[webgame] mu online(hot) - Trang 13
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 13 của 28 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 11 12 13 14 15 23 ... CuốiCuối
Kết quả 121 đến 130 của 271
  1. #121
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Nov 2008
    Bài viết
    188
    Thanks
    219
    Thanked 34 Times in 16 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    Các bác cho em hỏi cái là mình muốn chuyển ip localhost sang ip lan thì sửa những file nào các bác nhỉ.
    Khách viếng thăm hãy cùng nhoccon1011 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #122
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2013
    Bài viết
    282
    Thanks
    36
    Thanked 444 Times in 96 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    Mới đó mà pri luôn tiếng trung nhiều thế nhỉ
    Khách viếng thăm hãy cùng toandaik xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #123
    Thành Viên iloles741's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    88
    Thanks
    60
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    Trích dẫn Gửi bởi Tuan565 [Only registered and activated users can see links. ]
    Bản 1 Click đã kèm pay
    Dọn dẹp wwwroot gọn gàng web chỉ 3 file php
    Không cần cài java đã có jdk đi kèm
    mình bị lỗi này là sao ai giúp với
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng iloles741 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #124
    Moderator Tuan565's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2011
    Bài viết
    1,491
    Thanks
    301
    Thanked 1,670 Times in 554 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    Trích dẫn Gửi bởi iloles741 [Only registered and activated users can see links. ]
    mình bị lỗi này là sao ai giúp với
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Đã có 1 mysql chạy sẵn rồi thôi còn cái đó nó là warning ko phải lỗi .
    Skype : tuan565
    QQ : 2464931921


  5. #125
    Thành Viên PeterAn's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2014
    Bài viết
    228
    Thanks
    0
    Thanked 194 Times in 55 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    Hướng dẫn đưa lên Online cho các bạn

    D:\muserver\s1\configs\game.xml Tìm 8 line 127.0.0.1 chuyển sang IP mà bạn muốn online


    D:\muserver\mulogin_7517\configs\login .xml


    D:\phpStudy\WWW\qj\gl\server.xml


    Database:
    Vào database web_wan đồng bộ lại IP mà bạn muốn đem online
    Khách viếng thăm hãy cùng PeterAn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #126
    Thành Viên iloles741's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2011
    Bài viết
    88
    Thanks
    60
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    Trích dẫn Gửi bởi Tuan565 [Only registered and activated users can see links. ]
    Đã có 1 mysql chạy sẵn rồi thôi còn cái đó nó là warning ko phải lỗi .
    Làm đủ các bước đến khi vào web chạy 127.0.0.1 nó ko kết nối, teamview giúp e dc ko
    Khách viếng thăm hãy cùng iloles741 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #127
    Moderator Tuan565's Avatar
    Ngày tham gia
    Jan 2011
    Bài viết
    1,491
    Thanks
    301
    Thanked 1,670 Times in 554 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    Trích dẫn Gửi bởi iloles741 [Only registered and activated users can see links. ]
    Làm đủ các bước đến khi vào web chạy 127.0.0.1 nó ko kết nối, teamview giúp e dc ko
    Apache chưa chạy dc . Tắt hết các tiến trình xài port 80 đi .
    Skype : tuan565
    QQ : 2464931921


  8. #128
    Thành Viên BanBanhQuay's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    271
    Thanks
    1
    Thanked 152 Times in 53 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    Game này ai mở online thì tắt port remote đi,cmd remote hack được đấy
    Khách viếng thăm hãy cùng BanBanhQuay xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #129
    Thành Viên PeterAn's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2014
    Bài viết
    228
    Thanks
    0
    Thanked 194 Times in 55 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    Có code để unpack swf mà không biết viết tools, ai làm được inbox nhẹ share cho làm nhé
    ================
    Share cho anh em muglobal mình thay đổi lại một chút

    Devil Square 30 phút
    Scarlet Castle 30 phút
    Super Devils từ 10 điểm -> 23 điểm một ngày được 14 phút
    Hero Trials 50
    BOSS cứ 10 phút là sẽ xuất hiện 1 lần
    [Only registered and activated users can see links. ]

    À quên nữa để path được SQL của mình các bạn phải chỉnh lại một chút trong

    D: \ muserver \ phpStudy \ MySQL \ my.ini
    thêm dòng
    max_allowed_packet = 100M
    wait_timeout = 288000
    interactive_timeout = 288000

    Để không bị lỗi JAVA khi việt hoá thì các bạn nên thay đổi dòng này trong file java -Xms 2024 thành 1024 hoặc 512

