[MU] Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU - Trang 5
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 5 của 14 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 4 5 6 7 ... CuốiCuối
Kết quả 41 đến 50 của 137
  1. #41
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    53
    Thanks
    0
    Thanked 64 Times in 20 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Trích dẫn Gửi bởi socolas [Only registered and activated users can see links. ]
    Quit game rồi mà vẫn nhiệt tình support, thật đáng khâm phục . Bộ suộc này ngày xưa đắt vkl ra, chắc cả chục củ í, giờ thì free hết rồi, việt nam mình coi vậy chứ toàn chơi lớn, chứ đâu như bọn EU toàn share nhỏ giọt chả biết full là mợ gì, mình fix đã đời rồi giờ share ra bọn nó qua lụm mang về bán lại ôi ôi ôi
    Mình đã nói sẽ support ae nhiệt tình mình sẽ thực hiện . Hehe . Ae ai có thắc mắc cứ inbox page mình sẽ giải đáp .
    Khách viếng thăm hãy cùng haibays2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 4 Users Say Thank You to haibays2 For This Useful Post:

    beobanlinh (17-10-17), thanhluan_lndh (18-10-17), thuong10c8 (18-10-17), Van_Bom (17-10-17)

  3. #42
    Thành Viên thuong10c8's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    185
    Thanks
    50
    Thanked 57 Times in 25 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Trích dẫn Gửi bởi haibays2 [Only registered and activated users can see links. ]
    Mình đã nói sẽ support ae nhiệt tình mình sẽ thực hiện . Hehe . Ae ai có thắc mắc cứ inbox page mình sẽ giải đáp .
    Mix item đã ngon cả client lẫn GS chưa cậu?
    có cả mix vk cấp 2 càng tốt, thanks nhiều nhiều.
    Khách viếng thăm hãy cùng thuong10c8 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #43
    Vi phạm quy định bimaloha's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    localhost
    Bài viết
    441
    Thanks
    26
    Thanked 388 Times in 173 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Trích dẫn Gửi bởi thuong10c8 [Only registered and activated users can see links. ]
    Mix item đã ngon cả client lẫn GS chưa cậu?
    có cả mix vk cấp 2 càng tốt, thanks nhiều nhiều.
    Mix item trong chiều nay mình share nhé (nếu làm ).
    Fix Camera:
    zClient source => Controller.cpp => Xóa dòng gCamera.Move(); trong hàm Controller::Mouse đi ._.
    Khách viếng thăm hãy cùng bimaloha xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #44
    Vi phạm quy định onlinezajzaj's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    327
    Thanks
    9
    Thanked 74 Times in 66 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Trích dẫn Gửi bởi bimaloha [Only registered and activated users can see links. ]
    Mix item trong chiều nay mình share nhé (nếu làm ).
    Fix Camera:
    zClient source => Controller.cpp => Xóa dòng gCamera.Move(); trong hàm Controller::Mouse đi ._.
    Chữ ký của b tuyệt quá @@


    Yêu bạn rồi đấy
    Khách viếng thăm hãy cùng onlinezajzaj xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến onlinezajzaj vì bài viết này !

    superkhoai (23-10-17)

  7. #45
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    May 2016
    Bài viết
    53
    Thanks
    0
    Thanked 64 Times in 20 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Trích dẫn Gửi bởi onlinezajzaj [Only registered and activated users can see links. ]
    Chữ ký của b tuyệt quá @@


    Yêu bạn rồi đấy
    Ghét thì cũng ghét . Nhưng xét theo 1 khía cạnh khác thì nhà có điều kiện thì dại gì không bám kk
    Khách viếng thăm hãy cùng haibays2 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #46
    Vi phạm quy định bimaloha's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    localhost
    Bài viết
    441
    Thanks
    26
    Thanked 388 Times in 173 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Sửa mix wing 4 nhé, có lỗi thì báo vì mình làm qua cho có thôi, item cấp 2 bộ này chưa thêm nên lười chưa add. Đợi thêm xong share 1 thể

    - User.cpp:
    tìm: else if ( //Wing 2.5
    Code:
    else if (   //Wing 2.5
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 176 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 177 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 178 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 179 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 180 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 181 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 182 )
                                ) { }
    //đây là những item có thể đặt vào máy chaos.

