Kết quả 1 đến 1 của 1
			
		- 
	25-12-24, 01:23 AM #1Share Code Chuyển Sinh Kiếm Thế Mobilelocal ChuyenSinhCaiTu = Scripts[200109] 
 
 function ChuyenSinhCaiTu:OnPreCheckCondition(scene, item, player, otherParams)
 
 return true
 
 
 end
 
 
 local CLHD = 309202
 local CLHDnew = 309204
 local ChuyenSinh = 309201
 local ChuyenSinhs = 309203
 
 local Thien = 319001
 local Ma = 319002
 
 local GioiHanCS = 50000
 local GioiHanCL = 1000
 
 local Recore = 953123
 local Recore1 = 953124
 local Recore2 = 953125
 local Recore3 = 953126
 local Recore4 = 953127
 local Recore5 = 953128
 local Recore6 = 953129
 local Recore7 = 953130
 local Keygianhapthienma = 953131
 
 function ChuyenSinhCaiTu:OnUse(scene, item, player, otherParams)
 --pcall(System.ReloadScript, 200109);
 -- ************************** --
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 local SLCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs) + 1
 local SLCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD) + 1
 local Thiens = Player.GetValueForeverRecore(player, Thien) + 1
 local Mas = Player.GetValueForeverRecore(player, Ma) + 1
 local message = ""
 if Thiens >= 1 then
 message = "<color=blue>Bạn đã vào Phe Thiên</color>"
 elseif Mas >= 1 then
 message = " <color=red>Bạn đã vào Phe Ma</color>"
 else
 message = " <color=red>Bạn Chưa Gia Nhập Thiên Ma</color>"
 end
 
 dialog:AddText("<color=green> Xin chào </color>"..player:GetName().." !") ---"..player:GetName().."
 dialog:AddText("<color=green> Phe Của Bạn Là :</color>"..message.." !") ---"..player:GetName().."
 dialog:AddText(" <color=green>Chuyển Sinh Của bạn là </color>"..SLCS)
 dialog:AddText(" <color=green>Cải Lão Của bạn là :</color> "..SLCL)
 dialog:AddText("Giới hạn chuyển sinh của sever hiện tại là :"..GioiHanCS)
 dialog:AddText("1, Khi đủ cấp 150 và 500 vạn đồng bạn có thể chuyển sinh : Sau Khi Chuyển Sinh Bạn Về Cấp 130 + 1.000.000 điểm tiềm năng")
 dialog:AddText("2, Khi đủ 20 Chuyển Sinh(tăng 10 với mỗi lần cải lão) và 5 Ức đồng bạn có thể Cải Lão : Sau Khi Cải Lão Bạn Về Cấp 130 + 500.000.000 điểm tiềm năng và skill cải lão")
 dialog:AddText("3, Khi đủ 50 cải lão bạn có thể gia nhập phe : Phe Thiên Hoặc Phe Ma ( Danh hiệu Thiên Ma , Skill Thiên Ma , Có Thể Mua Trang Bị Thiên Ma)")
 dialog:AddText("4, Khi đủ 50 cải lão bạn tiếp tục cải lão lên 51")
 
 dialog:AddSelection(199991, "Chuyển Sinh")
 dialog:AddSelection(1991001, "Chuyển Sinh Bẳng thẻ Exp")
 
 if SLCL >= 1 and SLCL <= 4 then
 dialog:AddSelection(189903, "Nhận Sách Skill cải lão 1")
 end
 if SLCL >= 5 and SLCL <= 9 then
 dialog:AddSelection(189904, "Nhận Sách Skill cải lão 5")
 end
 if SLCL >= 10 and SLCL <= 14 then
 dialog:AddSelection(189905, "Nhận Sách Skill cải lão 10")
 end
 if SLCL >= 15 and SLCL <= 19 then
 dialog:AddSelection(189906, "Nhận Sách Skill cải lão 15")
 end
 if SLCL >= 20 and SLCL <= 24 then
 dialog:AddSelection(189907, "Nhận Sách Skill cải lão 20")
 end
 if SLCL >= 25 and SLCL <= 29 then
 dialog:AddSelection(189908, "Nhận Sách Skill cải lão 25")
 end
 if SLCL >= 30 and SLCL <= 34 then
 dialog:AddSelection(189909, "Nhận Sách Skill cải lão 30")
 end
 if SLCS >= 20 then
 dialog:AddSelection(189900, "Cải Lão Hoàn Đồng(Đồng)")
 end
 if SLCL >= 50 then
 dialog:AddSelection(189910, "Thăng Thiên")
 dialog:AddSelection(189911, "Nhập Ma")
 end
 dialog:AddSelection(199989, "Nhận Thưởng")
 dialog:AddSelection(199990, "Cộng Tiềm Năng")
 dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
 dialog:Show(item, player)
 -- ************************** --
 
