Kết quả 1 đến 8 của 8
-
22-10-16, 02:24 PM #1
- Ngày tham gia
- Mar 2014
- Bài viết
- 365
- Thanks
- 118
- Thanked 25 Times in 25 Posts
xin hướng dẫn cách nâng ấn mà vẫn giữ giá trị đã cường hóa của ấn
như tiêu đề ạ
cao nhân nào chỉ e cách mà nâng cấp ấn khi đã cường hóa ấn rồi mà nâng cấp lên ấn khác vẫn giữ nguyên giá trị cường hóa của nó ạ ..
ví dụ : ấn lúc đầu đã cường hóa nhược hóa > 1 rồi
khi nâng cấp ấn khác vẫn giữ nguyên cường hóa nhược hóa > 1
xin chỉ giáo ạ ..........................Khách viếng thăm hãy cùnghxhhxhzxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
22-10-16, 10:55 PM #2
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 1,321
- Thanks
- 256
- Thanked 742 Times in 560 Posts
Ðề: xin hướng dẫn cách nâng ấn mà vẫn giữ giá trị đã cường hóa của ấn
local pSignet = me.GetItem(Item.ROOM_EQUIP, Item.EQUIPPOS_SIGNET, 0);
local pItemNew = me.AddItem(nGenre, nDetail, nParticular, nLevel);
for i = 1, 2 do
local nLevel = pSignet.GetGenInfo(i * 2 - 1, 0);
local nExp = pSignet.GetGenInfo(i * 2, 0);
Item:SetSignetMagic(pItemNew, i, nLevel, nExp);
end
-
The Following 3 Users Say Thank You to __Jie__ For This Useful Post:
dothieuxuyen (25-10-16),
hxhhxhz(23-10-16), liemkute123 (14-11-16)
-
23-10-16, 09:35 PM #3
- Ngày tham gia
- Mar 2014
- Bài viết
- 365
- Thanks
- 118
- Thanked 25 Times in 25 Posts
Ðề: xin hướng dẫn cách nâng ấn mà vẫn giữ giá trị đã cường hóa của ấn
tks a .. a cho e hõi lỗi này với ạ
[Only registered and activated users can see links. ]
e đi dc 1 trận tống kim gia dụ quan xong ra..
típ tục đi trận thứ 2 nhưng khi click zô npc nó báo thế này ạ
mong a giúp e với...
PHP Code:-- ļУξű
-- zhouchenfei create 2007-09-17
local tbNpc = Npc:GetClass("mubingxiaowei");
function tbNpc:Init()
if (self.tbMapNpc) then -- ֧
return;
end
local tbMapNpc = {}; -- ͨͼIdѰļУξ
for nLevel, tbMId in pairs(Battle.MAPID_LEVEL_CAMP) do
for nBattleSeq, tbMapId in pairs(tbMId) do
for nCampId, nMapId in pairs(tbMapId) do
tbMapNpc[nMapId] = Lib:NewClass(Battle.tbNpcBase, nMapId, nLevel, nCampId, nBattleSeq);
end
end
end
self.tbMapNpc = tbMapNpc;
end
-- ļУξԻ
function tbNpc:OnDialog()
local tbNpc = self.tbMapNpc[him.nMapId];
tbNpc:OnDialog();
end
-- һļУξĻ
local tbNpcBase = Battle.tbNpcBase or {}; -- ֧
tbNpcBase.tbBattleSeq = {" 1", " Nhị", " 3"};
function tbNpcBase:init(nMapId, nLevel, nCampId, nBattleSeq)
self.nMapId = nMapId;
self.nLevel = nLevel;
self.nCampId = nCampId;
self.nBattleSeq = nBattleSeq;
self.tbDialog = Battle.tbCampDialog[self.nCampId];
end
-- ˢ£ʹӵӦӪ
function tbNpcBase:Refresh()
local tbMission = Battle:GetMission(self.nLevel, self.nBattleSeq);
if (tbMission) then
self.tbMission = tbMission;
self.tbCamp = tbMission.tbCamps[self.nCampId];
else
self.tbMission = nil;
self.tbCamp = nil;
end
end
function tbNpcBase:OnDialog()
self:Refresh();
if (me.IsFreshPlayer() == 1) then
Dialog:Say("Bạn chưa gia nhập môn phái, gia nhập rồi hãy quay lại!");
return;
end
if not GLOBAL_AGENT then
if (0 == self:AwardGood()) then
return;
end
end
Battle:DbgOut("tbNpcBase:OnDialog", self, self.nMapId, self.tbMission);
if (not self.tbMission) then
Dialog:Say("Đại quân tuần tra chiến trường vẫn chưa xuất phát, hãy tiếp tục thao luyện và đợi thông báo.");
return;
end
if (0 == self:CheckMaxNum()) then
Dialog:Say(self.tbDialog[1]);
return;
end
local pPlayer = me;
local nCheckResult = self:CheckPlayer();
if (1 == nCheckResult) then
local nPLLevel = Battle.LEVEL_LIMIT[self.nLevel];
Dialog:Say(string.format(self.tbDialog[2], nPLLevel),
{
{string.format("Ta muốn gia nhập quân <color=red>%s<color>", Battle.NAME_CAMP[self.nCampId]), self.OnSingleJoin, self, pPlayer},
