[TLBB] Mong được giúp được lỗi stack pop error in fn
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 5 của 5
  1. #1
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    181
    Thanks
    28
    Thanked 17 Times in 10 Posts

    Mong được giúp được lỗi stack pop error in fn

    stack pop error in fn : /MyNew/LWNPC.lua x892005_OnEventRequest 0 15044 208 892005

    Cho mình hỏi lỗi này là lỗi gì vậy các bạn ? Cảm ơn.
    Khách viếng thăm hãy cùng rkitvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jan 2019
    Bài viết
    37
    Thanks
    3
    Thanked 6 Times in 4 Posts

    Ðề: Mong được giúp được lỗi stack pop error in fn

    Trích dẫn Gửi bởi rkitvn [Only registered and activated users can see links. ]
    stack pop error in fn : /MyNew/LWNPC.lua x892005_OnEventRequest 0 15044 208 892005

    Cho mình hỏi lỗi này là lỗi gì vậy các bạn ? Cảm ơn.
    lỗi file lua bạn ơi )))))))))))))
    Khách viếng thăm hãy cùng phamhuong2510 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    181
    Thanks
    28
    Thanked 17 Times in 10 Posts

    Ðề: Mong được giúp được lỗi stack pop error in fn

    Trích dẫn Gửi bởi phamhuong2510 [Only registered and activated users can see links. ]
    lỗi file lua bạn ơi )))))))))))))
    Cảm ơn bạn.
    Mình cũng biết lỗi file lua nhưng mình muốn hỏi ? Những con số 0 15044 208 892005 có ý nghĩa như thế nào ? Để tìm nhanh cách khắ phục.
    Khách viếng thăm hãy cùng rkitvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #4
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: Mong được giúp được lỗi stack pop error in fn

    Trích dẫn Gửi bởi rkitvn [Only registered and activated users can see links. ]
    Cảm ơn bạn.
    Mình cũng biết lỗi file lua nhưng mình muốn hỏi ? Những con số 0 15044 208 892005 có ý nghĩa như thế nào ? Để tìm nhanh cách khắ phục.
    Nó là các giá trị hiện tại của hàm mà trình dịch nó đọc và ghi ra. 0: sceneId, 15044: playerId, a, b
    Còn làm sao thì bạn phải xem ở các tab khác, ví dụ assert, function, luaerror thì mới kết luận đc
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !

    rkitvn (17-06-19)

  6. #5
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Sep 2008
    Bài viết
    181
    Thanks
    28
    Thanked 17 Times in 10 Posts

    Ðề: Mong được giúp được lỗi stack pop error in fn

    Trích dẫn Gửi bởi Sói Đẹp Trai [Only registered and activated users can see links. ]
    Nó là các giá trị hiện tại của hàm mà trình dịch nó đọc và ghi ra. 0: sceneId, 15044: playerId, a, b
    Còn làm sao thì bạn phải xem ở các tab khác, ví dụ assert, function, luaerror thì mới kết luận đc
    function:
    ERROR: [LuaFnAddNumText]Param 2 is illegal!

    luaerror
    attempt to index a nil value
    ScriptError 4:[1] ()


