Kết quả 21 đến 24 của 24
-
25-03-11, 09:18 PM #21
- Ngày tham gia
- May 2006
- Đang ở
- Unknow
- Bài viết
- 2,928
- Thanks
- 122
- Thanked 2,110 Times in 651 Posts
Ðề: Giúp mình cách fix lỗi đổi phiếu KNB mọi người ơi :((
Khách viếng thăm hãy cùng huuduyen_05 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-03-11, 09:46 AM #22
Ðề: Giúp mình cách fix lỗi đổi phiếu KNB mọi người ơi :((
Đã fix thành công nhưng lại không nhớ đã làm những gì để fix đổi đc nữa rụng tim
Lần sửa cuối bởi vippro0, ngày 27-03-11 lúc 04:43 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng vippro0 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
26-04-11, 10:46 PM #23
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 181
- Thanks
- 28
- Thanked 17 Times in 10 Posts
Ðề: Giúp mình cách fix lỗi đổi phiếu KNB mọi người ơi :((
Khách viếng thăm hãy cùng rkitvn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
05-11-18, 04:42 PM #24
- Ngày tham gia
- Jan 2013
- Bài viết
- 2
- Thanks
- 1
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: Giúp mình cách fix lỗi đổi phiếu KNB mọi người ơi :((
hi, mình cũng mò vào topic bạn xem cách sửa từ a-z mà không thấy ai share hay hướng dẫn gì cả, và 5p sau mình đã tìm đc đoạn này có thể khắc phục giúp bn ngay và luôn .
copy vào đường dẫn: tlbb\Public\Data\Script\obj\qianzhuang\oqianzhuang _yuanbao.lua
Code:--Ôª±¦ NPC --×¢Òâ±¾½Å±¾º¬ÓÐËæÉíÔª±¦Ïà¹Ø¹¦ÄÜ,Çëmµt ¶¨²ÎÕÕÏÖÓÐtoÕ ðµ Àý×Ó½øÐÐÐÞ¸Ä. x181000_g_scriptId = 181000 x181000_g_buyrate = 1 x181000_g_shoptableindex=120 x181000_g_zengdianshop=121 x181000_g_goodact = 1 --Ôª±¦É̵ê x181000_g_buyact = 2 --¶mµt »Ôª±¦ x181000_g_ticketact = 3 --¶mµt »Ôª±¦Æ± x181000_g_zdianact = 4 --Ôù ði¬mÉ̵ê x181000_g_gotodali = 5 --Tr· v«LÕc Dß½ng x181000_g_normalzdianshop = 6 --ÆÕͨÔö ði¬mÉ̵ê x181000_g_lv1zdianshop = 7 --mµt c¤p²ÄÁÏ x181000_g_lv2zdianshop = 8 --¶þc¤p²ÄÁÏ x181000_g_lv3zdianshop = 9 --Èýc¤p²ÄÁÏ x181000_g_lv4zdianshop = 10 --ËÄc¤p²ÄÁÏ x181000_g_lv5zdianshop = 11 --Îåc¤p²ÄÁÏ x181000_g_lv6zdianshop = 12 --Áùc¤p²ÄÁÏ x181000_g_lv7zdianshop = 13 --Æßc¤p²ÄÁÏ x181000_g_lv8zdianshop = 14 --°Ëc¤p²ÄÁÏ x181000_g_lv9zdianshop = 15 --¾Åc¤p²ÄÁÏ x181000_g_lv10zdianshop = 16 --Ê®c¤p²ÄÁÏ x181000_g_newprize = 17 --²é¿´Öн± x181000_g_YuanBaoIntro = 18 --Ôª±¦½éÉÜ x181000_g_leave = 20 --À뿪 x181000_g_return = 21 --Tr· v«(Ö÷²Ëµ¥) --********************************** --ʼþ½»»¥Èë¿Ú --********************************** function x181000_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, targetId ) BeginEvent( sceneId ) local strText = " Có ti«n có th¬ sai khiªn ðßþc cä QuÖ, tuy trên giang h° chú tr÷ng võ lñc, nhßng có kim nguyên bäo r°i có th¬ khiªn nhæng vi®c trß¾c ðây v¯n khó làm tr· nên d dàng h½n, các hÕ mu¯n làm gì?" AddText( sceneId, strText ) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Ta mu¯n mua thß½ng ph¦m", 5, x181000_g_goodact) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "бi B€C thành Kim Nguyên Bäo", 5, x181000_g_buyact) if IsEnableYuanBaoPiao() == 1 then AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "бi phiªu Kim Nguyên Bäo", 5, x181000_g_ticketact) end AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Thß½ng ðiªm t£ng ði¬m", 7, x181000_g_zdianact) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Gi¾i thi®u thß½ng ti®m Nguyên bäo và Ði¬m t£ng", 11, x181000_g_YuanBaoIntro) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "#{CZSBS_81218_2}", 11, 19) EndEvent( sceneId ) DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId ) end --********************************** --ʼþÁбíÑ¡ÖÐmµt Ïî --********************************** function x181000_OnEventRequest( sceneId, selfId, targetId, eventId ) if GetNumText() == x181000_g_buyact then --ÏÈѯÎÊ×Ô¼ºtoÕ ðµ Ê£Óà ði¬mÊý CallScriptFunction( PRIZE_SCRIPT_ID, "AskPoint", sceneId, selfId ) BeginUICommand( sceneId ) UICommand_AddInt( sceneId, targetId ) UICommand_AddInt( sceneId, x181000_g_buyrate*1000) EndUICommand( sceneId ) DispatchUICommand( sceneId, selfId, 2001 ) elseif GetNumText() == x181000_g_newprize then CallScriptFunction( PRIZE_SCRIPT_ID, "AskPrize", sceneId, selfId) elseif GetNumText() == x181000_g_return then x181000_OnDefaultEvent( sceneId, selfId, targetId ) elseif GetNumText() == x181000_g_goodact then -- ÐÂÔª±¦É̵ê BeginUICommand( sceneId ) UICommand_AddInt( sceneId, targetId ) UICommand_AddInt( sceneId, 1 ) UICommand_AddInt( sceneId, 1 ) EndUICommand( sceneId ) DispatchUICommand( sceneId, selfId, 888902) elseif GetNumText() == x181000_g_zdianact then BeginEvent( sceneId ) strText = " Xin cån cÑ vào nhu c¥u lña ch÷n khác nhau cüa thß½ng ti®m ði¬m t£ng" AddText( sceneId, strText ) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Thß½ng ph¦m ph± thông t£ng ði¬m", 7, x181000_g_normalzdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 1 ", 7, x181000_g_lv1zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 2 ", 7, x181000_g_lv2zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 3 ", 7, x181000_g_lv3zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 4 ", 7, x181000_g_lv4zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 5 ", 7, x181000_g_lv5zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 6 ", 7, x181000_g_lv6zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 7 ", 7, x181000_g_lv7zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 8 ", 7, x181000_g_lv8zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 9 ", 7, x181000_g_lv9zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Nguyên li®u c¤p 10 ", 7, x181000_g_lv10zdianshop) AddNumText( sceneId, x181000_g_scriptId, "Tr· v« trang trß¾c", -1, x181000_g_return) EndEvent( sceneId ) DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId ) elseif GetNumText() == x181000_g_gotodali then NewWorld(sceneId,selfId,0,200,177) elseif GetNumText() == x181000_g_ticketact then local _yes = LuaFnOpenPWBox(sceneId,selfId); if(_yes~=1)then local nYuanBao = YuanBao(sceneId,selfId,targetId,3,0) BeginUICommand( sceneId ) UICommand_AddInt( sceneId, targetId ) EndUICommand( sceneId ) DispatchUICommand( sceneId, selfId, 2002 ) end elseif GetNumText() == x181000_g_leave then BeginUICommand( sceneId ) UICommand_AddInt( sceneId, targetId ) EndUICommand( sceneId ) DispatchUICommand( sceneId, selfId, 1000 ) elseif GetNumText() == x181000_g_normalzdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 121 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv1zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 122 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv2zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 123 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv3zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 124 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv4zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 125 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv5zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 126 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv6zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 127 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv7zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 128 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv8zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 129 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv9zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 130 ) elseif GetNumText() == x181000_g_lv10zdianshop then x181000_NewDispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, 131 ) elseif GetNumText() == x181000_g_YuanBaoIntro then BeginEvent( sceneId ) AddText( sceneId, "#{INTRO_YUANBAO}" ) EndEvent( sceneId ) DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId ) elseif GetNumText() == 19 then -- »»Ôª±¦Ëͱ¦Ê¯ BeginEvent( sceneId ) AddText( sceneId, "#{CZSBS_81218_1}" ) EndEvent( sceneId ) DispatchEventList( sceneId, selfId, targetId ) end end --********************************** --¿Í»§¶Ë¹ºÂòÔª±¦½Ó¿Ú --********************************** function x181000_BuyYuanbao( sceneId, selfId, nYuanBao ) if nYuanBao and nYuanBao >= 1200 then if LuaFnGetMaterialBagSpace(sceneId, selfId) <= 0 and GetMissionFlag(sceneId, selfId, MF_GEM_PRIZE_FLAG) == 0 then BeginEvent(sceneId); AddText(sceneId, "#{CZSBS_81218_3}"); EndEvent(sceneId); DispatchMissionTips(sceneId, selfId); return end end --¹ºÂòÔª±¦ if nYuanBao then if nYuanBao > 0 and nYuanBao <= 10000 then CallScriptFunction( PRIZE_SCRIPT_ID, "AskYuanBao", sceneId, selfId, nYuanBao, nYuanBao*x181000_g_buyrate*1000) end end end --********************************** --°´ÐèÀ´µ¯³öÉ̵ê,·ÖΪËæÉíÉ̵êºÍNPCÉ̵ê --********************************** function x181000_NewDispatchShopItem(sceneId,selfId,targetId,shopId) if targetId >= 0 then DispatchShopItem( sceneId, selfId,targetId, shopId ) else DispatchNoNpcShopItem( sceneId, selfId, shopId ) end end
Khách viếng thăm hãy cùng Drycows xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
Lỗi phiên bản sai - Tải lại phiên bản mới của Client
Bởi soulmather trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 3Bài viết cuối: 04-12-10, 07:58 PM -
Tiết lộ thông tin về phiên bản cập nhật số 18
Bởi Bé_Quậy trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 39Bài viết cuối: 18-12-08, 10:25 AM