Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công - Trang 4
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 4 của 6 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4 5 6 CuốiCuối
Kết quả 31 đến 40 của 60
  1. #31
    [S]-[A]-[N]-[G] sangpronhat's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Đang ở
    HCM
    Bài viết
    546
    Thanks
    9
    Thanked 82 Times in 27 Posts

    Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    Ừa tại kiếm thế là game 2.5D mừ nên sẽ có hình ảnh hem có thể hiện được
    Pác error share demo cho anh em ngâm cứu đi
    Soure game mobile full Unity3d mới nhất cập nhật liên tục
    Có share 1 số source free cho anh em học tập
    Click ngay
    [Only registered and activated users can see links. ]

  2. #32
    Thành Viên Tâm Huyết errorxviii's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Bài viết
    604
    Thanks
    6
    Thanked 56 Times in 18 Posts

    Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    bác thachlong nói đúng y chóc, thế mà có đứa cứ dí nó vào cho được>.<
    Spam tí>.<
    Sắp đến 0h 1/1 rồi, chúc mừng năm mới nào
    Mong là wa năm mới box jx có nhiều bước tiến hơn nữa
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Visit us: [Only registered and activated users can see links. ]

  3. #33
    ±‡[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦� �� �̅]‡± Čħīċķėň's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    TP HCM
    Bài viết
    1,349
    Thanks
    62
    Thanked 101 Times in 48 Posts

    Icon10 Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    Code:
    [Source] JX đã giải nén 1 file .pak như thế nào 
    Ở đây tôi xin trình bày 1 cách giải nén file .pak mà jx đã dùng, tôi chỉ nói đến hàm cơ bản nhất là: getData và hash
    c Code:
    unsigned long hash(const char *file_name) {
        unsigned long id = 0;
        const char *ptr = file_name;
        int index = 0;
        while(*ptr) {
            if(*ptr >= 'A' && *ptr <= 'Z') id = (id + (++index) * (*ptr + 'a' - 'A')) % 0x8000000b * 0xffffffef;
            else id = (id + (++index) * (*ptr)) % 0x8000000b * 0xffffffef;
            ptr++;
        }
        return (id ^ 0x12345678);
    }
    
    char *ZPackFile::getData(const char *name) {                                          
        unsigned long id = hash(name);
        return getData(id);
    }
    
    Hàm này có thể viết lại bằng C# như sau:
    c# Code:
    private uint hash(string file_name)
    {
    uint id = 0;
    string ptr = file_name;
    int index = 0;
    while (ptr != null)
    {
    if( ptr >= 'A' && ptr <= 'Z')
        id = (id + (++index) * ( ptr + 'a' - 'A')) % 0x8000000b * 0xffffffef;
    else
        id = (id + (++index) * ( ptr)) % 0x8000000b * 0xffffffef;
    ptr++;
    }
    return (id ^ 0x12345678);
    }
    
    public class ZPackFile
    {
        public char getData(string name)
        {
        uint id = hash(name);
        return getData(id);
        }
    }
    
    Bạn chú ý, hàm id = hash(name), khi đọc file nó phải đọc 1 bảng hash, ở đây cũng giống như khi bạn mã hóa password bằng md5, bạn không thể dịch ngược lại được, ví dụ md5 bằng PHP
    php Code:
    <?
    $input = "1111";
    $output = [Only registered and activated users can see links. ]($input);
    [Only registered and activated users can see links. ] $output; //Sẽ cho ra kết quả là b59c67bf196a4758191e42f76670ceba
    ?>
    
    Như vậy khi jx muốn đọc 1 file trong file .pak, nó sẽ đưa ra filename, sau đó file name này sẽ được chuyển thành id(id này là duy nhất trong file) bằng hàm hash(filename). Suy ra cách tìm file của jx là tìm theo hash id chứ ko phải theo file name, đây chính là lý do tại sao ta không thể dịch ngược file pak(unpack) nếu không đưa ra đúng filename
    đọc cái này ỨC CHẾ quá

    có phải cái này kô anh ERRORVIII
    Lần sửa cuối bởi chickennood2, ngày 01-01-10 lúc 12:10 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng Čħīċķėň xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #34
    Lão Làng Chém Gió
    Ngày tham gia
    Sep 2009
    Đang ở
    Chém
    Bài viết
    1,445
    Thanks
    1
    Thanked 45 Times in 14 Posts

    Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    đã thử add NPC đó vào NPC có id boss_028 nhưng add vào thì không có lỗi gì nhưng lại không hiện nhân vật NPC là sao hã anh
    Còn nữa mấy NPC như nhím, linh miêu .... di chuyển hàng ngan như con cua tức cười lắm chắc filee chuyển động bị lỗi gì
    Mà các file chuyển động và hình ảnh .... của NPC có giống Id nhau không
    Tức Ví dụ
    mở file hình ảnh kéo xuống cuối cùng có sô thứ tự là 600 boss_028 .....
    thì cái chuyển động có cần phải số thứ tự là 600 boss_028 ... hay không hay là không cần cùng id cũng được
    Mong anh sớm giải đáp
    Lần sửa cuối bởi kinkina2009, ngày 04-01-10 lúc 08:12 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng kinkina2009 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #35
    Thành Viên Tâm Huyết errorxviii's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Bài viết
    604
    Thanks
    6
    Thanked 56 Times in 18 Posts

    Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    Trích dẫn Gửi bởi kinkina2009 [Only registered and activated users can see links. ]
    đã thử add NPC đó vào NPC có id boss_028 nhưng add vào thì không có lỗi gì nhưng lại không hiện nhân vật NPC là sao hã anh
    Còn nữa mấy NPC như nhím, linh miêu .... di chuyển hàng ngan như con cua tức cười lắm chắc filee chuyển động bị lỗi gì
    Mà các file chuyển động và hình ảnh .... của NPC có giống Id nhau không
    Tức Ví dụ
    mở file hình ảnh kéo xuống cuối cùng có sô thứ tự là 600 boss_028 .....
    thì cái chuyển động có cần phải số thứ tự là 600 boss_028 ... hay không hay là không cần cùng id cũng được
    Mong anh sớm giải đáp
    Coi lại 3 file NPCRes xem có dấu " không thì xóa hết đi, với lại xem để bảng mã chế độ nào Unicode hay UTF-8 thì chuyển về ANSI gấp, NPCs.txt cũng thế.
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Visit us: [Only registered and activated users can see links. ]

  6. #36
    Lão Làng Chém Gió
    Ngày tham gia
    Sep 2009
    Đang ở
    Chém
    Bài viết
    1,445
    Thanks
    1
    Thanked 45 Times in 14 Posts

    Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    Trích dẫn Gửi bởi errorxviii [Only registered and activated users can see links. ]
    Coi lại 3 file NPCRes xem có dấu " không thì xóa hết đi, với lại xem để bảng mã chế độ nào Unicode hay UTF-8 thì chuyển về ANSI gấp, NPCs.txt cũng thế.
    sao em save as lại không có chế độ AnSi nhỉ chỉ có Unicode text và Text với mấy cái kia thôi à
    hay là phải mở lại = notepad rồi chuyển sang ANSI
    Lần sửa cuối bởi kinkina2009, ngày 04-01-10 lúc 03:17 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng kinkina2009 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #37
    Super Moderator thaihoa91's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    12,110
    Thanks
    662
    Thanked 3,168 Times in 1,602 Posts

    Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    Trích dẫn Gửi bởi kinkina2009 [Only registered and activated users can see links. ]
    sao em save as lại không có chế độ AnSi nhỉ chỉ có Unicode text và Text với mấy cái kia thôi à
    hay là phải mở lại = notepad rồi chuyển sang ANSI
    Mở lại bằng Notepad có dạng ANSI đó !
    Khách viếng thăm hãy cùng thaihoa91 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #38
    ±‡[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦� �� �̅]‡± Čħīċķėň's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    TP HCM
    Bài viết
    1,349
    Thanks
    62
    Thanked 101 Times in 48 Posts

    Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    hay là bạn copy thẳng qua mà ko sửa chửa gì>
    VD:
    Code:
    boss_18 (đây là dấu cách ko phải tab)boss... boss...
    muốn thử nó là cách hay tab thì copy hàng đó vào exel bít liền.
    Chúc 4rum ngày càng phát triển

  9. #39
    ±‡[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦� �� �̅]‡± Čħīċķėň's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Đang ở
    TP HCM
    Bài viết
    1,349
    Thanks
    62
    Thanked 101 Times in 48 Posts

    Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    em kô làm kiểu unicode rồi chuyển sang ANSI mệt lắm. Cách của em:
    mở file notepad.txt đó lên ---> ctrl + A copy rồi paste sang exel ---> thích chỉnh gì thì chỉnh mà ko sợ bị %%$#%^# ----> chỉnh xong copy hết về file notepad.txt hồi nãy ---> SAVE ---> OK
    Chúc 4rum ngày càng phát triển

  10. #40
    Thành Viên Tâm Huyết errorxviii's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2008
    Bài viết
    604
    Thanks
    6
    Thanked 56 Times in 18 Posts

    Ðề: Hướng dẫn add NPC WoJX vào JX 100% thành công

    Hướng dẫn mình bày xài Notepad ++ rồi cho tiện rồi mà. Không thì làm = Excel nhưng nhớ coi lại bảng mã sau khi save.
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Visit us: [Only registered and activated users can see links. ]

 

 
Trang 4 của 6 Đầu tiênĐầu tiên ... 2 3 4 5 6 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 09:36 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.