Kết quả 41 đến 50 của 50
-
07-01-17, 03:11 PM #41
- Ngày tham gia
- May 2012
- Bài viết
- 2,329
- Thanks
- 870
- Thanked 588 Times in 454 Posts
Ðề: Tổng Hợp Hướng Dẫn Development MuOnline
ikenny cho xin ít skin cánh đi :d
Nhận setup + cài đặt MU Online - Mu Mobi Bản 2.6.9 + Quảng cáo đánh đúng đối tượng 2000.000 Thành viên tiềm năng
Chi phí liên hệ inbox
-
08-01-17, 12:27 AM #42
- Ngày tham gia
- Mar 2016
- Đang ở
- Nhiệt Huyết MU online
- Bài viết
- 470
- Thanks
- 36
- Thanked 239 Times in 127 Posts
Ðề: Tổng Hợp Hướng Dẫn Development MuOnline
Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
08-01-17, 03:21 AM #43
- Ngày tham gia
- Mar 2016
- Đang ở
- Nhiệt Huyết MU online
- Bài viết
- 470
- Thanks
- 36
- Thanked 239 Times in 127 Posts
Ðề: Tổng Hợp Hướng Dẫn Development MuOnline
Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-01-17, 12:59 PM #44
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 102
- Thanks
- 54
- Thanked 104 Times in 34 Posts
Ðề: Tổng Hợp Hướng Dẫn Development MuOnline
Tất cả cao thủ đều nằm trong đây hết chỉ có 2 con gà là bethichdubu và sô cô lax thôi...
Chừng nào mới giỏi như huyền thoại nhỉ, em ước mình như cuocdoisp hoặc dragonwall là đủKhách viếng thăm hãy cùng bethichdubu xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
18-01-17, 01:13 PM #45
Ðề: Tổng Hợp Hướng Dẫn Development MuOnline
Bác nào giúp em lỗi này với....
NV cấp 3 : em làm được
thứ 1 nhận nhiệm vụ cấp 3 : ok
thứ 2 đánh 3 loại crep mỗi loại 20 con : ok
thứ 3 Đánh con dark elf đánh mãi nó ko tính là mình đã giết nó ai giúp em với lỗi này là lỗi gìKhách viếng thăm hãy cùng 123cut xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
11-02-17, 07:30 PM #46
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Đang ở
- https://t.me*********
- Bài viết
- 48
- Thanks
- 10
- Thanked 4 Times in 3 Posts
Ðề: Tổng Hợp Hướng Dẫn Development MuOnline
mình dùng source zteam của ikennylee sự kiện dropevent lỗi bác nào giúp em cái
Ai chỉ em cái chỗ mà thông báo là event sắp diễn ra với ... event vẫn im lìm ai chỉ mình với..
Đây là file Dropevent.cpp
#include "StdAfx.h"
#include "DropEvent.h"
#include "USER.h"
#include "ExUtilits.h"
#include "DSProtocol.h"
#include "GameMain.h"
cDropEvent DropEvent;
void cDropEvent::LoadConfigs()
{
Enable = GetPrivateProfileInt("Common","Enable",1,DROP_EVEN T_DIR);
for(int i(0); i < DROP_EVENT_MAX; i++)
{
Item[i].Index = 0;
Item[i].Type = 0;
Item[i].Level = 0;
Item[i].Skill = 0;
Item[i].Luck = 0;
Item[i].Opt = 0;
Item[i].Exl = 0;
Item[i].Anc = 0;
}
for(int j(0); j < DROP_EVENT_MAX; j++)
{
Time[j].Hour = 0;
Time[j].Min = 0;
}
for(int f=0; f<100; f++)
{
Cord[f].Map = 0;
Cord[f].X = 0;
Cord[f].Y = 0;
}
}
void cDropEvent::LoadFile()
{
LoadConfigs();
FILE *file = fopen(DROP_EVENT_DIR,"r");
if(file == NULL)
{
MessageBoxA(0,"DropEvent.txt Load Error","CRITICAL ERROR",0);
ExitProcess(1);
return;
}
char Buff[256];
int Flag = 0;
Count[1] = 0;
Count[2] = 0;
Count[3] = 0;
while(!feof(file))
{
fgets(Buff,256,file);
if(Ex_IsBadFileLine(Buff, &Flag))
continue;
if(Flag == 1)
{
int n[10];
sscanf(Buff, "%d %d %d %d %d %d %d %d", &n[0], &n[1], &n[2], &n[3], &n[4], &n[5], &n[6], &n[7]);
Item[Count[1]].Type = n[0];
Item[Count[1]].Index = n[1];
Item[Count[1]].Level = n[2];
Item[Count[1]].Skill = n[3];
Item[Count[1]].Luck = n[4];
Item[Count[1]].Opt = n[5];
Item[Count[1]].Exl = n[6];
Item[Count[1]].Anc = n[7];
Count[1]++;
}
if(Flag == 2)
{
int n[3];
sscanf(Buff, "%d %d", &n[0], &n[1]);
Time[Count[2]].Hour = n[0];
Time[Count[2]].Min = n[1];
Count[2]++;
}
if(Flag == 3)
{
int n[4];
sscanf(Buff, "%d %d %d", &n[0], &n[1], &n[2]);
Cord[Count[3]].Map = n[0];
Cord[Count[3]].X = n[1];
Cord[Count[3]].Y = n[2];
Count[3]++;
}
}
fclose(file);
}
void cDropEvent::StartEvent()
{
AllSendServerMsg("[Drop Event] Started!");
for(int i=0; i<Count[3]; i++)
{
int Ran = rand()%Count[1];
int NewExl = 0;
int NewAnc = 0;
int DropItem = ITEMGET(Item[Ran].Type,Item[Ran].Index);
if(Item[Ran].Exl > 0)
NewExl = ExcOpt(Item[Ran].Exl);
