[MU] Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam - Trang 14
Follow us on
Follow us on Facebook Follow us on Twitter Linked In Flickr Watch us on YouTube My Space Blogger
 
Trang 14 của 44 Đầu tiênĐầu tiên ... 4 12 13 14 15 16 24 ... CuốiCuối
Kết quả 131 đến 140 của 432
  1. #131
    Thành Viên GameZone
    Ngày tham gia
    Sep 2016
    Bài viết
    71
    Thanks
    1
    Thanked 197 Times in 45 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi socolas [Only registered and activated users can see links. ]
    ---> Mình lấy data của VG luôn rồi vẫn không được, đang trên ikarus đổi nhân vật nó bay về davias luôn. hic khổ ghê bug gì xàm wwa đê . Ai tét rồi check lại dùm em với các bác
    terrant có thể giúp em điều chỉnh vị trí ,tọa độ ban đầu khi em move đến map nào đó còn lỗi mà em nói là đang chơi thoát ra hoặc chọn nhân vật lại thì quay về thành, cái này là lỗi nằm ở source gs
    Lần sửa cuối bởi Devgame81, ngày 13-01-17 lúc 07:25 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng Devgame81 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  2. #132
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    116
    Thanks
    9
    Thanked 15 Times in 15 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Bác chủ thớt mở Offset cái main này giúp ae đi để những người gà gà như mình có thể thỏa sức add new item vào cho có phong cách riêng [-O
    Khách viếng thăm hãy cùng boydanvip100 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  3. #133
    Thành Viên GameZone
    Ngày tham gia
    Sep 2016
    Bài viết
    71
    Thanks
    1
    Thanked 197 Times in 45 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi socolas [Only registered and activated users can see links. ]
    ---> Mình lấy data của VG luôn rồi vẫn không được, đang trên ikarus đổi nhân vật nó bay về davias luôn. hic khổ ghê bug gì xàm wwa đê . Ai tét rồi check lại dùm em với các bác
    mấy ngày qua mưa mạng nhà mình gặp vấn đề
    nay vui mình sẽ fix cho các bạn phần này luôn nhé, trong file use.cpp trên source gs có một trình gọi là GameClose
    bạn hãy thay thế bằng trình sau

    Code:
    BOOL gObjGameClose(int aIndex)
    {
    	if ( aIndex < 0 || aIndex > OBJMAX )	// Deathway fix
    	{
    		LogAdd("(%s)(%d) = index over error (%d)", __FILE__, __LINE__, aIndex);
    
    		return FALSE;
    	}
    
    	LPOBJ lpObj = &gObj[aIndex];
    
    	lpObj->IsOffTrade = 0;
    
    	if ( lpObj->Connected != PLAYER_PLAYING )
    	{
    		return FALSE;
    	}
    
    	if ( lpObj->Type != OBJ_USER )
    	{
    		LogAddTD(lMsg.Get(MSGGET(2, 3)), lpObj->AccountID, lpObj->Name);
    		return FALSE;
    	}
    
    	if ( lpObj->m_RecallMon >= 0 )
    	{
    		gObjMonsterCallKill(lpObj->m_Index);
    	}
    
    	gObjMagicTextSave(lpObj);
    
    	if ( (   (lpObj->m_IfState.use != 0 )
    		&&  (lpObj->m_IfState.type == 7 )) 
    		|| ((lpObj->m_IfState.use != 0)  
    		&& (lpObj->m_IfState.type == 13)))
    	{
    		if ( lpObj->bIsChaosMixCompleted == true )//|| lpObj->m_bIsCastleNPCUpgradeCompleted == true)
    		{
    			gObjInventoryCommit(aIndex);
    		}
    		else
    		{
    			gObjInventoryRollback(aIndex);
    		}
    	}
    
    	gObjTradeSave(lpObj, aIndex);
    
