Kết quả 1 đến 2 của 2
-
20-09-21, 05:29 AM #1
- Ngày tham gia
- Jul 2021
- Bài viết
- 20
- Thanks
- 0
- Thanked 2 Times in 2 Posts
Xin Script Chuyển Sinh 200, Có Nhận Thưởng ở mốc 10 làn 20 lần
Như Tiêu Để, e đnag bị mắc lỗi ở chổ trùng sinh 200 lần mà đạt mốc 10 lần, 20 lần,.. không tự nhận được thưởng, mong các cao nhân chỉ bảo giúp, em cảm ơn ạ!!!
Script Đây ạ:
--================================================== ========--
local tbNpc = Npc:GetClass("ChuyenSinhAccount"); --Trùng Sinh
--================================================== =============--
tbNpc.tbItemInfo = {bForceBind=1,};
--================================================== ========--
tbNpc.Status = 1; --0 = Off, 1 = On, 2 = Load Edit
tbNpc.TaskGroup_CS = 3004; --Task Group Chuyển Sinh
tbNpc.TaskId_Count_CS = 1; --Task ID
tbNpc.TaskGroup_SLN = 3059; --Task Group
tbNpc.TaskId_SLN = 1; --Task ID
tbNpc.JBCoin_CS = 1000000; --Thu Phí
tbNpc.LevelOnCS = 180; --Về Cấp
tbNpc.TSK_LevelRS = 200; --Check Cấp
tbNpc.TSK_LevelMax = 220; --Check Cấp
tbNpc.TSK_SoLanCS = 100; --Số Lần
tbNpc.User_Max = 1; --Số Lần
--================================================== ========--
tbNpc.DataItemCS = {
[1]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
[2]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
[3]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
[4]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
[5]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
[6]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
[7]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
[8]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
[9]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
[10]={18,1,1643,9,{bForceBind=1},1},--Rương Mảnh Ghép Cực Phẩm (Lớn)
};
--================================================== ========--
function tbNpc:OnDialog()
DoScript("\\script\\ChucNang\\ChuyenSinhAccount.lu a");
local nLanCS = me.GetTask(self.TaskGroup_CS, self.TaskId_Count_CS) or 0;
local nCapdoCS = math.floor(nLanCS/50.1,1)+1;
if me.IsAccountLock() ~= 0 then
Dialog:Say("Tài khoản chưa mở khóa, không thể thao\n tác chuyển sinh!");
return 0;
end
local tbOpt = {};
local szMsg = "<color=green>Xin chào <color=yellow>["..me.szName.."]<color>, nói thử xem ta có thể giúp đựợc gì cho ngươi không?<color>\n"..
"<color=yellow>+Hiện tại đã Chuyển Sinh: <color=red>["..nLanCS.."]<color> lần<color>\n"..
"=========================\n"..
"<color=green>+Trùng Sinh lần <color=cyan>thứ ["..nLanCS+1 .."]<color> sẽ được cộng\n"..
" <color=yellow>[10] điểm tiềm năng<color> và <color=yellow>[1] điểm<color> kỷ năng.<color>\n"..
"=========================\n"..
"<color=green>+Sau khi Trùng Sinh sẽ về lại <color=yellow>(Cấp "..self.LevelOnCS..")<color>"
if self.Status == 1 then
table.insert(tbOpt,{"<color=yellow>{Chắc chắn chứ}<color> <pic=44>",self.TienHanhCS, self, nCapdoCS, nLanCS});
table.insert(tbOpt,{"<color=yellow>Nhận Thưởng Trùng Sinh<color>",self.Nhan_ThuongTS, self, nCapdoCS, nLanCS});
table.insert(tbOpt,{"<color=cyan>{Để ta tìm hiểu thêm}<color>",self.TimHieuCS, self});
table.insert(tbOpt,{"{Kết Thúc đối thoại}"});
elseif (self.Status == 2) then
Dialog:Say("Hệ Thống Đang Bảo Trì Nâng Cấp!");
return 0;
elseif (self.Status == 0) then
Dialog:Say("Hệ Thống Chưa Mở");
return 0;
end
Dialog:Say(szMsg, tbOpt);
end
--================================================== ====-
function tbNpc:TienHanhCS(nCapdoCS, nLanCS)
local nCount1 = me.GetItemCountInBags(18,1,2150,1); --Trùng Sinh Lệnh
local nCount2 = me.GetItemCountInBags(18,1,2150,2); --Trùng Sinh Thuật
if me.CountFreeBagCell() < 5 then
Dialog:Say("Thu xếp hành trang trống 5 ô rồi quay lại gặp ta!");
return 0;
end
if me.GetJbCoin() < self.JBCoin_CS then
Dialog:Say("<color=cyan>Trong người ngươi chưa chuẩn bị đủ <color=yellow>"..self.JBCoin_CS.."<color>", "{Kết thúc đối thoại}");
return 0;
end
if nLanCS >= self.TSK_SoLanCS then
Dialog:SendBlackBoardMsg(me, string.format("<color=cyan>Ngươi đã Trùng Sinh đủ <color=red>(%s lần)<color>, không thể Trùng Sinh thêm.<pic=5>",nLanCS));