 
 end
 
 
 
 -- Hàm này được gọi khi có sự kiện người chơi ấn vào một trong số các chức năng cung cấp bởi item thông qua item Dialog
 -- scene: Scene - Bản đồ hiện tại
 -- item: item - item tương ứng
 -- player: Player - item tương ứng
 -- selectionID: number - ID chức năng
 -- otherParams: Key-Value {number, string} - Danh sách các tham biến khác
 -- ************************************************** **** --
 function ChuyenSinhCaiTu:OnSelection(scene, item, player, selectionID, otherParams)
 
 -- ************************** --
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 if selectionID == 77777 then
 -- Đóng khung 1995555
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 
 local keyvalue = 25431013
 
 if selectionID == 189910 then
 local SLCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD) + 1
 local checkT = Player.GetValueForeverRecore(player, Thien) + 1
 local checkM = Player.GetValueForeverRecore(player, Ma) + 1
 local GetValue = Player.GetValueOfDailyRecore(player,keyvalue)
 
 if(GetValue == -1) then
 GetValue = 0;
 end
 if GetValue == 1 then
 player:AddNotification(" <color=green> Mỗi ngày chỉ có thể Gia nhập Phe 1 lần</color>")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if SLCL < 50 then
 player:AddNotification(" <color=green> Cải Lão Của Bạn Không Đủ 50</color>")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if checkT >= 1 then
 player:AddNotification(" <color=green> Bạn Đang Ở Phe Thiên</color>")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 Player.SetValueOfDailyRecore(player,keyvalue,1)
 
 if checkM >= 1 then
 -- Đóng khung
 player:AddSkill(2048)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Thien, 1)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Ma, -1)
 player:AddSkillLevel(2048,1)
 player:AddSpecialTitle1(62)
 player:RemoveSkill(2049)
 player:AddNotificationall("Người Chơi"..player:GetName().." Đã Giã Từ<color=green> Phe Ma</color>")
 player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Thiên</color>")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 else
 -- Đóng khung
 player:AddSkill(2048)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Thien, 1)
 player:AddSkillLevel(2048,1)
 player:AddSpecialTitle1(62)
 player:RemoveSkill(2049)
 player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Thiên </color>")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 end
 if selectionID == 189911 then
 local SLCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD) + 1
 local checkT = Player.GetValueForeverRecore(player, Thien) + 1
 local checkM = Player.GetValueForeverRecore(player, Ma) + 1
 local GetValue = Player.GetValueOfDailyRecore(player,keyvalue)
 
 if(GetValue == -1) then
 GetValue = 0;
 end
 if GetValue == 1 then
 player:AddNotification(" <color=green> Mỗi ngày chỉ có thể Gia nhập Phe 1 lần</color>")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if SLCL < 50 then
 player:AddNotification(" <color=green> Cải Lão Của Bạn Không Đủ 50</color>")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if checkM >= 1 then
 player:AddNotification(" <color=green> Bạn Đang Ở Phe Ma </color>")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 Player.SetValueOfDailyRecore(player,keyvalue,1)
 