    	if ( (lpObj->m_IfState.use != 0 )
    		&&  (lpObj->m_IfState.type == 10 ) 
    		&& lpObj->TargetShopNumber == 229)
    	{
    		gQuestNpcTeleport.TalkRefDel();
    	}
    
    	if ( (lpObj->m_IfState.use != 0 )
    		&&  (lpObj->m_IfState.type == 10 ) 
    		&& lpObj->TargetShopNumber == 568)
    	{
    		gQuestNpcTeleport.TalkRefDel();
    	}
    
    	if(lpObj->DieRegen == 1 )
    	{
    		gObjUserDieSave(lpObj);
    	}
    
    	if ( (lpObj->Authority&2) == 2 )
    	{
    		cManager.ManagerDel(lpObj->Name);
    	}
    
    	if ( OBJMAX_RANGE(lpObj->m_iDuelUserRequested) )
    	{
    		g_DuelManager.gObjSendDuelEnd(&gObj[lpObj->m_iDuelUserRequested]);
    	}
    
    
    	if ( g_DuelManager.gObjDuelCheck(lpObj) != FALSE )
    	{
    		g_DuelManager.gObjSendDuelEnd(&gObj[lpObj->m_iDuelUser]);
    	}
    
    
    	g_DuelManager.gObjResetDuel(lpObj);
    
    	if(lpObj->m_isDuelSpectator == true)
    		GCSkillInfoSend(lpObj, 0, eVS_DUEL_INTERFACE);
    
    	if ( lpObj->PartyNumber >= 0 )
    	{
    		int iPartyIndex= gParty.GetIndex(lpObj->PartyNumber, lpObj->m_Index, lpObj->DBNumber);
    
    		if ( iPartyIndex >= 0 )
    		{
    			PMSG_PARTYDELUSER pMsg;
    
    			pMsg.Number = iPartyIndex;
    
    			CGPartyDelUser(&pMsg, lpObj->m_Index);
    		}
    	}
    
    	if ( lpObj->GuildNumber > 0 )
    	{
    		if ( lpObj->lpGuild->WarState == 1 )
    		{
    			gObjGuildWarMasterClose(lpObj);
    		}
    
    		GDCharClose(0, lpObj->lpGuild->Name, lpObj->Name);
    	}
    	else
    	{
    		GDCharClose(1, NULL, lpObj->Name);
    	}
    
    	if ( lpObj->WarehouseSave == 1 )
    	{
    		GDSetWarehouseList(lpObj->m_Index);
    	}
    
    	if ( (lpObj->MapNumber<11)?FALSE:(lpObj->MapNumber>17)?FALSE:TRUE )
    	{
    		g_BloodCastle.SearchUserDropQuestItem(lpObj->m_Index);
    	}
    
    	gObjSaveChaosBoxItemList(lpObj);
    
    	if ( gObjFixInventoryPointer(aIndex) == false )
    	{
    		LogAdd("[Fix Inv.Ptr] False Location - %s, %d", __FILE__, __LINE__);
    	}
    
    	g_CashItemPeriodSystem.GDReqPeriodItemUpdate(lpObj);
    	g_CashItemPeriodSystem.ClearPeriodItemEffect(lpObj);
    
    	GJSetCharacterInfo(lpObj, aIndex, 0);
    	gObjItemTextSave(lpObj);
    	gObjStatTextSave(lpObj);
    	gObjSavePetItemInfo(lpObj->m_Index, 0);
    
    	gObjViewportClose(lpObj);
    	LogAddTD(lMsg.Get(MSGGET(2, 4)), lpObj->m_Index, lpObj->AccountID, lpObj->Name);
    
    	if(lpObj->Name)
    	{
    		WhisperCash.DelCash(lpObj->Name);
    	}
    
    	g_CashShop.DeleteUser(lpObj);
    
    	if(lpObj->m_iPeriodItemEffectIndex != -1)
    	{
    		g_CashItemPeriodSystem.GDReqPeriodItemUpdate(lpObj);
    		g_CashItemPeriodSystem.ClearPeriodItemEffect(lpObj);
    	}
    
