Kết quả 31 đến 40 của 60
-
31-12-09, 11:49 PM #31
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Đang ở
- HCM
- Bài viết
- 546
- Thanks
- 9
- Thanked 82 Times in 27 Posts
Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công
Ừa tại kiếm thế là game 2.5D mừ nên sẽ có hình ảnh hem có thể hiện được
Pác error share demo cho anh em ngâm cứu đi
-
31-12-09, 11:49 PM #32
Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công
bác thachlong nói đúng y chóc, thế mà có đứa cứ dí nó vào cho được>.<
Spam tí>.<
Sắp đến 0h 1/1 rồi, chúc mừng năm mới nào
Mong là wa năm mới box jx có nhiều bước tiến hơn nữa
-
01-01-10, 08:48 AM #33
- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Đang ở
- TP HCM
- Bài viết
- 1,349
- Thanks
- 62
- Thanked 101 Times in 48 Posts
Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công
Code:[Source] JX đã giải nén 1 file .pak như thế nào Ở đây tôi xin trình bày 1 cách giải nén file .pak mà jx đã dùng, tôi chỉ nói đến hàm cơ bản nhất là: getData và hash c Code: unsigned long hash(const char *file_name) { unsigned long id = 0; const char *ptr = file_name; int index = 0; while(*ptr) { if(*ptr >= 'A' && *ptr <= 'Z') id = (id + (++index) * (*ptr + 'a' - 'A')) % 0x8000000b * 0xffffffef; else id = (id + (++index) * (*ptr)) % 0x8000000b * 0xffffffef; ptr++; } return (id ^ 0x12345678); } char *ZPackFile::getData(const char *name) { unsigned long id = hash(name); return getData(id); } Hàm này có thể viết lại bằng C# như sau: c# Code: private uint hash(string file_name) { uint id = 0; string ptr = file_name; int index = 0; while (ptr != null) { if( ptr >= 'A' && ptr <= 'Z') id = (id + (++index) * ( ptr + 'a' - 'A')) % 0x8000000b * 0xffffffef; else id = (id + (++index) * ( ptr)) % 0x8000000b * 0xffffffef; ptr++; } return (id ^ 0x12345678); } public class ZPackFile { public char getData(string name) { uint id = hash(name); return getData(id); } } Bạn chú ý, hàm id = hash(name), khi đọc file nó phải đọc 1 bảng hash, ở đây cũng giống như khi bạn mã hóa password bằng md5, bạn không thể dịch ngược lại được, ví dụ md5 bằng PHP php Code: <? $input = "1111"; $output = [Only registered and activated users can see links. ]($input); [Only registered and activated users can see links. ] $output; //Sẽ cho ra kết quả là b59c67bf196a4758191e42f76670ceba ?> Như vậy khi jx muốn đọc 1 file trong file .pak, nó sẽ đưa ra filename, sau đó file name này sẽ được chuyển thành id(id này là duy nhất trong file) bằng hàm hash(filename). Suy ra cách tìm file của jx là tìm theo hash id chứ ko phải theo file name, đây chính là lý do tại sao ta không thể dịch ngược file pak(unpack) nếu không đưa ra đúng filename
có phải cái này kô anh ERRORVIIILần sửa cuối bởi chickennood2, ngày 01-01-10 lúc 12:10 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng Čħīċķėň xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-01-10, 08:07 AM #34
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Đang ở
- Chém
- Bài viết
- 1,445
- Thanks
- 1
- Thanked 45 Times in 14 Posts
Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công
đã thử add NPC đó vào NPC có id boss_028 nhưng add vào thì không có lỗi gì nhưng lại không hiện nhân vật NPC là sao hã anh
Còn nữa mấy NPC như nhím, linh miêu .... di chuyển hàng ngan như con cua tức cười lắm chắc filee chuyển động bị lỗi gì
Mà các file chuyển động và hình ảnh .... của NPC có giống Id nhau không
Tức Ví dụ
mở file hình ảnh kéo xuống cuối cùng có sô thứ tự là 600 boss_028 .....
thì cái chuyển động có cần phải số thứ tự là 600 boss_028 ... hay không hay là không cần cùng id cũng được
Mong anh sớm giải đápLần sửa cuối bởi kinkina2009, ngày 04-01-10 lúc 08:12 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng kinkina2009 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-01-10, 09:52 AM #35
Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công
-
04-01-10, 03:07 PM #36
- Ngày tham gia
- Sep 2009
- Đang ở
- Chém
- Bài viết
- 1,445
- Thanks
- 1
- Thanked 45 Times in 14 Posts
Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công
Lần sửa cuối bởi kinkina2009, ngày 04-01-10 lúc 03:17 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng kinkina2009 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-01-10, 05:05 PM #37
- Ngày tham gia
- Apr 2008
- Bài viết
- 12,110
- Thanks
- 662
- Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts
Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công
Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
04-01-10, 05:45 PM #38
- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Đang ở
- TP HCM
- Bài viết
- 1,349
- Thanks
- 62
- Thanked 101 Times in 48 Posts
Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công
hay là bạn copy thẳng qua mà ko sửa chửa gì>
VD:
Code:boss_18 (đây là dấu cách ko phải tab)boss... boss...
Chúc 4rum ngày càng phát triển
-
04-01-10, 05:52 PM #39
- Ngày tham gia
- Jul 2009
- Đang ở
- TP HCM
- Bài viết
- 1,349
- Thanks
- 62
- Thanked 101 Times in 48 Posts
Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công
em kô làm kiểu unicode rồi chuyển sang ANSI mệt lắm. Cách của em:
mở file notepad.txt đó lên ---> ctrl + A copy rồi paste sang exel ---> thích chỉnh gì thì chỉnh mà ko sợ bị %%$#%^# ----> chỉnh xong copy hết về file notepad.txt hồi nãy ---> SAVE ---> OKChúc 4rum ngày càng phát triển
-
04-01-10, 07:38 PM #40