[MU] Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam - Trang 29
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 29 của 44 Đầu tiênĐầu tiên ... 19 27 28 29 30 31 39 ... CuốiCuối
Kết quả 281 đến 290 của 432
  1. #281
    Vi phạm quy định bimaloha's Avatar
    Ngày tham gia
    May 2012
    Đang ở
    localhost
    Bài viết
    441
    Thanks
    26
    Thanked 388 Times in 173 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi KhongGianOL [Only registered and activated users can see links. ]
    có ai giúp mình không ? sao giờ màn hình đăng nhập xong nó load hoài thui à....helped me please !
    Xem lại đúng Engine.dll chưa. Add đủ query (ranktitle + ranktitle 1) chưa?

    p/s: Hình như liên minh guild không lưu khi thoát. Mai mới test được
    Khách viếng thăm hãy cùng bimaloha xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #282
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Icon10 Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi bimaloha [Only registered and activated users can see links. ]
    Xem lại đúng Engine.dll chưa. Add đủ query (ranktitle + ranktitle 1) chưa?

    p/s: Hình như liên minh guild không lưu khi thoát. Mai mới test được
    làm đủ mọi cách hết r cậu ơi....
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #283
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    315
    Thanks
    17
    Thanked 137 Times in 72 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi KhongGianOL [Only registered and activated users can see links. ]
    làm đủ mọi cách hết r cậu ơi....
    sửa lại xor trong spe.h(game server) và cheatguard.cpp(client)
    Khách viếng thăm hãy cùng 161012 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. #284
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Icon10 Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi 161012 [Only registered and activated users can see links. ]
    sửa lại xor trong spe.h(game server) và cheatguard.cpp(client)
    Please!

    Share code xor client với GS lên cho mình đc k cậu ?

    Hoặc là:

    code SPE.H:


    #ifndef SPE_H#define SPE_H


    #if _MSC_VER > 1000
    #pragma once
    #endif // _MSC_VER > 1000


    #include "logproc.h"


    // GS-N 0.99.60T - 0x00474A10 - Completed






    class CStreamPacketEngine_Server
    {


    public:


    CStreamPacketEngine_Server() // Good
    {
    this->Clear();
    };


    virtual ~CStreamPacketEngine_Server() // Good
    {
    return;
    };


    void Clear() // Good
    {
    this->m_wSize = 0;
    };


    protected:


    void XorData(int iStart, int iEnd, int iDir) // Good
    {
    if (iStart < iEnd)
    {
    LogAddC(2, "CStreamPacketEngine XorData Error %d,%d", iStart, iEnd);
    return;
    }


    unsigned char byXorFilter[32];


