[TLBB] Xin Chï Giáo Script pk NPC
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 6 của 6
  1. #1
    Thành Viên GameZone thienphuc86's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Đang ở
    In the Hell
    Bài viết
    183
    Thanks
    55
    Thanked 21 Times in 20 Posts

    Xin Chï Giáo Script pk NPC

    mình có add 1 chức năng là NPC tại thành thị chạy loanh quanh rồi mình có thể pk nó , nhưng cái lạ là trong video bên dưới thì khi NPC trúng skill lang của nhau thì pk loạn xạ lên còn của mình đã add thì NPC dù trúng lang nhưng vẫn ko pk lại với NPC khác , vậy mình muốn set cho nó bật thiên ác pk khi bị trúng skill lang thì câu lệnh khai báo như thế nào , mong các bác chỉ mình với .

    Đây là video của Cao Thanh Vân , và Script NPC pk lẫn nhau khi trúng skill lang của nhau



    Hàm này là vào trạng thái tấn công , nhưng các NPC ko tấn công nhau khi trúng skill lang .có gi sai không các bác


    // x002106_IDX_CombatFlag = 5

    function x002106_OnEnterCombat(sceneId, selfId, enmeyId)
    LuaFnNpcChat(sceneId, selfId, 0,nNpcChat)
    MonsterAI_SetBoolParamByIndex(sceneId, selfId, x002106_IDX_CombatFlag, 0)
    end
    Nó báo lỗi này là sao các bác ơi . help mình đọc lỗi này với

    [./Obj/Obj_Monster_AILuaExtand.cpp][726][void Obj_Monster::SetBoolParamByIndex(int, int)][FALSE]
    ua_State*) (-2004964496)(T0=2017-3-6_5:30:54 T1=845.4000)
    Stack:902106 x902106_OnLeaveCombat (-2004964496)(T0=2017-3-6_5:30:54 T1=845.4000)
    Lần sửa cuối bởi thienphuc86, ngày 06-03-17 lúc 12:34 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng thienphuc86 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #2
    Thành Viên GameZone thienphuc86's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Đang ở
    In the Hell
    Bài viết
    183
    Thanks
    55
    Thanked 21 Times in 20 Posts

    Ðề: Xin Chï Giáo Script pk NPC

    có bác nào biết hàm báo lỗi sau cùng là nó báo lỗi gì không chỉ mình giúp với .
    Khách viếng thăm hãy cùng thienphuc86 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #3
    Thành Viên Dark.Hades's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Đang ở
    cd /tmp/
    Bài viết
    646
    Thanks
    205
    Thanked 628 Times in 146 Posts

    Ðề: Xin Chï Giáo Script pk NPC

    x902106
    !=
    x002106


    .................................................. ..........................
    Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Dark.Hades vì bài viết này !

    thienphuc86 (08-03-17)

  5. #4
    Super Moderator Sói Đẹp Trai's Avatar
    Ngày tham gia
    Apr 2011
    Đang ở
    地獄
    Bài viết
    3,991
    Thanks
    369
    Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts

    Ðề: Xin Chï Giáo Script pk NPC

    LuaFnSetMonsterFightWithNpcFlag
    Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !

    thienphuc86 (08-03-17)

  7. #5
    Thành Viên GameZone thienphuc86's Avatar
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Đang ở
    In the Hell
    Bài viết
    183
    Thanks
    55
    Thanked 21 Times in 20 Posts