return 0;
end
if me.nLevel < self.TSK_LevelRS then
Dialog:Say("<color=cyan>Ngươi chưa đạt đến <color=yellow>(Cấp "..self.TSK_LevelRS..")<color>,\n không thể chuyển sinh lúc này! <pic=5>");
return 0;
end
if nLanCS >= 80 then
if me.nLevel < self.TSK_LevelMax then
Dialog:Say("<color=cyan>Ngươi chưa đạt đến <color=yellow>(Cấp "..self.TSK_LevelMax..")<color>,\n không thể chuyển sinh lúc này! <pic=5>");
return 0;
end
end
if nCount1 < 1 or nCount2 < 1 then
Dialog:Say("<color=cyan>Ngươi chưa đủ <color=yellow>(20)<color> Trùng Sinh Lệnh và\n Trùng Sinh Thuật<color>", "{Kết thúc đối thoại}");
return 0;
end
me.SetTask(self.TaskGroup_CS, self.TaskId_Count_CS, nLanCS+1);
me.AddJbCoin(self.JBCoin_CS * -1); --Trừ Đồng X2/Lần
me.ConsumeItemInBags(1,18,1,2150,1); --Trùng Sinh Lệnh
me.ConsumeItemInBags(1,18,1,2150,2); --Trùng Sinh Thuật
local nAddLevel = (self.LevelOnCS -me.nLevel); --TRỪ CẤP
me.AddLevel(nAddLevel); --Add Level theo mốc đã chỉnh
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 100); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
-- me.AddTitle(17,1,nLanCS,1); --Add 1->10 Danh Hiệu
-- me.ResetFightSkillPoint(); --Tẩy điểm kỹ năng
-- me.AddFightSkillPoint(2); --2 Cộng Điểm Kỷ Năng
me.UnAssignPotential(); --Tẩy điểm tiềm năng
me.AddPotential(10); --10 Cộng Điểm Tiềm Năng
Npc.tbFollowPartner:FollowPartnerLogOut(); --Thoát Thú Cưng
self:addTopRS(nLanCS+1,pPlayer); --Add TOP
me.SendMsgToFriend("Hảo hữu của bạn ["..me.szName.."] Trùng Sinh lần "..(nLanCS+1)..".");
me.KickOut(); --Thoát Game
local szMsg = "\n <color=cyan>Người chơi <color=yellow>["..me.szName.."]<color> Trùng Sinh thành công lần <color=yellow>thứ ("..(nLanCS+1)..")<color> <pic=82>";
KDialog.NewsMsg(0, Env.NEWSMSG_COUNT, szMsg);
KDialog.MsgToGlobal("<color=cyan>Người chơi <color=yellow>["..me.szName.."]<color> Trùng Sinh\n thành công lần <color=yellow>thứ ("..(nLanCS+1)..")<color> <pic=82>");
end
--================================================== =======================-
function tbNpc:Nhan_ThuongTS(nCapdoCS, nLanCS)
local nCount = me.GetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN);
if nLanCS >= 100 then
if nCount >= 100 then
me.AddStackItem(18,1,3154,2,{bForceBind=1}, 1); --Rương Phi Phong Địa Ngục Vương Kỳ
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 9900); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 89 and nLanCS < 100 then
if nCount == 90 then
me.AddStackItem(18,1,3095,6,{bForceBind=1}, 1); --Rương Trang Bị Ngọa Hổ Tàng Long (Vĩnh Viễn)
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 900); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 79 and nLanCS < 99 then
if nCount == 80 then
me.AddStackItem(18,1,3085,2,{bForceBind=1}, 1); --Rương SET Trấn Thiên (Vĩnh Viễn)
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 800); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 69 and nLanCS < 80 then
if nCount == 70 then
me.AddStackItem(18,1,3084,2,{bForceBind=1}, 1); --Rương SET Truyền Thuyết (Vĩnh Viễn)
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 700); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 59 and nLanCS < 70 then
if nCount == 60 then
me.AddStackItem(18,1,3083,3,{bForceBind=1}, 1); --Rương SET Sử Thi (Vĩnh Viễn)
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 600); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 49 and nLanCS < 60 then
if nCount == 50 then
me.AddStackItem(18,1,3082,4,{bForceBind=1}, 1); --Rương SET Long Hồn (Vĩnh Viễn)
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 500); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 39 and nLanCS < 50 then
if nCount == 40 then
me.AddStackItem(18,1,9140,4,{bForceBind=1}, 1); --Nhẫn Tình Yêu Kim Cương
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 400); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 29 and nLanCS < 40 then
if nCount == 30 then
me.AddStackItem(18,1,9140,3,{bForceBind=1}, 1); --Nhẫn Tình Yêu Vàng