 if checkT >= 1 then
 -- Đóng khung
 player:AddSkill(2049)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Thien, -1)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Ma, 1)
 player:AddSkillLevel(2049,1)
 player:AddSpecialTitle1(63)
 player:AddNotificationall("Người Chơi"..player:GetName().." Đã Giã Từ<color=green> Phe Thiên </color>")
 player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Ma </color>")
 player:RemoveSkill(2048)
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 else
 -- Đóng khung
 player:AddSkill(2049)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Ma, 1)
 player:AddSkillLevel(2049,1)
 player:RemoveSkill(2048)
 player:AddSpecialTitle1(63)
 player:AddNotificationall("Chào Mừng "..player:GetName().." Đã Tham Gia <color=green> Phe Ma</color>")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 end
 if selectionID == 189903 then
 -- Đóng khung
 local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore)
 if record5 == 1 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 player:AddSkill(2029)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore, 1)
 player:AddSkillLevel(2029,1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 1 thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 189904 then
 -- Đóng khung
 local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore1)
 if record5 == 1 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 player:AddSkill(2030)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore1, 1)
 player:AddSkillLevel(2030,1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 5 thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 189905 then
 -- Đóng khung
 local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore2)
 if record5 == 1 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 player:AddSkill(2031)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore2, 1)
 player:AddSkillLevel(2031,1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 10 thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 
 if selectionID == 189906 then
 -- Đóng khung
 local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore3)
 if record5 == 1 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 player:AddSkill(2032)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore3, 1)
 player:AddSkillLevel(2032,1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 15 thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 189907 then
 -- Đóng khung
 local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore4)
 if record5 == 1 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 player:AddSkill(2033)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore4, 1)
 player:AddSkillLevel(2033,1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 20 thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 189908 then
 -- Đóng khung
 local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore5)
 if record5 == 1 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 player:AddSkill(2034)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore5, 1)
 player:AddSkillLevel(2034,1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 25 thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 189909 then
 -- Đóng khung
 local record5 = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore6)
 if record5 == 1 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận skill rồi")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 player:AddSkill(2035)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore6, 1)
 player:AddSkillLevel(2035,1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận Sách Skill cải lão 30 thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 187900 then
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 dialog:AddText(" Xin chào "..player:GetName().." !")
 dialog:AddText(" Chuyển Sinh Của bạn là "..checkCS.." !")
 dialog:AddText(" Cải Lão Của bạn là "..checkCL.." !")
 dialog:AddSelection(187905, "CTrừ 5000 Chuyển Sinh")
 dialog:AddSelection(187901, "Cải Lão Cộng 1")
 dialog:AddSelection(187902, "Cải Lão Trừ 1")
 dialog:AddSelection(187903, "Cộng 5000 Chuyển Sinh")
 dialog:AddSelection(187904, "SetLevel 200")
 dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
 dialog:Show(item, player)
 -- ************************** --
 end
 if selectionID == 187901 then
 --local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCS)
 --Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCS, checkCS + 5000)
 local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, checkCL + 1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận 1 lần cải lão thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 187902 then
 --local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCS)
 --Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCS, checkCS + 5000)
 local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, checkCL - 1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Trừ 1 lần cải lão thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 187903 then
 local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinh, checkCS + 500000)
 --local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCL)
 --Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCL, checkCL - 1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận 500000 lần Chuyển Sinh thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 187904 then
 player:SetLevel(200)
 player:AddNotification(player:GetName().."Tăng level 200 thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 187905 then
 local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinh, checkCS - 5000)
 --local checkCL = Player.GetValueForeverRecore(player, LanCL)
 --Player.SetValueOfForeverRecore(player, LanCL, checkCL - 1)
 player:AddNotification(player:GetName().."Nhận 5000 lần Chuyển Sinh thành công")
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 if selectionID == 199989 then
 -- ************************** --
 local checkCS = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local solanCS = checkCS
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 dialog:AddText(": Xin chào "..player:GetName().." !") ---"..player:GetName().."
 dialog:AddText(": Chuyển Sinh Của bạn là "..checkCS.." !")
 dialog:AddText("1, Mốc 10 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 2")
 dialog:AddText("2, Mốc 20 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 3")
 dialog:AddText("3, Mốc 30 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 4")
 dialog:AddText("4, Mốc 40 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip 5")
 dialog:AddText("5, Mốc 50 : Nhận Ngay 1 mặt nạ Vip Pro 1")
 