    - ChaoBox.h:

    Code:
    CHAOS_MIX_WING_4 = 54,
    -ChaoBox.cpp:

    Code:
    BOOL Wing4ChaosMix(LPOBJ lpObj) {
    
    
    	lpObj->ChaosLock = TRUE;
    	int ItemsCount = 0;
    	int iItemsChaosMoney = 0;
    	int ChaosGemCount = 0;
    	int Item180Count = 0;
    	int Item181Count = 0;
    	int Item182Count = 0;
    	int BundleOfBlessCount = 0;
    	int BundleOfSoulCount = 0;
    	int JewelOfCreationCount = 0;
    	int iChaosMoney = 0;
    	int WingTypeResult = 240;
    
    	for (int n = 0; n<CHAOS_BOX_SIZE; n++)
    	{
    		if (lpObj->pChaosBox[n].IsItem() == TRUE)
    		{
    			if ((lpObj->pChaosBox[n].m_Type >= ITEMGET(0, 0) &&
    				lpObj->pChaosBox[n].m_Type <= ITEMGET(11, 255)))		// item, thích thì check thêm exc nữa càng tốt
    			{
    				iItemsChaosMoney += lpObj->pChaosBox[n].m_BuyMoney;
    				ItemsCount++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(12, 15)) // Chaos
    			{
    				ChaosGemCount++;
    			}
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14, 180))
    			{
    				Item180Count++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14, 181))
    			{
    				Item181Count++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14, 182))
    			{
    				Item182Count++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14, 22))	// Jewel of Creation
    			{
    				JewelOfCreationCount++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(12, 30))	// Bundle of Bless
    			{
    				BundleOfBlessCount++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(12, 31)) // Bundle of Soul
    			{
    				BundleOfSoulCount++;
    			}
    		}
    	}
    
    	PMSG_CHAOSMIXRESULT pMsg;
    	PHeadSetB((LPBYTE)&pMsg.h, 0x86, sizeof (PMSG_CHAOSMIXRESULT));
    	pMsg.Result = CB_ERROR;
    
    	if (ItemsCount < 1 || ChaosGemCount != 1 || JewelOfCreationCount != 1 || BundleOfBlessCount != 1 || BundleOfSoulCount != 1 || Item180Count != 1 || Item181Count + Item182Count != 1) {
    		CHAOS_LOG.Output("[WingMix 4] %d %d %d %d %d %d %d", ItemsCount, ChaosGemCount, JewelOfCreationCount, BundleOfBlessCount, BundleOfSoulCount, Item180Count, Item181Count + Item182Count);
    		lpObj->ChaosLock = FALSE;
    		pMsg.Result = CB_INCORRECT_MIX_ITEMS;
    		DataSend(lpObj->m_Index, (BYTE *)&pMsg, pMsg.h.size);
    		return FALSE;
    	}
    
    	int nChaosNeedMoney = 1000000000;
    	int iChaosTaxMoney = (int)((__int64)nChaosNeedMoney * (__int64)g_CastleSiegeSync.GetTaxRateChaos(lpObj->m_Index) / (__int64)100);
    
    	if (iChaosTaxMoney < 0) { iChaosTaxMoney = 0; }
    
    	nChaosNeedMoney += iChaosTaxMoney;
    
    	if (nChaosNeedMoney < 0) {
    		nChaosNeedMoney = 0;
    	}
    
    	if (lpObj->Money < nChaosNeedMoney) {
    		pMsg.Result = CB_NOT_ENOUGH_ZEN;
    		DataSend(lpObj->m_Index, (BYTE *)&pMsg, pMsg.h.size);
    		lpObj->ChaosLock = FALSE;
    		return TRUE;
    	}
    
    	lpObj->ChaosSuccessRate = ((DWORD)((DWORD)iItemsChaosMoney / (DWORD)4000000)) & 255;
    
    	if (iChaosMoney > 0) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = (lpObj->ChaosSuccessRate + (iChaosMoney / 2800000)) & 255;
    	}
    
    	if (iChaosMoney < 0) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = (lpObj->ChaosSuccessRate + (-1 * iChaosMoney / 2800000)) & 255;
    	}
    