    Share thêm code gửi đồ qua thư cho anh em
    Code:
    INSERT INTO `mu_mail` VALUES (your role ID, your role ID, -1, 'sender name', 'send content', 1521901800663, 1524493800663, 0,1,0 ); bước thứ 2 là để gửi vật phẩm vào mail
    INSERT INTO `mu_mail_items` VALUES (email ID, 0, item ID, quality, quantity, 0,0,0,0,0, price, 1,0,0,-1 ,0,'','','','',0,1);
    P/s: File chưa việt hoá nhé, anh em nào am hiểu chơi MU rồi thì ib facebook mình [Only registered and activated users can see links. ] sẽ tạo group để việt hoá con này
    Lần sửa cuối bởi PeterAn, ngày 27-03-18 lúc 04:19 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng PeterAn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến PeterAn vì bài viết này !

    duytim (27-03-18)

  11. #130
    Thành Viên Tâm Huyết wermanhme1990's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2008
    Bài viết
    1,594
    Thanks
    78
    Thanked 669 Times in 483 Posts

    Ðề: [webgame] mu online(hot)

    code unpack file, nguồn ragezone: file GL.swf.
    Code:
    package
    {
       import avm2.intrinsics.memory.lf32;
       import avm2.intrinsics.memory.lf64;
       import avm2.intrinsics.memory.li16;
       import avm2.intrinsics.memory.li32;
       import avm2.intrinsics.memory.sf32;
       import avm2.intrinsics.memory.sf64;
       import avm2.intrinsics.memory.si16;
       import avm2.intrinsics.memory.si32;
       import avm2.intrinsics.memory.si8;
       import avm2.intrinsics.memory.sxi1;
       import avm2.intrinsics.memory.sxi16;
       import avm2.intrinsics.memory.sxi8;
       import flash.display.DisplayObject;
       import flash.display.DisplayObjectContainer;
       import flash.display.Loader;
       import flash.display.LoaderInfo;
       import flash.display.MovieClip;
       import flash.display.Sprite;
       import flash.display.Stage;
       import flash.events.Event;
       import flash.events.ProgressEvent;
       import flash.system.ApplicationDomain;
       import flash.system.LoaderContext;
       import flash.system.Security;
       import flash.utils.ByteArray;
       import flash.utils.Endian;
       
       public dynamic class ǻ extends MovieClip
       {
          
          private static const LOADING_BAR_CLASS:String = "_doswf_package.LoadingBarBase";
           
          
          private var uiSWFBytes;
          
          private var context;
          
          private var loadingBar;
          
          private var init#24:Boolean;
          
          private var key#4:uint;
          
          private var key#25:uint;
          
          private var key#20:uint;
          
          private var bytesLen#4:uint;
          
          private var progressEvent;
          
          private var enterFrameHandler#22;
          
          private var garbageBytes#4;
          
          public function ǻ()
          {
             super();
             if(Security.sandboxType != "application")
             {
                Security.allowDomain("*");
             }
             if(stage)
             {
                this.init#4();
             }
             else
             {
                addEventListener(Event.ADDED_TO_STAGE,this.init#4);
             }
          }
          
          private function init#4(param1:Event = null) : void
          {
             var _loc2_:* = null;
             _loc2_ = null;
             if(param1)
             {
                removeEventListener(Event.ADDED_TO_STAGE,this.init#4);
             }
             this.context = new LoaderContext(false,ApplicationDomain.currentDomain);
             if(this.context.hasOwnProperty("allowLoadBytesCodeExecution"))
             {
                Object(this.context).allowLoadBytesCodeExecution = true;
             }
             if(this.context.hasOwnProperty("parameters"))
             {
                Object(this.context)["parameters"] = stage.loaderInfo.parameters;
             }
             DisplayObject.prototype["@doswf__s"] = stage;
             DisplayObject.prototype.setPropertyIsEnumerable("@doswf__s",false);
             LoaderInfo.prototype["@doswf__u"] = stage.loaderInfo.url;
             LoaderInfo.prototype.setPropertyIsEnumerable("@doswf__u",false);
             LoaderInfo.prototype["@doswf__p"] = stage.loaderInfo.parameters;
             LoaderInfo.prototype.setPropertyIsEnumerable("@doswf__p",false);
             if(ApplicationDomain.currentDomain.hasDefinition(LOADING_BAR_CLASS))
             {
                _loc2_ = ApplicationDomain.currentDomain.getDefinition(LOADING_BAR_CLASS) as Class;
                this.loadingBar = new _loc2_() as DisplayObject;
                addChild(this.loadingBar);
                stop();
                addEventListener(Event.ENTER_FRAME,this.enterFrameHandler#4);
             }
             else
             {
                this.bytesLen#23();
             }
          }
          