 if solanCS >= 10 and solanCS < 12 then
 dialog:AddSelection(199992, "Nhận Thưởng CS 10 Lần")
 end
 if solanCS >= 20 and solanCS < 22 then
 dialog:AddSelection(199993, "Nhận Thưởng CS 20 Lần")
 end
 if solanCS >= 30 and solanCS < 33 then
 dialog:AddSelection(199994, "Nhận Thưởng CS 30 Lần")
 end
 if solanCS >= 40 and solanCS < 44 then
 dialog:AddSelection(199995, "Nhận Thưởng CS 40 Lần")
 end
 if solanCS >= 50 and solanCS < 55 then
 dialog:AddSelection(199996, "Nhận Thưởng CS 50 Lần")
 end
 dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
 dialog:Show(item, player)
 -- ************************** --
 end
 
 -- ************************** --
 -- Chức năng chuyển sinh bằng vật phẩm
 if selectionID == 1991001 then
 local Solancls = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 local checkthu = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local levelBase = 150 -- Cấp độ cơ bản để chuyển sinh lần đầu
 local levelIncrement = 10 -- Số cấp tăng thêm cho mỗi lần chuyển sinh
 local maxLevel = 240 -- Cấp độ tối đa để chuyển sinh
 local initialReduction = 30 -- Số cấp giảm ban đầu
 local maxReduction = 110 -- Số cấp giảm tối đa
 local levelNeeded = math.min(levelBase + (Solancls * levelIncrement), maxLevel)
 local reductionNeeded = math.min(initialReduction + (Solancls * levelIncrement), maxReduction) -- Tính cấp độ giảm cần thiết dựa trên số lần cải lão
 local levelAfterCS = player:GetLevel() - reductionNeeded -- Tính cấp độ sau khi chuyển sinh
 if levelAfterCS < 130 then
 levelAfterCS = 130
 end
 
 local tiencan = 1000000
 local thieutien = tiencan - Player.CheckMoney(player, 2)
 local tienhientai = Player.CheckMoney(player, 2)
 local itemid = 15233
 local itemsNeededPerLevel = 32
 local itemsNeeded = reductionNeeded * itemsNeededPerLevel -- Số vật phẩm cần thiết
 local itemCount = item:GetItemCount(player, itemid)
 
 if checkthu >= GioiHanCS then
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Số lần Chuyển Sinh Của bạn là: " .. checkthu)
 player:AddNotification("Giới hạn chuyển sinh hiện tại là: " .. GioiHanCS)
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 
 if Player.CheckMoney(player, 2) >= tiencan and itemCount >= itemsNeeded then
 --player:SetLevel(levelAfterCS)
 Player.AddMoney(player, -tiencan, 2)
 Player.RemoveItemCount(player, itemid, itemsNeeded)
 player:AddBonusRemainPotentialPoint(10000000)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, checkthu + 1)
 local CSlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn bị trừ: " .. itemsNeeded .. " Thẻ Exp 2T")
 local numResetNow = CSlansau + 1;
 local numCLNow = CLlansau + 1;
 local logFileName = string.format("RoleId_%s_.log", player:GetID())
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
 -- thông báo, ghi log
 System.WriteMAKLog(
 string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Chuyển Sinh: %d - Số Lần Cải Lão : %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow, numCLNow),
 logFileName);
 else
 if Player.CheckMoney(player, 2) < tiencan then
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Số Tiền hiện tại là " .. (tienhientai / 10000) .. " vạn đồng")
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (thieutien / 10000) .. " vạn đồng")
 end
 if itemCount < itemsNeeded then
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Số vật phẩm hiện tại là " .. itemCount)
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (itemsNeeded - itemCount) .. " vật phẩm")
 end
 end
 