    	LogChaosItem(lpObj, "WingMix,4");
    	CHAOS_LOG.Output("[WingMix 4] Chaos Mix Start");
    
    
    	if (lpObj->ChaosSuccessRate > ReadConfig.Wing4MaxPercent) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = ReadConfig.Wing4MaxPercent;
    	}
    
    	if (lpObj->ChaosSuccessRate < ReadConfig.Wing4MinPercent) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = ReadConfig.Wing4MinPercent;
    	}
    
    
    	if (ReadConfig.IsVipExtraMixPercent == 1 && lpObj->Vip == 1) {
    		if (lpObj->ChaosSuccessRate + ReadConfig.VipExtraMixPercent < 100) {
    			lpObj->ChaosSuccessRate += ReadConfig.VipExtraMixPercent;
    		}
    		else {
    			lpObj->ChaosSuccessRate = 100;
    		}
    
    		CHAOS_LOG.Output(
    			"[CBMix][%s][%s] VIP Extra Percent brings mix up to: %d",
    			lpObj->AccountID, lpObj->Name,
    			lpObj->ChaosSuccessRate
    			);
    		char sbuff[1024] = { 0 };
    		wsprintf(sbuff, "[VIP] Extra %d percent added!", ReadConfig.VipExtraMixPercent);
    		GCServerMsgStringSend(sbuff, lpObj->m_Index, 1);
    	}
    
    	if (lpObj->ChaosSuccessRate > 100) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = 100;
    	}
    
    	lpObj->Money -= nChaosNeedMoney;
    	g_CastleSiegeSync.AddTributeMoney(iChaosTaxMoney);
    	GCMoneySend(lpObj->m_Index, lpObj->Money);
    	int SuccessRateRandom = 0;
    	SuccessRateRandom = (rand() % 100);
    
    	if (SuccessRateRandom < lpObj->ChaosSuccessRate) {
    		int iWingLevel = 0;
    		int iItemType = 0;
    		int iItemSubType = 0;
    		WingTypeResult = rand() % 6 + 1;
    
    		if (WingTypeResult == 1) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 240;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 2) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 241;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 3) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 242;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 4) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 243;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 5) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 244;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 6) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 245;
    		}
    
    		int iWingNum = ITEMGET(iItemType, iItemSubType);
    		int iOption1 = 0;
    		int iOption2 = 0;
    		int iOption3 = 0;
    
    		//Luck
    		if (ReadConfig.Wing4LuckPercent > (rand() % 100)) {
    			iOption1 = 1;
    		}
    
    		//Z28 Options
    		if (ReadConfig.Wing4Z28Percent > (rand() % 100)) {
    			int z28Percent = ReadConfig.Wing4Z28Max * 100;
    			iOption2 = rand() % (z28Percent + 1);
    			iOption2 = iOption2 / 100;
    		}
    
    		if (ReadConfig.Wing4Z28Percent == 0) {
    			int iRandomValue = rand() % 100;
    			int iRandomValue2 = rand() % 3;
    
    			switch (iRandomValue2) {
    			case 0:
    				if (iRandomValue < 4) {
    					iOption2 = 3;   // +12
    				}
    
    				break;
    
    			case 1:
    				if (iRandomValue < 10) {
    					iOption2 = 2;   // +8
    				}
    
    				break;
    
    			case 2:
    				if (iRandomValue < 20) {
    					iOption2 = 1;   // +4;
    				}
    
    				break;
    			}
    		}
    
    		//Exc Options
    
    		if ((rand() % 100) < ReadConfig.Wing4ExcOptionProbability) {
    			iOption3 = BoxExcOptions(ReadConfig.Wing4MaxExcOption);
    		}
    