          private function bytesLen#23() : void
          {
             var _loc7_:* = null;
             var _loc6_:* = null;
             var _loc5_:* = null;
             var _loc4_:* = null;
             var _loc3_:* = null;
             var _loc2_:* = null;
             var _loc1_:* = null;
             _loc7_ = uint(0);
             _loc1_ = new §̳Ǵ§();
             _loc1_.endian = Endian.LITTLE_ENDIAN;
             _loc1_.position = 0;
             this.key#25 = _loc1_.readUnsignedByte() - 1;
             this.key#4 = _loc1_.readUnsignedByte() - 5;
             this.key#20 = _loc1_.readUnsignedInt() - 7;
             this.bytesLen#4 = _loc1_.readUnsignedInt() - 3;
             _loc2_ = new ByteArray();
             _loc2_.writeBytes(_loc1_,_loc1_.length - this.bytesLen#4,this.bytesLen#4);
             _loc3_ = uint(0);
             do
             {
                _loc7_ = uint(0);
                while(_loc7_ < this.key#25)
                {
                   _loc2_[_loc3_] = _loc2_[_loc3_] ^ this.key#4;
                   _loc3_++;
                   if(_loc3_ >= this.bytesLen#4)
                   {
                      break;
                   }
                   _loc7_ = uint(_loc7_ + 7);
                }
                _loc3_ = uint(_loc3_ + this.key#20);
             }
             while(_loc3_ < this.bytesLen#4);
             
             _loc2_.uncompress();
             _loc2_.endian = Endian.LITTLE_ENDIAN;
             _loc2_.position = 0;
             if(_loc2_.readBoolean())
             {
                this.garbageBytes#21(_loc2_);
             }
             this.init#24 = _loc2_.readBoolean();
             _loc4_ = uint(_loc2_.readUnsignedInt());
             _loc5_ = new ByteArray();
             _loc2_.readBytes(_loc5_,0,_loc4_);
             this.uiSWFBytes = new ByteArray();
             _loc2_.readBytes(this.uiSWFBytes);
             _loc6_ = new Loader();
             _loc6_.contentLoaderInfo.addEventListener(Event.INIT,this.loaderEventsHandler);
             _loc6_.contentLoaderInfo.addEventListener(ProgressEvent.PROGRESS,this.loaderEventsHandler);
             _loc8_[String(String(_loc6_).split(/[\s\]]+/g)[1]).toLocaleLowerCase().substr(0,-2) + "Bytes"](_loc5_,this.context);
          }
          
          private function loaderEventsHandler(param1:Event) : void
          {
             var _loc6_:* = null;
             var _loc5_:* = null;
             var _loc4_:* = null;
             var _loc3_:* = null;
             var _loc2_:* = null;
             _loc4_ = null;
             _loc5_ = 0;
             _loc6_ = undefined;
             if(param1 is ProgressEvent)
             {
                this.progressEvent = param1 as ProgressEvent;
                return;
             }
             _loc2_ = param1.target as LoaderInfo;
             _loc2_.removeEventListener(Event.INIT,this.loaderEventsHandler);
             _loc2_.removeEventListener(ProgressEvent.PROGRESS,this.loaderEventsHandler);
             _loc3_ = _loc2_.loader;
             if(this.uiSWFBytes)
             {
                _loc3_ = new Loader();
                _loc3_.contentLoaderInfo.addEventListener(Event.INIT,this.loaderEventsHandler);
                _loc3_.contentLoaderInfo.addEventListener(ProgressEvent.PROGRESS,this.loaderEventsHandler);
                _loc3_[String(String(_loc3_).split(/[\s\]]+/g)[1]).toLocaleLowerCase().substr(0,-2) + "Bytes"](this.uiSWFBytes,this.context);
                this.uiSWFBytes = null;
                return;
             }
             if(parent is Stage)
             {
                if(this.init#24)
                {
                   parent.addChildAt(_loc3_.content,0);
                   parent.removeChild(this);
                }
                else
                {
                   addChild(_loc3_);
                }
             }
             else if(this.init#24)
             {
                addChildAt(_loc3_.content,0);
             }
             else
             {
                addChildAt(_loc3_,0);
             }
             if(this.init#24 && this.progressEvent)
             {
                _loc4_ = _loc2_.content as DisplayObjectContainer;
                if(_loc4_.hasOwnProperty("@doswf__lph"))
                {
                   Object(_loc4_)["@doswf__lph"](this.progressEvent);
                }
                else
                {
                   _loc5_ = 0;
                   while(_loc5_ < _loc4_.numChildren)
                   {
                      _loc6_ = _loc4_.getChildAt(_loc5_);
                      if(_loc6_.hasOwnProperty("@doswf__lph"))
                      {
                         _loc6_["@doswf__lph"](this.progressEvent);
                         break;
                      }
                      _loc5_++;
                   }
                }
             }
          }
          