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- *******chuyển sinh********** --
 if selectionID == 199991 then
 local Solancls = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 local checkthu = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local levelBase = 150 -- Cấp độ cơ bản để chuyển sinh lần đầu
 local levelIncrement = 10 -- Số cấp tăng thêm cho mỗi lần chuyển sinh
 local maxLevel = 240 -- Cấp độ tối đa để chuyển sinh
 local initialReduction = 30 -- Số cấp giảm ban đầu
 local maxReduction = 110 -- Số cấp giảm tối đa
 local levelNeeded = math.min(levelBase + (Solancls * levelIncrement), maxLevel)
 local reductionNeeded = math.min(initialReduction + (Solancls * levelIncrement), maxReduction) -- Tính cấp độ giảm cần thiết dựa trên số lần cải lão
 local levelAfterCS = player:GetLevel() - reductionNeeded -- Tính cấp độ sau khi chuyển sinh
 if levelAfterCS < 130 then
 levelAfterCS = 130
 end
 local tiencan = 1000000
 local thieutien = tiencan - Player.CheckMoney(player, 2)
 local tienhientai = Player.CheckMoney(player, 2)
 
 if checkthu >= GioiHanCS then
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Số lần Chuyển Sinh Của bạn là: " .. checkthu)
 player:AddNotification("Giới hạn chuyển sinh hiện tại là: " .. GioiHanCS)
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 
 if player:GetLevel() >= levelNeeded and Player.CheckMoney(player, 2) >= tiencan then
 player:SetLevel(levelAfterCS)
 Player.AddMoney(player, -tiencan, 2)
 player:AddBonusRemainPotentialPoint(10000000)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, checkthu + 1)
 local CSlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
 local numResetNow = CSlansau + 1;
 local numCLNow = CLlansau + 1;
 local logFileName = string.format("RoleId_%s_.log", player:GetID())
 -- thông báo, ghi log
 System.WriteMAKLog(
 string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Chuyển Sinh: %d - Số Lần Cải Lão : %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow, numCLNow),
 logFileName);
 else
 if player:GetLevel() < levelNeeded then
 local levelthieu = levelNeeded - player:GetLevel() -- Số cấp còn thiếu để chuyển sinh
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. reductionNeeded .. " cấp")
 end
 if Player.CheckMoney(player, 2) < tiencan then
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Số Tiền hiện tại là " .. (tienhientai / 10000) .. " vạn đồng")
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (thieutien / 10000) .. " vạn đồng")
 end
 end
 
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- *******Cải lão hoàn đồng********** --
 if selectionID == 189900 then
 local Solancl = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 local Solancs = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checksl = Player.GetValueForeverRecore(player, Recore7)
 -- Kiểm tra nếu số lần cải lão lớn hơn 50 và chưa được đặt lại
 if Solancl > 49 and checksl ~= 1 then
 -- Thiết lập lại số lần cải lão về 50
 Solancl = 49
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, Solancl)
 
 -- Đánh dấu là đã đặt lại
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, Recore7, 1)
 end
 local CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 5)
 
 if Solancl > 100 then
 CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 6)
 end
 if Solancl > 150 then
 CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 7)
 end
 if Solancl > 200 then
 CsCanCaiLao = (Solancl == -1) and 20 or (20 + Solancl * 8)
 end
 
 local CsThieu = CsCanCaiLao - Solancs
 local DongcanCL = 5
 local tienhientai = item:GetItemCount(player, 15164)
 local tiemnang = 500000 * 1000
 
 if Solancl >= GioiHanCL then
 player:AddNotification(player:GetName().."Số lần Cải Lão Của bạn là:"..Solancl)
 player:AddNotification("Giới hạn Cải Lã hiện tại là:"..GioiHanCL)
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 
 if Solancl > 49 then
 DongcanCL = 150 -- 10 ức đồng (1 tỷ đồng)
 tiemnang = 50000000 * 1000
 end
 local TienThieu = DongcanCL - tienhientai
 