    		::ItemSerialCreateSend(lpObj->m_Index, -1, 0, 0, iWingNum, iWingLevel, 0, 0, iOption1, iOption2, -1, iOption3, 0);
    		CHAOS_LOG.Output("[WingMix 4] [%s][%s] CBMix Success %d/%d Money : %d-%d (%d,%d)",
    			lpObj->AccountID, lpObj->Name,
    			lpObj->ChaosSuccessRate, SuccessRateRandom,
    			lpObj->Money, nChaosNeedMoney,
    			iChaosMoney, iItemsChaosMoney);
    		::gObjInventoryCommit(lpObj->m_Index);
    		MuItemShop.EarnGoblinPointsCBMix(lpObj->m_Index, lpObj->ChaosSuccessRate, 0);
    		lpObj->ChaosLock = FALSE;
    		return TRUE;
    	}
    	else {
    		for (int n = 0; n < CHAOS_BOX_SIZE; n++) {
    			lpObj->pChaosBox[n].Clear();
    		}
    
    		GCUserChaosBoxSend(lpObj, 0);
    		DataSend(lpObj->m_Index, (BYTE *)&pMsg, pMsg.h.size);
    		CHAOS_LOG.Output("[WingMix 4] [%s][%s] CBMix Fail %d/%d Money : %d-%d (%d,%d)",
    			lpObj->AccountID, lpObj->Name,
    			lpObj->ChaosSuccessRate, SuccessRateRandom,
    			lpObj->Money, nChaosNeedMoney,
    			iChaosMoney, iItemsChaosMoney);
    		::gObjInventoryCommit(lpObj->m_Index);
    		MuItemShop.EarnGoblinPointsCBMix(lpObj->m_Index, lpObj->ChaosSuccessRate, 1);
    		lpObj->ChaosLock = FALSE;
    		return FALSE;
    	}
    }
    Khách viếng thăm hãy cùng bimaloha xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. The Following 2 Users Say Thank You to bimaloha For This Useful Post:

    thanhluan_lndh (19-10-17), trandainghia (18-10-17)

  10. #47
    Vi phạm quy định bimaloha's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    localhost
    Bài viết
    441
    Thanks
    26
    Thanked 388 Times in 173 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Trích dẫn Gửi bởi haibays2 [Only registered and activated users can see links. ]
    Ghét thì cũng ghét . Nhưng xét theo 1 khía cạnh khác thì nhà có điều kiện thì dại gì không bám kk
    Thím fix cái camera âm đất đi, mình lười quá
    Khách viếng thăm hãy cùng bimaloha xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #48
    Thành Viên thuong10c8's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    185
    Thanks
    50
    Thanked 57 Times in 25 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Trích dẫn Gửi bởi bimaloha [Only registered and activated users can see links. ]
    Mix item trong chiều nay mình share nhé (nếu làm ).
    Fix Camera:
    zClient source => Controller.cpp => Xóa dòng gCamera.Move(); trong hàm Controller::Mouse đi ._.
    Share full mix item đi bạn, cả file scoure và file mix ở client.
    Hóng quá ah.
    Khách viếng thăm hãy cùng thuong10c8 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  12. #49
    Thành Viên Season3's Avatar
    Ngày tham gia
    Sep 2015
    Bài viết
    174
    Thanks
    14
    Thanked 50 Times in 30 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Trích dẫn Gửi bởi bimaloha [Only registered and activated users can see links. ]
    Sửa mix wing 4 nhé, có lỗi thì báo vì mình làm qua cho có thôi, item cấp 2 bộ này chưa thêm nên lười chưa add. Đợi thêm xong share 1 thể

    - User.cpp:
    tìm: else if ( //Wing 2.5
    Code:
    else if (   //Wing 2.5
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 176 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 177 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 178 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 179 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 180 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 181 ) ||
                                    sitem->m_Type == ITEMGET ( 14, 182 )
                                ) { }
    //đây là những item có thể đặt vào máy chaos.

