[JX] Cú pháp hàm check vật phẩm xếp chồng/ share lại NPC đổi, ép trang bị
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Thành Viên minhduc_aa's Avatar
    Ngày tham gia
    Nov 2015
    Bài viết
    363
    Thanks
    133
    Thanked 550 Times in 253 Posts

    Cú pháp hàm check vật phẩm xếp chồng/ share lại NPC đổi, ép trang bị

    Đã lâu không thấy box JX không có phát minh gì mới cho mấy bạn chơi off, ở đây mình nói là chơi off thôi nha. Nên trước tiên mình xin các bạn có kinh nghiệm hoặc các bạn từng thấy file chứa hàm check vật phẩm xếp chồng, dùng để đổi lấy kinh nghiệm, hoặc tiền (nhân với số lượng vật phẩm đó trong bảng giao) thì chia sẻ với mình cú pháp hàm đó với ạ. Vì mình hoạt động phi lợi nhuận nên không có gì bán, cũng không làm thuê cho ai, mà cũng không trả công cho ai cả. Các bạn hảo tâm có thể giúp đỡ. Xin cám ơn.

    Vấn đề thứ hai là ở vài bản share cho ae chơi off trước, thì cách ép, nâng cấp, làm lệnh bài, chế tác, đổi lệnh bài lấy lệnh bài cấp cao hơn, hay trùng luyện gì đó, và đổi lấy đồ thường là săn Boss Hoàng kim, hoặc đi phong lăng độ lụm trực tiếp, dựa vào droprate của con boss đó (nếu bản của bạn đang xài có dùng edit của mình). Thì nay mình xin lập một ông NPC Quan thu đổi lệnh bài và code của ổng. Đi kèm là các lệnh bài, túi trang bị, để các bạn bớt phụ thuộc vào lệnh bài admin, nhận bộ trang bị free, chơi off nghịch thì có mục tiêu hơn và bớt ngán hơn. Bạn muốn có đồ, phải xách đao, thương lên đi đánh quái. Đồ free lenhbaiadmin.lua, NPC Chiếm Tâm Tôn Giả chỉ một phần thôi. Sau này mình edit tiếp và bỏ dần những tính năng nhận hỗ trợ có Trang bị. Nếu bạn giỏi có thể tự làm và sáng tạo Trân trọng.

    Chi tiết như sau:
    NPC Quan thu đổi lệnh bài, đặt tại gần Bến tàu Bắc Biện Kinh cho giảm tải ở BLH (tọa độ trong game 238.155)
    thêm dòng này vào script/global/addspreadernpc.lua và đồng bộ vào Client:
    PHP Code:
    {697,80,4,37,1912,2480,0," Quan thu ®æi lÖnh bµi ",0,"\\script\\global\\namcung\\namcung_say.lua"}, 
    Chỉnh trong \\script\\global\\namcung\\namcung_say.lua, tại khúc
    PHP Code:
    Include("\\script\\dailogsys\\dailogsay.lua")
    Include(
    "\\script\\lib\\awardtemplet.lua")
    Include(
    "\\script\\global\\namcung\\namcung_gm.lua")
    Include(
    "\\script\\global\\namcung\\namcung_help.lua"

    PHP Code:
    local tbOpt =
        {
            {
    "Hæ trî thu thËp lÖnh bµi vµ ®æi trang bÞ"nacu},
            {
    "Tho¸t"},
        }
        
    CreateNewSayEx(szTitletbOpt)
    end
    function nacu()
    dialog_main()
    end 

    File namcung_gm.lua (link theo Include viết trên):

    PHP Code:
    IncludeLib("SETTING")
    Include(
    "\\script\\dailogsys\\dailogsay.lua")
    Include(
    "\\script\\lib\\awardtemplet.lua")
    Include(
    "\\script\\global\\fuyuan.lua")
    Include(
    "\\script\\missions\\leaguematch\\npc\\officer.lua")
    Include(
    "\\script\\lib\\log.lua")
    Include(
    "\\script\\lib\\common.lua")
    Include(
    "\\script\\global\\namcung\\namcung_help.lua")

    function 
    dialog_main()
        
    local szTitle "<npc>Kiªm hiªp quÇn hïng chiÕn nam h¶i, long tranh hæ ®Êu diÖu Cöu ch©u. Ta vèn lµ sø gi¶ triÒu ®×nh, hoan nghªnh c¸c anh hïng hµo kiÖt."
        
    local tbOpt =
        {
            {
    "T­íng Qu©n LÖnh ®æi trang bÞ hiÕm"tql},
            {
    "Gióp ta chÕ t¸c lÖnh bµi trang bÞ"chetac_wantCompose},
            {
    "Tho¸t"},
        }
        
    CreateNewSayEx(szTitletbOpt)
    end

    function no()
    end

    function tql()
        
    local tbDialog =
        {
            
    "<dec><npc>Ha ha, ta cßn n¾m gi÷ c«ng thøc chÕ t¹o cùc phÈm Huynh §Ö - H¾c ThÇn - Long T­¬ng - Vò LiÖt, nh©n sÜ giang hå r¸o riÕt truy s¸t.",
            
