Kết quả 11 đến 16 của 16
-
26-08-19, 08:02 PM #11
Ðề: LINUX - Script hỗ trợ làm Hoàn Thành Q Dã Tẩu luôn và ngay
Mình add vào 1 món đồ magicscript để dùng nhưng nhấp chuột phải thì báo lỗi dòng 12, nil value. Câu lệnh sai gì vậy nhỉ, đã sửa hàm sayex -> say nhưng không giải quyết được.
Đã sửa phần đầu của bạn thành như sau không bị lỗi nữa:
function main(nItemIndex)
dofile("script/item/baibaoxiang.lua") -- đường dẫn file .lua của món đồ được add
local tbSay = {}
tinsert(tbSay,"Hoµn thµnh nhiÖm vô ®îc giao ngay lËp tøc/DaTau_HT")
tinsert(tbSay,"Th«i/no")
Say("Xin chµo <color=yellow>"..GetName().."<color>, H·y chän nh÷ng g× mµ b¹n muèn !", getn(tbSay), tbSay)
return 1
end
function no()
endLần sửa cuối bởi minhduc_aa, ngày 26-08-19 lúc 09:49 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng minhduc_aa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến minhduc_aa vì bài viết này !
JX-VN (27-08-19)
-
27-08-19, 12:08 PM #12
- Ngày tham gia
- Jun 2006
- Đang ở
- Funabashi, Chiba, Japan
- Bài viết
- 544
- Thanks
- 410
- Thanked 300 Times in 82 Posts
Ðề: LINUX - Script hỗ trợ làm Hoàn Thành Q Dã Tẩu luôn và ngay
Khách viếng thăm hãy cùng f-fantasy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-08-19, 06:53 PM #13
Ðề: LINUX - Script hỗ trợ làm Hoàn Thành Q Dã Tẩu luôn và ngay
Cám ơn bạn đã chia sẻ một script hay và viết chi tiết rất tâm huyết, mình chỉ sửa lại 1 chút nhỏ như dưới đây ở bản ver3 mình bị báo lỗi, không dùng được item đã add đó. Chỗ màu đỏ dofile mình đặt đường dẫn vào script của 1 món đồ magic mình gán cho nó, mình không biết bản jx mình khác bạn không mà xài không được. Mình dùng Ver3 tranminhdo mày mò add Hoa sơn cách đây...cỡ 4 năm tới giờ mới dùng lại. À mà mình nhầm, dòng số 15 chỗ sayex bạn ơi.
PHP Code:Include("\\script\\task\\newtask\\tasklink\\tasklink_head.lua")
--function main()
-- dofile("script/00ff/magicscriptitem/dataubitich.lua")
-- Msg2Player(myTaskValueType)
-- return 1
--end
function main(nItemIndex)
dofile("script/item/baibaoxiang.lua")
local tbSay = {}
tinsert(tbSay,"Hoµn thµnh nhiÖm vô ®îc giao ngay lËp tøc/DaTau_HT")
tinsert(tbSay,"Th«i/no")
Say("Xin chµo <color=yellow>"..GetName().."<color>, H·y chän nh÷ng g× mµ b¹n muèn !", getn(tbSay), tbSay)
return 1
end
function no()
end
TabFile_Load("\\settings\\task\\tasklink_upground.txt",TL_UPGROUND)
TabFile_Load("\\settings\\task\\tasklink_findgoods.txt",TL_FINDGOODS)
TabFile_Load("\\settings\\task\\tasklink_showgoods.txt",TL_SHOWGOODS)
tbOptionFindGood = {
{97,0,"Søc m¹nh"},
{98,3,"Th©n Ph¸p"},
{99,2,"Sinh KhÝ"},
{101,0,"Kh¸ng §éc"},
{105,4,"Kh¸ng B¨ng"},
{102,2,"Kh¸ng Ho¶ - Thuû"},
{103,1,"Kh¸ng L«i - Méc"},
--96: Phuc hoi the luc / Day Chuyen, Nhan
--92: Phuc hoi noi luc / Ngoc Boi
