Kết quả 21 đến 30 của 57
Chủ đề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
-
09-04-18, 12:04 PM #21
-
09-04-18, 01:04 PM #22
- Ngày tham gia
- Sep 2011
- Đang ở
- Hồ Chí Minh City
- Bài viết
- 1,102
- Thanks
- 50
- Thanked 895 Times in 262 Posts
Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
Search tìm 3 cái IP này rồi đổi nó lại 116.196.66.251
Mỗi tội bản Zhou nó share hình như khác bản t xàiLần sửa cuối bởi Hearts, ngày 09-04-18 lúc 01:08 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng Hearts xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
09-04-18, 04:12 PM #23
- Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 1,274
- Thanks
- 670
- Thanked 361 Times in 106 Posts
Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
VH không được, vào game là lỗi hiển thị, bác nào thông não với.
Khách viếng thăm hãy cùng nobitajx2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
09-04-18, 05:05 PM #24
- Ngày tham gia
- Sep 2011
- Đang ở
- Hồ Chí Minh City
- Bài viết
- 1,102
- Thanks
- 50
- Thanked 895 Times in 262 Posts
Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
Khách viếng thăm hãy cùng Hearts xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
09-04-18, 05:58 PM #25
- Ngày tham gia
- Jul 2012
- Bài viết
- 1,274
- Thanks
- 670
- Thanked 361 Times in 106 Posts
Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
Ca này khó
Mần đến đây vẫn chưa tìm ra font nó là cái gì ?
Shader "UI/Default Font" {
Properties {
_MainTex ("Font Texture", 2D) = "white" {}
_Color ("Text Color", Color) = (1,1,1,1)
_StencilComp ("Stencil Comparison", Float) = 8
_Stencil ("Stencil ID", Float) = 0
_StencilOp ("Stencil Operation", Float) = 0
_StencilWriteMask ("Stencil Write Mask", Float) = 255
_StencilReadMask ("Stencil Read Mask", Float) = 255
_ColorMask ("Color Mask", Float) = 15
}
SubShader {
Tags { "QUEUE"="Transparent" "IGNOREPROJECTOR"="true" "RenderType"="Transparent" "PreviewType"="Plane" }
Pass {
Tags { "QUEUE"="Transparent" "IGNOREPROJECTOR"="true" "RenderType"="Transparent" "PreviewType"="Plane" }
ZTest [unity_GUIZTestMode]
ZWrite Off
Cull Off
Fog { Mode Off }
Stencil {
Ref [_Stencil]
ReadMask [_StencilReadMask]
WriteMask [_StencilWriteMask]
Comp [_StencilComp]
Pass [_StencilOp]
}
Blend SrcAlpha OneMinusSrcAlpha
ColorMask [_ColorMask]
Program "vp" {
SubProgram "gles " {
"!!GLES
#ifdef VERTEX
attribute vec4 _glesVertex;
attribute vec4 _glesColor;
attribute vec4 _glesMultiTexCoord0;
uniform highp mat4 glstate_matrix_mvp;
uniform highp vec4 _MainTex_ST;
uniform lowp vec4 _Color;
varying lowp vec4 xlv_COLOR;
varying highp vec2 xlv_TEXCOORD0;
void main ()
{
gl_Position = (glstate_matrix_mvp * _glesVertex);
xlv_COLOR = (_glesColor * _Color);
xlv_TEXCOORD0 = ((_glesMultiTexCoord0.xy * _MainTex_ST.xy) + _MainTex_ST.zw);
}
#endif
#ifdef FRAGMENT
uniform sampler2D _MainTex;
varying lowp vec4 xlv_COLOR;
varying highp vec2 xlv_TEXCOORD0;
void main ()
{
lowp vec4 col_1;
col_1.xyz = xlv_COLOR.xyz;
col_1.w = (xlv_COLOR.w * texture2D (_MainTex, xlv_TEXCOORD0).w);
lowp float x_2;
x_2 = (col_1.w - 0.01);
if ((x_2 < 0.0)) {
discard;
};
gl_FragData[0] = col_1;
}
#endif"
}
SubProgram "gles3 " {
"!!GLES3#version 300 es
#ifdef VERTEX
in vec4 _glesVertex;
in vec4 _glesColor;
in vec4 _glesMultiTexCoord0;
uniform highp mat4 glstate_matrix_mvp;
uniform highp vec4 _MainTex_ST;
uniform lowp vec4 _Color;
out lowp vec4 xlv_COLOR;
out highp vec2 xlv_TEXCOORD0;
void main ()
{
gl_Position = (glstate_matrix_mvp * _glesVertex);
xlv_COLOR = (_glesColor * _Color);
xlv_TEXCOORD0 = ((_glesMultiTexCoord0.xy * _MainTex_ST.xy) + _MainTex_ST.zw);
}
#endif
#ifdef FRAGMENT
layout(location=0) out mediump vec4 _glesFragData[4];
uniform sampler2D _MainTex;
in lowp vec4 xlv_COLOR;
in highp vec2 xlv_TEXCOORD0;
void main ()
{
lowp vec4 col_1;
col_1.xyz = xlv_COLOR.xyz;
col_1.w = (xlv_COLOR.w * texture (_MainTex, xlv_TEXCOORD0).w);
lowp float x_2;
x_2 = (col_1.w - 0.01);
if ((x_2 < 0.0)) {
discard;
};
_glesFragData[0] = col_1;
}
#endif"
}
}
Program "fp" {
SubProgram "gles " {
"!!GLES"
}
SubProgram "gles3 " {
"!!GLES3"
}
}
}
}
}Lần sửa cuối bởi nobitajx2, ngày 09-04-18 lúc 08:18 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng nobitajx2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-04-18, 02:49 AM #26
- Ngày tham gia
- Sep 2016
- Bài viết
- 53
- Thanks
- 2
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
Khách viếng thăm hãy cùng nguyenphong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-04-18, 08:37 AM #27
- Ngày tham gia
- Dec 2012
- Đang ở
- Đà Lạt city
- Bài viết
- 1,997
- Thanks
- 220
- Thanked 1,003 Times in 389 Posts
Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
-
15-04-18, 10:37 AM #28
-
15-04-18, 06:54 PM #29
- Ngày tham gia
- Sep 2016
- Bài viết
- 53
- Thanks
- 2
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
Khách viếng thăm hãy cùng nguyenphong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-04-18, 07:21 PM #30
- Ngày tham gia
- Sep 2016
- Bài viết
- 53
- Thanks
- 2
- Thanked 0 Times in 0 Posts
Ðề: [Mobile]Liêu Trai Yêu Ma Đạo
Khách viếng thăm hãy cùng nguyenphong xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
[Share/Mobile] 3D Đao Tháp Anh Hùng - 刀塔英雄 Ip Mobile theo phong trào (đã test)
Bởi matrixvn trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 189Bài viết cuối: 16-08-17, 03:53 PM -
[MU Mobile] List các trang diễn đàn TQ chia sẻ về mu mobile
Bởi tlbbserver trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 9Bài viết cuối: 22-09-16, 07:02 PM -
[Mu Mobile] Lỗi font chữ khi việt hóa MU Mobile 1.43 cần cao nhân trợ giúp
Bởi Shinsok trong diễn đàn Yêu Cầu - Hỏi ĐápTrả lời: 1Bài viết cuối: 20-09-16, 03:49 PM