    "Néi dung c«ng thøc./cttb_Content",
            
    "Ta muèn t¹o trang bÞ./cttb_wantCompose",
            
    "Ta muèn ®æi tiÒn th­ëng./doitienthuong",
            
    "Ta muèn chän lo¹i ¸o Vò LiÖt./chonao",
            
    "KÕt thóc ®èi tho¹i/OnCancel",
        }
        
    CreateTaskSay(tbDialog)
    end

    function chonao()
    local tab_Content = {
        
    "Ph¸i Hoa S¬n /hoason",
        
    "Ph¸i ThiÕu L©m /thieulam",
        
    "Thiªn V­¬ng Bang /thienvuong",
        
    "Ngò §éc Gi¸o /ngudoc",
        
    "§­êng M«n /duongmon",
        
    "Nga My ph¸i /ngamy",
        
    "Trang sau /trangsau",
        
    "Th«i ta xin rêi khái /no"
    }
    Say("Xin chµo <color=yellow>"..GetName().."<color>,  h·y lùa chon lo¹i ¸o Vò LiÖt m«n ph¸i cÇn ®æi"getn(tab_Content), tab_Content);
    end
    function trangsau()
    local tab_Content = {
        
    "Thóy Yªn M«n /thuyyen",
        
    "C¸i Bang /caibang",
        
    "Thiªn NhÉn Gi¸o /thiennhan",
        
    "C«n L«n ph¸i /conlon",
        
    "Vâ §ang /vodang",
        
    "Trang tr­íc /chonao",
        
    "Th«i ta xin rêi khái /no",
    }
    Say("Xin chµo <color=yellow>"..GetName().."<color>,  h·y lùa chon lo¹i ¸o Vò LiÖt m«n ph¸i cÇn ®æi"getn(tab_Content), tab_Content);
    end

    function hoason()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_hoason""no")
    end

    function submit_hoason(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./hoason""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            dohoason
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> ph¸i Hoa S¬n, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./hoason""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function dohoason()
    AddGoldItem(05209)
    end
    function thieulam()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_thieulam""no")
    end

    function submit_thieulam(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./thieulam""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            dothieulam
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> ph¸i ThiÕu L©m, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./thieulam""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function dothieulam()
    AddGoldItem(05228)
    end
    function thienvuong()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_thienvuong""no")
    end

    function submit_thienvuong(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./thienvuong""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            dothienvuong
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> Thiªn V­¬ng Bang, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./thienvuong""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function dothienvuong()
    AddGoldItem(05229)
    end
    function ngudoc()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_ngudoc""no")
    end

    function submit_ngudoc(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./ngudoc""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            dongudoc
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> Ngò §éc Gi¸o, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./ngudoc""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function dongudoc()
    AddGoldItem(05231)
    end
    function duongmon()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_duongmon""no")
    end

    function submit_duongmon(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./duongmon""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            doduongmon
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> §­êng M«n, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./duongmon""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function doduongmon()
    AddGoldItem(05230)
    end
    function ngamy()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_ngamy""no")
    end

    function submit_ngamy(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./ngamy""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            dongamy
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> ph¸i Nga My, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./ngamy""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function dongamy()
    AddGoldItem(05232)
    end
    function thuyyen()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_thuyyen""no")
    end

    function submit_thuyyen(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./thuyyen""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            dothuyyen
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> Thóy Yªn m«n, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./thuyyen""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function dothuyyen()
    AddGoldItem(05233)
    end
    function caibang()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_caibang""no")
    end

    function submit_caibang(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./caibang""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            docaibang
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> C¸i Bang, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./caibang""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function docaibang()
    AddGoldItem(05234)
    end
    function thiennhan()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_thiennhan""no")
    end

    function submit_thiennhan(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./thiennhan""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            dothiennhan
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> Thiªn NhÉn Gi¸o, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./thiennhan""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function dothiennhan()
    AddGoldItem(05235)
    end
    function conlon()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_conlon""no")
    end

    function submit_conlon(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./conlon""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            doconlon
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> ph¸i C«n L«n, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./conlon""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function doconlon()
    AddGoldItem(05237)
    end
    function vodang()
        
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá 24 T­íng Qu©n LÖnh vµo tõng «. Mæi « chØ cÇn tèi thiÓu 01 qu©n lÖnh, tr¸nh hoang phÝ""submit_vodang""no")
    end

    function submit_vodang(nCount)
        if (
    nCount ~= 24then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 24!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./vodang""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            dovodang
    ();
    Msg2Player("§¹i hiÖp ®æi thµnh c«ng <color=yellow> Gi¸p Vò LiÖt<color> ph¸i Vâ §ang, xin chóc mõng.");
            for 
    i=1nCount do
            
    local nItemIndex GetGiveItemUnit(i);
            
    local strItem GetItemName(nItemIndex);
            
