Hướng dẫn lập trình AutoPlay cho JX - Trang 3
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3
Kết quả 21 đến 24 của 24
  1. #21
    ±‡[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦� �� �̅]‡± Čħīċķėň's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    TP HCM
    Bài viết
    1,349
    Thanks
    62
    Thanked 101 Times in 48 Posts

    Ðề: Hướng dẫn lập trình AutoPlay cho JX

    Trích dẫn Gửi bởi thachlong78 [Only registered and activated users can see links. ]
    Vậy mình hỏi làm sao mà bạn taget nổi NPC. Công việc taget Auto bằng send click như sau: đọc trong memory tọa độ bản thân, tọa độ npc, tìm ra khoảng cách nhỏ nhất, tính tọa độ cửa sổ, quy đổi tọa độ trong game ra tọa độ màn hình, áp dụng công thức rá tọa độ NPC trên màn hình, send click chuột vào cửa sổ sau khi + - một giả trị suy ra từ chiều cao của NPC. Công việc chỉ đơn giản vậy thôi, mà hiện giờ đọc chưa thấy cái code nào viết bằng Auto IT taget được kiểu này. Cách làm thế này thường là chiếm chuột, chiếm bàn phím, đôi lúc không được mượt. Còn cách thứ 2 là thao tác thực tiếp, các này thì khỏi nói, chính xác tuyệt đối, không chiếm gì cả, nhưng có 1 nhược điểm là vẫn tốc độ điều khiển nhiều Acc một lúc không khả quan. Cách thứ 3 sử dụng hook, cách này khắc phục được nhược điểm tốc độ, và có thể thêm chút ít thứ, có thể dùng cách này hack game luôn, cách này đòi hỏi trình độ chút, hiện nay chưa làm được, lý do đơn giản là trình chưa đủ, cái thứ 2 là chưa có thời gian mò đến mấy cái đó, nghe nói dùng thuật toán logic gì đó để làm hook (mấy cái nguyên tắc là sở trường của mình).

    Còn cái mình làm thì là do tự ngâm cứu, đơn giản mấy thằng ở mấy diễn đàn Auto It đâu biết gì nhiều mấy cái này mà đòi dạy. Nên về căn bản nó khác hết những nguyên tắc trên mạng không tìm Base Add hay Offset gì hết, con người mình tính thực tế cao lên mấy cái câu lệ không thích hợp với mình.
    Hay lắm

    30 charrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr
    Chúc 4rum ngày càng phát triển

  2. #22
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Bài viết
    21
    Thanks
    1
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: Hướng dẫn lập trình AutoPlay cho JX

    Trích dẫn Gửi bởi ngotiendat [Only registered and activated users can see links. ]
    Muốn viết được auto tác dụng trực tiếp đến game mà ko chiếm dụng bàn phím hoặc chuột như Vlauto hoặc VulanPro thì có 1 cách dùng script + .lua.
    Biết được tý thì thích hù ai thì hù à
    Khách viếng thăm hãy cùng thitgaluoc xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #23
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    Apr 2007
    Đang ở
    ☼♥ ®€Žø In Dä Høü§€ ♥☼
    Bài viết
    958
    Thanks
    6
    Thanked 78 Times in 25 Posts

    Ðề: Hướng dẫn lập trình AutoPlay cho JX

    .LUA mà viết được auto

    Tuyên bố APTECH đóng cửa
    Khách viếng thăm hãy cùng Mr.Rezo™ xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #24
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Hướng dẫn lập trình AutoPlay cho JX

    LUA là ngôn ngữ bậc cao hơn Pascal nhưng lại thấp hơn so với C, C#, C++....

    LUA ko thể nào mà viết dc 1 cái auto đâu !

    Bạn nghĩ xem khi ta viết code LUA xong cho 1 auto rồi thì bạn tạo các nút, ô, ống process... cho auto ra sao ??? LUA làm gì cho phép bạn tạo mấy cái đó mà làm !
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 3 của 3 Đầu tiênĐầu tiên 1 2 3

Các Chủ đề tương tự

  1. Cần 1 AutoPlay
    Bởi jxonline94 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 15-06-11, 09:19 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:00 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.