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 300); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 19 and nLanCS < 30 then
if nCount == 20 then
me.AddStackItem(18,1,9140,2,{bForceBind=1}, 1); --Nhẫn Tình Yêu Bạch Kim
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 200); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 9 and nLanCS < 20 then
if nCount == 10 then
me.AddStackItem(18,1,9140,1,{bForceBind=1}, 1); --Nhẫn Tình Yêu Bạc
me.AddStackItem(18,1,1643,1,{bForceBind=1}, 100); --Rương Mảnh Ghép (Nhỏ)
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
elseif nLanCS > 0 and nLanCS < 10 then
if nCount < 1 then
local pGetSkill = me.GetSkillLevel(1958);
if pGetSkill < 1 then
--===========Kinh Mạch===========--
me.AddFightSkill(1958,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1959,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1960,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1961,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1962,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1963,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1964,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1965,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1966,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1967,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1968,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1969,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1970,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1971,1); --Kinh Mạch
me.AddFightSkill(1972,1); --Kinh Mạch
me.SetTask(self.TaskGroup_SLN, self.TaskId_SLN, nCount +1);
end
else
Dialog:Say("Các hạ đã nhận rồi cớ sao còn nhận nữa.? @@");
return 0;
end
end
end
function tbNpc:TimHieuCS()
DoScript("\\script\\ChucNang\\ChuyenSinhAccount.lu a");
local tbOpt = {};
tbOpt = Lib:MergeTable( tbOpt,{
{"<color=yellow>+Xem Phần Thưởng+<color>", self.XemThuong, self},
{"{Trở về trước}", self.OnDialog, self},
{"{Ta chỉ xem qua}"},
});
Dialog:Say(
"<color=yellow>+Để Trùng Sinh bạn cần đạt <color=red>(Cấp 200)<color>\n"..
"<color=cyan>+Trùng Sinh hao tốn như sau:<color>\n"..
"<color=green> 1 Trùng Sinh Thuật<color>\n"..
"<color=green> 1 Trùng Sinh Lệnh<color>\n"..
"<color=green> Thu phí (100 vạn đồng)/1 lần<color>\n"..
"<color=cyan>+Trùng Sinh nhận được như sau:<color>\n"..
"<color=green> Cộng (10 điểm) tiềm năng<color>\n"..
"<color=green> Cộng 2 điểm kỷ năng<color>\n"..
"<color=cyan>+Trùng Sinh về lại <color=yellow>(Cấp 180)<color>\n"..
"<color=yellow>+Lưu ý:<color=yellow> Mỗi nhân vật chỉ có thể được phép\n Trùng Sinh tối đa là <color=yellow>(100 lần)<color> <pic=5>",
tbOpt);
end;
--================================================== ====-
function tbNpc:XemThuong()
local tbOpt = {};
tbOpt = Lib:MergeTable( tbOpt,{
{"<color=yellow>{Qua trang sau}", self.TrangSau, self},
{"{Ta chỉ xem qua}"},
});
Dialog:Say (
"<color=pink>Phần Thưởng Trùng Sinh Như Sau:<color><color=cyan>\n"..
" Lần 1 = <color=gold>1 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 2 = <color=gold>2 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 3 = <color=gold>3 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 4 = <color=gold>4 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 5 = <color=gold>5 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 6 = <color=gold>6 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 7 = <color=gold>7 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 8 = <color=gold>8 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 9 = <color=gold>9 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 10 = <color=yellow>Rương SET Truyền Thuyết +16<color>\n"..
" 10 - 19 lần = <color=yellow>10 Rương Mảnh Ghép (Lớn)<color>\n"..
" Lần 20 = <color=yellow>Rương SET Trấn Thiên<color>",tbOpt);
end;
function tbNpc:TrangSau()
local tbOpt = {};
tbOpt = Lib:MergeTable( tbOpt,{
{"{Trở về trước}", self.OnDialog, self},
{"{Ta chỉ xem qua}"},
});
Dialog:Say (
"<color=pink>Phần Thưởng Trùng Sinh Như Sau:<color><color=cyan>\n"..