    RemoveItemByIndex(nItemIndex)
            
    end
        
    else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./vodang""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end
    function dovodang()
    AddGoldItem(05236)
    end

    function doitienthuong()
    GiveItemUI("Giao T­íng Qu©n LÖnh""Xin mêi bá T­íng Qu©n LÖnh vµo « bªn d­íi, mçi lÇn mét c¸i duy nhÊt""submit_doitienthuong""no")
    end

    function submit_doitienthuong(nCount)
        if (
    nCount ~= 1then
            Say
    ("Bá vµo sè l­îng kh«ng ®óng 1!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./doitienthuong""Ta sÏ quay l¹i sau/no")
            return 
        
    end
        local nItemIdx 
    GetGiveItemUnit(1);
        
    local ngndnp GetItemProp(nItemIdx);
        if (
    ng == and nd == and np == 4660then
            RemoveItemByIndex
    (nItemIdx);
    Earn(2000000);
    Msg2Player("Ng­êi nhËn ®­îc <color=yellow>200 v¹n<color> l­îng.");
        else
            
    Say("VËt phÈm b¹n ®Ó vµo kh«ng chÝnh x¸c!"2"Xin lçi! Ta sÏ bá l¹i./doitienthuong""Ta sÏ quay l¹i sau/no");
        
    end
    end

    function chetac_wantCompose()
        
    local tbDialog 
        {
            
    "<dec><npc>C¸c vâ l©m nh©n sü khi ®¸nh qu¸i sÏ cã c¬ héi nhÆt ®­îc <color=yellow>Sö dông c¸c lo¹i nguyªn liÖu kh¸c nhau sÏ chÕ t¹o ®­îc trang bÞ kh¸c nhau, ®¹i hiÖp muèn lo¹i nµo?<enter>Kim ¤ LÖnh: 16 Tö M·ng LÖnh+100 MËt ®å thÇn bÝ+20 TQL,500 v¹n.<enter>B¹ch Hæ LÖnh:10 Kim ¤ LÖnh+200 MËt ®å thÇn bÝ+30 TQL,700 v¹n.<enter>XÝch L©n LÖnh: 4 Kim ¤ LÖnh+10 B¹ch Hæ LÖnh+200 MËt ®å thÇn bÝ+30 TQL,1000 v¹n.<enter>Minh Ph­îng LÖnh: 4 B¹ch Hæ LÖnh+8 XÝch L©n LÖnh+300 MËt ®å thÇn bÝ+40 TQL,2000 v¹n.<enter>§»ng Long LÖnh:5 XÝch L©n LÖnh+8 Minh Ph­îng LÖnh+400 MËt ®å thÇn bÝ+40 TQL,3000 v¹n.<enter>Tinh S­¬ng:4 Minh Ph­îng LÖnh+8 §»ng Long LÖnh+400 MËt ®å thÇn bÝ+50 TQL, 5000 v¹n.",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o 'Kim ¤ LÖnh'/#chetac_compose([[E]])",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o 'B¹ch Hæ LÖnh'/#chetac_compose([[F]])",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o 'XÝch L©n LÖnh'/#chetac_compose([[G]])",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o 'Minh Ph­îng LÖnh'/#chetac_compose([[H]])",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o '§»ng Long LÖnh'/#chetac_compose([[I]])",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o 'Tinh S­¬ng Chi B¶o'/#chetac_compose([[J]])",
            
    "Lóc kh¸c quay l¹i/OnCancel"
        
    }
        
    CreateTaskSay(tbDialog)
    end
    chetac_tbItem 
    =
    {
        {
    1, {6,1,2349,1,0,0}, "Kim ¤ LÖnh"},
        {
    1, {6,1,2357,1,0,0}, "B¹ch Hæ LÖnh"},
        {
    1, {6,1,2370,1,0,0}, "XÝch L©n LÖnh"},
        {
    1, {6,1,2371,1,0,0}, "Minh Ph­îng LÖnh"},
        {
    1, {6,1,2372,1,0,0}, "§»ng Long LÖnh"},
        {
    1, {6,1,4369,1,0,0}, "Tinh S­¬ng Chi B¶o"},
    }
    chetac_tbMaterial =
    {
        {
    0, {6,1,2357,nil,nil,nil}, "Tö M·ng LÖnh"},
        {
    0, {6,1,2357,nil,nil,nil}, "Kim ¤ LÖnh"},
        {
    0, {6,1,2357,nil,nil,nil}, "B¹ch Hæ LÖnh"},
        {
    0, {6,1,2349,nil,nil,nil}, "XÝch L©n LÖnh"},
        {
    0, {6,1,2357,nil,nil,nil}, "Minh Ph­îng LÖnh"},
        {
    0, {6,1,2357,nil,nil,nil}, "§»ng Long LÖnh"},
        {
    0, {6,1,196,nil,nil,nil}, "MËt ®å thÇn bÝ"},
        {
    0, {6,1,4660,nil,nil,nil}, "T­íng Qu©n LÖnh"},
    }
    chetac_Recipe =
    {
        
    E    = {tbItemList = {16,0,0,0,0,0,100,20}, nMoney 5000000tbResult chetac_tbItem[1]},
        