    if (ReadConfig.S6E2 == 0)
    {
    if (ReadConfig.zTeam == 1)
    {
    byXorFilter[0] = 0xf2;
    byXorFilter[1] = 0xa5;
    byXorFilter[2] = 0xb4;
    byXorFilter[3] = 0x85;
    byXorFilter[4] = 0xf5;
    byXorFilter[5] = 0xa7;
    byXorFilter[6] = 0xd9;
    byXorFilter[7] = 0x38;
    byXorFilter[8] = 0x92;
    byXorFilter[9] = 0x01;
    byXorFilter[10] = 0xee;
    byXorFilter[11] = 0x11;
    byXorFilter[12] = 0xd1;
    byXorFilter[13] = 0x96;
    byXorFilter[14] = 0xfe;
    byXorFilter[15] = 0xfa;
    byXorFilter[16] = 0xa5;
    byXorFilter[17] = 0xda;
    byXorFilter[18] = 0x2f;
    byXorFilter[19] = 0xd1;
    byXorFilter[20] = 0x44;
    byXorFilter[21] = 0xf6;
    byXorFilter[22] = 0x4c;
    byXorFilter[23] = 0x20;
    byXorFilter[24] = 0x91;
    byXorFilter[25] = 0x74;
    byXorFilter[26] = 0xdc;
    byXorFilter[27] = 0x1d;
    byXorFilter[28] = 0x37;
    byXorFilter[29] = 0xbe;
    byXorFilter[30] = 0xaf;
    byXorFilter[31] = 0x6b;
    }
    else{
    byXorFilter[0] = 0xAB;
    byXorFilter[1] = 0x11;
    byXorFilter[2] = 0xCD;
    byXorFilter[3] = 0xFE;
    byXorFilter[4] = 0x18;
    byXorFilter[5] = 0x23;
    byXorFilter[6] = 0xC5;
    byXorFilter[7] = 0xA3;
    byXorFilter[8] = 0xCA;
    byXorFilter[9] = 0x33;
    byXorFilter[10] = 0xC1;
    byXorFilter[11] = 0xCC;
    byXorFilter[12] = 0x66;
    byXorFilter[13] = 0x67;
    byXorFilter[14] = 0x21;
    byXorFilter[15] = 0xF3;
    byXorFilter[16] = 0x32;
    byXorFilter[17] = 0x12;
    byXorFilter[18] = 0x15;
    byXorFilter[19] = 0x35;
    byXorFilter[20] = 0x29;
    byXorFilter[21] = 0xFF;
    byXorFilter[22] = 0xFE;
    byXorFilter[23] = 0x1D;
    byXorFilter[24] = 0x44;
    byXorFilter[25] = 0xEF;
    byXorFilter[26] = 0xCD;
    byXorFilter[27] = 0x41;
    byXorFilter[28] = 0x26;
    byXorFilter[29] = 0x3C;
    byXorFilter[30] = 0x4E;
    byXorFilter[31] = 0x4D;
    }
    }
    else
    {
    if (ReadConfig.zTeam == 1)
    {
    byXorFilter[0] = 0xf2;
    byXorFilter[1] = 0xa5;
    byXorFilter[2] = 0xb4;
    byXorFilter[3] = 0x85;
    byXorFilter[4] = 0xf5;
    byXorFilter[5] = 0xa7;
    byXorFilter[6] = 0xd9;
    byXorFilter[7] = 0x38;
    byXorFilter[8] = 0x92;
    byXorFilter[9] = 0x01;
    byXorFilter[10] = 0xee;
    byXorFilter[11] = 0x11;
    byXorFilter[12] = 0xd1;
    byXorFilter[13] = 0x96;
    byXorFilter[14] = 0xfe;
    byXorFilter[15] = 0xfa;
    byXorFilter[16] = 0xa5;
    byXorFilter[17] = 0xda;
    byXorFilter[18] = 0x2f;
    byXorFilter[19] = 0xd1;
    byXorFilter[20] = 0x44;
    byXorFilter[21] = 0xf6;
    byXorFilter[22] = 0x4c;
    byXorFilter[23] = 0x20;
    byXorFilter[24] = 0x91;
    byXorFilter[25] = 0x74;
    byXorFilter[26] = 0xdc;
    byXorFilter[27] = 0x1d;
    byXorFilter[28] = 0x37;
    byXorFilter[29] = 0xbe;
    byXorFilter[30] = 0xaf;
    byXorFilter[31] = 0x6b;
    }
    else{
    byXorFilter[0] = 0xAB;
    byXorFilter[1] = 0x11;
    byXorFilter[2] = 0xCD;
    byXorFilter[3] = 0xFE;
    byXorFilter[4] = 0x18;
    byXorFilter[5] = 0x23;
    byXorFilter[6] = 0xC5;
    byXorFilter[7] = 0xA3;
    byXorFilter[8] = 0xCA;
    byXorFilter[9] = 0x33;
    byXorFilter[10] = 0xC1;
    byXorFilter[11] = 0xCC;
    byXorFilter[12] = 0x66;
    byXorFilter[13] = 0x67;
    byXorFilter[14] = 0x21;
    byXorFilter[15] = 0xF3;
    byXorFilter[16] = 0x32;
    byXorFilter[17] = 0x12;
    byXorFilter[18] = 0x15;
    byXorFilter[19] = 0x35;
    byXorFilter[20] = 0x29;
    byXorFilter[21] = 0xFF;
    byXorFilter[22] = 0xFE;
    byXorFilter[23] = 0x1D;
    byXorFilter[24] = 0x44;
    byXorFilter[25] = 0xEF;
    byXorFilter[26] = 0xCD;
    byXorFilter[27] = 0x41;
    byXorFilter[28] = 0x26;
    byXorFilter[29] = 0x3C;
    byXorFilter[30] = 0x4E;
    byXorFilter[31] = 0x4D;
    }
    }


    for (int i = iStart; i != iEnd; i += iDir)
    {
    this->m_byBuffer[i] ^= this->m_byBuffer[i - 1] ^ byXorFilter[i % 32];
    }
    }


    public:


    BOOL AddData(void* pSrc, WORD wSize ) // Good
    {
    if ( ((this->m_wSize + wSize) >= 2048) || (wSize <= 0) )
    {
    LogAddC(2,"CStreamPacketEngine Adding Buffer Size Error %d", this->m_wSize + wSize);
    //int iSize = 2048;
    return FALSE;
    }


    memcpy((void*)&this->m_byBuffer[this->m_wSize], pSrc, wSize);
    this->m_wSize += wSize;
    return TRUE;
    }


    BOOL ExtractPacket(void* pTar) // Good
    {
    WORD wSize;
    BYTE byXorFilter[32];
    BYTE byTemp[2048];


    switch ( this->m_byBuffer[0] )
    {
    case 0xC1:
    wSize = this->m_byBuffer[1];
    break;


    case 0xC2:
    wSize = this->m_byBuffer[1] * 256 + this->m_byBuffer[2];
    break;


    default:
    return true;
    break;
    }


    if ( this->m_wSize < wSize )
    {
    return 2;
    }


    if(ReadConfig.S6E2 == 0)
    {
    byXorFilter[0] = 0xE7;
    byXorFilter[1] = 0x6D;
    byXorFilter[2] = 0x3A;
    byXorFilter[3] = 0x89;
    byXorFilter[4] = 0xBC;
    byXorFilter[5] = 0xB2;
    byXorFilter[6] = 0x9F;
    byXorFilter[7] = 0x73;
    byXorFilter[8] = 0x23;
    byXorFilter[9] = 0xA8;
    byXorFilter[10] = 0xFE;
    byXorFilter[11] = 0xB6;
    byXorFilter[12] = 0x49;
    byXorFilter[13] = 0x5D;
    byXorFilter[14] = 0x39;
    byXorFilter[15] = 0x5D;
    byXorFilter[16] = 0x8A;
    byXorFilter[17] = 0xCB;
    byXorFilter[18] = 0x63;
    byXorFilter[19] = 0x8D;
    byXorFilter[20] = 0xEA;
    byXorFilter[21] = 0x7D;
    byXorFilter[22] = 0x2B;
    byXorFilter[23] = 0x5F;
    byXorFilter[24] = 0xC3;
    byXorFilter[25] = 0xB1;
    byXorFilter[26] = 0xE9;
    byXorFilter[27] = 0x83;
    byXorFilter[28] = 0x29;
    byXorFilter[29] = 0x51;
    byXorFilter[30] = 0xE8;
    byXorFilter[31] = 0x56;
    }else
    {
    byXorFilter[0] = 0xAB;
    byXorFilter[1] = 0x11;
    byXorFilter[2] = 0xCD;
    byXorFilter[3] = 0xFE;
    byXorFilter[4] = 0x18;
    byXorFilter[5] = 0x23;
    byXorFilter[6] = 0xC5;
    byXorFilter[7] = 0xA3;
    byXorFilter[8] = 0xCA;
    byXorFilter[9] = 0x33;
    byXorFilter[10] = 0xC1;
    byXorFilter[11] = 0xCC;
    byXorFilter[12] = 0x66;
    byXorFilter[13] = 0x67;
    byXorFilter[14] = 0x21;
    byXorFilter[15] = 0xF3;
    byXorFilter[16] = 0x32;
    byXorFilter[17] = 0x12;
    byXorFilter[18] = 0x15;
    byXorFilter[19] = 0x35;
    byXorFilter[20] = 0x29;
    byXorFilter[21] = 0xFF;
    byXorFilter[22] = 0xFE;
    byXorFilter[23] = 0x1D;
    byXorFilter[24] = 0x44;
    byXorFilter[25] = 0xEF;
    byXorFilter[26] = 0xCD;
    byXorFilter[27] = 0x41;
    byXorFilter[28] = 0x26;
    byXorFilter[29] = 0x3C;
    byXorFilter[30] = 0x4E;
    byXorFilter[31] = 0x4D;
    }


    this->XorData(wSize-1, (this->m_byBuffer[0] == 0xC1 ? 2 : 3), -1);
    memcpy(pTar, this->m_byBuffer, wSize);
    this->m_wSize-=wSize;
    memcpy(byTemp, &this->m_byBuffer[wSize], this->m_wSize);
    memcpy(this->m_byBuffer, byTemp, this->m_wSize);
    return false;
    }







    private:


    WORD m_wSize; // 4
    BYTE m_byBuffer[2048]; // 6

    };




    #endif

    Code cheatguard.cpp:


    #include "stdafx.h"#include "CheatGuard.h"
    #include "Import.h"
    #include "TMemory.h"
    #include "User.h"
    #include "Protocol.h"
    #include "TrayMode.h"


    typedef DWORD(WINAPI*KERNELGETTICKCOUNT)();
    typedef DWORD(WINAPI*WINMMTIMEGETTIME)();


    KERNELGETTICKCOUNT HookGetTickCount;
    WINMMTIMEGETTIME HooktimeGetTime;


    BYTE GetTickCountTable[5];
    BYTE timeGetTimeTable[5];


    DWORD GetTickCountAddress;
    DWORD timeGetTimeAddress;


    CheatGuard gCheatGuard;


    void CheatGuard::Load()
    {


    ZeroMemory(this->XOR, sizeof(XOR));
    this->ChangeXORFilter();


    GetTickCountAddress = (DWORD)GetProcAddress(GetModuleHandle("Kernel32.dl l"),"GetTickCount");
    timeGetTimeAddress = (DWORD)GetProcAddress(GetModuleHandle("WINMM.dll") ,"timeGetTime");


    memcpy(GetTickCountTable,(void*)GetTickCountAddres s,sizeof(GetTickCountTable));
    memcpy(timeGetTimeTable,(void*)timeGetTimeAddress, sizeof(timeGetTimeTable));


    HookGetTickCount = *(KERNELGETTICKCOUNT*)(0x00D221B0);
    HooktimeGetTime = *(WINMMTIMEGETTIME*)(0x00D22778);


    *(DWORD*)(0x00D221B0) = (DWORD)MyGetTickCount;
    *(DWORD*)(0x00D22778) = (DWORD)MytimeGetTime;
    }


    void CheatGuard::ChangeXORFilter()
    {
    // ----
    this->XOR[0] = 0xf2; this->XOR[1] = 0xa5; this->XOR[2] = 0xb4; this->XOR[3] = 0x85;
    this->XOR[4] = 0xf5; this->XOR[5] = 0xa7; this->XOR[6] = 0xd9; this->XOR[7] = 0x38;
    this->XOR[8] = 0x92; this->XOR[9] = 0x01; this->XOR[10] = 0xee; this->XOR[11] = 0x11;
    this->XOR[12] = 0xd1; this->XOR[13] = 0x96; this->XOR[14] = 0xfe; this->XOR[15] = 0xfa;
    this->XOR[16] = 0xa5; this->XOR[17] = 0xda; this->XOR[18] = 0x2f; this->XOR[19] = 0xd1;
    this->XOR[20] = 0x44; this->XOR[21] = 0xf6; this->XOR[22] = 0x4c; this->XOR[23] = 0x20;
    this->XOR[24] = 0x91; this->XOR[25] = 0x74; this->XOR[26] = 0xdc; this->XOR[27] = 0x1d;
    this->XOR[28] = 0x37; this->XOR[29] = 0xbe; this->XOR[30] = 0xaf; this->XOR[31] = 0x6b;
    // ----
    for( int i = 0; i < 32; i++ )
    {
    SetByte((PVOID)((oXORFilterStart + 4 * i) + 3), this->XOR[i]);
    }
    // ----
    }


    bool CheatGuard::IsCorrectFrame()
    {
    if( pFrameValue1 > MAX_FRAME_VALUE || pFrameValue2 > MAX_FRAME_VALUE || pFrameValue3 > MAX_FRAME_VALUE || pFrameValue4 > MAX_FRAME_VALUE )
    return false;
    return true;
    }


    int CheatGuard::GetLargerFrame()
    {
    if( pFrameValue1 > MAX_FRAME_VALUE )
    {
    return pFrameValue1;
    }
    else if( pFrameValue2 > MAX_FRAME_VALUE )
    {
    return pFrameValue2;
    }
    else if( pFrameValue3 > MAX_FRAME_VALUE )
    {
    return pFrameValue3;
    }
    else if( pFrameValue4 > MAX_FRAME_VALUE )
    {
    return pFrameValue4;
    }

    return 0;
    }


    void CheatGuard::Check(CHEATGUARD_REQ_CHECK * pRequest)
    {
    gObjUser.Refresh();

