Kết quả 21 đến 27 của 27
Chủ đề: Lua in TLBB
-
02-09-16, 05:39 PM #21
Ðề: Lua in TLBB
bác Sói ghi chú cái phần skill boss của script lua rất rõ ràng ^^.... dể hiểu... nhưng mình cũng ko thông dc ^^... làm đi làm lại hồi năm 2015 ^^... đã bất lực nay đọc lại làm cũng ko dc ^^... vãi ngu... ^^... ai nói lấy cần cù bù dc thông minh ^^.... vãi... trình độ độ bây giờ giá cả khá đắt đỏ.... ^^...
Khách viếng thăm hãy cùng caovanthanh22 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
02-09-16, 07:18 PM #22
- Ngày tham gia
- Dec 2014
- Bài viết
- 231
- Thanks
- 50
- Thanked 84 Times in 61 Posts
Ðề: Lua in TLBB
Làm cái gi không được thì ghi lên ai đi qua lại sẽ chỉ 1 it gôm lại là dc thôi
Khách viếng thăm hãy cùng shinno xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
02-09-16, 07:47 PM #23
Ðề: Lua in TLBB
Code nó zầy nè ^^..... mình vài ý kiến thêm zầy nè ^^... mong các moder hướng dẫn dùm mình...
Theo cấu trúc thì y chang như Sói đã hướng dẫn rùi đó ( ko biết có sai sót nơi mô) ^^!
Nhưng về áp dụng vào thực tế ko biết có chính xát chưa ^^...
Như skill của các môn phái có cần phải chỉnh lại dạng ko môn phái, AIScript để là 0 hay -1, skill đầu môn phái có cần áp vào đây hay mình áp bên AIScript....
PHP Code:-- NPC Minh Giáo
x002115_g_ScriptId=002115
x002115_g_Skill_1=2012 --Thôi tâm chß·ng
x002115_g_Skill_1_ph=0
x002115_g_Skill_1_time=1
x002115_g_Skill_2=241 --buff ngoÕi công hµ th¬
x002115_g_Skill_2_ph=305000
x002115_g_Skill_2_time=2
x002115_g_Skill_3=246 --buff nµi công hµ th¬
x002115_g_Skill_3_ph=305000
x002115_g_Skill_3_time=3
x002115_g_Skill_4=2013 --buff 30 höa th¥n hÕ phàm
x002115_g_Skill_4_ph=1800000
x002115_g_Skill_4_time=4
x002115_g_Skill_5=2014 --buff quì hoa hß¾ng dß½ng
x002115_g_Skill_5_ph=605000
x002115_g_Skill_5_time=5
x002115_g_Skill_6=2015 --buff th¥n duong vô cñc
x002115_g_Skill_6_ph=180000
x002115_g_Skill_6_time=6
x002115_g_Skill_7=2016 --buff nµ phát xung quan
x002115_g_Skill_7_ph=305000
x002115_g_Skill_7_time=7
x002115_g_Skill_8=2017 --viêm long vô song
x002115_g_Skill_8_ph=30000
x002115_g_Skill_8_time=8
x002115_g_Skill_9=615 --ð¦u chuy¬n tinh vi
x002115_g_Skill_9_ph=10000
x002115_g_Skill_9_time=9
x002115_g_Skill_10=2019 --thüy yªm th¤t quân
x002115_g_Skill_10_ph=12000
x002115_g_Skill_10_time=10
x002115_g_Skill_11=2020 --höa thiêu xích bích
x002115_g_Skill_11_ph=12000
x002115_g_Skill_11_time=11
x002115_g_Skill_12=2021 --höa di¬m liên hoàng träm
x002115_g_Skill_12_ph=25000
x002115_g_Skill_12_time=12
x002115_g_Skill_13=2022 --huyªt chiªn bát thß½ng
x002115_g_Skill_13_ph=70000
x002115_g_Skill_13_time=13
x002115_g_Skill_14=2023 --thiên höa nhiên khung
x002115_g_Skill_14_ph=60000
x002115_g_Skill_14_time=14
x002115_g_Skill_15=2024 --ði¬m huy®t
x002115_g_Skill_15_ph=120000
x002115_g_Skill_15_time=15
x002115_g_Skill_16=2025 --ph¥n di¬m nhi¬u thân
x002115_g_Skill_16_ph=90000
x002115_g_Skill_16_time=16
x002115_g_Skill_17=2026 --ð¸a ngøc höa
x002115_g_Skill_17_ph=120000
x002115_g_Skill_17_time=17
x002115_g_Combat_Flag=5
--------------------------------------
x002115_g_NpcChat = {
"ai sþ ai #64",
"#70 nÕp mÕng ði",
"kèo th½m ðây #80",
"ngÑa mình à #81",
"vãi ðÕn chßa #14",
"#18#18 chuy®n gì ðây",
"sþ quá ði #9",
"#15#15",
"#86",
"#22#22",
"chém #22",
"tém #15",
"#9 ¨m thôi",
"càng quét thôi #18",
"#16 ðánh ðánh",
"^^ chiªn thôi",
}
------------------------------
x002115_g_NpcChat1 = {
"Uhm Uhm #6",
"ðúng là #97",
"#29 z¶i ½i #3",
"#21 ð½n giän là v§y #2",
"#71#71#71",
"#85",
"#38#38",
"ðßþc #31#31",
"#89",
"#7",
"#7 ðâu m¤t r°i",
"#31 rãnh ru°i",
"#6 :))",
"#29 ",
"#7 chÕy mau th§t",
}
--------------------------------
x002115_g_NpcChat2 = {
"xong 1 em #1",
"t® quá ði #21",
"#63 em nào tiªp theo ðây",
"#78 tÕm bi®t #78",
"#24 ði g§p mÕnh bà là v×a",
"#87",
"#100#100",
"#2",
"#2 yeat",
"#2 không t® #3",
"#24 woa",
"sß¾ng #3",
}
---------------------------------
x002115_g_NpcChat3 = {
"#9#9",
"#21",
"#74#74#74",
"#37",
"#73#73",
"#11",
"#20",
"#30",
"#51",
"#12",
"#13",
"vãi ðÕn",
":))",
"lên bøi",
"lên vîa",
}
nNpcChat = x002115_g_NpcChat[random( getn(x002115_g_NpcChat) )]
nNpcChat1 = x002115_g_NpcChat1[random( getn(x002115_g_NpcChat1) )]
nNpcChat2 = x002115_g_NpcChat2[random( getn(x002115_g_NpcChat2) )]
nNpcChat3 = x002115_g_NpcChat3[random( getn(x002115_g_NpcChat3) )]
--------------------------------------
--thao tác monster khi g÷i ra
--------------------------------------
function x002115_OnInit(sceneId,selfId)
x002115_ResetMyAI(sceneId,selfId)
end
--------------------------------------
--Check monster in time
--------------------------------------
function x002115_OnHeartBeat(sceneId,selfId,nTick)
if LuaFnIsCharacterLiving(sceneId,selfId)~=1 then
return
end
if MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Combat_Flag)==0 then
return
end
x002115_UseMySkill(sceneId,selfId,nTick)
end
--------------------------------------
--b¡t ð¥u chiªn ð¤u
--------------------------------------
function x002115_OnEnterCombat(sceneId,selfId,enmeyId)
x002115_ResetMyAI(sceneId,selfId)
LuaFnNpcChat(sceneId, selfId, 0,nNpcChat)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Combat_Flag,1)
end
--------------------------------------
--trÕng thái hòa bình
--------------------------------------
