Kết quả 901 đến 910 của 951
-
05-12-16, 08:34 PM #901
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
Zalo 093268 39 29, Đức
Mình không tham gia server online gì hết hay mua bán gì hết nếu bạn ngã giá gì đó thì thứ lỗi mình không tham gia ạ. Mọi thứ mình share và cũng chơi vài topic hỏi han, tham vấn cả rồi. Nếu thắc mắc cái chi mình biết mình sẽ giúp bạn. Sure.Khách viếng thăm hãy cùng minhduc_aa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
06-12-16, 05:29 AM #902
- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 16
- Thanks
- 5
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
Có ai giúp mình cái tình trạng script load failed ko?
Nếu chạy centos có kèm sẵn server thì ko lỗi, nhưng hễ down server khác bỏ vào, hoặc mình cài ubuntu bỏ server nào lên khi chạy GS cũng bị lỗi "failed to load script script/global/"1 đống ký tự đặc biệt."
Lỗi này bị cho cả server no font và có font, ubuntu và centos, hậu quả thì khá nặng, vào game ok nhưng ko click vào NPC hoặc đánh quái được.
Máy mình win 10, đã cài đầy đủ font china + tcvn 3, hiển thị tên file (ISO 8959-1 or GB đều ok) (setup qua 2 máy ảo winxp chạy database và ubuntu chạy server)
Mình cũng đã thử copy nguyên file rar thả lên server linux để giải nén thì cũng lỗi y vậy. Bác Đức có từng gặp qua thì giúp mình cái.Lần sửa cuối bởi kalentjne, ngày 06-12-16 lúc 05:36 AM.
Khách viếng thăm hãy cùng kalentjne xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
06-12-16, 06:14 AM #903
- Ngày tham gia
- Aug 2008
- Bài viết
- 16
- Thanks
- 5
- Thanked 1 Time in 1 Post
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
Miình vừa tìm ra nguyên nhân luôn rồi các bác à. Chẳng là nếu copy từ win sang Linux hoặc ngược lại thì cơ chế file name của 2 HĐH là khác nhau, nên winscp có 1 cái dấu tick "Replace Special Characters" trong copy option để tự convert filename cho tương thích với HĐH đích (off by default).
Điều này giải thích lí do tại sao mình copy file rar trực tiếp lên linux để giải nén mà vẫn lỗi.Khách viếng thăm hãy cùng kalentjne xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-12-16, 01:40 PM #904
- Ngày tham gia
- May 2013
- Bài viết
- 101
- Thanks
- 2
- Thanked 74 Times in 14 Posts
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
các bác cho hỏi co cách nào mình chỉnh sửa nhân vật mình nắm trùm cái SV k ạk giống như bất tử máu bất tử mana dame to , nhưng chỉ có 1 mình mình có thôi hum nay bị đứa bạn nó hành cho mong các bác giúp đỡ
Khách viếng thăm hãy cùng thanhmeu115 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-12-16, 02:47 PM #905
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
Set hàm đổi trạng thái GM ( bạn edit lại ), server cuongvh có rồi bạn xem lại. hoặc thẻ hỗ trợ có 1 tip nhỏ là tạo skill buff trạng thái của bạn (có tính thời gian) không có hiệu ứng, không có vòng sáng dựa trên miêu tả của skill mộng điệp (mengdie) hồi sl, nội lực, phái nga my, trong emei.lua và skills.txt, tăng chỉ số cho to vào. Thêm tất cả kháng (và kháng dương nữa, chỉnh cho max to 75%), phòng thủ thì cũng cho vào skill buff này.