    - ChaoBox.h:

    Code:
    CHAOS_MIX_WING_4 = 54,
    -ChaoBox.cpp:

    Code:
    BOOL Wing4ChaosMix(LPOBJ lpObj) {
    
    
    	lpObj->ChaosLock = TRUE;
    	int ItemsCount = 0;
    	int iItemsChaosMoney = 0;
    	int ChaosGemCount = 0;
    	int Item180Count = 0;
    	int Item181Count = 0;
    	int Item182Count = 0;
    	int BundleOfBlessCount = 0;
    	int BundleOfSoulCount = 0;
    	int JewelOfCreationCount = 0;
    	int iChaosMoney = 0;
    	int WingTypeResult = 240;
    
    	for (int n = 0; n<CHAOS_BOX_SIZE; n++)
    	{
    		if (lpObj->pChaosBox[n].IsItem() == TRUE)
    		{
    			if ((lpObj->pChaosBox[n].m_Type >= ITEMGET(0, 0) &&
    				lpObj->pChaosBox[n].m_Type <= ITEMGET(11, 255)))		// item, thích thì check thêm exc nữa càng tốt
    			{
    				iItemsChaosMoney += lpObj->pChaosBox[n].m_BuyMoney;
    				ItemsCount++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(12, 15)) // Chaos
    			{
    				ChaosGemCount++;
    			}
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14, 180))
    			{
    				Item180Count++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14, 181))
    			{
    				Item181Count++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14, 182))
    			{
    				Item182Count++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(14, 22))	// Jewel of Creation
    			{
    				JewelOfCreationCount++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(12, 30))	// Bundle of Bless
    			{
    				BundleOfBlessCount++;
    			}
    
    			else if (lpObj->pChaosBox[n].m_Type == ITEMGET(12, 31)) // Bundle of Soul
    			{
    				BundleOfSoulCount++;
    			}
    		}
    	}
    
    	PMSG_CHAOSMIXRESULT pMsg;
    	PHeadSetB((LPBYTE)&pMsg.h, 0x86, sizeof (PMSG_CHAOSMIXRESULT));
    	pMsg.Result = CB_ERROR;
    
    	if (ItemsCount < 1 || ChaosGemCount != 1 || JewelOfCreationCount != 1 || BundleOfBlessCount != 1 || BundleOfSoulCount != 1 || Item180Count != 1 || Item181Count + Item182Count != 1) {
    		CHAOS_LOG.Output("[WingMix 4] %d %d %d %d %d %d %d", ItemsCount, ChaosGemCount, JewelOfCreationCount, BundleOfBlessCount, BundleOfSoulCount, Item180Count, Item181Count + Item182Count);
    		lpObj->ChaosLock = FALSE;
    		pMsg.Result = CB_INCORRECT_MIX_ITEMS;
    		DataSend(lpObj->m_Index, (BYTE *)&pMsg, pMsg.h.size);
    		return FALSE;
    	}
    
    	int nChaosNeedMoney = 1000000000;
    	int iChaosTaxMoney = (int)((__int64)nChaosNeedMoney * (__int64)g_CastleSiegeSync.GetTaxRateChaos(lpObj->m_Index) / (__int64)100);
    
    	if (iChaosTaxMoney < 0) { iChaosTaxMoney = 0; }
    
    	nChaosNeedMoney += iChaosTaxMoney;
    
    	if (nChaosNeedMoney < 0) {
    		nChaosNeedMoney = 0;
    	}
    
    	if (lpObj->Money < nChaosNeedMoney) {
    		pMsg.Result = CB_NOT_ENOUGH_ZEN;
    		DataSend(lpObj->m_Index, (BYTE *)&pMsg, pMsg.h.size);
    		lpObj->ChaosLock = FALSE;
    		return TRUE;
    	}
    
    	lpObj->ChaosSuccessRate = ((DWORD)((DWORD)iItemsChaosMoney / (DWORD)4000000)) & 255;
    
    	if (iChaosMoney > 0) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = (lpObj->ChaosSuccessRate + (iChaosMoney / 2800000)) & 255;
    	}
    
    	if (iChaosMoney < 0) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = (lpObj->ChaosSuccessRate + (-1 * iChaosMoney / 2800000)) & 255;
    	}
    