    assert
    [./Skills/Impact_Core.cpp][211][const Combat_Module::Impact_Module::ImpactData_T* Combat_Module::Impact_Module::Impact_GetDataBlock( ID_t)][FALSE]
    [[Impact_GetDataBlock]: Can't find specific Data for impact(-32154)]
    Stack:[./Skills/Impact_Core.cpp][215][const Combat_Module::Impact_Module::ImpactData_T* Combat_Module::Impact_Module::Impact_GetDataBlock( ID_t)][FALSE]
    Stack:[./Skills/Impact_Core.cpp][52][BOOL Combat_Module::Impact_Module::ImpactCore_T::InitIm pactFromData(ID_t, OWN_IMPACT&, INT) const][FALSE]
    Stack:[./Skills/SkillLogic/ImpactsToTargetAndSelf.cpp][107][virtual BOOL Combat_Module::Skill_Module::ImpactsToTargetAndSel f_T::EffectOnUnitOnce(Obj_Character&, Obj_Character&, BOOL) const][FALSE]
    Stack:[./Skills/SkillLogic/SkillLogic.cpp][967][BOOL Combat_Module::Skill_Module::SkillLogic_T::Activat eOnce(Obj_Character&) const][FALSE]
    Stack:[./Skills/SkillLogic/SkillLogic.cpp][211][BOOL Combat_Module::Skill_Module::SkillLogic_T::Action_ ActivateOnceHandler(Obj_Character&) const][FALSE]
    Stack:[./Skills/SkillLogic/SkillLogic.cpp][166][BOOL Combat_Module::Skill_Module::SkillLogic_T::StartLa unching(Obj_Character&) const][FALSE]
    Stack:[./Skills/Skill_Core.cpp][277][BOOL Combat_Module::Skill_Module::SkillCore_T::ActiveSk illNow(Obj_Character&) const][FALSE]
    Stack:[./Skills/Skill_Core.cpp][108][BOOL Combat_Module::Skill_Module::SkillCore_T:rocessSkillRequest(Obj_Character&, SkillID_t, ObjID_t, const WORLD_POS&, FLOAT, GUID_t) const][FALSE]
    Stack:[./Module/SkillAction.cpp][90][virtual ORESULT SkillAction::Start(const _ACTION_START_PARAM*)][FALSE]
    Stack:[./Obj/Obj_Action.cpp][299][ORESULT Obj_Action::StartSkill(SkillID_t, ObjID_t, const WORLD_POS*, FLOAT, GUID_t)][FALSE]
    Stack:[./Obj/Obj_Character_Logic.cpp][495][ORESULT Obj_Character:o_UseSkill(SkillID_t, ObjID_t, const WORLD_POS*, FLOAT, GUID_t)][FALSE]
    Stack:[./AI/State.cpp][170][ORESULT State::UseSkill(const AI_Character*, ObjID_t, ObjID_t, FLOAT, FLOAT, FLOAT, GUID_t)][FALSE]
    Stack:[./AI/AI_Character.cpp][168][ORESULT AI_Character::UseSkill(ObjID_t, ObjID_t, FLOAT, FLOAT, FLOAT, GUID_t)][FALSE]
    Stack:[./AI/AI_Pet.cpp][754][void AI_Pet:rocessSkillOfAttackState(const Combat_Module::Skill_Module::SkillTemplateData_T*, INT)][FALSE]
    Stack:[./AI/AI_Pet.cpp][903][BOOL AI_Pet:rocessSkillInCache(BOOL)][FALSE]
    Stack:[./AI/AI_Pet.cpp][156][virtual void AI_Pet::AI_Logic_Combat(UINT)][FALSE]
    Stack:[./AI/State.cpp][310][void State::AI_Logic_Combat(AI_Character*, UINT)][FALSE]
    Stack:[./AI/State.cpp][486][virtual BOOL CombatState::StateLogic(AI_Character*, UINT)][FALSE]
    Stack:[./AI/State.cpp][248][BOOL State::Logic(AI_Character*, UINT)][FALSE]
    Stack:[./Obj/Obj_Character.cpp][299][virtual BOOL Obj_Character::HeartBeat(UINT)][FALSE]
    Stack:[./Obj/Obj_Pet.cpp][266][virtual int Obj_Pet::HeartBeat(unsigned int)][FALSE]

    Nhờ bạn hổ trợ giúp, cảm ơn.
    Khách viếng thăm hãy cùng rkitvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] Xin hỏi về Lỗi Please Send Stack....
    Bởi daicango00 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 03-01-18, 12:02 PM
  2. [KT] Lỗi GS attempt to index global 'me' (a nil value) stack traceback
    Bởi thuyvu89 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 04-08-17, 06:55 PM
  3. [MU] Lỗi error-L1: Log write error cần các bạn giúp đỡ
    Bởi yoken9x trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 08-12-12, 03:15 PM
  4. [KT] Du Long lỗi, GS báo stack overflow mặc dù mở hết map Du Long
    Bởi anhvaem_n2s trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 07-06-12, 07:37 PM
  5. GuardGame Error 380 ==>> What Error????
    Bởi lovegameoff trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong Box
    Trả lời: 4
    Bài viết cuối: 03-09-08, 06:31 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 11:42 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.