Kết quả 191 đến 200 của 931
-
01-07-10, 01:20 AM #191
- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 128
- Thanks
- 22
- Thanked 118 Times in 12 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
[SP] x000100_g_scriptId = 181000
x000100_g_gotoact = 2
x000100_g_leave = 20
function x000100_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
if nam=="XuKa" then
AddText(sceneId,"Các ChÑc Nång Gm")
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "еi Ði¬m C¯ng Hiªn Bang Hµi 3000,9999", 2, 10)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Phía trß¾c là T±ng Bµ Ti«n Trang.", 2, x000100_g_gotoact)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - Hi®u Trß·ng LÕc Dß½ng ", 2, 0)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - Quäng Tr߶ng LÕc Dß½ng", 2, 1)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - C±ng Nam LÕc Dß½ng", 2, 3)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - LÕc Dß½ng (41, 133)", 2, 4)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - LÕc Dß½ng (161, 234)", 2, 5)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông Báo kh·i еng lÕi máy chü", 2, 6)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông báo bäo trì", 2, 7)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông báo chào m×ng", 2, 8)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Ti¬u LÕt Bá", 2, 9)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "#GBUFF GM", 2, 666)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId," Hoan nghênh ðã t¾i, v×a nhìn ðã biªt ngay các hÕ là khách quý, ta ðã thông báo cho bên t±ng bµ làm t¯t công vi®c tiªp ðãi r°i, các hÕ gi¶ có mu¯n t¾i t±ng bµ cüa chúng ta không?")
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Phía Trß¾c là ti«n trang t±ng bµ", 2, x000100_g_gotoact)
--AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Àe?U+e^'a('e^~a('e^~", -1, x000100_g_leave)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end
end
function x000100_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
if GetNumText() == 10 then
CityChangeAttr( sceneId, selfId, GUILD_CONTRIB_POINT, 3000 )
elseif GetNumText() == x000100_g_gotoact then
--NewWorld(sceneId,selfId,181,65,62)
CityChangeAttr( sceneId, selfId, GUILD_CONTRIB_POINT, 9000 )
CallScriptFunction((400900), "TransferFunc",sceneId, selfId, 181,65,62)
elseif GetNumText() == x000100_g_leave then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 )
elseif GetNumText() == 0 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 181, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 94, 181, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 98, 181, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 186, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 186, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 190, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 92, 180, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 95, 186, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0 [Tri«u ðình chiªu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cf00f0 <Hi®u Tr߶ng LÕc Dß½ng 90,181>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#cff00f0#b#cff00f0 [Tri«u ðình chiªu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cf00f0 <Hi®u Tr߶ng LÕc Dß½ng 90,181>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 1 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 4139, 159, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0#b#cff00f0 [Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <Quäng tr߶ng LÕc Dß½ng 157,104>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <Quäng Tr߶ng LÕc Dß½ng 157,104>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 3 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 9439, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9459, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9429, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9419, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0[Tri«u ðình chiªu cáo]:#YMµ Dung Phøc#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cf00f0 #b #cff00f0 <Nam LÕc Dß½ng 277,136>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Tri«u ðình chiªu cáo]:#YMµ Dung Phøc#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng.#b #cff00f0 <Nam LÕc Dß½ng 277,136>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 4 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 9439, 39, 131, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9449, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9459, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9429, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9419, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <LÕc Dß½ng 41,133>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <LÕc Dß½ng 41,133>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 5 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 11353, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 11354, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 11355, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <LÕc Dß½ng 161,234>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <LÕc Dß½ng 161,234>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 6 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0Thông báo: #Y Server s¨ ðóng cØa trong 5' næa ð¬ tiªn hành bäo trì.Th¶i gian dñ kiªn là 15'. Mong quý b¢ng hæu thông cäo. Cäm ½n", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0Thông báo: #Y Server s¨ ðóng cØa trong 5' ð¬ tiªn hành bäo trì. Th¶i gian dñ kiªn là 15'. Mong quý b¢ng hæu thông cäo.Cäm ½n", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 666 then
LuaFnSendSpecificImpactToUnit( sceneId, selfId, selfId, selfId, 2690, 0 )
elseif GetNumText() == 777 then
LuaFnSendSpecificImpactToUnit( sceneId, selfId, selfId, selfId, 740, 0 )
elseif GetNumText() == 7 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0Thông báo:#Y Server ðóng cØa ðª bäo trì trong vài phút næa. Các bÕn quay tr· lÕi sau khi thông báo trên trang chü !!", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0Thông báo:#Y Server ðóng cØa ðª bäo trì trong vài phút næa. Các bÕn quay tr· lÕi sau khi thông báo trên trang chü !!", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 8 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0#YCám ½n các bÕn ðã üng hµ #GThiên Long Du Ký. #Y Ь ðßþc h² trþ t¯t nh¤t, vui lòng liên h®#b#Ggm_TLDK#YM÷i thông báo l²i các bÕn có th¬ gØi lên din ðàng #G forum.wtf-game.com.". playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0#YCám ½n các bÕn ðã üng hµ #GThiên Long Du Ký. #Y Ь ðßþc h² trþ t¯t nh¤t, vui lòng liên h®#b#Ggm_TLDK#YM÷i thông báo l²i các bÕn có th¬ gØi lên din ðàng #G forum.wtf-game.com.". playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 9 then
for i = 0,300 do
TryRecieveItem( sceneId, selfId, 30505107, 1 )
end
end
end
[/SP]
Sau khi chỉnh code của anh HD send... như trên..đã việt hóa = VICSII mà...