    	memcpy(lpObj->BackName, lpObj->Name, sizeof(lpObj->Name)-1);
    	lpObj->BackName[10] = 0;
    
    
    	memset(lpObj->Name, 0, sizeof(lpObj->Name)-1);
    	lpObj->Connected = PLAYER_LOGGED;
    
    	if ( m_ObjBill[aIndex].GetCertify() >= 0 && m_ObjBill[aIndex].GetCertify() < 3)
    	{
    		gLCount[m_ObjBill[aIndex].GetCertify()].Delete();
    	}
    
    	return TRUE;
    }
    chúc bạn thành công, sắp tới đích rồi hãy cố gắng và nghĩ về những thứ mình có thể cho các bạn
    trong quá trình dev source này mình sẽ tìm ra một,hoặc vài bạn để tiếp nối mình tại việt nam mình sẽ trao lại tất cả kinh nghiệm cũng như những thành tích của game, hack,anti ,bảo mật v.v nói riêng và công nghệ nói chung

    --- Chế độ gộp bài viết ---

    Trích dẫn Gửi bởi boydanvip100 [Only registered and activated users can see links. ]
    Bác chủ thớt mở Offset cái main này giúp ae đi để những người gà gà như mình có thể thỏa sức add new item vào cho có phong cách riêng [-O
    main nào vậy bạn ...........................................
    Lần sửa cuối bởi Devgame81, ngày 13-01-17 lúc 12:00 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng Devgame81 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  4. The Following 4 Users Say Thank You to Devgame81 For This Useful Post:

    HAHT169 (13-01-17), Lmhuyenthoai (17-01-17), socolas (13-01-17), ThaoVybaba (22-01-17)

  5. #134
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    116
    Thanks
    9
    Thanked 15 Times in 15 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    main trong Topic này ấy bác.
    Tiện thể nhờ bác share luôn cái Tool bác hay dùng để build Zclient và GS cho chuẩn với ạ!
    Lần sửa cuối bởi boydanvip100, ngày 13-01-17 lúc 08:13 AM.
    Khách viếng thăm hãy cùng boydanvip100 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  6. #135
    Thành Viên socolas's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Đang ở
    Nhiệt Huyết MU online
    Bài viết
    470
    Thanks
    36
    Thanked 239 Times in 127 Posts

    Icon14 Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    --> Hic may mà bác ra tay ko thì nó vẫn là dấu ? bự chà bá cho cái bug có 1-0-2 này, khi mình hok hiểu hết về các hàm trong source. Hic thanks bác quá trời, em thì chả được cái gì nhưng trình độ copy & paste của em thì ko thua ai đâu ak , vậy gần như là hoàn hảo với em gòy
    --> Em sẽ cố gắng đào sâu hơn nữa để tìm ra các bug khác. --> Triệu like cho sự cống hiến của bác









    (bạn đến clbgamesvn để làm gì ? --> tìm kiếm, học hỏi, sao chép, đặt câu hỏi, trả lời, share !!!)
    Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  7. #136
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Aug 2008
    Bài viết
    116
    Thanks
    9
    Thanked 15 Times in 15 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi socolas [Only registered and activated users can see links. ]
    --> Hì hì thank you, bác chỉ cái mắt e sáng ra luôn, mất 3 ph để tìm ra nó, thế là fix dc cai bug vớ vẩn này.

    --> Với lại bác cho em hỏi cách fix lại cái lưu tọa độ, mỗi lần đổi nhân vật vô lại là nó bay về nhà chính luôn, lúc đầu em hok thấy gì nhưng nếu đang fam mà bị disconect cái là nó bay về nhà, hơi bất tiện cho mem treo máy. Các map đều như vậy ngoại trừ stadium ra thôi.

