Kết quả 11 đến 20 của 21
-
13-07-20, 01:43 PM #11
- Ngày tham gia
- Dec 2006
- Đang ở
- Lò Thiêu
- Bài viết
- 543
- Thanks
- 231
- Thanked 149 Times in 92 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
13-07-20, 03:14 PM #12
- Ngày tham gia
- Jun 2014
- Đang ở
- 0x00000000
- Bài viết
- 1,135
- Thanks
- 151
- Thanked 951 Times in 465 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
có code từ server trắng thì các packet của client đều phụ thuộc vào webzen, và không thể thay đổi được vì source client đó giờ chưa thấy ai có. Cộng đồng phát triển mu chủ yếu là inject, hook...với dự án MUnique là của nevS bên ragezone, source này viết = C#, cũng phải tham khao từ các source mu đi trước. Nếu bạn muốn thì tham khảo và phát triển từ source của Deathway. Còn Deathway thì trong lang mu có lẽ ai cũng biết.
-
13-07-20, 04:12 PM #13
- Ngày tham gia
- Nov 2009
- Bài viết
- 66
- Thanks
- 0
- Thanked 2 Times in 2 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
oh bạn cho mình hỏi , giờ mình đang code chức năng , client click vào npc shop > npc shop mở shop thì gặp lỗi thế này , khi click vào shop xong nó lại mua luôn 1 món đồ
packet : c>s yêu cầu mở shop [Only registered and activated users can see links. ]
packet : s> c mở dialog shop [Only registered and activated users can see links. ]
packet: s > c hiển thị item bán trong shop [Only registered and activated users can see links. ]
[Only registered and activated users can see links. ]
cái packet c3 03 a0 ko biết có tác dụng gì nhưng nếu ko xử lý nó thì shop nó ko open
[Only registered and activated users can see links. ]
sau khi open đc shop xong nó thực hiện click luôn gây ra việc mua 1 món đồ trong shop kiểu như bị double click
p/s : nói DW vào phần mô tả của open source này mới thấy source này nó cũng decompile từ deathway
p/s : hix vừa hỏi xong mình thử làm delay lại khoảng thời gian gửi packet thì giải quyết đc vấn đề luôn , lúc trước 2 packet mở shop + hiển thi item cho gửi liên tục , giờ mình cho nó delay 100 mili giây thì ko bị double click mua đồ nữa @@Lần sửa cuối bởi lisatthu35, ngày 13-07-20 lúc 05:29 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng lisatthu35 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
13-07-20, 08:58 PM #14
- Ngày tham gia
- Nov 2009
- Bài viết
- 66
- Thanks
- 0
- Thanked 2 Times in 2 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
à còn 1 vấn đề nữa , đó là serial của từng món item trong server mấy bạn xử lý thế nào nhỉ , làm sao để các món item ko bị trùng serial nhỉ , hiện giờ cứ mỗi lần mình mở shop lên thì tự gen ra serial cho từng món đồ trong cửa hàng như vậy có ổn ko nhỉ , ví dụ người chơi rãnh rổi cứ bặt tắt shop nhiều tốn tài nguyên gen serial
Khách viếng thăm hãy cùng lisatthu35 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-07-20, 07:11 AM #15
- Ngày tham gia
- Mar 2016
- Đang ở
- Nhiệt Huyết MU online
- Bài viết
- 470
- Thanks
- 36
- Thanked 239 Times in 127 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
Mấy ai nghiên cứu cái đó đâu. Nghe qua cứ tưởng đang làm anti hack cơ
Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-07-20, 06:35 PM #16
- Ngày tham gia
- Nov 2009
- Bài viết
- 66
- Thanks
- 0
- Thanked 2 Times in 2 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
tại build lên từ server trắng luôn @@ , mà mục đích mình cũng chỉ là tìm hiểu và code cũng chẳng muốn thương mại hay gì , à hôm nay loay hoay hook cái zclient.dll vào main mà không thành , hình như cái zclient nó có phần code mã hóa và giải mã packet giống như bên server thì phải , kiểu như zclient.dll của server này thì chỉ có server này giải mã đc thôi , còn đem client của server này cắm vào server khác nó khác key mã hóa nên chạy không được , biết trả lời giúp mình đc ko?