    F    = {tbItemList = {0,10,0,0,0,0,200,30}, nMoney 7000000tbResult chetac_tbItem[2]},
        
    G    = {tbItemList = {0,4,10,0,0,0,200,30},nMoney 10000000tbResult chetac_tbItem[3]},
        
    H    = {tbItemList = {0,0,4,8,0,0,300,40},nMoney 20000000tbResult chetac_tbItem[4]},
        
    I    = {tbItemList = {0,0,0,5,8,0,400,40},nMoney 30000000tbResult chetac_tbItem[5]},
        
    J    = {tbItemList = {0,0,0,0,4,8,400,50},nMoney 50000000tbResult chetac_tbItem[6]},
    }

    function 
    chetac_ComposeConfirm(szSelect)
        
    local tbMaterial chetac_tbMaterial;
        
    local szMaterialList nil;
        for 
    i=1,getn(tbMaterial) do
            
    tbMaterial[i][1] = chetac_Recipe[szSelect].tbItemList[i];
            if 
    tbMaterial[i][1] ~= 0 then
                
    if not szMaterialList then
                    szMaterialList 
    format("<color=red>%d<color> <color=yellow>%s<color>",tbMaterial[i][1],tbMaterial[i][3])
                else
                    
    szMaterialList format("%s, <color=red>%d<color> <color=yellow>%s<color>",szMaterialList,tbMaterial[i][1],tbMaterial[i][3])
                
    end
            end
        end
        local tbAwardItem 
    chetac_Recipe[szSelect].tbResult
        local nMoney 
    chetac_Recipe[szSelect].nMoney;
        
        if 
    chetac_CheckMaterial(tbMaterial) ~= 1 then
            Say
    (format("§¹i hiÖp kh«ng cã ®ñ nguyªn liÖu, cÇn ph¶i cã %s míi cã thÓ chÕ t¹o ®­îc.",szMaterialList), "ThËt ng¹i qu¸, ta sÏ quay l¹i sau./OnCancel")
            return 
    0;
        
    end
        
    if Pay(nMoney) == 0 then
            Say
    (format("Kh«ng ®­îc råi, kh«ng mang theo ®ñ tiÒn, cÇn cã <color=yellow>%d<color> l­îng",nMoney),0)
            return 
    0;
        
    end
        
    if nMoney ~= 0 then
            Msg2Player
    (format("§¹i hiÖp chi tr¶ <color=yellow>%d<color> l­îng",nMoney))
        
    end
        
    if chetac_ConsumeMaterial(tbMaterial) ~= 1 then
            Say
    ("ChÕ t¹o thÊt b¹i, mÊt ®i mét sè nguyªn liÖu.",0)
            return 
    0;
        
    end
        chetacItem_AddItem
    (tbAwardItem[3],tbAwardItem[2]);
        
    Say(format("Quan thu thËp: Ha ha, <color=yellow>%s<color> ®· chÕ t¹o thµnh c«ng, h·y nhËn lÊy!",tbAwardItem[3]))
    end
    function chetac_compose(szSelect)
        
    local tbMaterial chetac_tbMaterial;
        
    local szMaterialList nil;
        for 
    i=1,getn(tbMaterial) do
            
    tbMaterial[i][1] = chetac_Recipe[szSelect].tbItemList[i];
            if 
    tbMaterial[i][1] ~= 0 then
                
    if not szMaterialList then
                    szMaterialList 
    format("<color=red>%d<color> <color=yellow>%s<color>",tbMaterial[i][1],tbMaterial[i][3])
                else
                    
    szMaterialList format("%s, <color=red>%d<color> <color=yellow>%s<color>",szMaterialList,tbMaterial[i][1],tbMaterial[i][3])
                
    end
            end
        end
        local tbAwardItem 
    chetac_Recipe[szSelect].tbResult
        local nMoney 
    chetac_Recipe[szSelect].nMoney;
        if 
    nMoney ~= 0 then 
            szMaterialList 
    format("%s, cÇn ph¶i cã <color=yellow>%d<color> l­îng",szMaterialList,nMoney)
        
    end
        local tbNpcSay 
    =
        {
            
    format("<dec><npc>ChÕ t¹o <color=yellow>%s<color>, cÇn cã: %s.",tbAwardItem[3],szMaterialList),
            
    format("ChÕ t¹o trang bÞ/#chetac_ComposeConfirm([[%s]])",szSelect),
            
    "§Ó ta chuÈn bÞ ®·/OnCancel",
        }
        
    CreateTaskSay(tbNpcSay)
    end

    function chetac_CheckMaterial(tbMaterial)
        for 
    i=1,getn(tbMaterial) do
            
    local tbItem =  tbMaterial[i]
            
    local nLevel tbItem[2][4] or -1
            
    if tbItem[1] > and CalcEquiproomItemCount(tbItem[2][1],tbItem[2][2],tbItem[2][3],nLevel) < tbItem[1then
                
    return 0;
            
    end
        end
        
    return 1;
    end

    function chetac_ConsumeMaterial(tbMaterial)
        for 
    i=1,getn(tbMaterial) do
            