    CHEATGUARD_ANS_CHECK pResult;
    pResult.Head.set((LPBYTE)&pResult, 0x76, sizeof(pResult));
    ZeroMemory(pResult.Data, sizeof(pResult.Data));

    for( int i = 0; i < MAX_CHECK_VARS; i++ )
    {
    pResult.Data[i].Status = true;
    }

    if( gObjUser.lpPlayer->Level != pRequest->Level )
    {
    pResult.Data[emLevel].Status = false;
    pResult.Data[emLevel].Value = gObjUser.lpPlayer->Level;
    }

    if( gObjUser.lpPlayer->LevelPoint != pRequest->LevelPoint )
    {
    pResult.Data[emLevelPoint].Status = false;
    pResult.Data[emLevelPoint].Value = gObjUser.lpPlayer->LevelPoint;
    }

    if( gObjUser.lpPlayer->Strength > pRequest->Strength + MAX_STAT_LIMIT || pRequest->Strength > gObjUser.lpPlayer->Strength + MAX_STAT_LIMIT )
    {
    pResult.Data[emStrength].Status = false;
    pResult.Data[emStrength].Value = gObjUser.lpPlayer->Strength;
    }

    if( gObjUser.lpPlayer->Dexterity > pRequest->Dexterity + MAX_STAT_LIMIT || pRequest->Dexterity > gObjUser.lpPlayer->Dexterity + MAX_STAT_LIMIT )
    {
    pResult.Data[emDexterity].Status = false;
    pResult.Data[emDexterity].Value = gObjUser.lpPlayer->Dexterity;
    }

    if( gObjUser.lpPlayer->Vitality > pRequest->Vitality + MAX_STAT_LIMIT || pRequest->Vitality > gObjUser.lpPlayer->Vitality + MAX_STAT_LIMIT )
    {
    pResult.Data[emVitality].Status = false;
    pResult.Data[emVitality].Value = gObjUser.lpPlayer->Vitality;
    }

    if( gObjUser.lpPlayer->Energy > pRequest->Energy + MAX_STAT_LIMIT || pRequest->Energy > gObjUser.lpPlayer->Energy + MAX_STAT_LIMIT )
    {
    pResult.Data[emEnergy].Status = false;
    pResult.Data[emEnergy].Value = gObjUser.lpPlayer->Energy;
    }

    if( gObjUser.lpPlayer->Leadership > pRequest->Leadership + MAX_STAT_LIMIT || pRequest->Leadership > gObjUser.lpPlayer->Leadership + MAX_STAT_LIMIT )
    {
    pResult.Data[emLeadership].Status = false;
    pResult.Data[emLeadership].Value = gObjUser.lpPlayer->Leadership;
    }

    if( (gObjUser.lpPlayer->AttackSpeed > pRequest->AttackSpeed + MAX_SPEED_LIMIT || pRequest->AttackSpeed > gObjUser.lpPlayer->AttackSpeed + MAX_SPEED_LIMIT)
    && (gObjUser.lpPlayer->AttackSpeed > pRequest->MagicSpeed + MAX_SPEED_LIMIT || pRequest->MagicSpeed > gObjUser.lpPlayer->AttackSpeed + MAX_SPEED_LIMIT))
    {
    pResult.Data[emAttackSpeed].Status = false;
    pResult.Data[emAttackSpeed].Value = gObjUser.lpPlayer->AttackSpeed;
    pResult.Data[emMagicSpeed].Value = gObjUser.lpPlayer->MagicSpeed;
    }

    if( !IsCorrectFrame() && !gTrayMode.InTray )
    {
    pResult.Data[emFrameValue].Status = false;
    pResult.Data[emFrameValue].Value = this->GetLargerFrame();
    }

    for( int i = 0; i < MAX_CHECK_VARS; i++ )
    {
    if( !pResult.Data[i].Status )
    {
    gProtocol.DataSend((LPBYTE)&pResult, pResult.Head.size);
    return;
    }
    }
    }