    	LogChaosItem(lpObj, "WingMix,4");
    	CHAOS_LOG.Output("[WingMix 4] Chaos Mix Start");
    
    
    	if (lpObj->ChaosSuccessRate > ReadConfig.Wing4MaxPercent) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = ReadConfig.Wing4MaxPercent;
    	}
    
    	if (lpObj->ChaosSuccessRate < ReadConfig.Wing4MinPercent) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = ReadConfig.Wing4MinPercent;
    	}
    
    
    	if (ReadConfig.IsVipExtraMixPercent == 1 && lpObj->Vip == 1) {
    		if (lpObj->ChaosSuccessRate + ReadConfig.VipExtraMixPercent < 100) {
    			lpObj->ChaosSuccessRate += ReadConfig.VipExtraMixPercent;
    		}
    		else {
    			lpObj->ChaosSuccessRate = 100;
    		}
    
    		CHAOS_LOG.Output(
    			"[CBMix][%s][%s] VIP Extra Percent brings mix up to: %d",
    			lpObj->AccountID, lpObj->Name,
    			lpObj->ChaosSuccessRate
    			);
    		char sbuff[1024] = { 0 };
    		wsprintf(sbuff, "[VIP] Extra %d percent added!", ReadConfig.VipExtraMixPercent);
    		GCServerMsgStringSend(sbuff, lpObj->m_Index, 1);
    	}
    
    	if (lpObj->ChaosSuccessRate > 100) {
    		lpObj->ChaosSuccessRate = 100;
    	}
    
    	lpObj->Money -= nChaosNeedMoney;
    	g_CastleSiegeSync.AddTributeMoney(iChaosTaxMoney);
    	GCMoneySend(lpObj->m_Index, lpObj->Money);
    	int SuccessRateRandom = 0;
    	SuccessRateRandom = (rand() % 100);
    
    	if (SuccessRateRandom < lpObj->ChaosSuccessRate) {
    		int iWingLevel = 0;
    		int iItemType = 0;
    		int iItemSubType = 0;
    		WingTypeResult = rand() % 6 + 1;
    
    		if (WingTypeResult == 1) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 240;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 2) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 241;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 3) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 242;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 4) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 243;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 5) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 244;
    		}
    		else if (WingTypeResult == 6) {
    			iItemType = 12;
    			iItemSubType = 245;
    		}
    
    		int iWingNum = ITEMGET(iItemType, iItemSubType);
    		int iOption1 = 0;
    		int iOption2 = 0;
    		int iOption3 = 0;
    
    		//Luck
    		if (ReadConfig.Wing4LuckPercent > (rand() % 100)) {
    			iOption1 = 1;
    		}
    
    		//Z28 Options
    		if (ReadConfig.Wing4Z28Percent > (rand() % 100)) {
    			int z28Percent = ReadConfig.Wing4Z28Max * 100;
    			iOption2 = rand() % (z28Percent + 1);
    			iOption2 = iOption2 / 100;
    		}
    
    		if (ReadConfig.Wing4Z28Percent == 0) {
    			int iRandomValue = rand() % 100;
    			int iRandomValue2 = rand() % 3;
    
    			switch (iRandomValue2) {
    			case 0:
    				if (iRandomValue < 4) {
    					iOption2 = 3;   // +12
    				}
    
    				break;
    
    			case 1:
    				if (iRandomValue < 10) {
    					iOption2 = 2;   // +8
    				}
    
    				break;
    
    			case 2:
    				if (iRandomValue < 20) {
    					iOption2 = 1;   // +4;
    				}
    
    				break;
    			}
    		}
    
    		//Exc Options
    
    		if ((rand() % 100) < ReadConfig.Wing4ExcOptionProbability) {
    			iOption3 = BoxExcOptions(ReadConfig.Wing4MaxExcOption);
    		}
    
