) then SKILLS[data][levelname][2]={{0,0},{20,0}} end if(SKILLS[data][levelname][3]==nil) then SKILLS[data][levelname][3]={{0,0},{20,0}} end p1=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][1])) p2=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][2])) p3=floor(Link(level,SKILLS[data][levelname][3])) return Param2String(p1,p2,p3) end; function Param2String(Param1, Param2, Param3) return Param1..","..Param2..","..Param3 end;
>.<
-
19-07-10, 07:22 PM #104
- Ngày tham gia
- Jul 2010
- Bài viết
- 6
- Thanks
- 0
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Share Server JX Thái Sơn Bắc Đẩu V0.2 By Ohishu
mở trungsinh.lua lên past vào à roi` save lại phải hok
Khách viếng thăm hãy cùng thuanthien59 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
19-07-10, 07:50 PM #105
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Đang ở
- Taddle Legacy
- Bài viết
- 1,894
- Thanks
- 92
- Thanked 105 Times in 41 Posts
Ðề: Share Server JX Thái Sơn Bắc Đẩu V0.2 By Ohishu
Uk................................................ .......
>.<
-
19-07-10, 08:28 PM #106
- Ngày tham gia
- Oct 2006
- Bài viết
- 2
- Thanks
- 0
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Share Server JX Thái Sơn Bắc Đẩu V0.2 By Ohishu
Mấy bro cho em hỏi:
Vào game ở map Ba Lăng Huyện thì bình thường nhưng khi di chuyển qua các map khác (Thành thị hay nơi luyện công) thì ..........không hiện được map chỉ là màn hình đen + quái vật thôi.Khách viếng thăm hãy cùng racker12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
19-07-10, 08:31 PM #107
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Share Server JX Thái Sơn Bắc Đẩu V0.2 By Ohishu
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
19-07-10, 08:34 PM #108
- Ngày tham gia
- Aug 2009
- Đang ở
- TPHCM
- Bài viết
- 337
- Thanks
- 45
- Thanked 848 Times in 49 Posts
Ðề: Share Server JX Thái Sơn Bắc Đẩu V0.2 By Ohishu
Phiêu bạc giang hồ tìm chốn dung thân !
-
19-07-10, 09:28 PM #109
- Ngày tham gia
- Oct 2006
- Bài viết
- 2
- Thanks
- 0
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Share Server JX Thái Sơn Bắc Đẩu V0.2 By Ohishu
Khách viếng thăm hãy cùng racker12 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
19-07-10, 09:31 PM #110
Các Chủ đề tương tự
-
Share Server JX Online V.3 và V.4 by Ohishu
Bởi nhactre8x trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 56Bài viết cuối: 02-06-12, 08:53 AM -
anh em (OhiShu) cho em xin hướng dẫn
Bởi nhatlamak47 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 2Bài viết cuối: 11-03-11, 01:16 PM -
Share AntiHack Version 0.2 By Ohishu [ NEWVERSION ]
Bởi ohishu trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 79Bài viết cuối: 10-01-11, 04:26 PM -
Lỗi này là bị sao vậy anh ohishu !
Bởi trungbanganh trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 10-11-10, 10:20 AM -
Share Server JX-Thái Sơn Bắc Đẩu V0.1 By Ohishu
Bởi ohishu trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 489Bài viết cuối: 31-07-10, 11:51 AM