[MU] [học hỏi] phát triển source ss6.3
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 1 của 3 1 2 3 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 21
  1. #1
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Icon10 [học hỏi] phát triển source ss6.3

    Chào các bạn, đã lâu rồi kể từ ngày tui vắng bóng ở clb...Nay chủ đề này chắc không còn nóng hỏi như xưa nhỉ ? Thôi tạm bợ cho các anh chị nào có nhu cầu nghen...

    Thứ nhất, để bắt tay từ đầu ở source này...tôi sẽ không giới hạn những gì tôi biết..nhưng tui chỉ làm tới đâu, update tới đó...ko có times nhìu như quý cô cậu....

    //.................................................. .................................................. .................................................. .............
    Hello !
    That's decided to share your files !
    Added to the server !
    -Death Message (Monster Kill, Player Kill)
    -PK Event
    -TeamVsTeam Event
    -Premium System (Bronze, Silver, Gold, Platinum)
    -Quest System (Hunting for monsters )
    -Item Price (4 currencies ! Zen, WCoinC, WCoinP, GoblinPoint)
    -Post Item (Notification in global chat about selling)
    -Active Skill with Siege
    -Offline Trade (Zen, Soul, Bless, Chaos, Life, Creation)
    -Fog System
    -Item Smoke System
    -Mini Maps
    -Ability to add new NPC and monsters on the server
    -Wings 2,5 - 4 - ex802 + mix
    -New jewel (Jewel of Luck, Jewel of Skill, Jewel of Socket)
    -New Maps
    -OffAttack button is added
    -TvTevent card is fixed
    ///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

    Source: [Only registered and activated users can see links. ]


    Client: [Only registered and activated users can see links. ]

    Server: [Only registered and activated users can see links. ]

    Tool: [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi KhongGianOL, ngày 10-07-20 lúc 06:53 PM. Lý do: update thêm link source
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 6 Users Say Thank You to KhongGianOL For This Useful Post:

    caoboivip (10-07-20), darklight2806 (09-07-20), fblikevt1 (09-07-20), khuongduy2 (09-07-20), phathawk (11-07-20), trongktvn (15-07-21)

  3. #2
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Icon10 Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3 của tuservermu.com.ve 3 in 1

    Update 1: 10 / 7 / 2020

    - (Client) FIX NPC CHAOS GOBLIN KO QUĂNG VIÊN NGỌC HỖN NGUYÊN (jewel of chaos).
    - (Client) FIX FONT CHỮ.
    - (Client) FIX HIT HACK.
    - (Client) FIX HACK SPEED.
    - (Client) FIX GIẢM TÀI NGUYÊN NGỐN RAM CỦA CLIENT CHO CPU PC HOẶC VPS.
    - (Client) FIX HIỂN THỊ ICON CHO MAIN.
    - (Client) FIX KẸT MAIN.
    ================================================== ==================
    - (Server) FIX GIAO DIỆN GS, CS, TITANLINK.
    - (Server) FIX GIẢM TÀI NGUYÊN NGỐN RAM CỦA CLIENT CHO CPU PC HOẶC VPS.
    - (Server) FIX THÊM DÒNG SCFDISCONNECT KHI THOÁT GAME, CHỌN LẠI MÁY CHỦ VÀ CHỌN NHÂN VẬT.

    Chú ý: Mở thư mục GameServer, chọn file SCF_Connect.ini thêm dòng SCFDisConnectNotice bên dưới dòng SCFConnectNotice

    - (Server) FIX THÊM LỆNH XÓA ĐỒ: /xoado CHO THÙNG ĐỒ CÁ NHÂN (HIỂN THỊ KẾT QUẢ)

    Chú ý: Mở thư mục SCFData, chọn file SCF_Commands.ini thêm dòng cmd101 = /xoado bên dưới dòng cmd100 = /lorenbattle
    ================================================== ================================================== ==
    - (GetMainInfo) Fix lại tên getmain từ License.ex thành TeamDevMuOnLine

    Link Client:
    [Only registered and activated users can see links. ]

    Link DB: SQL 2000: [Only registered and activated users can see links. ]

    SQL 2008: [Only registered and activated users can see links. ]

    Link GS, CS, TITANLINK: [Only registered and activated users can see links. ]

    Link GetMainInfo: [Only registered and activated users can see links. ]
    Lần sửa cuối bởi KhongGianOL, ngày 10-07-20 lúc 03:01 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. The Following 2 Users Say Thank You to KhongGianOL For This Useful Post:

    caoboivip (10-07-20), darklight2806 (10-07-20)

  5. #3
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3 của tuservermu.com.ve 3 in 1

    Mong mỏi mọi người tìm kiếm lỗi để fix cho source này ?
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #4
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2015
    Bài viết
    131
    Thanks
    18
    Thanked 37 Times in 29 Posts

    Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3 của tuservermu.com.ve 3 in 1

    tiêu đề học hỏi phát triển source mà không đưa source lên để cùng nhau nghiên cứu, vậy bạn học hỏi cái gì ở đây, nhờ người khác tìm lỗi cho bạn à
    Khách viếng thăm hãy cùng vanhai32 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #5
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3 của tuservermu.com.ve 3 in 1

    Trích dẫn Gửi bởi vanhai32 [Only registered and activated users can see links. ]
    tiêu đề học hỏi phát triển source mà không đưa source lên để cùng nhau nghiên cứu, vậy bạn học hỏi cái gì ở đây, nhờ người khác tìm lỗi cho bạn à

    Sơ ý qá...mà nhớ topic này đã có người share source rồi mà.....