    local tbItem =  tbMaterial[i]
            
    local nLevel tbItem[2][4] or -1
            
    --print(tbItem[1],tbItem[2][1],tbItem[2][2],tbItem[2][3],nLevel)
            if 
    tbItem[1] > and ConsumeEquiproomItem(tbItem[1],tbItem[2][1],tbItem[2][2],tbItem[2][3],nLevel) ~= 1 then
                
    return 0;
            
    end
        end
        
    return 1;
    end

    function OnCancel()
    end
    function chetacItem_AddItem(szItemName,tbItemProp)
        
    local nPropCount getn(tbItemProp)
        if 
    nPropCount == 6 then
            AddItem
    (tbItemProp[1],tbItemProp[2],tbItemProp[3],tbItemProp[4],tbItemProp[5],tbItemProp[6]);
        elseif 
    nPropCount == 2 then
            AddGoldItem
    (tbItemProp[1],tbItemProp[2])
        
    end
        Msg2Player
    (format("NhËn ®­îc %s",szItemName))
    end 

    File namcung_help.lua (link theo Include ở namcung_gm.lua):

    PHP Code:
    Include("\\script\\task\\system\\task_string.lua");
    Include(
    "\\script\\lib\\basic.lua");

    function 
    cttb_Content()
        
    local tbDialog =
        {
            
    "<dec><npc><color=red>Vâ L©m TruyÒn Kú<color>, nh©n sÜ phiªu b¹t giang hå thu thËp <color=yellow>T­íng Qu©n LÖnh<color>, MËt ®å thÇn bÝ, B¹ch Hæ LÖnh, Kim ¤ LÖnh.<enter>Sau khi thu thËp ®ñ nguyªn liÖu cã thÓ ®Õn chÕ t¹o <color=yellow>Huynh §Ö-HÆc ThÇn-Long T­¬ng-Vò LiÖt<color> c¸c lo¹i.<enter>",
            
    "Ta hiÓu råi/tql"
        
    }
        
    CreateTaskSay(tbDialog)
    end
    function cttb_wantCompose()
        
    local tbDialog 
        {
            
    "<dec><npc>C¸c vâ l©m nh©n sü khi ®¸nh qu¸i sÏ cã c¬ héi nhÆt ®­îc <color=yellow>Sö dông c¸c lo¹i nguyªn liÖu kh¸c nhau sÏ chÕ t¹o ®­îc trang bÞ kh¸c nhau, ®¹i hiÖp muèn lo¹i nµo?",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o 'Tói v¶i trang bÞ Huynh §Ö'/#cttb_compose([[A]])",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o 'Tói v¶i trang bÞ H¾c ThÇn'/#cttb_compose([[B]])",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o 'Tói v¶i trang bÞ Long T­¬ng'/#cttb_compose([[C]])",
            
    "Ta muèn chÕ t¹o 'Tói v¶i trang bÞ Vò LiÖt '/#cttb_compose([[D]])",
            
    "Lóc kh¸c quay l¹i/OnCancel"
        
    }
        
    CreateTaskSay(tbDialog)
    end
    cttb_tbItem 
    =
    {
        {
    1, {6,1,4661,1,0,0}, "Tói v¶i Trang BÞ Huynh §Ö"},
        {
    1, {6,1,4662,1,0,0}, "Tói v¶i Trang bÞ H¾c ThÇn"},
        {
    1, {6,1,4663,1,0,0}, "Tói v¶i Trang bÞ Long T­¬ng"},
        {
    1, {6,1,4664,1,0,0}, "Tói v¶i Trang bÞ §Ö NhÊt Vò LiÖt"},
    }
    cttb_tbMaterial =
    {
        {
    0, {6,1,2357,nil,nil,nil}, "B¹ch Hæ LÖnh"},
        {
    0, {6,1,2349,nil,nil,nil}, "Kim ¤ LÖnh"},
        {
    0, {6,1,196,nil,nil,nil}, "MËt ®å thÇn bÝ"},
        {
    0, {6,1,4660,nil,nil,nil}, "T­íng Qu©n LÖnh"},
    }
    cttb_Recipe =
    {
        
    A    = {tbItemList = {2,4,200,60}, nMoney 10000000tbResult cttb_tbItem[1]},    
        
    B    = {tbItemList = {3,5,200,80}, nMoney 20000000tbResult cttb_tbItem[2]},
        
    C    = {tbItemList = {4,8,400,100},nMoney 50000000tbResult cttb_tbItem[3]},
        
    D    = {tbItemList = {6,10,600,120},nMoney 100000000tbResult cttb_tbItem[4]},

    }

    function 
    cttb_ComposeConfirm(szSelect)
        
    local tbMaterial cttb_tbMaterial;
        
    local szMaterialList nil;
        for 
    i=1,getn(tbMaterial) do
            
    tbMaterial[i][1] = cttb_Recipe[szSelect].tbItemList[i];
            if 
    tbMaterial[i][1] ~= 0 then
                
