Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB - Trang 20
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 20 của 94 Đầu tiênĐầu tiên ... 10 18 19 20 21 22 30 70 ... CuốiCuối
Kết quả 191 đến 200 của 931
  1. #191
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2008
    Bài viết
    128
    Thanks
    22
    Thanked 118 Times in 12 Posts

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    [SP] x000100_g_scriptId = 181000
    x000100_g_gotoact = 2
    x000100_g_leave = 20

    function x000100_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
    local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
    if nam=="XuKa" then
    AddText(sceneId,"Các ChÑc Nång Gm")

    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "еi Ði¬m C¯ng Hiªn Bang Hµi 3000,9999", 2, 10)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Phía trß¾c là T±ng Bµ Ti«n Trang.", 2, x000100_g_gotoact)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - Hi®u Trß·ng LÕc Dß½ng ", 2, 0)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - Quäng Tr߶ng LÕc Dß½ng", 2, 1)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - C±ng Nam LÕc Dß½ng", 2, 3)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - LÕc Dß½ng (41, 133)", 2, 4)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "G÷i BOSS - LÕc Dß½ng (161, 234)", 2, 5)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông Báo kh·i еng lÕi máy chü", 2, 6)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông báo bäo trì", 2, 7)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông báo chào m×ng", 2, 8)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Ti¬u LÕt Bá", 2, 9)
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "#GBUFF GM", 2, 666)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    else
    BeginEvent(sceneId)
    AddText(sceneId," Hoan nghênh ðã t¾i, v×a nhìn ðã biªt ngay các hÕ là khách quý, ta ðã thông báo cho bên t±ng bµ làm t¯t công vi®c tiªp ðãi r°i, các hÕ gi¶ có mu¯n t¾i t±ng bµ cüa chúng ta không?")
    AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Phía Trß¾c là ti«n trang t±ng bµ", 2, x000100_g_gotoact)

    --AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Àe?U+e^'a('e^~a('e^~", -1, x000100_g_leave)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    end
    end

    function x000100_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
    if GetNumText() == 10 then
    CityChangeAttr( sceneId, selfId, GUILD_CONTRIB_POINT, 3000 )


    elseif GetNumText() == x000100_g_gotoact then
    --NewWorld(sceneId,selfId,181,65,62)
    CityChangeAttr( sceneId, selfId, GUILD_CONTRIB_POINT, 9000 )