Nó là skill buff thì bạn copy 1 hàng skill buff kiểu như thanh phong phù côn lôn trong skills.txt xuống để edit. Nhớ là phải có để 1 spr icon của skill để bạn biết nó ở f5 mà đặt xuống key chuột phải
Dùng hàm check 1 id item đặc biệt nào đó để có dc skill này mà chỉ có bạn có thôi. Add cái hàm check đổi item lấy skill ở npc nào đó khuất đâu đó, addspreadnpc.lua trong script/global đó. cheat cái này dễ mà hehe. Chúng nó đánh bạn thì chỉ thấy bạn chịu hiệu ứng (làm chậm, độc, băng, choáng) chứ có mất tí máu nào đâu. Hết time buff thì bạn lại ra cho nó giết để khỏi nghi ngờ.Khách viếng thăm hãy cùng minhduc_aa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-12-16, 07:30 PM #906
- Ngày tham gia
- Feb 2016
- Bài viết
- 92
- Thanks
- 9
- Thanked 12 Times in 12 Posts
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
Khách viếng thăm hãy cùng hungnha18 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-12-16, 07:33 PM #907
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
Khách viếng thăm hãy cùng minhduc_aa xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
15-12-16, 08:18 PM #908
- Ngày tham gia
- Aug 2015
- Bài viết
- 195
- Thanks
- 42
- Thanked 96 Times in 30 Posts
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
cho em hỏi cách add 1 map vào thần hành phù như thế nào: em muốn add map hoa sơn phái hay chiến long động vào thần hành phù thì chỉnh sửa trong file này phải không mấy anh ( Sv1/script/missions/tifu/shenxingfu.lua ).....em thay sửa lại Id map + tọa độ một số map có sẵn trong Thần hành phù ( = Id map + tọa độ 1 số map như file quả huy hoàng ) nhưng dùng thần hành phù vẫn là map cũ.
đây là lệnh trong Shenxingfu.lua của em mấy anh ai biết xem chỉ giúp em chút Thank:
Include("\\script\\battles\\battlehead.lua")
Include("\\script\\lib\\file.lua");
Include("\\script\\lib\\string.lua");
Include("\\script\\global\\forbidmap.lua");
Include("\\script\\missions\\sevencity\\war.lua")
Include("\\script\\global\\playerlist.lua")
Include("\\script\\item\\ib\\headshenxingfu.lua")
function main(sel)
if (IsDisabledUseTownP() == 1 or GetTaskTemp(200) == 1 ) or ( SubWorldIdx2ID( SubWorld ) >= 387 and SubWorldIdx2ID( SubWorld ) <= 395)then
Msg2Player("HiÖn t¹i ng¬i kh«ng thÓ sö dông thÇn hµnh phï!");
return 1
end
local nSubWorldID = GetWorldPos();
if (nSubWorldID >= 375 and nSubWorldID <= 386) then
Msg2Player("B¶n ®å hiÖn t¹i ng¬i ®ang ®øng thuéc khu vùc ®Æc thï, kh«ng thÓ sö dông thÇn hµnh phï.");
return 1
end
if (nSubWorldID >= 416 and nSubWorldID <= 511) then
Msg2Player("B¶n ®å hiÖn t¹i ng¬i ®ang ®øng thuéc khu vùc ®Æc thï, kh«ng thÓ sö dông thÇn hµnh phï.");
return 1
end