    if not szMaterialList then
                    szMaterialList 
    format("<color=red>%d<color> <color=yellow>%s<color>",tbMaterial[i][1],tbMaterial[i][3])
                else
                    
    szMaterialList format("%s, <color=red>%d<color> <color=yellow>%s<color>",szMaterialList,tbMaterial[i][1],tbMaterial[i][3])
                
    end
            end
        end
        local tbAwardItem 
    cttb_Recipe[szSelect].tbResult
        local nMoney 
    cttb_Recipe[szSelect].nMoney;
        
        if 
    cttb_CheckMaterial(tbMaterial) ~= 1 then
            Say
    (format("§¹i hiÖp kh«ng cã ®ñ nguyªn liÖu, cÇn ph¶i cã %s míi cã thÓ chÕ t¹o ®­îc.",szMaterialList), "ThËt ng¹i qu¸, ta sÏ quay l¹i sau./OnCancel")
            return 
    0;
        
    end
        
    if Pay(nMoney) == 0 then
            Say
    (format("Kh«ng ®­îc råi, kh«ng mang theo ®ñ tiÒn, cÇn cã <color=yellow>%d<color> l­îng",nMoney),0)
            return 
    0;
        
    end
        
    if nMoney ~= 0 then
            Msg2Player
    (format("§¹i hiÖp chi tr¶ <color=yellow>%d<color> l­îng",nMoney))
        
    end
        
    if cttb_ConsumeMaterial(tbMaterial) ~= 1 then
            Say
    ("ChÕ t¹o thÊt b¹i, mÊt ®i mét sè nguyªn liÖu.",0)
            return 
    0;
        
    end
        cttbItem_AddItem
    (tbAwardItem[3],tbAwardItem[2]);
        
    Say(format("Quan thu thËp: Ha ha, <color=yellow>%s<color> ®· chÕ t¹o thµnh c«ng, h·y nhËn lÊy!",tbAwardItem[3]))
    end
    function cttb_compose(szSelect)
        
    local tbMaterial cttb_tbMaterial;
        
    local szMaterialList nil;
        for 
    i=1,getn(tbMaterial) do
            
    tbMaterial[i][1] = cttb_Recipe[szSelect].tbItemList[i];
            if 
    tbMaterial[i][1] ~= 0 then
                
    if not szMaterialList then
                    szMaterialList 
    format("<color=red>%d<color> <color=yellow>%s<color>",tbMaterial[i][1],tbMaterial[i][3])
                else
                    
    szMaterialList format("%s, <color=red>%d<color> <color=yellow>%s<color>",szMaterialList,tbMaterial[i][1],tbMaterial[i][3])
                
    end
            end
        end
        local tbAwardItem 
    cttb_Recipe[szSelect].tbResult
        local nMoney 
    cttb_Recipe[szSelect].nMoney;
        if 
    nMoney ~= 0 then 
            szMaterialList 
    format("%s, cÇn ph¶i cã <color=yellow>%d<color> l­îng",szMaterialList,nMoney)
        
    end
        local tbNpcSay 
    =
        {
            
    format("<dec><npc>ChÕ t¹o <color=yellow>%s<color>, cÇn cã: %s.",tbAwardItem[3],szMaterialList),
            
    format("ChÕ t¹o trang bÞ/#cttb_ComposeConfirm([[%s]])",szSelect),
            
    "§Ó ta chuÈn bÞ ®·/OnCancel",
        }
        
    CreateTaskSay(tbNpcSay)
    end

    function cttb_CheckMaterial(tbMaterial)
        for 
    i=1,getn(tbMaterial) do
            
    local tbItem =  tbMaterial[i]
            
    local nLevel tbItem[2][4] or -1
            
    if tbItem[1] > and CalcEquiproomItemCount(tbItem[2][1],tbItem[2][2],tbItem[2][3],nLevel) < tbItem[1then
                
    return 0;
            
    end
        end
        
    return 1;
    end

    function cttb_ConsumeMaterial(tbMaterial)
        for 
    i=1,getn(tbMaterial) do
            
    local tbItem =  tbMaterial[i]
            
    local nLevel tbItem[2][4] or -1
            
    --print(tbItem[1],tbItem[2][1],tbItem[2][2],tbItem[2][3],nLevel)
            if 
    tbItem[1] > and ConsumeEquiproomItem(tbItem[1],tbItem[2][1],tbItem[2][2],tbItem[2][3],nLevel) ~= 1 then
                
    return 0;
            
    end
        end
        
    return 1;
    end

    function OnCancel()
    end
    function cttbItem_AddItem(szItemName,tbItemProp)
        
    local nPropCount getn(tbItemProp)
        if 
    nPropCount == 6 then
            AddItem
    (tbItemProp[1],tbItemProp[2],tbItemProp[3],tbItemProp[4],tbItemProp[5],tbItemProp[6]);
        elseif 
    nPropCount == 2 then
            AddGoldItem
    (tbItemProp[1],tbItemProp[2])
        