    		::ItemSerialCreateSend(lpObj->m_Index, -1, 0, 0, iWingNum, iWingLevel, 0, 0, iOption1, iOption2, -1, iOption3, 0);
    		CHAOS_LOG.Output("[WingMix 4] [%s][%s] CBMix Success %d/%d Money : %d-%d (%d,%d)",
    			lpObj->AccountID, lpObj->Name,
    			lpObj->ChaosSuccessRate, SuccessRateRandom,
    			lpObj->Money, nChaosNeedMoney,
    			iChaosMoney, iItemsChaosMoney);
    		::gObjInventoryCommit(lpObj->m_Index);
    		MuItemShop.EarnGoblinPointsCBMix(lpObj->m_Index, lpObj->ChaosSuccessRate, 0);
    		lpObj->ChaosLock = FALSE;
    		return TRUE;
    	}
    	else {
    		for (int n = 0; n < CHAOS_BOX_SIZE; n++) {
    			lpObj->pChaosBox[n].Clear();
    		}
    
    		GCUserChaosBoxSend(lpObj, 0);
    		DataSend(lpObj->m_Index, (BYTE *)&pMsg, pMsg.h.size);
    		CHAOS_LOG.Output("[WingMix 4] [%s][%s] CBMix Fail %d/%d Money : %d-%d (%d,%d)",
    			lpObj->AccountID, lpObj->Name,
    			lpObj->ChaosSuccessRate, SuccessRateRandom,
    			lpObj->Money, nChaosNeedMoney,
    			iChaosMoney, iItemsChaosMoney);
    		::gObjInventoryCommit(lpObj->m_Index);
    		MuItemShop.EarnGoblinPointsCBMix(lpObj->m_Index, lpObj->ChaosSuccessRate, 1);
    		lpObj->ChaosLock = FALSE;
    		return FALSE;
    	}
    }
    Trước m mò mãi xin nhiều người gợi ý để dc cái mix bg sharre hết ra rồi - cảm ơn bạn
    Khách viếng thăm hãy cùng Season3 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  13. #50
    Vi phạm quy định bimaloha's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    localhost
    Bài viết
    441
    Thanks
    26
    Thanked 388 Times in 173 Posts

    Ðề: Share Server 6.3 Postitem + Source cho a e muốn làm MU

    Trích dẫn Gửi bởi thuong10c8 [Only registered and activated users can see links. ]
    Share full mix item đi bạn, cả file scoure và file mix ở client.
    Hóng quá ah.
    Mình làm theo file Mix.bmd của client này mà.
    Wing 2.5 thì test qua thấy mix được, chắc là không sai nên mình làm tạm cái wing 4.0 thôi.
    Thêm theo chỉ dẫn ở cmt trước của mình là có mix 2.5 và 4.0 rồi, còn nếu vẫn chưa hiểu thì phải đợi chiều mai mình viết bài phân tích cách thêm cụ thể cho sau.
    Khách viếng thăm hãy cùng bimaloha xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 5 của 14 Đầu tiênĐầu tiên ... 3 4 5 6 7 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [ HỎI ] Muốn lập topic mua source JX và MU thì vào box nào
    Bởi khacminhct trong diễn đàn Hỏi Đáp - Ý Kiến - Góp Ý
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 30-06-17, 03:58 PM
  2. [JX] Ai fix được lag trong server + miss skill cho luôn source + server vừa mua 7tr
    Bởi TS2GVN trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 3
    Bài viết cuối: 18-08-14, 05:48 PM
  3. [JX] cho hỏi muốn mua sv jx chuẩn drop vng thì liên hệ ai để mua đây
    Bởi gianghotk trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 2
    Bài viết cuối: 26-03-14, 10:09 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 10:02 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.