if (nSubWorldID == 44 or nSubWorldID == 197 or nSubWorldID == 208 or nSubWorldID == 209 or nSubWorldID == 210 or nSubWorldID == 211 or nSubWorldID == 212 or (nSubWorldID >= 213 and nSubWorldID <= 223) or nSubWorldID == 336 or nSubWorldID == 341 or nSubWorldID == 342 or nSubWorldID == 175 or nSubWorldID == 337 or nSubWorldID == 338 or nSubWorldID == 339 or ( nSubWorldID >= 387 and nSubWorldID <= 395 ) )then
Msg2Player("B¶n ®å hiÖn t¹i ng¬i ®ang ®øng thuéc khu vùc ®Æc thï, kh«ng thÓ sö dông thÇn hµnh phï.");
return 1
end;
--ÎÀ¹úÕ½ÕùÖ®·é»ðÁ¬³ÇµØͼ£¬² »ÄÜʹÓÃ
if (CheckAllMaps(nSubWorldID) == 1) then
Msg2Player("B¶n ®å hiÖn t¹i ng¬i ®ang ®øng thuéc khu vùc ®Æc thï, kh«ng thÓ sö dông thÇn hµnh phï.");
return 1
end;
if (GetLevel() < 5) then
Say("Ngêi ch¬i ph¶i ®¹t ®¼ng cÊp 5 trë lªn míi cã thÓ sö dông thÇn hµnh phï.", 0);
return 1
end;
Say("ThÇn hµnh phï cã thÓ ®Æt ®iÓm håi sinh, vµ còng cã thÓ ®i ®Õn n¬i thµnh thÞ trÊn nµo ®ã.", 4,
"Rêi khái/no",
"ThiÕt ®Æt ®iÓm håi sinh, lÇn sau nÕu ®¹i hiÖp sö dông thæ ®Þa phï sÏ ®Õn n¬i nµy./set_backpos",
"Sö dông thuËt thÇn hµnh cã thÓ ®a ®¹i hiÖp ®Õn thµnh thÞ th«n trÊn chØ ®Þnh./gototown",
"§i ®Õn vÞ trÝ kh¸c./#tbVNGWORDPOS:GotoOtherMap()");
return 1
end;
tab_RevivePos = {
[1] = { --"³É¶¼"
{"Thµnh §« ®«ng", 6, 11},{"Thµnh §« t©y", 7, 11},{"Thµnh §« nam", 8, 11},{"Thµnh §« b¾c", 9, 11},{"Thµnh §« trung t©m", 5, 11}
},
[2] = { --"ÏåÑô"
{"T¬ng D¬ng ®«ng", 30, 78},{"T¬ng D¬ng t©y", 32 , 78},{"T¬ng D¬ng nam", 31, 78},{"T¬ng D¬ng b¾c", 33, 78},{"T¬ng D¬ng trung t©m", 29, 78}
},
[3] = { --"·ïÏè"
{"Phîng Têng ®«ng", 1, 1},{"Phîng Têng t©y", 2, 1},{"Phîng Têng nam", 3, 1},{"Phîng Têng b¾c", 4, 1},{"Phîng Têng trung t©m", 0, 1}
},
[4] = { --"´óÀí"
{"§¹i lý b¾c", 64, 162},{"§¹i lý trung t©m", 63, 162}
},
[5] = { --"ã꾩"
{"BiÖn Kinh ®«ng", 24, 37},{"BiÖn Kinh t©y", 25, 37},{"BiÖn Kinh nam", 24, 37},{"BiÖn Kinh b¾c", 26, 37},{"BiÖn Kinh trung t©m", 23, 37}
},
[6] = { --"ÑïÖÝ"
{"D¬ng Ch©u ®«ng", 35, 80},{"D¬ng Ch©u t©y", 38, 80},{"D¬ng Ch©u nam", 37, 80},{"D¬ng Ch©u b¾c", 36, 80},{"D¬ng Ch©u trung t©m", 34, 80}
},
[7] = { --"ÁÙ°²"
{"L©m An ®«ng", 68, 176},{"L©m An nam", 67, 176},{"L©m An b¾c", 69, 176}
},
[8] = { --"´åׯ"
{"Ba L¨ng huyÖn", 19, 53},{"Giang T©n Th«n", 10, 20},{"VÜnh L¹c trÊn", 43, 99},{"Chu Tiªn trÊn", 45, 100},{"§¹o H¬ng th«n", 47, 101},{"Long M«n trÊn", 55, 121},{"Th¹ch Cæ trÊn", 59, 153},{"Long TuyÒn th«n", 65, 174},{"T©y S¬n th«n", 1, 175}
},
[9] = { --"ÃÅÅÉ"
{"Thiªn V¬ng Bang", 21, 59},{"ThiÕu L©m ph¸i", 52, 103},{"§êng M«n", 15, 25},{"Ngò §éc Gi¸o", 71, 183},{"Nga My ph¸i", 13, 13},{"Thóy Yªn m«n", 61, 154},{"Thiªn NhÉn gi¸o", 28, 49},{"C¸i Bang", 53, 115},{"Vâ §ang ph¸i", 40, 81},{"C«n L«n ph¸i", 58, 131}
},
};
--É趨ÖØÉúµã£¨Ñ¡³ÇÊУ©
function set_backpos()
for i = 1, getn(tbBATTLEMAP) do
if ( nMapId == tbBATTLEMAP[i] ) then
Msg2Player("Lóc nµy b¹n kh«ng thÓ sö dông vËt phÈm nµy");
return 1;
end
end