--88: Phuc hoi sinh luc / Dai Lung (0,6,0)
}
tbOptionFindGoodShowGood = {
{97,0,{0,3,0,10},2,"Søc m¹nh"},
{98,3,{0,3,0,10},2,"Th©n Ph¸p"},
{99,2,{0,3,0,10},2,"Sinh KhÝ"},
{101,0,{0,3,0,10},2,"Kh¸ng §éc"},
{105,4,{0,3,0,10},2,"Kh¸ng B¨ng"},
{102,2,{0,3,0,10},2,"Kh¸ng Ho¶ - Thuû"},
{103,1,{0,3,0,10},2,"Kh¸ng L«i - Méc"},
{108,4,{0,3,0,10},2,"Gi¶m thêi gian tróng ®éc - Thæ"},
{110,2,{0,3,0,10},2,"Gi¶m thêi gian cho¸ng - Thuû"},
{106,3,{0,3,0,10},2,"Gi¶m thêi lµm chËm - ho¶"},
{88,99,{0,6,0,10},1,"Phôc håi sinh lùc / §ai lng"},
{92,99,{0,9,0,10},1,"Phôc håi néi lùc / Ngäc Béi / H¬ng nang"},
{96,99,{0,3,0,10},1,"Phôc håi thÓ lùc / nhÉn"},
}
function DaTau_HT()
myTaskType = tl_getplayertasktype() --KiÓm tra lo¹i nhiÖm vô ®ang lµm lµ nhiÖm vô g×, nÕu b»ng 4 th× míi lµ nhiÖm vô t×m ®Þa ®å chÝ
--6: T×m sè lîng m¶nh b¶n ®å s¬n hµ x· t¾c
myTaskID = tl_gettasktablecol()
if myTaskType == 1 then
return Talk(1, "", "BÝ tÞch kh«ng ghi chÐp c¸ch thøc hoµn thµnh nhiÖm vô lÇn nµy, xin h·y kiÓm tra l¹i.")
end
if myTaskType == 2 then --T×m item cã option
local myGenre,myDetail,myParticular = tonumber(TabFile_GetCell(TL_FINDGOODS,myTaskID,"Genre")), tonumber(TabFile_GetCell(TL_FINDGOODS,myTaskID,"Detail")), tonumber(TabFile_GetCell(TL_FINDGOODS,myTaskID,"Particular"))
local myGoodsFive = TabFile_GetCell(TL_FINDGOODS,myTaskID,"GoodsFive") --Ngò hµnh
myMagicID = TabFile_GetCell(TL_FINDGOODS,myTaskID,"MagicEnName") --ID cña option cÇn t×m kiÕm
myMagicMax = tonumber(TabFile_GetCell(TL_FINDGOODS,myTaskID,"MaxValue"))
myMagicMin = tonumber(TabFile_GetCell(TL_FINDGOODS,myTaskID,"MinValue"))
if (myGoodsFive == "n") then --NÕu nhiÖm vô d· tÈu kh«ng yªu cÇu ngò hµnh mãn ®å
--n: NghÜa lµ Mãn ®å D· TÈu yªu cÇu ko cÇn ngò hµnh g× c¶
if (myMagicID ~= "n") then --yªu cÇu option kÌm theo
for i=1,getn(tbOptionFindGood) do
if tbOptionFindGood[i][1] == tonumber(myMagicID) then --®©y lµ nh÷ng option cã yªu cÇu ngò hµnh, option cña dßng 2
myGoodsFive = tbOptionFindGood[i][2]
LoaiDong = 2 --Option Èn
myMagicID = tonumber(myMagicID)
break --t×m ®îc item ®Õn ®©y nã tho¸t vßng lÆp for. Tøc lµ c¸i ®o¹n ë díi sÏ ko ch¹y n÷a
end
--cã ®ßi option nhng option kh«ng yªu cÇu ngò hµnh
myGoodsFive = random(0,4)
LoaiDong = 1 --dßng 1
myMagicID = tonumber(myMagicID)
end
end
else --®· yªu cÇu ngò hµnh
myGoodsFive = tonumber(myGoodsFive)
LoaiDong = 2 --Option Èn
end
myLevel = TabFile_GetCell(TL_FINDGOODS,myTaskID,"Level")
if (myLevel == "n") then --Tøc lµ lo¹i nµo còng ®îc kh«ng quan träng
myLevel = random(1,10)
else
myLevel = tonumber(myLevel)
end
--Msg2Player(myGenre)
--Msg2Player(myDetail)
--Msg2Player(myParticular)
--Msg2Player(myMagicID)
--Msg2Player(myMagicMax)
--Msg2Player(myMagicMin)
--Msg2Player(LoaiDong)