 
 if Solancs >= CsCanCaiLao and tienhientai >= DongcanCL then
 Player.RemoveItemCount(player, 15164, DongcanCL)
 player:AddBonusRemainPotentialPoint(tiemnang)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, CLHD, Solancl + 1)
 local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, Solancs - CsCanCaiLao)
 player:AddNotification("Chúc Mừng"..player:GetName().."Cải Lão thành công lần :"..CLlansau)
 local numResetNow = CLlansau + 1;
 -- thông báo, ghi log
 System.WriteMAKLog(
 string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Cải Lão: %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow),
 "player_CL.log");
 else
 if Solancs <= CsCanCaiLao then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn còn thiếu"..CsThieu.."Lần Chuyển Sinh")
 end
 if tienhientai <= DongcanCL then
 player:AddNotification(player:GetName().."Số Thỏi KNB 1 tỷ hiện tại là : ".. tienhientai)
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn còn thiếu Thỏi KNB 1 tỷ là : ".. TienThieu)
 end
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- *******Cải lão hoàn đồng New********** --
 --**********************Chuyển Sinh Sau Cải Lão*************************** --
 if selectionID == 189902 then
 local Solancls = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 local checkthu = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local levelBase = 150 -- Cấp độ cơ bản để chuyển sinh lần đầu
 local levelIncrement = 10 -- Số cấp tăng thêm cho mỗi lần chuyển sinh
 local maxLevel = 240 -- Cấp độ tối đa để chuyển sinh
 local initialReduction = 30 -- Số cấp giảm ban đầu
 local maxReduction = 110 -- Số cấp giảm tối đa
 local levelNeeded = math.min(levelBase + (Solancls * levelIncrement), maxLevel)
 local reductionNeeded = math.min(initialReduction + (Solancls * levelIncrement), maxReduction) -- Tính cấp độ giảm cần thiết dựa trên số lần cải lão
 local levelAfterCS = player:GetLevel() - reductionNeeded -- Tính cấp độ sau khi chuyển sinh
 if levelAfterCS < 130 then
 levelAfterCS = 130
 end
 local tiencan = 1000000
 local thieutien = tiencan - Player.CheckMoney(player, 2)
 local tienhientai = Player.CheckMoney(player, 2)
 
 if checkthu >= GioiHanCS then
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Số lần Chuyển Sinh Của bạn là: " .. checkthu)
 player:AddNotification("Giới hạn chuyển sinh hiện tại là: " .. GioiHanCS)
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 
 if player:GetLevel() >= levelNeeded and Player.CheckMoney(player, 2) >= tiencan then
 player:SetLevel(levelAfterCS)
 Player.AddMoney(player, -tiencan, 2)
 player:AddBonusRemainPotentialPoint(20000000)
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, ChuyenSinhs, checkthu + 1)
 local CSlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local CLlansau = Player.GetValueForeverRecore(player, CLHD)
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn chuyển sinh thành công lần: " .. CSlansau)
 local numResetNow = CSlansau + 1;
 local numCLNow = CLlansau + 1;
 -- thông báo, ghi log
 System.WriteMAKLog(
 string.format("RoleID: %s - Tên Nhân Vật: %s - Số Lần Chuyển Sinh: %d - Số Lần Cải Lão : %d", player.GetID(), player.GetName(), numResetNow, numCLNow),
 "player_reset.log");
 else
 if player:GetLevel() < levelNeeded then
 local levelthieu = levelNeeded - player:GetLevel()
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. reductionNeeded .. " cấp")
 end
 if Player.CheckMoney(player, 2) < tiencan then
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Số Tiền hiện tại là " .. (tienhientai / 10000) .. " vạn đồng")
 player:AddNotification(player:GetName() .. " Bạn còn thiếu " .. (thieutien / 10000) .. " vạn đồng")
 end
 end
 