local tab_Content = {
"Rêi khái/no",
"Thµnh §«/#setpos_step2(1)",
"T¬ng D¬ng/#setpos_step2(2)",
"Phîng Têng/#setpos_step2(3)",
"§¹i Lý/#setpos_step2(4)",
"BiÖn Kinh/#setpos_step2(5)",
"D¬ng Ch©u/#setpos_step2(6)",
"L©m An/#setpos_step2(7)",
"Th«n trang/#setpos_step2(8)",
"m«n ph¸i/#setpos_step2(9)"
}
Say("ThiÕt ®Æt ®iÓm håi thµnh cho l Çn sau sö dông thæ ®Þa phï", getn(tab_Content), tab_Content);
end;
--Ñ¡µØµã
function setpos_step2(nIdx)
local tab_Content = {};
for i = 1, getn(tab_RevivePos[nIdx]) do
tinsert(tab_Content, tab_RevivePos[nIdx][i][1].."/#setpos_step3( "..nIdx..","..i..")");
end;
tinsert(tab_Content, "Rêi khái/no");
Say("ThiÕt ®Æt ®iÓm håi thµnh cho l Çn sau sö dông thæ ®Þa phï", getn(tab_Content), tab_Content);
end;
--Ñ¡µØµã
function setpos_step3(nIdx, nSubIdx)
SetRevPos(tab_RevivePos[nIdx][nSubIdx][3], tab_RevivePos[nIdx][nSubIdx][2]);
Say("§¹i hiÖp ®· ®Æt thµnh c«ng ®iÓm håi sinh"..tab_RevivePos[nIdx][nSubIdx][1], 0);
Msg2Player("§¹i hiÖp ®· ®Æt thµnh c«ng ®iÓm håi sinh"..tab_RevivePos[nIdx][nSubIdx][1]);
end;
--»Ø³Ç
function gototown()
local tab_Content = {
"Rêi khái/no",
"Thµnh thÞ /gopos_step2town",
"Th«n trang/#gopos_step2(8)",
"M«n ph¸i/#gopos_step2(9)",
"B¶n ®å cÊp 90/#gopos_step2lv90()",
--§æi tªn chiÕn trêng Tèng Kim - Modified By DinhHQ - 20120604
"Phong V©n LuËn KiÕm/gopos_step2battle",
"ChiÕn trêng ThÊt Thµnh §¹i ChiÕn/gopos_sevencityfield"
}
Say("ThÇn hµnh phï, ®i ®Õn n¬i ng¬i muèn.", getn(tab_Content), tab_Content);
end;
function gopos_step2town()
local tab_Content = {
"Rêi khái/no",
"Thµnh §«/#gopos_step2(1)",
"T¬ng D¬ng/#gopos_step2(2)",
"Phîng Têng/#gopos_step2(3)",
"§¹i Lý/#gopos_step2(4)",
"BiÖn Kinh/#gopos_step2(5)",
"D¬ng Ch©u/#gopos_step2(6)",
"L©m An/#gopos_step2(7)",
}
Say("ThÇn hµnh phï, ®i ®Õn n¬i ng¬i muèn.", getn(tab_Content), tab_Content);
end
--ÉñÐзû££££µÚ¶þ²½
function gopos_step2(nIdx)
local tab_Content = {};
for i = 1, getn(tab_RevivePos[nIdx]) do
tinsert(tab_Content, tab_RevivePos[nIdx][i][1].."/#gopos_step3( "..nIdx..","..i..")");
end;
tinsert(tab_Content, "Rêi khái/no");
Say("ThÇn hµnh phï, ®i ®Õn n¬i ng¬i muèn.", getn(tab_Content), tab_Content);
end;
--ÉñÐзû££££µÚÈý²½
function gopos_step3(nIdx, nSubIdx)
local file = [[\settings\RevivePos.ini]];
ini_loadfile(file, 0)
local szData = ini_getdata(file, tab_RevivePos[nIdx][nSubIdx][3], tab_RevivePos[nIdx][nSubIdx][2]);
local szArr = split(szData);
local nPosX = floor(tonumber(szArr[1]) / 32);
local nPosY = floor(tonumber(szArr[2]) / 32);
if (not nPosX or not nPosY) then
return
end;
NewWorld(tab_RevivePos[nIdx][nSubIdx][3], nPosX, nPosY)
SetFightState(0);
Msg2Player("Xin h·y ngåi yªn, chóng ta ®i "..tab_RevivePos[nIdx][nSubIdx][1].." nµo");
end;
tab_lv90map = {
{875,1576,3177 ,"H¾c Sa ®éng",},
{322,1589,3164 ,"Trêng B¹ch s¬n B¾c",},
