[Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc) - Trang 9
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 9 của 47 Đầu tiênĐầu tiên ... 7 8 9 10 11 19 ... CuốiCuối
Kết quả 81 đến 90 của 463
  1. #81
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    190
    Thanks
    107
    Thanked 10 Times in 10 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    Trích dẫn Gửi bởi catnora [Only registered and activated users can see links. ]
    Hướng dẫn additem

    1. Dùng navicat kết nối vào CSDL
    Lyingdragon2 > Public > Table Equipment

    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]

    2. Ý nghĩa các cột
    _Epid: số thứ tự (không được trùng nhau)
    _Eptemplateid: mã item
    _Eplevel: cấp độ cường hóa của item (nếu là trang bị)
    _Epvalue: giá trị cơ bản của item (ví dụ vũ khí là vật công, giáp là vật phòng...)
    _Epsoldiernum: giá trị dẫn binh của item đó
    _Epcritrate, Epbeatbackrate, epdecinjurerate: giá trị bạo đánh né
    _Epownerid: mã người chơi sở hữu trang bị (xem id của mình ở table character)
    _Epfighterid: mã của tướng đang sở hữu trang bị đó (để 0 thì trang bị trong hòm đồ)
    _Etchedattack, etcheddefense, etchedsoldiernum: khắc văn công, phòng, binh

    Ở đây khi thêm 1 dòng mới, ta tăng Epid 1 giá trị. Có thể chỉnh Eplevel lên tối đa 160, etchedattack/defense/soldiernum lên tối đa 12. Lưu ý ko nên chỉnh khắc văn trước khi qua hang mạnh hoạch, nếu ko sẽ bị lỗi mất kết nối khi tấn công các NPc trong hang này.

    Dưới đây là bảng 1 số item tím và vàng mình dò ra được. Đồ Chúc âm là cao nhất nhé. Ai được gì nữa thì mình sẽ bổ sung sau.
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]

    Lưu table lại và khởi động lại server :p
    có cả khắc văn à bác bản này hay quá. ép cấp 80 đi map phê thôi rồi
    Khách viếng thăm hãy cùng toshidotoke xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #82
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    12
    Thanks
    0
    Thanked 18 Times in 4 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    Trích dẫn Gửi bởi toshidotoke [Only registered and activated users can see links. ]
    có cả khắc văn à bác bản này hay quá. ép cấp 80 đi map phê thôi rồi
    Ừ có, nhưng tối đa là cấp 12
    [Only registered and activated users can see links. ]
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng catnora xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #83
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    174
    Thanks
    57
    Thanked 27 Times in 13 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    [IMG][Only registered and activated users can see links. ][/IMG]


    Lỗi này sửa sao vậy ad ???
    Ai biết thì bày với
    Khách viếng thăm hãy cùng ngovuongpt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #84
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2009
    Bài viết
    147
    Thanks
    38
    Thanked 102 Times in 35 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    Code:
    //      class LZMADecoderpackage apparat.lzma 
    {
        import flash.utils.*;
        
        public final class LZMADecoder extends Object
        {
            public function LZMADecoder()
            {
                this._outWindow = new OutWindow();
                this._rangeDecoder = new Decoder();
                this._isMatchDecoders = new Array(Base.kNumStates << Base.kNumPosStatesBitsMax);
                this._isRepDecoders = new Array(Base.kNumStates);
                this._isRepG0Decoders = new Array(Base.kNumStates);
                this._isRepG1Decoders = new Array(Base.kNumStates);
                this._isRepG2Decoders = new Array(Base.kNumStates);
                this._isRep0LongDecoders = new Array(Base.kNumStates << Base.kNumPosStatesBitsMax);
                this._posSlotDecoder = new Array(Base.kNumLenToPosStates);
                this._posDecoders = new Array(Base.kNumFullDistances - Base.kEndPosModelIndex);
                this._posAlignDecoder = new BitTreeDecoder(Base.kNumAlignBits);
                this._lenDecoder = new LenDecoder();
                this._repLenDecoder = new LenDecoder();
                this._literalDecoder = new LiteralDecoder();
                super();
                var loc1:*=0;
                while (loc1 < Base.kNumLenToPosStates) 
                {
                    this._posSlotDecoder[loc1] = new BitTreeDecoder(Base.kNumPosSlotBits);
                    ++loc1;
                }
                return;
            }
    