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 100 lần*************************** --
 if selectionID == 199992 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 10 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40011,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 200 lần*************************** --
 if selectionID == 199993 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 20 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40012,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 300 lần*************************** --
 if selectionID == 199994 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 30 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40013,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 400 lần*************************** --
 if selectionID == 199995 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 40 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40014,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 500 lần*************************** --
 if selectionID == 199996 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 50 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40015,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 600 lần*************************** --
 if selectionID == 199997 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 60 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40010,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 700 lần*************************** --
 if selectionID == 199998 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 70 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40011,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 800 lần*************************** --
 if selectionID == 199999 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 80 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40012,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 900 lần*************************** --
 if selectionID == 200000 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 90 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40013,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- **********************Nhận Thưởng Chuyển Sinh 900 lần*************************** --
 if selectionID == 200001 then
 -- Đóng khung
 local solan = Player.GetValueForeverRecore(player, ChuyenSinhs)
 local checklannhan = Player.GetValueForeverRecore(player, solan)
 local meo = solan
 if meo >= 100 then
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã nhận thưởng chuyển sinh "..meo.."Thành Công")
 Player.SetValueOfForeverRecore(player, solan, 1)
 Player.AddItemLua(player,40014,1,-1,1)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."chuyển sinh hiện tại của bạn là :"..meo.. ", Chưa đủ số lần không thể nhận thưởng")
 end
 GUI.CloseDialog(player)
 return
 end
 -- ************************** --
 if selectionID == 199990 then
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
 dialog:AddSelection(199818, "<color=green>Cộng Sức</color>")
 dialog:AddSelection(199828, "<color=green>Cộng Thân</color>")
 dialog:AddSelection(199838, "<color=green>Cộng Ngoại</color>")
 dialog:AddSelection(199848, "<color=green>Cộng Nội</color>")
 dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
 dialog:Show(item, player)
 -- ************************** --
 return
 end
 
 -- *********Tiềm Năng********* --
 -- *********Sức Mạnh********* --
 if selectionID == 199818 then
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
 dialog:AddSelection(199819, "<color=green>50k</color>")
 dialog:AddSelection(199820, "<color=green>500k</color>")
 dialog:AddSelection(199821, "<color=green>5 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199822, "<color=green>50 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199823, "<color=green>500 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199824, "<color=green>5 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199825, "<color=green>20 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199826, "<color=green>50 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199827, "<color=green>500 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(191800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(191801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
 dialog:Show(item, player)
 return
 end
 if selectionID == 199819 then
 local input = 50000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199820 then
 local input = 500000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199821 then
 local input = 5000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199822 then
 local input = 50000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199823 then
 local input = 500000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199824 then
 local input = 5000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199825 then
 local input = 20000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199826 then
 local input = 50000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199827 then
 local input = 500000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 191800 then
 local input = 5000000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 191801 then
 local input = 450000000000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeStrength(input) -- Thay đổi Sức mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50000 Tỉ điểm sức thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 -- ************************** --
 -- *********Thân ********* --
 if selectionID == 199828 then
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
 dialog:AddSelection(199829, "<color=green>50k</color>")
 dialog:AddSelection(199830, "<color=green>500k</color>")
 dialog:AddSelection(199831, "<color=green>5 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199832, "<color=green>50 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199833, "<color=green>500 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199834, "<color=green>5 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199835, "<color=green>20 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199836, "<color=green>50 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199837, "<color=green>500 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(192800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(192801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
 dialog:Show(item, player)
 return
 end
 if selectionID == 199829 then
 local input = 50000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199830 then
 local input = 500000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199831 then
 local input = 5000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199832 then
 local input = 50000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199833 then
 local input = 500000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199834 then
 local input = 5000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199835 then
 local input = 20000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199836 then
 local input = 50000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199837 then
 local input = 500000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 192800 then
 local input = 5000000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 192801 then
 local input = 450000000000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeDexterity(input) -- Thay đổi Thân mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50000 Tỉ điểm Thân thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 -- ************************** --192800
 
 -- *********Ngoại ********* --
 if selectionID == 199838 then
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
 dialog:AddSelection(199839, "<color=green>50k</color>")
 dialog:AddSelection(199840, "<color=green>500k</color>")
 dialog:AddSelection(199841, "<color=green>5 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199842, "<color=green>50 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199843, "<color=green>500 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199844, "<color=green>5 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199845, "<color=green>20 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199846, "<color=green>50 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199847, "<color=green>500 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(193800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(193801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
 
 dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
 dialog:Show(item, player)
 return
 end
 if selectionID == 199839 then
 local input = 50000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199840 then
 local input = 500000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199841 then
 local input = 5000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199842 then
 local input = 50000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199843 then
 local input = 500000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199844 then
 local input = 5000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199845 then
 local input = 20000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199846 then
 local input = 50000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199847 then
 local input = 500000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 193800 then
 local input = 5000000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 193801 then
 local input = 450000000000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeVitality(input) -- Thay đổi Ngoại mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng ".. input .." điểm Ngoại thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 -- ************************** --193800
 
