Kết quả 181 đến 190 của 931
-
28-06-10, 12:36 AM #181
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Cái của anh là cái gì ? dis ra là dis cái gì ? khi nào dis ? xem lại gì ??
Những câu hỏi không rõ ràng chả ai giúp được đâu.Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
28-06-10, 09:10 AM #182
- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 16
- Thanks
- 6
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
[Only registered and activated users can see links. ]
sau khi start thì nó gặp lỗi này
à vần đề anh huu_duyen kêu em add thêm 1 ip 10.0.0.x trong máy ảo và active thì kết nối bằng winscp và navica thì ok, nhưng kết nối vào game thì bị lỗi kiểm tra đường truyền trong khung dăng nhập em đã đổi ip 10.0.0.x trong lanch và LoginServer.txt trong client, không biết là cần đổi ip ở đâu nửa không hả anh huu_duyen????Khách viếng thăm hãy cùng 1_Harry_1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
28-06-10, 09:51 AM #183
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Lỗi không kết nối được đến mysql là do mysql không cho phép IP 10.x.x.x kết nối vào
Cái này hơi khó chỉnh lại vì pass root của mysql ở localhost của linux mình không biết.
Nếu biết thì chỉnh như thế này:
Thao tác theo các command sau:
Các dòng bắt đầu bằng # là chú thích, các bạn không cần gõ vào.
Code:mysql -u root -p <gõ phím enter> #sau đó nhập pass ở đây rồi enter. Linux sẽ không hiện pass lúc bạn gõ GRANT ALL PRIVILEGES ON *.* TO 'huuduyen'@'10.0.0.2' IDENTIFIED BY 'matkhau';
Connect vào game không được thì bạn chỉnh lại IP ở trong file /Server/Config/ServerInfo.ini
Dòng [server0] thành IP 10.0.0.x (ip máy ảo)Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến huuduyen_05 vì bài viết này !
vuhuy99v (16-02-13)
-
28-06-10, 11:08 AM #184
- Ngày tham gia
- Oct 2007
- Bài viết
- 16
- Thanks
- 6
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Khách viếng thăm hãy cùng 1_Harry_1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
29-06-10, 04:40 PM #185
- Ngày tham gia
- May 2008
- Bài viết
- 48
- Thanks
- 3
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Bạn cho mình xin fileEquipBase.txt được không mình chỉnh mãi không được
Khách viếng thăm hãy cùng PotayX xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
29-06-10, 05:34 PM #186
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Mình cũng chả biết pass đó là gì. Đã thử gõ 123456 hay mấy thứ linh tinh tương tự nhưng đều sai
Có 1 cách là thiết lập user và quyền trên 1 mysql ở máy thật --> sau đó copy các file đó vào máy ảo là xong.
@PotayX: File Equipbase.txt đã có người share rồi. Bạn dạo quanh forum là thấy.Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
29-06-10, 08:48 PM #187
- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 128
- Thanks
- 22
- Thanked 118 Times in 12 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Anh Hữu Duyên có thể send em cái ActivityNotice.txt đc ko..Đã việt hóa nhé..
Tks anh nhìu
[Only registered and activated users can see links. ]
Lỗi này là gì vậy anh HD ?? Sau khi fix THần Khí + Sửa Script Share KNB.....
Mỗi lần khởi độgg ser là 1 lỗi khác nhau
[Only registered and activated users can see links. ]
Báo lỗi như trên là vào ser ko đc.>...IP vẫn connect đc
[Only registered and activated users can see links. ]Lần sửa cuối bởi heronet, ngày 29-06-10 lúc 09:28 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
29-06-10, 09:31 PM #188
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Chạy server bằng tlbb.sh thì báo lỗi thì không thể biết chính xác là lỗi chỗ nào được. Vui lòng chạy theo từng link như bài 1 có hướng dẫn.
Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
29-06-10, 09:58 PM #189
- Ngày tham gia
- Jul 2008
- Bài viết
- 128
- Thanks
- 22
- Thanked 118 Times in 12 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Thế anh HD send em cái việt hóa Kim Lục Gia + dòng thông báo sự kiện..đc ko...
Khách viếng thăm hãy cùng heronet xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
30-06-10, 07:38 AM #190
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Tổng hợp các lỗi và cách fix trong TLBB
Code file /Public/Script/obj/luoyang/oluoyang_jinliuye.lua - NPC Kim Lục Gia (đã Việt hoá)
Để sử dụng được vui lòng đặt tên GM là XYZT (hoặc bạn chỉnh code lại theo ý mình.
[sp]
PHP Code:x000100_g_scriptId = 181000
x000100_g_gotoact = 2
x000100_g_leave = 20
function x000100_OnDefaultEvent( sceneId, selfId,targetId )
local nam = LuaFnGetName( sceneId, selfId )
if nam=="XYZT" then
AddText(sceneId,"Các chức năng GM")
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Đổi điểm cống hiến Bang 3000,9999", 2, 10)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Phía trước là Tiền trang tổng bộ", 2, x000100_g_gotoact)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Gọi BOSS - Hiệu Trường Lạc Dương", 2, 0)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Gọi BOSS - Quảng Trường Lạc Dương", 2, 1)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Gọi BOSS - Cổng Nam Lạc Dương", 2, 3)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Gọi BOSS - Lạc Dương (41, 133)", 2, 4)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Gọi BOSS - Lạc Dương (161, 234)", 2, 5)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông báo khởi động lại máy chủ", 2, 6)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông báo bảo trì", 2, 7)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Thông báo chào mừng", 2, 8)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Tiểu Lạt Bá", 2, 9)
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "#GBUFF GM", 2, 666)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
else
BeginEvent(sceneId)
AddText(sceneId," Hoan nghênh đã tới, vừa nhìn đã biết ngay các hạ là khách quý, ta đã thông báo cho bên tổng bộ làm tốt công việc tiếp đãi rồi, các hạ giờ có muốn tới tổng bộ của chúng ta không?")
AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "Phía trước là Tiền trang tổng bộ", 2, x000100_g_gotoact)
--AddNumText( sceneId, x000100_g_scriptId, "ÀẻƯếắễắễ", -1, x000100_g_leave)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
end
end
function x000100_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId )
if GetNumText() == 10 then
CityChangeAttr( sceneId, selfId, GUILD_CONTRIB_POINT, 3000 )
elseif GetNumText() == x000100_g_gotoact then
--NewWorld(sceneId,selfId,181,65,62)
CityChangeAttr( sceneId, selfId, GUILD_CONTRIB_POINT, 9000 )
CallScriptFunction((400900), "TransferFunc",sceneId, selfId, 181,65,62)
elseif GetNumText() == x000100_g_leave then
BeginUICommand( sceneId )
UICommand_AddInt( sceneId, targetId )
EndUICommand( sceneId )
DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 )
elseif GetNumText() == 0 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 181, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 94, 181, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 98, 181, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 186, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 186, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 90, 190, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 92, 180, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9110, 95, 186, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9120, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 100, 177, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9130, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 176, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9100, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 1375, 82, 192, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0 [Triều đình chiêu cáo]:#YBọn phản loạn#G ngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Hiệu trường Lạc Dương 90,181>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#cff00f0#b#cff00f0 [Triều đình chiêu cáo]:#YBọn phản loạn#G ngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Hiệu trường Lạc Dương 90,181>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 1 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 4139, 159, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4149, 150, 106, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4158, 169, 108, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 160, 114, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0#b#cff00f0 [Triều đình chiêu cáo]:#YBọn phản loạn #Gngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Quảng Trường Lạc Dương 157,104>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Triều