--Msg2Player(myGoodsFive)
if (myMagicID == "n") then --t×m item kh«ng cÇn option, th× sÏ cã ngò hµnh kÌm theo
Item = AddItem(myGenre,myDetail,myParticular,myLevel,myGoodsFive,100,10)
else --t×m item yªu cÇu option lµ sÏ cã kho¶ng min max
local magictype
SoVongLap = 0
while magictype ~= myMagicID or p1 < myMagicMin or p1 > myMagicMax do --trong khi option cha ®óng option cÇn t×m
local Item = AddItem(myGenre,myDetail,myParticular,myLevel,myGoodsFive,100,10)
magictype, p1 = GetItemMagicAttrib(Item,LoaiDong)
if magictype ~= myMagicID or p1 < myMagicMin or p1 > myMagicMax then
RemoveItemByIndex(Item)
end
SoVongLap = SoVongLap + 1
if SoVongLap == 1000 then Msg2Player("Kh«ng t×m ®îc") break end
end
end
return
end
if myTaskType == 3 then
--T×m 1 mãn ®å(lo¹i nµo còng ®îc) cã option kÌm theo
myMagicID = tonumber(TabFile_GetCell(TL_SHOWGOODS,myTaskID,"MagicEnName"))
myMagicMin = tonumber(TabFile_GetCell(TL_SHOWGOODS,myTaskID,"MinValue"))
myMagicMax = tonumber(TabFile_GetCell(TL_SHOWGOODS,myTaskID,"MaxValue"))
for i=1,getn(tbOptionFindGoodShowGood) do
if tbOptionFindGoodShowGood[i][1] == myMagicID then --lµ nh÷ng option cã yªu cÇu ngò hµnh hoÆc ®å ®Æc biÖt míi cã
nG,nD,nP,nLevel = tbOptionFindGoodShowGood[i][3][1],tbOptionFindGoodShowGood[i][3][2], tbOptionFindGoodShowGood[i][3][3],tbOptionFindGoodShowGood[i][3][4]
nLoaiDong = tbOptionFindGoodShowGood[i][4]
if tbOptionFindGoodShowGood[i][2] == 99 then
nNguHanh = random(0,4)
else
nNguHanh = tbOptionFindGoodShowGood[i][2]
end
break
end
--nh÷ng option ch¼ng ®Æc biÖt g× nh sinh lùc, néi lùc thÓ lùc
nG,nD,nP,nLevel,nLoaiDong,nNguHanh = 0,3,0,10,1,random(0,4)
end
--Msg2Player(nNguHanh)
--Msg2Player(nG)
--Msg2Player(nD)
--Msg2Player(nP)
--Msg2Player(nLevel)
local magictype, p1
SoVongLap = 0
while magictype ~= myMagicID or p1 < myMagicMin or p1 > myMagicMax do --trong khi option cha ®óng option cÇn t×m
local Item = AddItem(nG,nD,nP,nLevel,nNguHanh,100,10)
magictype, p1 = GetItemMagicAttrib(Item,nLoaiDong)
if magictype ~= myMagicID or p1 < myMagicMin or p1 > myMagicMax then
RemoveItemByIndex(Item)
end
SoVongLap = SoVongLap + 1
--Msg2Player(SoVongLap)
if SoVongLap == 1000 then Msg2Player("Kh«ng t×m ®îc") break end
end
return
end
if myTaskType == 4 then
--Talk(1, "", "BÝ tÞch kh«ng ghi chÐp c¸ch thøc hoµn thµnh nhiÖm vô lÇn nµy, xin h·y kiÓm tra l¹i.")
--return 1
nt_setTask(1025,15)
Talk(1, "", "NhiÖm vô "..tl_gettaskinfo().." ®· Hoµn Thµnh.")
return
end
if myTaskType == 5 then --NhiÖm vô n©ng c¸c lo¹i ®iÓm danh väng, phóc duyªn, tèng kim, pk
myTaskValueType = tonumber(TabFile_GetCell(TL_UPGROUND,myTaskID,"NumericType")) --C¸i gi¸ trÞ quyÕt ®Þnh nã lµ lo¹i nhiÖm vô t¨ng kinh nghiÖm, danh väng, phóc duyªn, tèng kim, pk.....