if(Item[Ran].Anc == 5 || Item[Ran].Anc == 10)
NewAnc = Item[Ran].Anc;
int CordMap = Cord[i].Map;
int CordX = Cord[i].X;
int CordY = Cord[i].Y;
ItemSerialCreateSend(NULL,CordMap,CordX,CordY,Drop Item,Item[Ran].Level,0,Item[Ran].Skill,Item[Ran].Luck,Item[Ran].Opt,NULL,NewExl,NewAnc);
}
}
void cDropEvent::TickTime()
{
return;
if(!Enable)
return;
SYSTEMTIME t;
GetLocalTime(&t);
if(t.wSecond == 00)
{
for(int i = 0; i < Count[2]; i++)
{
if(Time[i].Hour == t.wHour && Time[i].Min == t.wMinute)
{
this->StartEvent();
return;
}
}
}
}
#include "StdAfx.h"
#define DROP_EVENT_MAX 256
#define DROP_EVENT_DIR ".\\Custom\\Event\\DropEvent.txt"
class cDropEvent
{
public:
int Enable;
void LoadConfigs();
void LoadFile();
void StartEvent();
void TickTime();
struct
{
int Index;
int Type;
int Level;
int Skill;
int Luck;
int Opt;
int Exl;
int Anc;
}Item[DROP_EVENT_MAX];
struct
{
int Hour;
int Min;
}Time[DROP_EVENT_MAX];
struct
{
int Map;
int X;
int Y;
}Cord[100];
int Count[4];
};
extern cDropEvent DropEvent;
Còn đây là trong ../GameServer/Custom/Event/DropEvent.txt
//================================================== =================================
// zGameServer
// ----------------------------------------------------------------------------------
// Description: Drop Event Config
// ----------------------------------------------------------------------------------
// Revision: 10:28 03.02.2014
//================================================== =================================
[Common]
Enable = 1
//Items
//Type,Index,Level,Skill,Luck,Opt,Exl,Anc
1
14 13 1 1 1 1 1 1
14 14 1 1 1 1 1 1
14 22 1 1 1 1 1 1
14 21 1 1 1 1 1 1
14 21 1 1 1 1 1 1
14 42 1 1 1 1 1 1
14 54 1 1 1 1 1 1
14 16 1 1 1 1 1 1
14 44 1 1 1 1 1 1
12 15 1 1 1 1 1 1
14 11 8 1 1 1 1 1
14 11 9 1 1 1 1 1
14 11 11 1 1 1 1 1
14 11 11 1 1 1 1 1
14 11 12 1 1 1 1 1
end
//Time
//StartHour,StartMin
2
00 20
00 50
01 20
01 50
02 20
02 50
03 20
03 50
04 20
04 50
05 20
05 50
06 20
06 50
07 20
07 50
08 20
08 50
09 20
09 50
10 20
10 50
11 20
11 50
12 20
12 50
13 20
13 50
14 20
14 50
15 20
15 50
16 20
16 50
17 20
17 50
18 20
18 50
19 20
19 50
20 20
20 50
21 20
21 50
22 20
22 50
23 20
23 50
end
//Cord Drop
3
0 127 143
0 115 136
0 117 118
0 128 113
0 141 120
0 151 110
0 150 128
0 147 145
0 140 135
0 124 131
end
[MESSAGES]
Msg01 = [DropEvent][%s] [Event]- bat dau sau %d phut
Lần sửa cuối bởi showmax, ngày 11-02-17 lúc 07:39 PM.
Khách viếng thăm hãy cùngshowmaxxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
16-02-17, 12:18 PM #47
- Ngày tham gia
- Dec 2015
- Bài viết
- 191
- Thanks
- 8
- Thanked 44 Times in 23 Posts
Ðề: Tổng Hợp Hướng Dẫn Development MuOnline
Khách viếng thăm hãy cùng exegame xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
05-04-17, 07:05 AM #48
Ðề: Tổng Hợp Hướng Dẫn Development MuOnline
mình mới bắt đầu nghịch cái này nhưng ko pít bắt đầu từ đâu ai rảnh chỉ giúp mình cái cơ bản với
Khách viếng thăm hãy cùng tangvanyen xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
08-01-20, 09:38 AM #49
-
07-03-20, 07:06 PM #50
- Ngày tham gia
- Apr 2010
- Bài viết
- 15
- Thanks
- 0
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Tổng Hợp Hướng Dẫn Development MuOnline
Bác nào giúp em chỉnh máu Quạ và ngựa DL không? để đánh không bị tụt máu ấy
Khách viếng thăm hãy cùng dm20791 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
ARM Development Studio DS-5 5.10
Bởi czcsas5 trong diễn đàn Thư Viện SoftwareTrả lời: 0Bài viết cuối: 14-04-16, 09:11 AM -
ARM Development Studio DS-5 5.10
Bởi czcsas5 trong diễn đàn Thư Viện SoftwareTrả lời: 0Bài viết cuối: 03-03-16, 02:34 PM -
ARM Development Studio DS-5 5.10
Bởi czcsas5 trong diễn đàn Thư Viện SoftwareTrả lời: 0Bài viết cuối: 11-01-16, 02:53 PM -
[MU] [HOT] Magic Tools MuOnline 1.0 - Tool dành cho Admin MuOnline
Bởi ntquang.info trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 27Bài viết cuối: 10-06-12, 08:23 PM -
Thành Lập JX-Group-Development
Bởi ohishu trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 52Bài viết cuối: 08-12-10, 05:56 PM