    CallScriptFunction((400900), "TransferFunc",sceneId, selfId, 181,65,62)
    elseif GetNumText() == x000100_g_leave then
    BeginUICommand( sceneId )
    UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
    EndUICommand( sceneId )
    DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 )
    elseif GetNumText() == 0 then
    BeginEvent( sceneId )
    LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 181, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9110, 94, 181, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9110, 98, 181, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 186, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 186, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 190, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9110, 92, 180, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9110, 95, 186, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 177, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 177, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9130, 82, 176, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9130, 82, 176, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9130, 82, 176, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 176, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 176, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 176, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("#b#cff00f0 [Tri«u ðình chiªu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cf00f0 <Hi®u Tr߶ng LÕc Dß½ng 90,181>", playername)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#cff00f0#b#cff00f0 [Tri«u ðình chiªu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cf00f0 <Hi®u Tr߶ng LÕc Dß½ng 90,181>", playername)
    BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    elseif GetNumText() == 1 then
    BeginEvent( sceneId )
    LuaFnCreateMonster(0, 4139, 159, 106, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("#b#cff00f0#b#cff00f0 [Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <Quäng tr߶ng LÕc Dß½ng 157,104>", playername)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <Quäng Tr߶ng LÕc Dß½ng 157,104>", playername)
    BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    elseif GetNumText() == 3 then
    BeginEvent( sceneId )
    LuaFnCreateMonster(0, 9439, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9459, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9429, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9419, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("#b#cff00f0[Tri«u ðình chiªu cáo]:#YMµ Dung Phøc#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cf00f0 #b #cff00f0 <Nam LÕc Dß½ng 277,136>", playername)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Tri«u ðình chiªu cáo]:#YMµ Dung Phøc#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng.#b #cff00f0 <Nam LÕc Dß½ng 277,136>", playername)
    BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    elseif GetNumText() == 4 then
    BeginEvent( sceneId )
    LuaFnCreateMonster(0, 9439, 39, 131, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9449, 41, 133, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9459, 41, 133, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9429, 41, 133, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 9419, 41, 133, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <LÕc Dß½ng 41,133>", playername)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <LÕc Dß½ng 41,133>", playername)
    BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    elseif GetNumText() == 5 then
    BeginEvent( sceneId )
    LuaFnCreateMonster(0, 11353, 161, 234, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 11354, 161, 234, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 11355, 161, 234, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
    LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <LÕc Dß½ng 161,234>", playername)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Trie^`u ?ình chiêu cáo]:#YB÷n phän loÕn#G ngang nhiên t¤n công thành LÕc Dß½ng. Các v¸ anh hùng trþ giúp, s¨ ðßþc ban thß·ng. #b #cff00f0 <LÕc Dß½ng 161,234>", playername)
    BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    elseif GetNumText() == 6 then
    BeginEvent( sceneId )
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("#b#cff00f0Thông báo: #Y Server s¨ ðóng cØa trong 5' næa ð¬ tiªn hành bäo trì.Th¶i gian dñ kiªn là 15'. Mong quý b¢ng hæu thông cäo. Cäm ½n", playername)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0Thông báo: #Y Server s¨ ðóng cØa trong 5' ð¬ tiªn hành bäo trì. Th¶i gian dñ kiªn là 15'. Mong quý b¢ng hæu thông cäo.Cäm ½n", playername)
    BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    elseif GetNumText() == 666 then
    LuaFnSendSpecificImpactToUnit( sceneId, selfId, selfId, selfId, 2690, 0 )
    elseif GetNumText() == 777 then
    LuaFnSendSpecificImpactToUnit( sceneId, selfId, selfId, selfId, 740, 0 )
    elseif GetNumText() == 7 then
    BeginEvent( sceneId )
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("#b#cff00f0Thông báo:#Y Server ðóng cØa ðª bäo trì trong vài phút næa. Các bÕn quay tr· lÕi sau khi thông báo trên trang chü !!", playername)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0Thông báo:#Y Server ðóng cØa ðª bäo trì trong vài phút næa. Các bÕn quay tr· lÕi sau khi thông báo trên trang chü !!", playername)
    BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    elseif GetNumText() == 8 then
    BeginEvent( sceneId )
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("#b#cff00f0#YCám ½n các bÕn ðã üng hµ #GThiên Long Du Ký. #Y Ь ðßþc h² trþ t¯t nh¤t, vui lòng liên h®#b#Ggm_TLDK#YM÷i thông báo l²i các bÕn có th¬ gØi lên di­­n ðàng #G forum.wtf-game.com.". playername)
    local playername = GetName(sceneId, selfId)
    local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0#YCám ½n các bÕn ðã üng hµ #GThiên Long Du Ký. #Y Ь ðßþc h² trþ t¯t nh¤t, vui lòng liên h®#b#Ggm_TLDK#YM÷i thông báo l²i các bÕn có th¬ gØi lên di­­n ðàng #G forum.wtf-game.com.". playername)
    BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
    EndEvent(sceneId)
    DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
    elseif GetNumText() == 9 then
    for i = 0,300 do
    TryRecieveItem( sceneId, selfId, 30505107, 1 )
    end
    end

    end
    [/SP]

    Sau khi chỉnh code của anh HD send... như trên..đã việt hóa = VICSII mà...
    Ko nói chuyện đc với NPC....

    Sau đó mình đã chỉnh lại ko có dấu...mà vnẫ ko nói chiện đc với NPC..

    Mong có bạn giải quyết sớm cho mình nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #192
    Super Moderator huuduyen_05's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2006
    Đang ở
    Unknow
    Bài viết
    2,928
    Thanks
    122
    Thanked 2,110 Times in 651 Posts

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    Do bạn đã sai sót trong quá trình chỉnh sửa lại.

    Lỗi script:

    Row: 201: ')' expected near '.'
    Row: 203: ')' expected near '.'

