Kết quả 121 đến 130 của 271
Chủ đề: [webgame] mu online(hot)
-
27-03-18, 10:15 AM #121
- Ngày tham gia
- Nov 2008
- Bài viết
- 188
- Thanks
- 219
- Thanked 34 Times in 16 Posts
Ðề: [webgame] mu online(hot)
Các bác cho em hỏi cái là mình muốn chuyển ip localhost sang ip lan thì sửa những file nào các bác nhỉ.
Khách viếng thăm hãy cùng nhoccon1011 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-03-18, 10:21 AM #122
- Ngày tham gia
- Aug 2013
- Bài viết
- 282
- Thanks
- 36
- Thanked 444 Times in 96 Posts
Ðề: [webgame] mu online(hot)
Mới đó mà pri luôn tiếng trung nhiều thế nhỉ
Khách viếng thăm hãy cùng toandaik xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-03-18, 11:34 AM #123
Ðề: [webgame] mu online(hot)
Khách viếng thăm hãy cùng iloles741 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-03-18, 11:43 AM #124
-
27-03-18, 01:40 PM #125
Ðề: [webgame] mu online(hot)
Hướng dẫn đưa lên Online cho các bạn
D:\muserver\s1\configs\game.xml Tìm 8 line 127.0.0.1 chuyển sang IP mà bạn muốn online
D:\muserver\mulogin_7517\configs\login .xml
D:\phpStudy\WWW\qj\gl\server.xml
Database:
Vào database web_wan đồng bộ lại IP mà bạn muốn đem onlineKhách viếng thăm hãy cùng PeterAn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-03-18, 01:50 PM #126
Ðề: [webgame] mu online(hot)
Khách viếng thăm hãy cùng iloles741 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-03-18, 02:05 PM #127
-
27-03-18, 02:33 PM #128
Ðề: [webgame] mu online(hot)
Game này ai mở online thì tắt port remote đi,cmd remote hack được đấy
Khách viếng thăm hãy cùng BanBanhQuay xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
27-03-18, 02:50 PM #129
Ðề: [webgame] mu online(hot)
Có code để unpack swf mà không biết viết tools, ai làm được inbox nhẹ share cho làm nhé
================
Share cho anh em muglobal mình thay đổi lại một chút
Devil Square 30 phút
Scarlet Castle 30 phút
Super Devils từ 10 điểm -> 23 điểm một ngày được 14 phút
Hero Trials 50
BOSS cứ 10 phút là sẽ xuất hiện 1 lần
[Only registered and activated users can see links. ]
À quên nữa để path được SQL của mình các bạn phải chỉnh lại một chút trong
D: \ muserver \ phpStudy \ MySQL \ my.ini
thêm dòng
max_allowed_packet = 100M
wait_timeout = 288000
interactive_timeout = 288000
Để không bị lỗi JAVA khi việt hoá thì các bạn nên thay đổi dòng này trong file java -Xms 2024 thành 1024 hoặc 512
Share thêm code gửi đồ qua thư cho anh em
Code:INSERT INTO `mu_mail` VALUES (your role ID, your role ID, -1, 'sender name', 'send content', 1521901800663, 1524493800663, 0,1,0 ); bước thứ 2 là để gửi vật phẩm vào mail INSERT INTO `mu_mail_items` VALUES (email ID, 0, item ID, quality, quantity, 0,0,0,0,0, price, 1,0,0,-1 ,0,'','','','',0,1);
Lần sửa cuối bởi PeterAn, ngày 27-03-18 lúc 04:19 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng PeterAn xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến PeterAn vì bài viết này !
duytim (27-03-18)
-
27-03-18, 05:23 PM #130
Ðề: [webgame] mu online(hot)
code unpack file, nguồn ragezone: file GL.swf.