function x002115_OnLeaveCombat(sceneId,selfId)
x002115_ResetMyAI(sceneId,selfId)
LuaFnNpcChat(sceneId, selfId, 0,nNpcChat1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Combat_Flag,1)
end
--------------------------------------
--giªt nÕn nhân
--------------------------------------
function x002115_OnKillCharacter(sceneId,selfId,targetId)
LuaFnNpcChat(sceneId, selfId, 0,nNpcChat2)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Combat_Flag,1)
end
--------------------------------------
--chªt
--------------------------------------
function x002115_OnDie(sceneId,selfId,killerId)
LuaFnNpcChat(sceneId, selfId, 0,nNpcChat3)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Combat_Flag,1)
end
--------------------------------------
--reset thuµc tính
--------------------------------------
function x002115_ResetMyAI(sceneId,selfId)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_1_time,x002115_g_Skill_1_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_2_time,x002115_g_Skill_2_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_3_time,x002115_g_Skill_3_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_4_time,x002115_g_Skill_4_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_5_time,x002115_g_Skill_5_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_6_time,x002115_g_Skill_6_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_7_time,x002115_g_Skill_7_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_8_time,x002115_g_Skill_8_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_9_time,x002115_g_Skill_9_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_10_time,x002115_g_Skill_10_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_11_time,x002115_g_Skill_11_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_12_time,x002115_g_Skill_12_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_13_time,x002115_g_Skill_13_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_14_time,x002115_g_Skill_14_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_15_time,x002115_g_Skill_15_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_16_time,x002115_g_Skill_16_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_17_time,x002115_g_Skill_17_ph)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Combat_Flag,0)
end
--------------------------------------
--dùng skill
--------------------------------------
function x002115_UseMySkill(sceneId,selfId,nTick)
local Skill_1=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_1_time)
local Skill_2=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_2_time)
local Skill_3=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_3_time)
local Skill_4=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_4_time)
local Skill_5=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_5_time)
local Skill_6=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_6_time)
local Skill_7=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_7_time)
local Skill_8=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_8_time)
local Skill_9=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_9_time)
local Skill_10=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_10_time)
local Skill_11=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_11_time)
local Skill_12=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_12_time)
local Skill_13=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_13_time)
local Skill_14=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_14_time)
local Skill_15=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_15_time)
local Skill_16=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_16_time)
local Skill_17=MonsterAI_GetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_17_time)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_1_time,Skill_1-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_2_time,Skill_2-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_3_time,Skill_3-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_4_time,Skill_4-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_5_time,Skill_5-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_6_time,Skill_6-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_7_time,Skill_7-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_8_time,Skill_8-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_9_time,Skill_9-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_10_time,Skill_10-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_11_time,Skill_11-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_12_time,Skill_12-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_13_time,Skill_13-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_14_time,Skill_14-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_15_time,Skill_15-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_16_time,Skill_16-nTick)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_17_time,Skill_17-nTick)
if Skill_1<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_1,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_1_time,x002115_g_Skill_1_ph)
end
if Skill_2<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_2,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_2_time,x002115_g_Skill_2_ph)