    
            internal function setDictionarySize(arg1:int):Boolean
            {
                if (arg1 < 0) 
                {
                    return false;
                }
                if (this._dictionarySize != arg1) 
                {
                    this._dictionarySize = arg1;
                    this._dictionarySizeCheck = Math.max(this._dictionarySize, 1);
                    this._outWindow.create(Math.max(this._dictionarySizeCheck, 1 << 12));
                }
                return true;
            }
    
    
            internal function setLcLpPb(arg1:int, arg2:int, arg3:int):Boolean
            {
                if (arg1 > Base.kNumLitContextBitsMax || arg2 > 4 || arg3 > Base.kNumPosStatesBitsMax) 
                {
                    return false;
                }
                this._literalDecoder.create(arg2, arg1);
                var loc1:*=1 << arg3;
                this._lenDecoder.create(loc1);
                this._repLenDecoder.create(loc1);
                this._posStateMask = (loc1 - 1);
                return true;
            }
    
    
            internal function init():void
            {
                var loc1:*=0;
                this._outWindow.init(false);
                Decoder.initBitModels(this._isMatchDecoders);
                Decoder.initBitModels(this._isRep0LongDecoders);
                Decoder.initBitModels(this._isRepDecoders);
                Decoder.initBitModels(this._isRepG0Decoders);
                Decoder.initBitModels(this._isRepG1Decoders);
                Decoder.initBitModels(this._isRepG2Decoders);
                Decoder.initBitModels(this._posDecoders);
                this._literalDecoder.init();
                loc1 = 0;
                while (loc1 < Base.kNumLenToPosStates) 
                {
                    this._posSlotDecoder[loc1].init();
                    ++loc1;
                }
                this._lenDecoder.init();
                this._repLenDecoder.init();
                this._posAlignDecoder.init();
                this._rangeDecoder.init();
                return;
            }
    
    
            public function code(arg1:flash.utils.IDataInput, arg2:flash.utils.IDataOutput, arg3:uint):Boolean
            {
                var loc8:*=0;
                var loc9:*=null;
                var loc10:*=0;
                var loc11:*=0;
                var loc12:*=0;
                var loc13:*=0;
                this._rangeDecoder.setStream(arg1);
                this._outWindow.setStream(arg2);
                this.init();
                var loc1:*=Base.stateInit();
                var loc2:*=0;
                var loc3:*=0;
                var loc4:*=0;
                var loc5:*=0;
                var loc6:*=0;
                var loc7:*=0;
                while (arg3 < 0 || loc2 < arg3) 
                {
                    loc8 = loc2 & this._posStateMask;
                    if (this._rangeDecoder.decodeBit(this._isMatchDecoders, (loc1 << Base.kNumPosStatesBitsMax) + loc8) == 0) 
                    {
                        loc9 = this._literalDecoder.getDecoder(loc2, loc3);
                        if (Base.stateIsCharState(loc1)) 
                        {
                            loc3 = loc9.decodeNormal(this._rangeDecoder);
                        }
                        else 
                        {
                            loc3 = loc9.decodeWithMatchByte(this._rangeDecoder, this._outWindow.getByte(loc4));
                        }
                        this._outWindow.putByte(loc3);
                        loc1 = Base.stateUpdateChar(loc1);
                        ++loc2;
                        continue;
                    }
                    if (this._rangeDecoder.decodeBit(this._isRepDecoders, loc1) != 1) 
                    {
                        loc7 = loc6;
                        loc6 = loc5;
                        loc5 = loc4;
                        loc10 = Base.kMatchMinLen + this._lenDecoder.decode(this._rangeDecoder, loc8);
                        loc1 = Base.stateUpdateMatch(loc1);
                        if ((loc12 = this._posSlotDecoder[Base.getLenToPosState(loc10)].decode(this._rangeDecoder)) >= Base.kStartPosModelIndex) 
                        {
                            loc13 = (loc12 >> 1 - 1);
                            loc4 = (2 | loc12 & 1) << loc13;
                            if (loc12 < Base.kEndPosModelIndex) 
                            {
                                loc4 = loc4 + BitTreeDecoder.reverseDecode(this._posDecoders, (loc4 - loc12 - 1), this._rangeDecoder, loc13);
                            }
                            else if ((loc4 = (loc4 = loc4 + (this._rangeDecoder.decodeDirectBits(loc13 - Base.kNumAlignBits) << Base.kNumAlignBits)) + this._posAlignDecoder.reverseDecode(this._rangeDecoder)) < 0) 
                            {
                                if (loc4 == -1) 
                                {
                                    break;
                                }
                                return false;
                            }
                        }
                        else 
                        {
                            loc4 = loc12;
                        }
                    }
                    else 
                    {
                        loc10 = 0;
                        if (this._rangeDecoder.decodeBit(this._isRepG0Decoders, loc1) != 0) 
                        {
                            if (this._rangeDecoder.decodeBit(this._isRepG1Decoders, loc1) != 0) 
                            {
                                if (this._rangeDecoder.decodeBit(this._isRepG2Decoders, loc1) != 0) 
                                {
                                    loc11 = loc7;
                                    loc7 = loc6;
                                }
                                else 
                                {
                                    loc11 = loc6;
                                }
                                loc6 = loc5;
                            }
                            else 
                            {
                                loc11 = loc5;
                            }
                            loc5 = loc4;
                            loc4 = loc11;
                        }
                        else if (this._rangeDecoder.decodeBit(this._isRep0LongDecoders, (loc1 << Base.kNumPosStatesBitsMax) + loc8) == 0) 
                        {
                            loc1 = Base.stateUpdateShortRep(loc1);
                            loc10 = 1;
                        }
                        if (loc10 == 0) 
                        {
                            loc10 = this._repLenDecoder.decode(this._rangeDecoder, loc8) + Base.kMatchMinLen;
                            loc1 = Base.stateUpdateRep(loc1);
                        }
                    }
                    if (loc4 >= loc2 || loc4 >= this._dictionarySizeCheck) 
                    {
                        return false;
                    }
                    this._outWindow.copyBlock(loc4, loc10);
                    loc2 = loc2 + loc10;
                    loc3 = this._outWindow.getByte(0);
                }
                this._outWindow.flush();
                this._outWindow.releaseStream();
                this._rangeDecoder.releaseStream();
                return true;
            }
    