    end
        Msg2Player
    (format("NhËn ®­îc %s",szItemName))
    end 
    Server các bạn nào không có sẵn hai file namcung_gm.lua và namcung_help.lua thì có thể tạo file mới. Và set root 3 file trong folder namcung (chuột phải/Properties/Permissions: tick hết vào 4 cột và 3 hàng Owner, Group, Others, trừ hai ô Set UID và Set GID. Khi đó, Octal là 1777 /Xong bấm OK)
    Tạo trang bị mới, mở magicscript.txt bằng Excel, dưới dòng cuối cùng, thêm:
    PHP Code:
    T­íng Qu©n LÖnh    6    1    4660    \spr\item\script\yinpai_haozhao.spr    385    1    1    <color=yellow>LÖnh bµi ®iÒu binh cæ vËt cña Hoµng Phi HæNh©n sÜ giang hå ra søc thu thËp.<color>        0    1    0    \script\item\noscript.lua    0    1    1    0    0        200    0    0    0    0    0    0    0    0    0
    Tói v¶i Trang BÞ Huynh §Ö    6    1    4661    
    \spr\item\obj_item_mantle.spr    41    1    1    <color=yellow>Bªn trong cã chøa Huynh §Ö ngäc ch©u vµ ngäc trôy cùc phÈm <color>        0    1    0    \script\item\market_pack.lua    0    1    1    0    0        100    0    0    0    0    0    0    0    0    0
    Tói v¶i Trang BÞ H¾c ThÇn    6    1    4662    
    \spr\item\obj_item_mantle.spr    41    1    1    <color=yellow>Bªn trong cã chøa bé H¾c ThÇn cùc phÈm <color>        0    1    0    \script\item\market_pack.lua    0    1    1    0    0        100    0    0    0    0    0    0    0    0    0
    Tói v¶i Trang BÞ Long T­¬ng    6    1    4663    
    \spr\item\obj_item_mantle.spr    41    1    1    <color=yellow>Bªn trong cã chøa bé Long T­¬ng hoµng kim cùc phÈm <color>        0    1    0    \script\item\market_pack.lua    0    1    1    0    0        100    0    0    0    0    0    0    0    0    0
    Tói v¶i Trang BÞ §Ö NhÊt Vò LiÖt    6    1    4664    
    \spr\item\obj_item_mantle.spr    41    1    1    <color=yellow>Bªn trong cã chøa bé chiÕn phÈm Vò LiÖt <color>        0    1    0    \script\item\market_pack.lua    0    1    1    0    0        100    0    0    0    0    0    0    0    0    0 
    - Bạn có thể thêm trong setting/item/004/magicscript.txt, lưu lại, và lần lượt đồng bộ (copy, đè) vào 003,002,001,000, setting/item, setting, server1/itemexchange_setting/item/004/, server1/rolevalueladder_setting/item/004/, gateway/itemexchange_setting/item/004/, gateway/rolevalueladder_setting/item/004/, và Trong Client: 004,003,002,001,000, setting/item, setting.

    File \script\item\market_pack.lua: -- là túi vải chứa trang bị, khi nhấp chuột phải, bạn sẽ nhận được bộ trang bị tương ứng
    Dưới dãy if P == ... then
    Add gì đó đó
    end
    thêm vào cái này:
    PHP Code:
    if == 4661 then -- Huynh De
            AddGoldItem 
    (04436)
            
    AddGoldItem (04481)
            
    AddGoldItem (04482)
            
    AddGoldItem (04437)
        
    end
        
    if == 4662 then -- Hacthan
            
    for i=4833,4837 do
            
    AddGoldItem(0i)
            
    end
            end
        
    if == 4663 then -- longtuong
            AddGoldItem
    (05198)
            
    AddGoldItem(05199)
            
    AddGoldItem(05200)
            
    AddGoldItem(05201)
            
    AddGoldItem(05202)
            
    AddGoldItem(05219)
            
    AddGoldItem(05221)
            
    AddGoldItem(05226)
            
    AddGoldItem(05227)
            
    end
        
    if == 4664 then --vuliet
            AddGoldItem
    (05208)
            
    AddGoldItem(05210)
            
    AddGoldItem(05211)
            
    AddGoldItem(05212)
        