Code:package { import avm2.intrinsics.memory.lf32; import avm2.intrinsics.memory.lf64; import avm2.intrinsics.memory.li16; import avm2.intrinsics.memory.li32; import avm2.intrinsics.memory.sf32; import avm2.intrinsics.memory.sf64; import avm2.intrinsics.memory.si16; import avm2.intrinsics.memory.si32; import avm2.intrinsics.memory.si8; import avm2.intrinsics.memory.sxi1; import avm2.intrinsics.memory.sxi16; import avm2.intrinsics.memory.sxi8; import flash.display.DisplayObject; import flash.display.DisplayObjectContainer; import flash.display.Loader; import flash.display.LoaderInfo; import flash.display.MovieClip; import flash.display.Sprite; import flash.display.Stage; import flash.events.Event; import flash.events.ProgressEvent; import flash.system.ApplicationDomain; import flash.system.LoaderContext; import flash.system.Security; import flash.utils.ByteArray; import flash.utils.Endian; public dynamic class ǻ extends MovieClip { private static const LOADING_BAR_CLASS:String = "_doswf_package.LoadingBarBase"; private var uiSWFBytes; private var context; private var loadingBar; private var init#24:Boolean; private var key#4:uint; private var key#25:uint; private var key#20:uint; private var bytesLen#4:uint; private var progressEvent; private var enterFrameHandler#22; private var garbageBytes#4; public function ǻ() { super(); if(Security.sandboxType != "application") { Security.allowDomain("*"); } if(stage) { this.init#4(); } else { addEventListener(Event.ADDED_TO_STAGE,this.init#4); } } private function init#4(param1:Event = null) : void { var _loc2_:* = null; _loc2_ = null; if(param1) { removeEventListener(Event.ADDED_TO_STAGE,this.init#4); } this.context = new LoaderContext(false,ApplicationDomain.currentDomain); if(this.context.hasOwnProperty("allowLoadBytesCodeExecution")) { Object(this.context).allowLoadBytesCodeExecution = true; } if(this.context.hasOwnProperty("parameters")) { Object(this.context)["parameters"] = stage.loaderInfo.parameters; } DisplayObject.prototype["@doswf__s"] = stage; DisplayObject.prototype.setPropertyIsEnumerable("@doswf__s",false); LoaderInfo.prototype["@doswf__u"] = stage.loaderInfo.url; LoaderInfo.prototype.setPropertyIsEnumerable("@doswf__u",false); LoaderInfo.prototype["@doswf__p"] = stage.loaderInfo.parameters; LoaderInfo.prototype.setPropertyIsEnumerable("@doswf__p",false); if(ApplicationDomain.currentDomain.hasDefinition(LOADING_BAR_CLASS)) { _loc2_ = ApplicationDomain.currentDomain.getDefinition(LOADING_BAR_CLASS) as Class; this.loadingBar = new _loc2_() as DisplayObject; addChild(this.loadingBar); stop(); addEventListener(Event.ENTER_FRAME,this.enterFrameHandler#4); } else { this.bytesLen#23(); } } private function bytesLen#23() : void { var _loc7_:* = null; var _loc6_:* = null; var _loc5_:* = null; var _loc4_:* = null; var _loc3_:* = null; var _loc2_:* = null; var _loc1_:* = null; _loc7_ = uint(0); _loc1_ = new §̳Ǵ§(); _loc1_.endian = Endian.LITTLE_ENDIAN; _loc1_.position = 0; this.key#25 = _loc1_.readUnsignedByte() - 1; this.key#4 = _loc1_.readUnsignedByte() - 5; this.key#20 = _loc1_.readUnsignedInt() - 7; this.bytesLen#4 = _loc1_.readUnsignedInt() - 3; _loc2_ = new ByteArray(); _loc2_.writeBytes(_loc1_,_loc1_.length - this.bytesLen#4,this.bytesLen#4); _loc3_ = uint(0); do { _loc7_ = uint(0); while(_loc7_ < this.key#25) { _loc2_[_loc3_] = _loc2_[_loc3_] ^ this.key#4; _loc3_++; if(_loc3_ >= this.bytesLen#4) { break; } _loc7_ = uint(_loc7_ + 7); } _loc3_ = uint(_loc3_ + this.key#20); } while(_loc3_ < this.bytesLen#4); _loc2_.uncompress(); _loc2_.endian = Endian.LITTLE_ENDIAN; _loc2_.position = 0; if(_loc2_.readBoolean()) { this.garbageBytes#21(_loc2_); } this.init#24 = _loc2_.readBoolean(); _loc4_ = uint(_loc2_.readUnsignedInt()); _loc5_ = new ByteArray(); _loc2_.readBytes(_loc5_,0,_loc4_); this.uiSWFBytes = new ByteArray(); _loc2_.readBytes(this.uiSWFBytes); _loc6_ = new Loader(); _loc6_.contentLoaderInfo.addEventListener(Event.INIT,this.loaderEventsHandler); _loc6_.contentLoaderInfo.addEventListener(ProgressEvent.PROGRESS,this.loaderEventsHandler); _loc8_[String(String(_loc6_).split(/[\s\]]+/g)[1]).toLocaleLowerCase().substr(0,-2) + "Bytes"](_loc5_,this.context); } private function loaderEventsHandler(param1:Event) : void { var _loc6_:* = null; var _loc5_:* = null; var _loc4_:* = null; var _loc3_:* = null; var _loc2_:* = null; _loc4_ = null; _loc5_ = 0; _loc6_ = undefined; if(param1 is ProgressEvent) { this.progressEvent = param1 as ProgressEvent; return; } _loc2_ = param1.target as LoaderInfo; _loc2_.removeEventListener(Event.INIT,this.loaderEventsHandler); _loc2_.removeEventListener(ProgressEvent.PROGRESS,this.loaderEventsHandler); _loc3_ = _loc2_.loader; if(this.uiSWFBytes) { _loc3_ = new Loader(); _loc3_.contentLoaderInfo.addEventListener(Event.INIT,this.loaderEventsHandler); _loc3_.contentLoaderInfo.addEventListener(ProgressEvent.PROGRESS,this.loaderEventsHandler); _loc3_[String(String(_loc3_).split(/[\s\]]+/g)[1]).toLocaleLowerCase().substr(0,-2) + "Bytes"](this.uiSWFBytes,this.context); this.uiSWFBytes = null; return; } if(parent is Stage) { if(this.init#24) { parent.addChildAt(_loc3_.content,0); parent.removeChild(this); } else { addChild(_loc3_); } } else if(this.init#24) { addChildAt(_loc3_.content,0); } else { addChildAt(_loc3_,0); } if(this.init#24 && this.progressEvent) { _loc4_ = _loc2_.content as DisplayObjectContainer; if(_loc4_.hasOwnProperty("@doswf__lph")) { Object(_loc4_)["@doswf__lph"](this.progressEvent); } else { _loc5_ = 0; while(_loc5_ < _loc4_.numChildren) { _loc6_ = _loc4_.getChildAt(_loc5_); if(_loc6_.hasOwnProperty("@doswf__lph")) { _loc6_["@doswf__lph"](this.progressEvent); break; } _loc5_++; } } } } private function enterFrameHandler#4(param1:Event) : void { var _loc2_:* = null; _loc2_ = Number(loaderInfo.bytesLoaded / loaderInfo.bytesTotal); Object(this.loadingBar).setProgress(this,_loc2_); if(_loc2_ == 1) { removeEventListener(Event.ENTER_FRAME,this.enterFrameHandler#4); removeChild(this.loadingBar); gotoAndStop(2); this.bytesLen#23(); } } private function garbageBytes#21(param1:ByteArray) : void { var _loc4_:* = null; var _loc3_:* = null; var _loc2_:* = null; this.enterFrameHandler#22 = []; _loc2_ = uint(param1.readUnsignedInt()); _loc3_ = uint(param1.readUnsignedInt()); _loc4_ = new ByteArray(); param1.readBytes(_loc4_,0,_loc3_); this.garbageBytes#4 = new ByteArray(); this.garbageBytes#4.endian = Endian.LITTLE_ENDIAN; this.enterFrameHandler#22 = [_loc2_,_loc4_]; addEventListener(Event.ENTER_FRAME,this.garbageBytes#26); this.garbageBytes#26(null); } private function garbageBytes#26(param1:Event) : void { var _loc7_:* = null; var _loc6_:* = null; var _loc5_:* = null; var _loc4_:* = null; var _loc3_:* = null; var _loc2_:* = null; _loc5_ = null; _loc6_ = null; _loc7_ = uint(0); _loc2_ = uint(this.enterFrameHandler#22[0]); _loc3_ = this.enterFrameHandler#22[1]; _loc4_ = 3; while(_loc4_-- > 0) { _loc5_ = new ByteArray(); _loc5_.writeBytes(_loc3_); _loc5_.position = _loc5_.length; _loc5_.endian = Endian.LITTLE_ENDIAN; _loc6_ = new ByteArray(); _loc7_ = uint(Math.random() * Math.min(_loc2_,2 * 1024 * 1024)); while(_loc6_.length < _loc7_) { _loc6_.writeBytes(_loc3_,Math.random() * _loc3_.length / 3); } _loc6_.length = _loc7_; if(_loc6_.length >= 63) { _loc5_.writeShort(87 << 6 | 63); _loc5_.writeUnsignedInt(_loc6_.length); } else { _loc5_.writeShort(87 << 6 | _loc6_.length); } _loc5_.writeBytes(_loc6_); _loc5_.writeShort(1 << 6); _loc5_.writeShort(0); _loc5_.position = 4; _loc5_.writeUnsignedInt(_loc5_.length); this.garbageBytes#4.writeBytes(_loc5_); if(this.garbageBytes#4.length > 30 * 1024 * 1024) { removeEventListener(Event.ENTER_FRAME,this.garbageBytes#26); break; } } } } }
Lần sửa cuối bởi wermanhme1990, ngày 27-03-18 lúc 05:26 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng wermanhme1990 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
Các Chủ đề tương tự
-
HOT HOT!! Từng bừng khai mở webgame Bá Đao hot máy chủ Thiên Quyết.
Bởi chettiet trong diễn đàn CÁC SERVER GAME PRIVATE ONLINETrả lời: 0Bài viết cuối: 11-11-15, 07:23 AM -
Hot hot hot
Bởi Alexandria trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 21Bài viết cuối: 09-07-08, 07:51 PM -
[release] MuWeb 0.9 free!!!hot hot hot!!!
Bởi KhuongCK_Dev trong diễn đàn SQL Server & WebsiteTrả lời: 7Bài viết cuối: 14-05-08, 08:01 AM -
Hot Hot Hot ! Giúp em với !
Bởi 0ut0fReach trong diễn đàn Các Server Không Nằm Trong BoxTrả lời: 3Bài viết cuối: 18-11-07, 11:47 AM -
Share serrver xịn nhất (hot hot hot) !!!!!!!
Bởi inderstaker trong diễn đàn ReleasesTrả lời: 10Bài viết cuối: 10-09-07, 08:44 AM