    Dấu , (phẩy) mà bạn để là dấu . (chấm)
    Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #193
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2008
    Bài viết
    48
    Thanks
    3
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    Tại sao sau khi mình chỉnh rare exp sv xong thì khởi động sv lại bị lỗi db
    Khách viếng thăm hãy cùng PotayX xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #194
    Super Moderator huuduyen_05's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2006
    Đang ở
    Unknow
    Bài viết
    2,928
    Thanks
    122
    Thanked 2,110 Times in 651 Posts

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    Chỉnh rate exp, drop thì không liên quan gì đến db. Nếu db bạn bị lỗi thì do nguyên nhân khác thôi. Cũng có thể chạy lâu thì nó bị lỗi hoặc tắt cơ sở dữ liệu không đúng cách nhiều lần...v.v. Lỗi thì repair lại thôi

    Dùng Navicat (hoặc trình tương tự) để repair. Cách repair thì click phải lên các db rồi lấy từ điển ra dò các từ đó (nếu biết ít tiếng Anh ) là hiểu.
    Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #195
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2008
    Bài viết
    128
    Thanks
    22
    Thanked 118 Times in 12 Posts

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    Anh HD chỉ em cái file việt hóa dòng Thông Báo, Sự Kiên...và lúc login vào nó thông báo vài dòng nữa...
    Chỉ em việt hóa mấy con pet lun nha anh...Thaks nhìu
    Thêm cách xóa NPC.......Cách xóa Item trong cashshop lun nhá anh..Tks
    Lần sửa cuối bởi heronet, ngày 01-07-10 lúc 02:42 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #196
    Super Moderator huuduyen_05's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2006
    Đang ở
    Unknow
    Bài viết
    2,928
    Thanks
    122
    Thanked 2,110 Times in 651 Posts

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    - Các file có các dòng thông báo lúc login : Server/Config/Notify*.txt
    - Còn thông báo sự kiện thì hơi bị nhiều, nằm nhiều ở file Public/Config/ActivityNotice.txt
    - Việt hoá mấy con PET là Việt hoá gì của nó ?
    - Xoá NPC thì trong các file <tênmap>_monster.ini có qui định, mở file đó lên rồi tìm hiểu và xoá. Chỉnh sửa shop đã có hướng dẫn.
    Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #197
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2008
    Bài viết
    128
    Thanks
    22
    Thanked 118 Times in 12 Posts

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    Cái shop ý mình là mún bỏ Bông hoa bán đc 60v ấy...mà trong 2pic huớg dẫn chỉ nói về sửa giá cả từ KNB sang điểm tặng và giá thôi..Chứ chưa hướng dẫn...Cách add or bỏ..Item
    Khách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #198
    Super Moderator huuduyen_05's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2006
    Đang ở
    Unknow
    Bài viết
    2,928
    Thanks
    122
    Thanked 2,110 Times in 651 Posts

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    Cách bỏ đã có nói trong topic đó luôn mà Chỉnh lại ID của món đó thành 0 là xoá
    Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #199
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2010
    Bài viết
    620
    Thanks
    215
    Thanked 281 Times in 126 Posts

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    SAO kì dzây?Tối wa mình dzo game choi ngon lành mà sao h no ko co dzo?
    Lúc ping no cu REQUEST TIMED OUT woai
    Chỉ cái đó rui giúp em chỉnh vàng lun nhe!
    Giúp em cái!thanks
    Khách viếng thăm hãy cùng vuhuy99v xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #200
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2008
    Bài viết
    128
    Thanks
    22
    Thanked 118 Times in 12 Posts

    Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB

    SAO kì dzây?Tối wa mình dzo game choi ngon lành mà sao h no ko co dzo?
    Lúc ping no cu REQUEST TIMED OUT woai
    Chỉ cái đó rui giúp em chỉnh vàng lun nhe!
    Giúp em cái!thanks
    REQUEST TIME OUT là do Ping bạn chưa đúng...Bạn hãy chỉnh lại Card mạng xem thế nào...

    Còn vụ chỉnh vàng thì bạn mở Navicat để chỉnh....
    Khách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 20 của 94 Đầu tiênĐầu tiên ... 10 18 19 20 21 22 30 70 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Xin hướng dẫn đưa tlbb lên online và cách tạo acc với web tlbb
    Bởi duongst1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 01-07-11, 10:22 PM
  2. ID các vật phẩm trong tlbb
    Bởi linhkids trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 15-06-11, 04:01 PM
  3. Giúp đỡ cách bỏ chống auto trong TLBB
    Bởi anhvaem_n2s trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 26-11-09, 02:35 PM
  4. Các vật phẩm được mở trong Server TLBB 026
    Bởi BlackDragon776 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 18-10-09, 08:21 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:30 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.