Kết quả 1 đến 2 của 2
Chủ đề: Xin script sữa chửa đồ nhanh
-
09-07-22, 09:30 AM #1
Xin script sữa chửa đồ nhanh
Hiện tại mình có add item mới nhưng không sữa chửa được tại Âu Dã Tử quý tiền bối cho xin 1 script sữa chửa đồ đi ạ
Khách viếng thăm hãy cùng TS2GVN xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
12-07-22, 01:04 AM #2
Ðề: Xin script sữa chửa đồ nhanh
Code:local HaveMoney = GetMoney(sceneId, selfId); if HaveMoney < 2000000 then x001085_MsgBox(sceneId, selfId, targetId, "Ngân lßþng không ðü 200#-02!") return end CostMoney(sceneId, selfId, 2000000) --local tEquipGemTable = { 0, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 12, 14, 15, 17} local tEquipGemTable = {0}--vu khi for pos=0,30 do --local pos=0; local itemIndex = LuaFnGetItemTableIndexByIndex( sceneId, selfId, pos ) local equipMaxGemCount = GetBagGemCount( sceneId, selfId, pos ) if itemIndex>0 then local ret = LuaFnIsItemLocked( sceneId, selfId, pos ) if ret == 0 then local EquipType = LuaFnGetBagEquipType( sceneId, selfId, pos ) local find = 0 for j, gem in tEquipGemTable do if gem == EquipType then find = 1 end end if find == 1 then DoHighRepair( sceneId, selfId, pos, 0) end end end end LuaFnSendSpecificImpactToUnit(sceneId, selfId, selfId, selfId, 150, 15) x001085_MsgBox( sceneId, selfId,targetId,"Trang b¸ ðã ðßþc sØa thành công!" )
Khách viếng thăm hãy cùng mr.vik20 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến mr.vik20 vì bài viết này !
TS2GVN (08-08-22)
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] Cho em hỏi về script cộng điểm nhanh với ạ ?
Bởi YOLODC trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 0Bài viết cuối: 20-12-19, 12:11 AM -
[JX] Xin script tăng nhanh điểm tiềm năng
Bởi photuong1994 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 3Bài viết cuối: 08-09-14, 12:28 PM -
Shoper 3.0 - Tạo shop & Mail script nhanh chóng
Bởi VuaRO trong diễn đàn Ragnarok OnlineTrả lời: 0Bài viết cuối: 14-02-14, 06:27 PM -
[Gunny] ai có Res full chuẩn share cho em vs up lên cái gì tải tốc độ nhanh nhanh nha !
Bởi vietlinh9710 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 28-07-13, 03:03 PM