{321,967,2313 ,"Trêng B¹ch s¬n Nam ",},
{75,1811,3012 ,"Kho¶ Lang ®éng",},
{227,1588,3237 ,"Sa M¹c 3",},
{225,1474,3275 ,"Sa M¹c 1",},
{226,1560,3184 ,"Sa M¹c 2",},
{336,1124,3187 ,"Phong L¨ng ®é",},
{340,1845,3438 ,"M¹c Cao QuËt",},
{144,1691,3020 ,"Dîc V¬ng ®éng tÇng 4",},
{93,1529,3166 ,"TiÕn Cóc ®éng",},
{124,1675,3418 ,"C¸n Viªn ®éng",},
{152,1672,3361 ,"TuyÕt B¸o ®éng tÇng 8",},
{917,1816,3392 ,"TÝch HuyÕt Cèc",},
{918,1816,3392 ,"¸c Nh©n Cèc",},
{919,1608,3168 ,"Thùc Cèt Nhai",},
{920,1608,3168 ,"H¾c Méc Nhai",},
{921,1560,3104 ,"Thiªn Phô S¬n",},
{922,1458,3066 ,"Bµn Long S¬n",},
{331,1247,3229 ,"§Þa MÉu S¬n",},
{924,2008,4080 ,"UyÓn Phîng S¬n",},
{925,1458,3066 ,"Mª Cung KiÕm Gia",},
{324,1247,3229 ,"¸c Lang Cèc",},
-- {325,1569,3086 ,"½ð·½±¨Ãû´¦",},
-- {325,1541,3178 ,"Ëη½±¨Ãû´¦",},
}
function gopos_step2lv90(ns, ne)
print(ns, ne)
if (not ns) then
ns_1 = 1;
ne_1 = 7;
else
ns_1 = ns;
ne_1 = ne;
end
if (ne_1 - ns_1 > 6) then
ne_1 = ns_1 + 6;
end
local n_count = getn(tab_lv90map);
local tab_Content = {};
for i = ns_1, ne_1 do
tinsert(tab_Content, tab_lv90map[i][4].."/#gopos_step3lv90( "..i..")");
end
if (ns_1 ~= 1) then
tinsert(tab_Content, "Trang tríc/#gopos_step2lv90( 1,"..(ns_1-1)..")");
end
if (ne_1 < n_count) then
tinsert(tab_Content, "Trang kÕ /#gopos_step2lv90( "..(ne_1+1)..","..n_count..")");
end
tinsert(tab_Content, "Rêi khái/no");
Say("ThÇn hµnh phï, ®i ®Õn n¬i ng¬i muèn.", getn(tab_Content), tab_Content);
end
function gopos_step3lv90(nIdx)
NewWorld(tab_lv90map[nIdx][1], tab_lv90map[nIdx][2], tab_lv90map[nIdx][3])
SetFightState(1);
Msg2Player("Xin h·y ngåi yªn, chóng ta ®i "..tab_lv90map[nIdx][4].." nµo");
end
function gopos_step2battle()
if ( GetLevel() < 120 ) then
Talk( 1, "", "Phong V©n LuËn KiÕm gian khæ khèc liÖt, ng¬i cha ®¹t ®Õn cÊp 120 h·y vÒ luyÖn thªm råi h·y tÝnh." );
else
Say ( "Trong Phong V©n LuËn KiÕm, bªn lîi thÕ vÒ sè ngêi tuy cã chiÕm u thÕ nhng sÏ nhËn ®îc ®iÓm tÝch lòy Ýt h¬n, c¸c h¹ muèn chän b¸o danh bªn nµo?", 3, "Vµo ®iÓm b¸o danh phe Vµng (T)/#DoRescriptFunc(1)", "Vµo ®iÓm b¸o danh phe TÝm (K)/#DoRescriptFunc(2)","§Ó ta suy nghÜ l¹i./no" );
end;
end
function gopos_sevencityfield()
Say("Ng¬i muèn ®i chiÕn trêng nµo cña ThÊt Thµnh §¹i ChiÕn?", 8,
"ChiÕn trêng Thµnh §«/#goto_sevencityfield(1)",
"ChiÕn trêng BiÖn Kinh/#goto_sevencityfield(2)",
"ChiÕn trêng §¹i Lý/#goto_sevencityfield(3)",
"ChiÕn trêng Phîng Têng/#goto_sevencityfield(4)",
"ChiÕn trêng L©m An/#goto_sevencityfield(5)",
"ChiÕn trêng T¬ng D¬ng/#goto_sevencityfield(6)",
"ChiÕn trêng D¬ng Ch©u/#goto_sevencityfield(7)",
"§Ó ta suy nghÜ l¹i/Cancel")
end
function goto_sevencityfield(nIndex)
local player = PlayerList:GetPlayer(PlayerIndex)
local tbErr = {}
if (BattleWorld:CheckMapPermission(player, tbErr) == 0) then