mình xem trong source có phần này
[Only registered and activated users can see links. ]
hình như là key để mã hóa giải mã packet c1,c2
còn c3,c4 ko thấy phần code giải mãKhách viếng thăm hãy cùng lisatthu35 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
14-07-20, 10:16 PM #17
- Ngày tham gia
- Dec 2006
- Đang ở
- Lò Thiêu
- Bài viết
- 543
- Thanks
- 231
- Thanked 149 Times in 92 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
nhìn cũng rối mắt qá đấy, nhưng đại loại mình chưa thử cái này của cậu nhưng nhìn sơ qa thì nó giống dùng olydbg xem mã ký tự thập nhị phân lắm....nếu cậu đang nghiên cứu từ cái này thì nên load từng file (Client) có cái j từ olydbg xem nó có liên quan đến main hay ko, và ngược lại...
--- Chế độ gộp bài viết ---
Mà topic của mình thì có liên quan gì đến mấy cái cậu nói đâu chứ..BK có thể nói cậu ấy tạo topic khác ko ?Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-07-20, 12:00 AM #18
- Ngày tham gia
- Nov 2009
- Bài viết
- 66
- Thanks
- 0
- Thanked 2 Times in 2 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
Khách viếng thăm hãy cùng lisatthu35 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
16-07-20, 10:20 PM #19
- Ngày tham gia
- Mar 2016
- Đang ở
- Nhiệt Huyết MU online
- Bài viết
- 470
- Thanks
- 36
- Thanked 239 Times in 127 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
Main 1.04d/1.04e đều đã hook sẵn zclient, Client, engine, or tên gì đó sẵn hết rồi. Giờ ông kiếm cái main trắng chưa hook mấy cái đó cũng khó. build source client ra bỏ vào chạy cùng với main là xong. Có mà điên đi build từ source cơ bản, bug sml ra chứ đừng nói mấy cái packet lặt vặt kia
Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
16-07-20, 10:59 PM #20
- Ngày tham gia
- Nov 2009
- Bài viết
- 66
- Thanks
- 0
- Thanked 2 Times in 2 Posts
Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3
thì đang khổ dâm mà , mà tui cũng hook đc rồi , có 1 điều lạ là sau khi họok zclient.dll vào thì nó thay đổi 1 số packet thì phải , vd như packet send message từ client về server lúc đầu thì cấu trúc nó như thế này : [Only registered and activated users can see links. ]
sau khi hook vào thì nó thay đổi luôn cấu trúc packet mò 1 tý thì lòi ra vd packet /move nó sẽ lòi ra 1 packet hùm bà lằng trong đó sẽ có id của map
à mà sau khi đọc code zclient tui cũng thấy 1 cái lạ , nó có hook hàm để get packet gửi từ server vào client nhưng chỉ get packet c1,c2 còn ko get đc c3,c4 lạ thật
nói chung về phần get offset này khó vl ra phải chạy ollydbg rồi debug đọc code asm mà đọc code asm hoa cả mắt nên chịu chỉ dùng các offset zclient nó tìm sẳn thôiKhách viếng thăm hãy cùng lisatthu35 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
Triệu Hồi Gấp 500 ae biết Dev Chinh đồ (source full clien+ server)
Bởi long1992yb trong diễn đàn Chinh ĐồTrả lời: 15Bài viết cuối: 23-07-19, 10:02 AM -
[MU] Share full Source Zteam Phát Triển Cho ikennylee
Bởi Devgame81 trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 26Bài viết cuối: 01-11-18, 01:31 PM -
[MU] Nghiên cứu phát triển skill ss6.3
Bởi socolas trong diễn đàn DevelopmentTrả lời: 7Bài viết cuối: 19-03-18, 09:40 PM -
Phát triển nhiệm vụ 10 môn phái
Bởi akarizone trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữTrả lời: 38Bài viết cuối: 22-12-08, 04:17 PM