đình chiêu cáo]:#YBọn phản loạn #Gngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Quảng Trường Lạc Dương 157,104>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 3 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 9439, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9459, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9429, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9419, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 277, 136, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0[Triều đình chiêu cáo]:#YMộ Dung Phục #Gngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Nam Lạc Dương 277,136>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Triều đình chiêu cáo]:#YMộ Dung Phục #Gngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Nam Lạc Dương 277,136>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 4 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 9439, 39, 131, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9449, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9459, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9429, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 9419, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 41, 133, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0[Triều đình chiêu cáo]:#YBọn phản loạn #Gngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Lạc Dương 41,133>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Triều đình chiêu cáo]:#YBọn phản loạn #Gngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Lạc Dương 41,133>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 5 then
BeginEvent( sceneId )
LuaFnCreateMonster(0, 11353, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 11354, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 11355, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
LuaFnCreateMonster(0, 4169, 161, 234, 17, 0, 402030)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0[Triều đình chiêu cáo]:#YBọn phản loạn #Gngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Lạc Dương 161,234>", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0[Triều đình chiêu cáo]:#YBọn phản loạn #Gngang nhiên tấn công thành Lạc Dương. Các vị anh hùng trợ giúp, sẽ được luận công ban thưởng. #b #cff00f0 <Lạc Dương 161,234>", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 6 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0Thông báo: #Y Server sẽ đóng cửa trong 5' nữa để tiến hành bảo trì. Thời gian dự kiến là 15'. Mong các bằng hữu thông cảm..", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0Thông báo: #Y Server sẽ đóng cửa trong 5' nữa để tiến hành bảo trì. Thời gian dự kiến là 15'. Mong các bằng hữu thông cảm.", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 666 then
LuaFnSendSpecificImpactToUnit( sceneId, selfId, selfId, selfId, 2690, 0 )
elseif GetNumText() == 777 then
LuaFnSendSpecificImpactToUnit( sceneId, selfId, selfId, selfId, 740, 0 )
elseif GetNumText() == 7 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0Thông báo:#Y Server đóng cửa để bảo trì trong vài phút nữa. Mong các bạn quay lại sau !", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0Thông báo:#Y Server đóng cửa để bảo trì trong vài phút nữa. Mong các bạn quay lại sau !", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 8 then
BeginEvent( sceneId )
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("#b#cff00f0#YCám ơn các bạn đã ủng hộ #GTLBB Tình Kiếm. #YĐể được hỗ trợ, vui lòng liên hệ #b#[email protected]. #YMọi thông báo lỗi các bạn có thể gửi lên diễn đàn #GGameVN.", playername)
local playername = GetName(sceneId, selfId)
local strText = format("@*;SrvMsg;SCA:#b#cff00f0#YCám ơn các bạn đã ủng hộ #GTLBB Tình Kiếm. #YĐể được hỗ trợ, vui lòng liên hệ #b#Ghuuduyen_clb. #YMọi thông báo lỗi các bạn có thể gửi lên diễn đàn #GGameVN.", playername)
BroadMsgByChatPipe(sceneId, selfId, strText, 4)
EndEvent(sceneId)
DispatchEventList(sceneId,selfId,targetId)
elseif GetNumText() == 9 then
for i = 0,300 do
TryRecieveItem( sceneId, selfId, 30505107, 1 )
end
end
end
Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 5 Users Say Thank You to huuduyen_05 For This Useful Post:
clacklinh (27-01-13), duc2071990 (02-12-12), duyantg (17-07-12), Superman (09-10-12), vuhuy99v (16-02-13)
Các Chủ đề tương tự
-
Xin hướng dẫn đưa tlbb lên online và cách tạo acc với web tlbb
Bởi duongst1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 01-07-11, 10:22 PM -
ID các vật phẩm trong tlbb
Bởi linhkids trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 4Bài viết cuối: 15-06-11, 04:01 PM -
Giúp đỡ cách bỏ chống auto trong TLBB
Bởi anhvaem_n2s trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 26-11-09, 02:35 PM -
Các vật phẩm được mở trong Server TLBB 026
Bởi BlackDragon776 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 18-10-09, 08:21 AM