    //By Leo - Fix some speedhacks
    DWORD WINAPI MyGetTickCount() // OK
    {
    if(GetTickCountTable[0] == 0xE9 || memcmp(GetTickCountTable,(void*)GetTickCountAddres s,sizeof(GetTickCountTable)) != 0)
    {
    ExitProcess(0);
    }


    return HookGetTickCount();
    }


    DWORD WINAPI MytimeGetTime() // OK
    {
    if(timeGetTimeTable[0] == 0xE9 || memcmp(timeGetTimeTable,(void*)timeGetTimeAddress, sizeof(timeGetTimeTable)) != 0)
    {
    ExitProcess(0);
    }


    return HooktimeGetTime();
    }
    Sửa những chỗ nào nhỉ ? ALL giúp dùm nhé !
    Lần sửa cuối bởi KhongGianOL, ngày 22-04-17 lúc 01:31 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  5. #285
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp pppppppppppppp

    Hóng cao thủ chỉ bảo cho reply trên ?
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #286
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Apr 2012
    Đang ở
    lima
    Bài viết
    29
    Thanks
    16
    Thanked 2 Times in 2 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Hook Engine.dll in Unpacked Main???'
    Khách viếng thăm hãy cùng stalintlv xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #287
    Thành Viên KhongGianOL's Avatar
    Ngày tham gia
    Dec 2006
    Đang ở
    Lò Thiêu
    Bài viết
    543
    Thanks
    231
    Thanked 149 Times in 92 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi stalintlv [Only registered and activated users can see links. ]
    Hook Engine.dll in Unpacked Main???'

    what ? main hook dll is good ?
    Khách viếng thăm hãy cùng KhongGianOL xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #288
    Thành Viên socolas's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Đang ở
    Nhiệt Huyết MU online
    Bài viết
    470
    Thanks
    36
    Thanked 239 Times in 127 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi KhongGianOL [Only registered and activated users can see links. ]
    có ai giúp mình không ? sao giờ màn hình đăng nhập xong nó load hoài thui à....helped me please !
    ==> Bác devgame81 đã share đủ các cái cần thiết để có thể kết nối game 1 cách dễ dàng rồi, lỗi của bạn là do không sử dụng file engine.dll theo main nhé.
    Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #289
    Thành Viên socolas's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Đang ở
    Nhiệt Huyết MU online
    Bài viết
    470
    Thanks
    36
    Thanked 239 Times in 127 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Đợi bác Devgame respond lâu quá, mai rảnh mình share cách làm LOGO Mờ U, đẹp trai như ai haha
    Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #290
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Dec 2015
    Bài viết
    191
    Thanks
    8
    Thanked 44 Times in 23 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi socolas [Only registered and activated users can see links. ]
    Đợi bác Devgame respond lâu quá, mai rảnh mình share cách làm LOGO Mờ U, đẹp trai như ai haha
    Cách chèn logo vào hay cách thiết kế 1 logo đẹp băng photoshop

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi KhongGianOL [Only registered and activated users can see links. ]
    uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp pppppppppppppp

    Hóng cao thủ chỉ bảo cho reply trên ?
    Copy mã ở spe sang cheagrua cho giong nhau là đc. Dev web giỏi thế cơ mà
    Khách viếng thăm hãy cùng exegame xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 29 của 44 Đầu tiênĐầu tiên ... 19 27 28 29 30 31 39 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] Share full Source Zteam Phát Triển Cho ikennylee
    Bởi Devgame81 trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 26
    Bài viết cuối: 01-11-18, 01:31 PM
  2. [MU] Share ZTeam Season 6 EP3 + Source By Ragezone !
    Bởi thiensu_muvn trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 27-07-15, 07:21 PM
  3. [MU] [Leech] Source code zTeam Season 6.3 Share by SmallHabit!
    Bởi huythao229 trong diễn đàn Development
    Trả lời: 71
    Bài viết cuối: 09-09-14, 04:11 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 08:25 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.