 -- *********Nội ********* --
 if selectionID == 199848 then
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 dialog:AddText("<color=green>Hỗ Trợ Tân Thủ Mai Anh Kiếm</color>")
 dialog:AddSelection(199849, "<color=green>50k</color>")
 dialog:AddSelection(199850, "<color=green>500k</color>")
 dialog:AddSelection(199851, "<color=green>5 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199852, "<color=green>50 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199853, "<color=green>500 Triệu</color>")
 dialog:AddSelection(199854, "<color=green>5 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199855, "<color=green>20 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199856, "<color=green>50 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(199857, "<color=green>500 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(194800, "<color=green>5000 Tỷ</color>")
 dialog:AddSelection(194801, "<color=green>50000 Tỷ</color>")
 
 dialog:AddSelection(77777, "Ta sẽ quay lại sau !!!")
 dialog:Show(item, player)
 return
 end
 if selectionID == 199849 then
 local input = 50000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50k điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199850 then
 local input = 500000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500k điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199851 then
 local input = 5000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Triệu điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199852 then
 local input = 50000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Triệu điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199853 then
 local input = 500000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Triệu điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199854 then
 local input = 5000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199855 then
 local input = 20000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 20 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199856 then
 local input = 50000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 199857 then
 local input = 500000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 500 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 
 if selectionID == 194800 then
 local input = 5000000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 5000 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 if selectionID == 194801 then
 local input = 450000000000000000
 local tiemnangTruoc = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng trước khi cộng điểm
 if input <= tiemnangTruoc then
 player:ChangeEnergy(input) -- Thay đổi Nội mạnh
 local tiemnangSau = player:TongRemainPotentia() -- Số điểm tiềm năng sau khi cộng điểm
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn đã cộng 50000 Tỉ điểm Nội thành công, bạn còn "..tiemnangSau.." điểm tiềm năng")
 GUI.CloseDialog(player)
 else
 player:AddNotification(player:GetName().."Bạn không đủ điểm tiềm năng hiện tại bạn có "..tiemnangTruoc.." điểm")
 end
 end
 
 end
 
 function ChuyenSinhCaiTu:OnItemSelected(scene, item, player, selectedItemInfo, otherParams)
 
 end
 
 function ChuyenSinhCaiTu:ShowDialog(item, player, text)
 
 -- ************************** --
 local dialog = GUI.CreateItemDialog()
 dialog:AddText(text)
 dialog:Show(item, player)
 -- ************************** --
 
 endKhách viếng thăm hãy cùng tonyus xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
 
- 
	
The Following 4 Users Say Thank You to tonyus For This Useful Post:banhlongkg1 (16-01-25), hjrokjn (29-12-24), huylouis1996 (26-07-25), sindhand (25-12-24) 
 
Các Chủ đề tương tự
- 
  [Share][Mobile]Kiếm Hiệp Tình 3D Mobile - Việt hóa - VM One ClickBởi longhoapham trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 133Bài viết cuối: 19-03-25, 10:44 PM
- 
  [KT] Share code Chuyển sinh 500 lần, có Cải Lão Hoàn Đồng không giới hạn! s.v 2.6Bởi lufrev trong diễn đàn ScriptsTrả lời: 24Bài viết cuối: 10-12-24, 08:31 PM
- 
  [JX] Hỏi về vấn đề giới hạn chuyển sinh và giới hạn ngày chuyển sinhBởi hvaquang trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 02-07-16, 09:57 AM
- 
  [JX] Thắc mắc xin giải đáp Về chuyển sinh và điểm chuyển sinh của Jx LinuxBởi bthhhz trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 10-12-15, 05:45 PM
- 
  [TLBB] Share code chuyển sinh cho ai cầnBởi Sói Đẹp Trai trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 5Bài viết cuối: 02-09-13, 11:15 PM

 
				 
				 
				 
				 
				 
				 
			



 
			
			
 
					
				 
			 
					
					
					
						 Trả lời kèm Trích dẫn
  Trả lời kèm Trích dẫn