          private function enterFrameHandler#4(param1:Event) : void
          {
             var _loc2_:* = null;
             _loc2_ = Number(loaderInfo.bytesLoaded / loaderInfo.bytesTotal);
             Object(this.loadingBar).setProgress(this,_loc2_);
             if(_loc2_ == 1)
             {
                removeEventListener(Event.ENTER_FRAME,this.enterFrameHandler#4);
                removeChild(this.loadingBar);
                gotoAndStop(2);
                this.bytesLen#23();
             }
          }
          
          private function garbageBytes#21(param1:ByteArray) : void
          {
             var _loc4_:* = null;
             var _loc3_:* = null;
             var _loc2_:* = null;
             this.enterFrameHandler#22 = [];
             _loc2_ = uint(param1.readUnsignedInt());
             _loc3_ = uint(param1.readUnsignedInt());
             _loc4_ = new ByteArray();
             param1.readBytes(_loc4_,0,_loc3_);
             this.garbageBytes#4 = new ByteArray();
             this.garbageBytes#4.endian = Endian.LITTLE_ENDIAN;
             this.enterFrameHandler#22 = [_loc2_,_loc4_];
             addEventListener(Event.ENTER_FRAME,this.garbageBytes#26);
             this.garbageBytes#26(null);
          }
          
          private function garbageBytes#26(param1:Event) : void
          {
             var _loc7_:* = null;
             var _loc6_:* = null;
             var _loc5_:* = null;
             var _loc4_:* = null;
             var _loc3_:* = null;
             var _loc2_:* = null;
             _loc5_ = null;
             _loc6_ = null;
             _loc7_ = uint(0);
             _loc2_ = uint(this.enterFrameHandler#22[0]);
             _loc3_ = this.enterFrameHandler#22[1];
             _loc4_ = 3;
             while(_loc4_-- > 0)
             {
                _loc5_ = new ByteArray();
                _loc5_.writeBytes(_loc3_);
                _loc5_.position = _loc5_.length;
                _loc5_.endian = Endian.LITTLE_ENDIAN;
                _loc6_ = new ByteArray();
                _loc7_ = uint(Math.random() * Math.min(_loc2_,2 * 1024 * 1024));
                while(_loc6_.length < _loc7_)
                {
                   _loc6_.writeBytes(_loc3_,Math.random() * _loc3_.length / 3);
                }
                _loc6_.length = _loc7_;
                if(_loc6_.length >= 63)
                {
                   _loc5_.writeShort(87 << 6 | 63);
                   _loc5_.writeUnsignedInt(_loc6_.length);
                }
                else
                {
                   _loc5_.writeShort(87 << 6 | _loc6_.length);
                }
                _loc5_.writeBytes(_loc6_);
                _loc5_.writeShort(1 << 6);
                _loc5_.writeShort(0);
                _loc5_.position = 4;
                _loc5_.writeUnsignedInt(_loc5_.length);
                this.garbageBytes#4.writeBytes(_loc5_);
                if(this.garbageBytes#4.length > 30 * 1024 * 1024)
                {
                   removeEventListener(Event.ENTER_FRAME,this.garbageBytes#26);
                   break;
                }
             }
          }
       }
    }
    Lần sửa cuối bởi wermanhme1990, ngày 27-03-18 lúc 05:26 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng wermanhme1990 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 13 của 28 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 11 12 13 14 15 23 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. HOT HOT!! Từng bừng khai mở webgame Bá Đao hot máy chủ Thiên Quyết.
    Bởi chettiet trong diễn đàn CÁC SERVER GAME PRIVATE ONLINE
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 11-11-15, 07:23 AM
  2. Hot hot hot
    Bởi Alexandria trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 21
    Bài viết cuối: 09-07-08, 07:51 PM
  3. [release] MuWeb 0.9 free!!!hot hot hot!!!
    Bởi KhuongCK_Dev trong diễn đàn SQL Server & Website
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 14-05-08, 08:01 AM
  4. Hot Hot Hot ! Giúp em với !
    Bởi 0ut0fReach trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong Box
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 18-11-07, 11:47 AM
  5. Share serrver xịn nhất (hot hot hot) !!!!!!!
    Bởi inderstaker trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 10
    Bài viết cuối: 10-09-07, 08:44 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 03:15 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.