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi vanhai32 [Only registered and activated users can see links. ]
    tiêu đề học hỏi phát triển source mà không đưa source lên để cùng nhau nghiên cứu, vậy bạn học hỏi cái gì ở đây, nhờ người khác tìm lỗi cho bạn à
    [Only registered and activated users can see links. ]


    Lỗi quá dòng này đang tìm cách fix...các bạn có thể đưa ra lý giải cho cách fix ko
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến KhongGianOL vì bài viết này !

    darklight2806 (10-07-20)

  9. #6
    Thành Viên socolas's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Đang ở
    Nhiệt Huyết MU online
    Bài viết
    470
    Thanks
    36
    Thanked 239 Times in 127 Posts

    Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3 của tuservermu.com.ve 3 in 1

    Trong Source Thảo Vy xưa share có phần fix option item đó.
    Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #7
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Icon10 Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3 của tuservermu.com.ve 3 in 1

    Trích dẫn Gửi bởi socolas [Only registered and activated users can see links. ]
    Trong Source Thảo Vy xưa share có phần fix option item đó.

    Mình tìm hoài ko ra cậu à.. Tuấn có thể nói rõ hơn ko ? mình đã dùng hàm LoadLibery("tittcl.dll"); r mà vẫn ko load đc
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #8
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Nov 2009
    Bài viết
    66
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3

    mình cũng gà mờ nay cũng rãnh rỗi ngồi dev mu , mình có 1 số câu hỏi nhờ chủ thread trả lời giúp
    1. client hiện giờ có phải dùng kĩ thuật viết file dll riêng sau đó hook dll đó vào main , vậy làm sao debug trong lúc chạy được nhỉ (có debug trên visualstudio đc ko) , không lẽ tự ngồi mò từng offset bằng ollydbg à
    2. về giao tiếp giữa client vs server , mình có tìm hiểu thì thấy giữa client vs server sẽ có cơ chế mã hóa , thường là client sẽ mã hóa packet trước khi gửi packet lên server , vậy có cách nào mình thay đổi cơ chế mã hóa này không ( mình có xem mấy source open thì mã hóa theo xor32 thì phải)
    3. các packet mà client gửi về server nó struc riêng ( vd : c>s PublicChatMessage : 0xC1|header|Character|Message ) và các packet từ server gửi lên client cũng phải tuân theo 1 struc thì client mới hiển thị được vậy cho mình hỏi mình có thể thay đổi struc đó theo ý mình đc ko
    Khách viếng thăm hãy cùng lisatthu35 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #9
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3

    Trích dẫn Gửi bởi lisatthu35 [Only registered and activated users can see links. ]
    mình cũng gà mờ nay cũng rãnh rỗi ngồi dev mu , mình có 1 số câu hỏi nhờ chủ thread trả lời giúp
    1. client hiện giờ có phải dùng kĩ thuật viết file dll riêng sau đó hook dll đó vào main , vậy làm sao debug trong lúc chạy được nhỉ (có debug trên visualstudio đc ko) , không lẽ tự ngồi mò từng offset bằng ollydbg à
    2. về giao tiếp giữa client vs server , mình có tìm hiểu thì thấy giữa client vs server sẽ có cơ chế mã hóa , thường là client sẽ mã hóa packet trước khi gửi packet lên server , vậy có cách nào mình thay đổi cơ chế mã hóa này không ( mình có xem mấy source open thì mã hóa theo xor32 thì phải)
    3. các packet mà client gửi về server nó struc riêng ( vd : c>s PublicChatMessage : 0xC1|header|Character|Message ) và các packet từ server gửi lên client cũng phải tuân theo 1 struc thì client mới hiển thị được vậy cho mình hỏi mình có thể thay đổi struc đó theo ý mình đc ko

    Mình chưa hiểu cái cậu cần, mình cũng chỉ đi từ cái nhỏ đến cái lớn...thực ra mình dùng ollydb dò offset ở source khác và call ở source hiện tại mà thôi....việc debug đúng như bạn nói...nhưng mình chưa debug trên main lúc chạy
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. #10
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Nov 2009
    Bài viết
    66
    Thanks
    0
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: [học hỏi] phát triển source ss6.3

    Trích dẫn Gửi bởi KhongGianOL [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình chưa hiểu cái cậu cần, mình cũng chỉ đi từ cái nhỏ đến cái lớn...thực ra mình dùng ollydb dò offset ở source khác và call ở source hiện tại mà thôi....việc debug đúng như bạn nói...nhưng mình chưa debug trên main lúc chạy
    oh thank bạn , mình đang port từ thằng này ra [Only registered and activated users can see links. ] , làm từ server trắng luôn , tức là code tự code logic từ đầu tới cuối luôn , từ việc send và xử lý các hành động như move , enterlobby , selectcharacter luôn @@ , phần server thì khá oke có thể nhìn code người ta rồi hiểu logic và code lại theo ý mình , còn client hiện tại mình vẫn chỉ dừng lại ở việc dùng client có sẳn chưa can thiệp đc nhiều @@ , mình xem hướng dẫn trên đây thì cũng dừng lại ở việc trang trí thêm cho client chứ ko can thiệp sâu vào cấu trúc nó đc ...
    Khách viếng thăm hãy cùng lisatthu35 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 1 của 3 1 2 3 CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 15
    Bài viết cuối: 23-07-19, 10:02 AM
  2. [MU] Share full Source Zteam Phát Triển Cho ikennylee
    Bởi Devgame81 trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 26
    Bài viết cuối: 01-11-18, 01:31 PM
  3. [MU] Nghiên cứu phát triển skill ss6.3
    Bởi socolas trong diễn đàn Development
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 19-03-18, 09:40 PM
  4. Phát triển nhiệm vụ 10 môn phái
    Bởi akarizone trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữ
    Trả lời: 38
    Bài viết cuối: 22-12-08, 04:17 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:41 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.