    Ðề: Xin Chï Giáo Script pk NPC

    [../../Common/GameStruct_Skill.h][584][void CooldownList_T<nSize>::RegisterCooldown(CooldownID _t, Time_t) [with int nSize = 6]][FALSE]
    [[CooldownList_T::RegisterCooldown]: Cooldown list full!!]Assert:Stack:[./Obj/Obj_Monster_Skill.cpp][27][virtual void Obj_Monster::SetCooldown(CooldownID_t, Time_t)][FALSE]Assert:Stack:[./Skills/SkillLogic/SkillLogic.cpp][660][void Combat_Module::Skill_Module::SkillLogic_T::SetCool down(Obj_Character&, CooldownID_t, INT) const][FALSE]Assert:Stack:[./Skills/SkillLogic/SkillLogic.cpp][299][void Combat_Module::Skill_Module::SkillLogic_T::Cooldow nProcess(Obj_Character&) const][FALSE]Assert:Stack:[./Skills/SkillLogic/SkillLogic.cpp][211][BOOL Combat_Module::Skill_Module::SkillLogic_T::Action_ ActivateOnceHandler(Obj_Character&) const][FALSE]Assert:Stack:[./Skills/SkillLogic/SkillLogic.cpp][166][BOOL Combat_Module::Skill_Module::SkillLogic_T::StartLa unching(Obj_Character&) const][FALSE]Assert:Stack:[./Skills/Skill_Core.cpp][277][BOOL Combat_Module::Skill_Module::SkillCore_T::ActiveSk illNow(Obj_Character&) const][FALSE]Assert:Stack:[./Skills/Skill_Core.cpp][108][BOOL Combat_Module::Skill_Module::SkillCore_T:rocessSkillRequest(Obj_Character&, SkillID_t, ObjID_t, const WORLD_POS&, FLOAT, GUID_t) const][FALSE]Assert:Stack:[./Module/SkillAction.cpp][90][virtual ORESULT SkillAction::Start(const _ACTION_START_PARAM*)][FALSE]Assert:Stack:[./Obj/Obj_Action.cpp][299][ORESULT Obj_Action::StartSkill(SkillID_t, ObjID_t, const WORLD_POS*, FLOAT, GUID_t)][FALSE]Assert:Stack:[./Obj/Obj_Character_Logic.cpp][495][ORESULT Obj_Character:o_UseSkill(SkillID_t, ObjID_t, const WORLD_POS*, FLOAT, GUID_t)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/State.cpp][170][ORESULT State::UseSkill(const AI_Character*, ObjID_t, ObjID_t, FLOAT, FLOAT, FLOAT, GUID_t)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/AI_Character.cpp][168][ORESULT AI_Character::UseSkill(ObjID_t, ObjID_t, FLOAT, FLOAT, FLOAT, GUID_t)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/AIScriptFunction.cpp][839][INT AIS_ToSkill(const Obj_Character*, INT, INT, INT)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/AIScript.cpp][704][BOOL AIScript::ExcuteToDoExpress(const TreeNode*, const AI_Character*)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/AIScript.cpp][643][BOOL AIScript::ExcuteToDoScript(TreeNodeList*, const AI_Character*)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/AIScript.cpp][551][BOOL AIScript:rocessScript(INT, AI_Character*)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/AI_Monster.cpp][2209][BOOL AI_Monster::ExcuteAIScript(INT)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/AI_Monster.cpp][789][virtual void AI_Monster::AI_Logic_Combat(UINT)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/State.cpp][310][void State::AI_Logic_Combat(AI_Character*, UINT)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/State.cpp][486][virtual BOOL CombatState::StateLogic(AI_Character*, UINT)][FALSE]Assert:Stack:[./AI/State.cpp][248][BOOL State::Logic(AI_Character*, UINT)][FALSE]Assert:Stack:[./Obj/Obj_Character.cpp][299][virtual BOOL Obj_Character::HeartBeat(UINT)][FALSE]Assert:Stack:[./Obj/Obj_Monster.cpp][422][virtual int Obj_Monster::HeartBeat(unsigned int)][FALSE]./Obj/MonsterManager.cpp 713 virtual BOOL MonsterManager::HeartBeat(UINT) (-2004964496)(T0=2017-3-8_6:19:2 T1=1042.5100)
    ERROR: IncomingPlayerManager::SaveExtLog open file error!
    Các bác cho mình hỏi cả nguyên cái đóng này là báo lỗi gì vậy , mình không biết những cái này nó nằm ở đâu cả . mấy cái báo lỗi false đó là thứ tự những file nào vậy các bác .
    Khách viếng thăm hãy cùng thienphuc86 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #6
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Đang ở
    Usa
    Bài viết
    23
    Thanks
    12
    Thanked 1 Time in 1 Post

    Ðề: Xin Chï Giáo Script pk NPC

    Trích dẫn Gửi bởi thienphuc86 [Only registered and activated users can see links. ]
    Các bác cho mình hỏi cả nguyên cái đóng này là báo lỗi gì vậy , mình không biết những cái này nó nằm ở đâu cả . mấy cái báo lỗi false đó là thứ tự những file nào vậy các bác .
    chụp hình đi nhìn đui cả con mắt
    Khách viếng thăm hãy cùng zacktt1 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 14
    Bài viết cuối: 06-07-17, 05:00 PM
  2. Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 28-10-15, 08:52 PM
  3. Một số script trong thư mục script Vina (unpack)
    Bởi sangpronhat trong diễn đàn Scripts
    Trả lời: 19
    Bài viết cuối: 26-11-11, 08:12 AM
  4. add Script cho NPC nhưng không được ?
    Bởi nguyenquocbo trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 20-12-10, 01:54 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:18 AM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.