Ko nói chuyện đc với NPC....
Sau đó mình đã chỉnh lại ko có dấu...mà vnẫ ko nói chiện đc với NPC..
Mong có bạn giải quyết sớm cho mình nhéKhách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-07-10, 08:32 AM #192
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Do bạn đã sai sót trong quá trình chỉnh sửa lại.
Lỗi script:
Row: 201: ')' expected near '.'
Row: 203: ')' expected near '.'
Dấu , (phẩy) mà bạn để là dấu . (chấm)Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-07-10, 08:46 AM #193
- Ngày tham gia
- May 2008
- Bài viết
- 48
- Thanks
- 3
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Tại sao sau khi mình chỉnh rare exp sv xong thì khởi động sv lại bị lỗi db
Khách viếng thăm hãy cùng PotayX xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-07-10, 09:07 AM #194
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Chỉnh rate exp, drop thì không liên quan gì đến db. Nếu db bạn bị lỗi thì do nguyên nhân khác thôi. Cũng có thể chạy lâu thì nó bị lỗi hoặc tắt cơ sở dữ liệu không đúng cách nhiều lần...v.v. Lỗi thì repair lại thôi
Dùng Navicat (hoặc trình tương tự) để repair. Cách repair thì click phải lên các db rồi lấy từ điển ra dò các từ đó (nếu biết ít tiếng Anh ) là hiểu.Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-07-10, 12:00 PM #195
- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 128
- Thanks
- 22
- Thanked 118 Times in 12 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Anh HD chỉ em cái file việt hóa dòng Thông Báo, Sự Kiên...và lúc login vào nó thông báo vài dòng nữa...
Chỉ em việt hóa mấy con pet lun nha anh...Thaks nhìu
Thêm cách xóa NPC.......Cách xóa Item trong cashshop lun nhá anh..TksLần sửa cuối bởi heronet, ngày 01-07-10 lúc 02:42 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-07-10, 05:10 PM #196
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
- Các file có các dòng thông báo lúc login : Server/Config/Notify*.txt
- Còn thông báo sự kiện thì hơi bị nhiều, nằm nhiều ở file Public/Config/ActivityNotice.txt
- Việt hoá mấy con PET là Việt hoá gì của nó ?
- Xoá NPC thì trong các file <tênmap>_monster.ini có qui định, mở file đó lên rồi tìm hiểu và xoá. Chỉnh sửa shop đã có hướng dẫn.Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-07-10, 06:48 PM #197
- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 128
- Thanks
- 22
- Thanked 118 Times in 12 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Cái shop ý mình là mún bỏ Bông hoa bán đc 60v ấy...mà trong 2pic huớg dẫn chỉ nói về sửa giá cả từ KNB sang điểm tặng và giá thôi..Chứ chưa hướng dẫn...Cách add or bỏ..Item
Khách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
01-07-10, 08:35 PM #198
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Cách bỏ đã có nói trong topic đó luôn mà Chỉnh lại ID của món đó thành 0 là xoá
Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
02-07-10, 11:23 AM #199
- Ngày tham gia
- Jul 2010
- Bài viết
- 620
- Thanks
- 215
- Thanked 281 Times in 126 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
SAO kì dzây?Tối wa mình dzo game choi ngon lành mà sao h no ko co dzo?
Lúc ping no cu REQUEST TIMED OUT woai
Chỉ cái đó rui giúp em chỉnh vàng lun nhe!
Giúp em cái!thanksKhách viếng thăm hãy cùng vuhuy99v xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
02-07-10, 01:03 PM #200
- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 128
- Thanks
- 22
- Thanked 118 Times in 12 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
SAO kì dzây?Tối wa mình dzo game choi ngon lành mà sao h no ko co dzo?
Lúc ping no cu REQUEST TIMED OUT woai
Chỉ cái đó rui giúp em chỉnh vàng lun nhe!
Giúp em cái!thanks
Còn vụ chỉnh vàng thì bạn mở Navicat để chỉnh....Khách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
Xin hướng dẫn đưa tlbb lên online và cách tạo acc với web tlbb
Bởi duongst1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 01-07-11, 10:22 PM -
ID các vật phẩm trong tlbb
Bởi linhkids trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 4Bài viết cuối: 15-06-11, 04:01 PM -
Giúp đỡ cách bỏ chống auto trong TLBB
Bởi anhvaem_n2s trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 26-11-09, 02:35 PM -
Các vật phẩm được mở trong Server TLBB 026
Bởi BlackDragon776 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 18-10-09, 08:21 AM