player:Say(tbErr.Msg)
return
end
local nMapId = FIELD_LIST[nIndex]
BattleWorld:Transfer(player, nMapId)
end
function DoRescriptFunc(nSel)
if ( GetLevel() < 120 ) then
Talk( 1, "", "Phong V©n LuËn KiÕm gian khæ khèc liÖt, ng¬i cha ®¹t ®Õn cÊp 120 h·y vÒ luyÖn thªm råi h·y tÝnh." );
return
end
local tbsongjin_pos = {1608,3254}; --Ëη½×ø±êµã
local szstr = "Phe Vµng (T)";
if (nSel == 2) then
tbsongjin_pos = {1566,3277};
szstr = "Phe TÝm (K)";
end;
szstr = ""
if ( GetLevel() >= 40 and GetLevel() < 80 ) then
NewWorld( 323, tbsongjin_pos[1], tbsongjin_pos[2]);
SetFightState(0);
DisabledUseTownP(0); -- ²»ÏÞÖÆÆäʹÓûسǷû
Msg2Player( "§· ®Õn thµnh §¹i Lý" );
elseif ( GetLevel() >= 80 and GetLevel() < 120 ) then
NewWorld( 324, tbsongjin_pos[1], tbsongjin_pos[2]);
SetFightState(0);
DisabledUseTownP(0); -- ²»ÏÞÖÆÆäʹÓûسǷû
Msg2Player( "§· ®Õn thµnh §¹i Lý" );
else
NewWorld( 162, tbsongjin_pos[1], tbsongjin_pos[2]);
SetFightState(0);
DisabledUseTownP(0); -- ²»ÏÞÖÆÆäʹÓûسǷû
Msg2Player( "§· ®Õn thµnh §¹i Lý" );
end
end
function no()
endLần sửa cuối bởi duongto, ngày 15-12-16 lúc 08:23 PM.
Khách viếng thăm hãy cùng duongto xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
16-12-16, 11:52 PM #909
- Ngày tham gia
- Nov 2012
- Bài viết
- 126
- Thanks
- 226
- Thanked 135 Times in 21 Posts
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
cho e hỏi sao set tinh sương e mặc vào tang hình vậy à e đã down full client vl miễn phí
Khách viếng thăm hãy cùng tuananh1998 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
17-12-16, 06:53 AM #910
- Ngày tham gia
- Sep 2014
- Đang ở
- Lâm An
- Bài viết
- 957
- Thanks
- 490
- Thanked 427 Times in 231 Posts
Ðề: Update Ver 4 - Hoa Sơn - Đằng Long - Tinh Sương....
Khách viếng thăm hãy cùng vuduymanh xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến vuduymanh vì bài viết này !
nguyennhuloi (22-12-16)
Các Chủ đề tương tự
-
[JX] Share bản Ver 4 TranMinhDo add thêm Đằng Long + Tinh Sương.
Bởi cuongvh93 trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 157Bài viết cuối: 08-08-16, 03:21 PM -
KTVS UPDATE SKILL 180 Open SV 64 Lưu Tinh 10h 24/10/2015 Cùng Bộ GifCode Cực Khủ
Bởi kiemthe2014 trong diễn đàn CÁC SERVER GAME PRIVATE ONLINETrả lời: 2Bài viết cuối: 28-10-15, 01:37 PM -
[JX] Share Tinh Vân 6 - Bản Update
Bởi gianghotk trong diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ (Jx Server)Trả lời: 4Bài viết cuối: 20-09-14, 04:11 PM -
Thiên long tinh võ server chuyển sinh cực hay và mới lạ trang bị mới, tính năng
Bởi catkevin trong diễn đàn CÁC SERVER GAME PRIVATE ONLINETrả lời: 2Bài viết cuối: 22-05-14, 07:25 PM -
can 1 tai khoai tlbb sv than long hoac tinh kiem ai co pm
Bởi anhtruongdl3 trong diễn đàn Hỏi Đáp/ Yêu CầuTrả lời: 1Bài viết cuối: 06-10-10, 10:41 PM