" Lần 11 = <color=gold>10 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 12 = <color=gold>10 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 13 = <color=gold>10 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 14 = <color=gold>10 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 15 = <color=gold>10 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 16 = <color=gold>10 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 17 = <color=gold>10 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 18 = <color=gold>10 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 19 = <color=gold>10 Rương MG Cực Phẩm (Lớn)<color>\n"..
" Lần 20 = <color=yellow>Rương SET Trấn Thiên<color>\n"..
" 21 - 49 lần = <color=yellow>20 Rương Mảnh Ghép (Lớn)<color>\n"..
" 50 - 200 lần = <color=yellow>50 Rương Mảnh Ghép (Lớn)<color>",tbOpt);
end;
--================================================== ====-
function tbNpc:addTopRS(SoLanRS,pPlayer)
local arr_all = {};
local OUTPUT_FILE_PATH = "\\dstop\\toptrungsinh.txt";
local tbFileOut = Lib:LoadTabFile(OUTPUT_FILE_PATH);
local SoTang = 1;
local tt = 0;
for _, tbRowOut in pairs(tbFileOut) do
local szSTT = tbRowOut["STT"] or "";
local szNamet = tbRowOut["sZname"] or "";
local sPoint = tbRowOut["zPoint"] or "";
if (tostring(szNamet) == me.szName) then
sPoint = SoLanRS;
tt = 1;
end
arr_all[SoTang] = {};
--arr_all[xZ]['STT'] = szSTT;
arr_all[SoTang]['sZname'] = szNamet;
arr_all[SoTang]['zPoint'] = tonumber(sPoint);
SoTang = SoTang + 1;
end
if tt == 0 then
arr_all[11] = {};
arr_all[11]['sZname'] = me.szName;
arr_all[11]['zPoint'] = tonumber(SoLanRS);
end
local xz_cuss = self:bubblesorttt(arr_all);
local szTitle = "STT".."\t".."sZname"..'\t'.."zPoint\n";
KFile.WriteFile(OUTPUT_FILE_PATH, szTitle);
for i=1,10 do
self:AddTopCode(OUTPUT_FILE_PATH, xz_cuss[i]['zPoint'], i, xz_cuss[i]['sZname']);
end
end
--================================================== ====-
function tbNpc:AddTopCode(OUTPUT_FILE_PATH, Point, stt, name)
local szOut = stt .. "\t" .. name .. "\t" .. Point .."\n";
KFile.AppendFile(OUTPUT_FILE_PATH, szOut);
end
--================================================== ====-
function tbNpc:bubblesorttt(given)
local a = given
local a_length = #a
local still_active = true
local tmp = 0
local tmp_name = ''
while still_active do
still_active = false
for i = 1, a_length-1 do
if a[i+1]['zPoint'] > a[i]['zPoint'] then
tmp = a[i]['zPoint']
tmp_name = a[i]['sZname']
a[i]['zPoint'] = a[i+1]['zPoint']
a[i]['sZname'] = a[i+1]['sZname']
a[i+1]['zPoint'] = tmp
a[i+1]['sZname'] = tmp_name
still_active = true
end
end
end
return a;
endKhách viếng thăm hãy cùng voxuanphu1991 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
06-02-22, 11:30 PM #2
Ðề: Xin Script Chuyển Sinh 200, Có Nhận Thưởng ở mốc 10 làn 20 lần
inb zalo đi xem thử coi sao 0974001512
Khách viếng thăm hãy cùng tonyus xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[KT] Hướng Dẫn Phần Thưởng Tống Kim, Rate Boss, TDC, Chỉnh phần thưởng Thương Hội
Bởi dragonkent trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 25Bài viết cuối: 03-09-21, 05:30 PM -
[JX] em thích làm cái chuyển sinh nhận thưởng
Bởi sysco trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 24Bài viết cuối: 09-04-16, 04:07 PM -
[JX] Thắc mắc xin giải đáp Về chuyển sinh và điểm chuyển sinh của Jx Linux
Bởi bthhhz trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 10-12-15, 05:45 PM -
Phần thưởng ngẫu nhiên từ túi phần thưởng DKVS2
Bởi RunNingMan trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 15-05-15, 07:23 AM -
[KT] Phần thưởng khi tham gia tống Kim ( tránh tình trạng kéo xe để nhận thưởng )
Bởi dongahchu trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 4Bài viết cuối: 19-11-12, 06:03 PM