    --> Em hok quan tâm đến cái danh hiệu cho lắm vì nó hok có hiệu ứng động, như võ lâm thì hay, chỉ là cái hình treo lơ lửng nhìn choáng cả màn hình. Với lại thấy các mem chơi báo là 1 thời gian nó bị trắng danh hiệu, thành cái ô màu trắng lơ lửng. Bác chỉ cho các mem khác fix vs, em thì del nó luôn gòy.

    ảnh do mem chụp gửi em
    [Only registered and activated users can see links. ]
    Thằng DK này mặc set gì? code trong server bao nhiêu? sao mình ko thấy?
    Khách viếng thăm hãy cùng boydanvip100 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  8. #137
    Thành Viên socolas's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Đang ở
    Nhiệt Huyết MU online
    Bài viết
    470
    Thanks
    36
    Thanked 239 Times in 127 Posts

    Icon10 Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi boydanvip100 [Only registered and activated users can see links. ]
    Thằng DK này mặc set gì? code trong server bao nhiêu? sao mình ko thấy?
    ---> Nó mặc sét rồng đỏ version 2 đó, cậu kiếm lòi mắt cũng hok ra đâu
    Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  9. #138
    Thành Viên
    Ngày tham gia
    Jul 2013
    Bài viết
    64
    Thanks
    17
    Thanked 8 Times in 5 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Tìm mãi chẳng thấy lỗi gì nữa.
    Ai biết còn lỗi gì không để fix nốt cái.
    Khách viếng thăm hãy cùng anhtuan294 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  10. #139
    Thành Viên GameZone
    Ngày tham gia
    Sep 2016
    Bài viết
    85
    Thanks
    12
    Thanked 64 Times in 15 Posts

    Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    Trích dẫn Gửi bởi anhtuan294 [Only registered and activated users can see links. ]
    Tìm mãi chẳng thấy lỗi gì nữa.
    Ai biết còn lỗi gì không để fix nốt cái.
    Lỗi skill hỗn loạn dl đánh trượt, skill master rf ,skill ef max có 35k đó chưa ai fix đc
    Khách viếng thăm hãy cùng Lmhuyenthoai xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

  11. #140
    Thành Viên socolas's Avatar
    Ngày tham gia
    Mar 2016
    Đang ở
    Nhiệt Huyết MU online
    Bài viết
    470
    Thanks
    36
    Thanked 239 Times in 127 Posts

    Icon9 Ðề: Share Source SCF Titantech + Ikenylee+ Hoàn +Trong+Zteam

    ->Um revise lai RF master skill
    Lần sửa cuối bởi socolas, ngày 13-01-17 lúc 10:05 PM.
    Khách viếng thăm hãy cùng socolas xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!

 

 
Trang 14 của 44 Đầu tiênĐầu tiên ... 4 12 13 14 15 16 24 ... CuốiCuối

Các Chủ đề tương tự

  1. [MU] Share full Source Zteam Phát Triển Cho ikennylee
    Bởi Devgame81 trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 26
    Bài viết cuối: 01-11-18, 01:31 PM
  2. [MU] Share ZTeam Season 6 EP3 + Source By Ragezone !
    Bởi thiensu_muvn trong diễn đàn Releases
    Trả lời: 12
    Bài viết cuối: 27-07-15, 07:21 PM
  3. [MU] [Leech] Source code zTeam Season 6.3 Share by SmallHabit!
    Bởi huythao229 trong diễn đàn Development
    Trả lời: 71
    Bài viết cuối: 09-09-14, 04:11 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •  
Múi giờ GMT +7. Bây giờ là 02:27 PM.
vBulletin®, Copyright ©2000-2011, Jelsoft Enterprises Ltd.
CLBGamesVN không chịu trách nhiệm về Luật Bản Quyền của các tài liệu, bài viết v.v...được đăng tải trên diễn đàn này.
Diễn đàn phát triển dưới sự đóng góp của tất cả thành viên. BQT chỉ là những người thành lập ra sân chơi, quản lý và duy trì về mặt kỹ thuật, nội dung khi hợp lệ.