    end
        end 
    - Dành cho newbie: Các bạn tra cứu các chỉ số này: ItemGenre, DetailType, ParticularType ở bản của mình để hiểu hơn những gì được viết phía trên:
    PHP Code:
    1. Tướng Quân Lệnh6,1,4660
    2. Túi vải trang bị huynh đệ
    6,1,4661
    3. Túi vải trang bị Hắc Thần
    6,1,4662
    4. Túi vải trang bị Long Tương
    6,1,4663
    5. Túi vải trang bị Vũ Liệt
    6,1,4664
    6. Tinh Sương Chi Bảo
    6,1,4369 
    Miêu tả ingame là thế này: Tướng Quân Lệnh xin viết tắt là TQL
    PHP Code:
    1. Đổi Túi trang bị Huynh Đệcần 2 Bạch Hổ Lệnh4 Kim Ô Lệnh200 Mật đồ thần bí60 TQL1000 vạn lượng;
    2. Đổi Túi vải trang bị Hắc Thần3 Bạch Hổ Lệnh5 Kim Ô Lệnh200 Mật đồ thần bí80 TQL2000 vạn lượng;
    3. Đổi Túi vải trang bị Long Tương4 Bạch Hổ Lệnh8 Kim Ô Lệnh400 Mật đồ thần bí100 TQL5000 vạn lượng;
    4. Đổi Túi vải trang bị Vũ Liệt (không có áo): 6 Bạch Hổ Lệnh10 Kim Ô Lệnh600 Mật đồ thần bí120 TQL10.000 vạn lượng;
    5. Đổi áo Vũ Liệt theo hệ pháigồm cả Hoa Sơn24 Tướng Quân Lệnh không xếp chồngmỗi ô giao 1 TQL.
    Chế tạo lệnh bài nhỏ -> cao
    6. Kim Ô Lệnh
    16 Tử Mãng Lệnh 100 Mật đồ thần bí 20 TQL 500 vạn
    7. Bạch Hổ Lệnh
    10 Kim Ô Lệnh 200 Mật đồ thần bí 30 TQL 700 vạn
    8. Xích Lân Lệnh
    4 Kim Ô Lệnh10 Bạch Hổ Lệnh 200 Mật đồ thần bí 30 TQL 1000 vạn
    9. Minh Phượng Lệnh
    4 Bạch Hổ Lệnh8 Xích Lân Lệnh 300 Mật đồ thần bí 40 TQL 2000 vạn
    10. Đằng Long Lệnh
    5 Xích Lân Lệnh8 Minh Phượng Lệnh 400 Mật đồ thần bí 40 TQL 3000 vạn
    11. Tinh Sương Chi bảo
    4 Minh Phượng Lệnh 8 Đằng Long Lệnh 400 Mật đồ thần bí 50 TQL 5000 vạn
    12. Có thể đổi TQL lấy tiền thưởng 
    Droprate: fix bổ sung đánh quái lụm TQL: Ở đây mình cho quái xanh (map 9x như Trường Bạch Bắc Nam, Mạc Cao Quật, động gì đó...), có tỉ lệ rơi TQL
    server1/setting/droprate/goldennpc/90_01234droprate.ini
    [Main]
    Count=109 (tức là bổ sung 1 loại nữa thay vì 108)
    ...
    ...
    [109]
    Genre=6
    Detail=1
    Particular=4660
    RandRate=6000
    Sau đó đồng bộ droprate này vào client, bạn có thể chỉnh sửa cho boss hoàng kim, mạn bắc thảo nguyên, vi sơn đảo, ... bằng cách chỉnh sửa file droprate của chúng, bên cạnh 90_01234droprate.ini

    Xong rồi đó.
    Khuyết điểm: Do mình không biết hàm check số lượng xếp chồng, nên khi bỏ vào ô giao xếp chồng có 100 cái thì code chỉ hiểu là 1 cái. (nCount =1)
    Nên khi xài thì vui lòng tách ra cho đúng số ô, mỗi ô 1 cái, tránh hoang phí nguyên vật liệu.
    Lần sửa cuối bởi minhduc_aa, ngày 11-02-17 lúc 11:36 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng minhduc_aa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. The Following 8 Users Say Thank You to minhduc_aa For This Useful Post:

    calms1001 (12-02-17), jamescma1 (23-03-17), JXDev (12-02-17), Linh_JX (12-02-17), minhkhanh109 (11-02-17), sleepmd (12-02-17), thutrangcs (12-02-17), vuduymanh (12-02-17)

  3. #2
    Vi phạm quy định
    Ngày tham gia
    Nov 2011
    Bài viết
    685
    Thanks
    353
    Thanked 244 Times in 116 Posts

    Ðề: Cú pháp hàm check vật phẩm xếp chồng/ share lại NPC đổi, ép trang bị

    đức inbox tớ. tớ chỉ cho cậu cái vụ xếp chồng nhé
    Khách viếng thăm hãy cùng Linh_JX xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Linh_JX vì bài viết này !

    minhduc_aa (12-02-17)

 

 

Các Chủ đề tương tự

  1. Trả lời: 92
    Bài viết cuối: 18-10-19, 03:23 PM
  2. [KT] Xin hàm check id trang bị
    Bởi anhnhianh trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 5
    Bài viết cuối: 24-01-16, 09:41 PM
  3. [KT] Xin hỏi hàm check thú cưỡi đeo trên người và trong hành trang !!!
    Bởi huylouis1996 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu Cầu
    Trả lời: 1
    Bài viết cuối: 17-07-13, 03:55 PM
  4. [MU] Share trang chủ và trang download mu-thanchet vừa mới rip đc
    Bởi ikyssu trong diễn đàn SQL Server & Website
    Trả lời: 7
    Bài viết cuối: 19-05-13, 10:53 AM
  5. Suorce Check Title- No check Launcher , main - No check Item
    Bởi cuocdoisp trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 8
    Bài viết cuối: 26-06-10, 04:31 PM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 06:22 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.