end
if Skill_3<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_3,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_3_time,x002115_g_Skill_3_ph)
end
if Skill_4<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_4,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_4_time,x002115_g_Skill_4_ph)
end
if Skill_5<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_5,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_5_time,x002115_g_Skill_5_ph)
end
if Skill_6<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_6,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_6_time,x002115_g_Skill_6_ph)
end
if Skill_7<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_7,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_7_time,x002115_g_Skill_7_ph)
end
if Skill_8<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_8,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_8_time,x002115_g_Skill_8_ph)
end
if Skill_9<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_9,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_9_time,x002115_g_Skill_9_ph)
end
if Skill_10<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_10,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_10_time,x002115_g_Skill_10_ph)
end
if Skill_11<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_11,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_11_time,x002115_g_Skill_11_ph)
end
if Skill_12<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_12,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_12_time,x002115_g_Skill_12_ph)
end
if Skill_13<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_13,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_13_time,x002115_g_Skill_13_ph)
end
if Skill_14<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_14,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_14_time,x002115_g_Skill_14_ph)
end
if Skill_15<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_15,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_15_time,x002115_g_Skill_15_ph)
end
if Skill_16<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_16,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_16_time,x002115_g_Skill_16_ph)
end
if Skill_17<=0 then
local x,y=GetWorldPos(sceneId,selfId)
LuaFnUnitUseSkill(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_17,x,y,0,1)
MonsterAI_SetIntParamByIndex(sceneId,selfId,x002115_g_Skill_17_time,x002115_g_Skill_17_ph)
end
end
Lần sửa cuối bởi caovanthanh22, ngày 03-09-16 lúc 11:27 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng caovanthanh22 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
21-01-17, 12:14 AM #24
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Đang ở
- cd /tmp/
- Bài viết
- 646
- Thanks
- 205
- Thanked 628 Times in 146 Posts
Ðề: Lua in TLBB
Tiện bài về script thì trước khi hỏi e xin share site hỗ trợ các bác viết script lua 4.0 cho TLBB phía Server(client có thể tham khảo, vì hình như client là 5.x thì phải)
https://www.lua.org/manual/4.0/manual.html
Trang này có đầy đủ hàm mà phía server có thể sử dụng để phát triển thêm. E dùng nó để code mấy cái luyện hồn và item này nọ chuẩn FPT 90% ko cần phải viết cả đống dòng liệt kê ID item.
Câu hỏi:
Bác nào biết toàn bộ hàm mà Game.exe có thể đọc được cho tới thời điểm hiện tại không?
Vì mò theo search phê quá, muốn tìm mấy hàm như kiểm tra vị trí của item trong tay nải ở pos bao nhiêu, itemID này có bao nhiêu cái trong tay nải,....
Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-01-17, 05:18 PM #25
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: Lua in TLBB
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-01-17, 05:26 PM #26
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Đang ở
- cd /tmp/
- Bài viết
- 646
- Thanks
- 205
- Thanked 628 Times in 146 Posts
Ðề: Lua in TLBB
Khách viếng thăm hãy cùng Dark.Hades xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-01-17, 11:18 PM #27
- Ngày tham gia
- Apr 2011
- Đang ở
- 地獄
- Bài viết
- 3,991
- Thanks
- 369
- Thanked 4,069 Times in 1,403 Posts
Ðề: Lua in TLBB
Thử hex cái dll xem. Bin mới nó có cái LuaPlus.dll đó. Muốn chi tiết hơn thì ném thử vào visual debug thử
Khách viếng thăm hãy cùng Sói Đẹp Trai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến Sói Đẹp Trai vì bài viết này !
Dark.Hades (24-01-17)
Các Chủ đề tương tự
-
[TLBB] Ai share cho mình 1 sever tlbb hay và giống với tlbb hiện nay được hem
Bởi toloveru trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 10Bài viết cuối: 15-06-12, 07:43 PM -
[TLBB] Hướng dẫn sưa lỗi tlbb Server TLBB UPLOAD BY HAHOANG
Bởi manhulong trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 3Bài viết cuối: 09-06-12, 04:09 PM -
Xin hướng dẫn đưa tlbb lên online và cách tạo acc với web tlbb
Bởi duongst1 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 5Bài viết cuối: 01-07-11, 10:22 PM -
Ai có tlbb bản full TLBB 1.0 việt hoá share dùm em ^^
Bởi hoangtoa7 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 2Bài viết cuối: 11-01-11, 08:48 PM -
lỗi giải nén bộ SV TLBB khi cài TLBB offline
Bởi dongthaison123 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 6Bài viết cuối: 06-01-11, 09:23 PM