--2: N©ng kinh nghiÖm
--3: Danh väng
--4: Phóc duyªn
--5: PK
--6: Tèng Kim
myTaskValue = tonumber(TabFile_GetCell(TL_UPGROUND,myTaskID,"NumericValue")) --Gi¸ trÞ chØ ra bao nhiªu ®iÓm kn, danh väng, phóc duyªn, pk, tèng kim.....cÇn ph¶i n©ng lªn
if myTaskValueType == 2 then --n©ng kinh nghiÖm
nt_setTask(1034,-1*myTaskValue)
Talk(1, "", "NhiÖm vô "..tl_gettaskinfo().." ®· Hoµn Thµnh.")
--Msg2Player(nt_getTask(1034))
--Msg2Player(nt_getTask(1033))
else
--nt_getTask(1026) sÏ lµ Task chung ®Ó tÝnh c¸c lo¹i ®iÓm cßn l¹i
nt_setTask(1026,-1*myTaskValue)
Talk(1, "", "NhiÖm vô "..tl_gettaskinfo().." ®· Hoµn Thµnh.")
end
return
end
if myTaskType == 6 then --T×m sè lîng m¶nh b¶n ®å s¬n hµ x· t¾c
nt_setTask(1027,100)
Talk(1, "", "NhiÖm vô "..tl_gettaskinfo().." ®· Hoµn Thµnh.")
return
end
end
[Only registered and activated users can see links. ]
Nếu sửa hàm SayEx -> Say thì chỉ hiện mỗi câu lệnh kết thúc đối thoại, còn để nguyên thì server không hiểu hàm sayex hay sao ấy.Khách viếng thăm hãy cùng minhduc_aa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến minhduc_aa vì bài viết này !
TPLink (27-08-19)
-
27-08-19, 10:11 PM #14
- Ngày tham gia
- Jun 2006
- Đang ở
- Funabashi, Chiba, Japan
- Bài viết
- 544
- Thanks
- 410
- Thanked 300 Times in 82 Posts
Ðề: LINUX - Script hỗ trợ làm Hoàn Thành Q Dã Tẩu luôn và ngay
Nó ko hiểu SayEx là đúng thôi bạn ạ vì hàm đó mình thêm vào mà (Mình có nói bên topic hàm say mở rộng của mình ấy)
1. Hoặc bạn thêm cái hàm SayEx theo cái topic "Hàm say mở rộng" để server hiểu
2. Sửa lại cả đoạn đầu thành
Code:function main(nItemIndex) dofile("script/item/baibaoxiang.lua") local tbSay = { "Hoµn thµnh nhiÖm vô ®îc giao ngay lËp tøc/DaTau_HT", "Th«i/no", } Say("Xin chµo <color=yellow>"..GetName().."<color>, H·y chän nh÷ng g× mµ b¹n muèn !", getn(tbSay), tbSay) return 1 end
Khách viếng thăm hãy cùng f-fantasy xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
The Following 2 Users Say Thank You to f-fantasy For This Useful Post:
minhduc_aa (27-08-19), NaughtyBoyBD (29-11-21)
-
29-09-21, 07:29 PM #15
- Ngày tham gia
- Apr 2007
- Bài viết
- 8
- Thanks
- 2
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: LINUX - Script hỗ trợ làm Hoàn Thành Q Dã Tẩu luôn và ngay
Khách viếng thăm hãy cùng anhlove990 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
30-09-21, 09:32 PM #16
Ðề: LINUX - Script hỗ trợ làm Hoàn Thành Q Dã Tẩu luôn và ngay
những người lười là những người rất giỏi tks bác nhớ nhớ
Khách viếng thăm hãy cùngDungTxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
THảo luận: cách viết Script "trở lại địa điểm cũ của xa phu"
Bởi protoszerg trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 14-08-16, 10:39 AM -
Hoãn thi hành luật cung cấp dịch vụ trái phép trên mạng...
Bởi The Guardian trong diễn đàn Chat Chit - Tán GẫuTrả lời: 19Bài viết cuối: 01-07-16, 10:56 AM -
[JX] [LINUX] Xin tên skill trong những file skill của từng phái(emei.lua,wudu.lua)
Bởi sanerhp trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 4Bài viết cuối: 24-07-15, 07:58 AM -
[JX] Hàm set Pk ở luôn luôn ở trạng thái F9!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bởi thangth6 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 8Bài viết cuối: 22-07-12, 08:12 PM -
Lua Editor - Tool hỗ trợ viết script dạng lua
Bởi tieubao0702 trong diễn đàn Guides - Kho Lưu trữTrả lời: 0Bài viết cuối: 24-04-09, 12:48 PM