    
            public function setDecoderProperties(arg1:Array):Boolean
            {
                if (arg1.length < 5) 
                {
                    return false;
                }
                var loc1:*=arg1[0] & 255;
                var loc2:*=loc1 % 9;
                var loc3:*;
                var loc4:*=(loc3 = loc1 / 9) % 5;
                var loc5:*=loc3 / 5;
                var loc6:*=0;
                var loc7:*=0;
                while (loc7 < 4) 
                {
                    loc6 = loc6 + ((arg1[int(1 + loc7)] & 255) << loc7 * 8);
                    ++loc7;
                }
                if (!this.setLcLpPb(loc2, loc4, loc5)) 
                {
                    return false;
                }
                return this.setDictionarySize(loc6);
            }
    
    
            internal var _outWindow:OutWindow;
    
    
            internal var _rangeDecoder:Decoder;
    
    
            internal var _isMatchDecoders:Array;
    
    
            internal var _isRepDecoders:Array;
    
    
            internal var _isRepG0Decoders:Array;
    
    
            internal var _isRepG1Decoders:Array;
    
    
            internal var _isRepG2Decoders:Array;
    
    
            internal var _isRep0LongDecoders:Array;
    
    
            internal var _posSlotDecoder:Array;
    
    
            internal var _posDecoders:Array;
    
    
            internal var _posAlignDecoder:BitTreeDecoder;
    
    
            internal var _lenDecoder:LenDecoder;
    
    
            internal var _repLenDecoder:LenDecoder;
    
    
            internal var _literalDecoder:LiteralDecoder;
    
    
            internal var _dictionarySize:int=-1;
    
    
            internal var _dictionarySizeCheck:int=-1;
    
    
            internal var _posStateMask:int;
        }
    Liên quan [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng dazzling xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. The Following 2 Users Say Thank You to dazzling For This Useful Post:

    anhhungah12 (29-12-17), tienvuong (28-12-17)

  6. #85
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    12
    Thanks
    0
    Thanked 18 Times in 4 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    Trích dẫn Gửi bởi ngovuongpt [Only registered and activated users can see links. ]
    [IMG][Only registered and activated users can see links. ][/IMG]


    Lỗi này sửa sao vậy ad ???
    Ai biết thì bày với
    máy bạn ko hỗ trợ ảo hóa 64bit
    Khách viếng thăm hãy cùng catnora xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #86
    Thành Viên Tâm Huyết BeeZone's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Bài viết
    1,335
    Thanks
    641
    Thanked 512 Times in 300 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    Trích dẫn Gửi bởi catnora [Only registered and activated users can see links. ]
    máy bạn ko hỗ trợ ảo hóa 64bit

    Vào BIOS mà có thì enable lên còn không thì chip không hỗ trợ
    Khách viếng thăm hãy cùng BeeZone xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #87
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    174
    Thanks
    57
    Thanked 27 Times in 13 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    Trích dẫn Gửi bởi BeeZone [Only registered and activated users can see links. ]
    Vào BIOS mà có thì enable lên còn không thì chip không hỗ trợ
    thanks pro
    mình xài main Asus H81M thì chỉnh chỗ nào ?
    Khách viếng thăm hãy cùng ngovuongpt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #88
    Thành Viên Tâm Huyết BeeZone's Avatar
    Ngày tham gia
    Feb 2014
    Bài viết
    1,335
    Thanks
    641
    Thanked 512 Times in 300 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    Trích dẫn Gửi bởi ngovuongpt [Only registered and activated users can see links. ]
    thanks pro
    mình xài main Asus H81M thì chỉnh chỗ nào ?

    Dùng chip nào...rồi seach GG xem cái dòng có giống dưới không

    Ví dụ còn i5 750 : [Only registered and activated users can see links. ]

    Thì xem cái dòng ông nghệ ảo hóa Intel® (VT-x)

    nếu có thì vào BIOS tìm dòng như hình or tương tự

    [Only registered and activated users can see links. ]
    Khách viếng thăm hãy cùng BeeZone xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến BeeZone vì bài viết này !

    ngovuongpt (28-12-17)

  11. #89
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Feb 2012
    Bài viết
    15
    Thanks
    8
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    Trích dẫn Gửi bởi vantrung1412 [Only registered and activated users can see links. ]
    Uy danh các bác phải đạt từng mốc mới nhận được tướng nhé . Chứ chỉnh 1 lần nhiều uy danh thì không nhận được tướng đâu . Ví dụ con tướng đầu tiên nhận được khi uy danh đạt 500 . Các bác chỉnh uy danh 499 . Rồi tấn công thành chủ nào đó thì uy danh sẽ hơn 500 và nhận được tướng đầu tiên khi đạt mốc đó . Làm khoảng 20 lần là full tướng uy danh thôi 😄😄😄
    Chỉ cần chỉnh đến mốc UD của mấy con tướng cần thiết thôi là được rồi bác. Chứ chỉnh từ mốc nhỏ lên oải lắm, thấy con nào cần thì chỉnh UD ở mức dưới nó 1 xí xong đánh rồi lấy.
    Khách viếng thăm hãy cùng asamusa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #90
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2009
    Bài viết
    174
    Thanks
    57
    Thanked 27 Times in 13 Posts

    Ðề: [Share] Webgame Ngọa Long (VMWare - 1 phím kết thúc)

    Trích dẫn Gửi bởi BeeZone [Only registered and activated users can see links. ]
    Dùng chip nào...rồi seach GG xem cái dòng có giống dưới không

    Ví dụ còn i5 750 : [Only registered and activated users can see links. ]

    Thì xem cái dòng ông nghệ ảo hóa Intel® (VT-x)


    nếu có thì vào BIOS tìm dòng như hình or tương tự

    [Only registered and activated users can see links. ]
    thanks pro
    mình làm được rồi
    không thấy nút triệu like nhỉ
    Khách viếng thăm hãy cùng ngovuongpt xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 9 của 47 Đầu tiênĐầu tiên ... 7 8 9 10 11 19 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [Re] Share webgame Chân Long Giáng Thế [MOD]
    Bởi Hearts trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMES
    Trả lời: 30
    Bài viết cuối: 13-08-16, 07:50 PM
  2. Share webgame Chân Long Giáng Thế Mod tam quốc
    Bởi dvbetrayal trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMES
    Trả lời: 36
    Bài viết cuối: 15-07-14, 09:46 AM
  3. [Share] Webgame tàng long source china mới share
    Bởi tinhlabui trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMES
    Trả lời: 30
    Bài viết cuối: 05-04-14, 08:25 AM
  4. [HOT ]Share Webgame Ngạo thị long thành
    Bởi tinhlabui trong diễn đàn CHUYÊN ĐỀ WEB GAMES
    Trả lời: 9
    Bài viết cuối: 30-03-14, 09:24 AM
  5. Ai có webgame Ngọa Long offline không share anh em chơi cùng. Thank!
    Bởi Phuong_NUCE trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 18-01-13, 08:31 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 01:25 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.