{"Để ta suy nghĩ đã"},
}
);
elseif (2 == nCheckResult) then
Dialog:Say("Ngươi muốn vào chiến trường bây giờ sao? Lúc chiến đấu, ngươi và người khác hợp thành tổ đội giết địch, một công đôi việc.",
{
{"Ta muốn vào chiến trường", self.OnSingleJoin, self, pPlayer},
{"Chờ chút hãy nói"},
}
);
end
end
-- һνսĻֶӦĽ1ʾ0ʾü
function tbNpcBase:AwardGood()
-- жǷܸ轱
local pPlayer = me;
if (self.tbMission) then
local nCampId = pPlayer.GetTask(Battle.TSKGID, Battle.TASKID_BTCAMP);
local nMyBTKey = pPlayer.GetTask(Battle.TSKGID, Battle.TSK_BTPLAYER_KEY);
local nBTKey = self.tbMission.nBattleKey;
local nDiaFlag = 0;
local nBattleSeqA = math.fmod(nMyBTKey, 10);
local nBattleSeqB = math.fmod(nBTKey, 10);
local nBattleTimeA = nMyBTKey - nBattleSeqA;
local nBattleTimeB = nBTKey - nBattleSeqB;
-- idһʾͬһʱβͬΣDzͬһʱ
if (nMyBTKey ~= nBTKey) then
-- ͬһʱεıʾҿܴһγ
if (nBattleTimeA == nBattleTimeB) then
nDiaFlag = 1;
end
else -- ͬid
-- սֿʼ˾ͲˣֱӼԻ
if (self.tbMission.nState == 2) then
return 1;
end
-- ͬһȴͬһӪ
if (0 ~= nCampId and self.nCampId ~= nCampId) then
nDiaFlag = 2;
end
end
if (nDiaFlag == 1) then
Dialog:Say(string.format(self.tbDialog[8], Battle.NAME_GAMELEVEL[self.nLevel], self.tbBattleSeq[nBattleSeqA], Battle.NAME_CAMP[nCampId]));
return 0;
elseif (nDiaFlag == 2) then
Dialog:Say(self.tbDialog[5]);
return 0;
end
end
--local nAwardPai = pPlayer.GetTask(Battle.TSKGID, Battle.TSK_BTPLAYER_ZHANCHANGLINGPAI);
--local nAwardFu = pPlayer.GetTask(Battle.TSKGID, Battle.TSK_BTPLAYER_FUDAI);
--local nBouns = pPlayer.GetTask(Battle.TSKGID, Battle.TSK_BTPLAYER_TOTALBOUNS);
--if (nAwardPai + nAwardFu + nBouns > 0) then
--local nPaiCount = 0;
--local nFuCount = 0;
--local szMsg = string.format("Điểm tích lũy chiến trường lần trước của ngươi là %d", nBouns);
--local nFinalBouns = 0;
--if (nBouns > 0) then
--nFinalBouns = nBouns;
--local nMyUse = pPlayer.GetTask(Battle.TSKGID, Battle.TSK_BTPLAYER_USEBOUNS);
--if (nMyUse + nBouns > Battle.BATTLES_POINT2EXP_MAXEXP) then
--nFinalBouns = Battle.BATTLES_POINT2EXP_MAXEXP - nMyUse;
--end
--end
--if (nFinalBouns > 0) then
--szMsg = szMsg .. string.format(", có thể nhận %d điểm phần thưởng kinh nghiệm", nFinalBouns);
--elseif (nFinalBouns == 0 and nBouns > 0) then
--szMsg = szMsg .. string.format(", điểm tích lũy đổi kinh nghiệm tuần này của ngươi đã đạt giới hạn <color=yellow>500.000<color>, trong tuần không thể đổi kinh nghiệm nhưng vẫn nhận được phần thưởng điểm cống hiến gia tộc", nFinalBouns);
--end
--if (nAwardPai > 0 and nAwardFu > 0) then
--szMsg = szMsg .. string.format(", có thể nhận 1 Lệnh bài chiến trường %s và 2 Túi Phúc Hoàng Kim", Battle.NAME_GAMELEVEL[nAwardPai]);
--nPaiCount = 1;
--nFuCount = nAwardFu;
--elseif (nAwardFu > 0) then
--szMsg = szMsg .. ", có thể nhận 1 Túi Phúc";
--nFuCount = nAwardFu;
--end
--local tbOpt = {
--{"Đồng ý", self.OnAwardGood, self, pPlayer, nAwardPai, nPaiCount, nFuCount, nBouns, nFinalBouns},
--{"Nói tiếp đi"},
--};
--local _, _, szExtendInfo = SpecialEvent.ExtendAward:DoCheck("Battle", pPlayer, nBouns, self.nLevel);
--Dialog:Say(szMsg..szExtendInfo..", muốn nhận bây giờ?", tbOpt);
--return 0;
--end
--return 1;
end
--function tbNpcBase:OnAwardGood(pPlayer, nItemId, nPaiCount, nFuCount, nBouns, nFinalBouns)
--if (0 == Battle:AwardGood(pPlayer, nItemId, nPaiCount, nFuCount, nBouns, self.nLevel)) then
-- Ƶĵȼ
--pPlayer.Msg("Hành trang của bạn không đủ chỗ, không thể nhận phần thưởng");
--else
--local szMsg = string.format("Điểm tích lũy chiến trường lần trước của ngươi là %d", nBouns);
--if (nFinalBouns > 0) then
--szMsg = szMsg .. string.format(", đã nhận %d điểm phần thưởng kinh nghiệm", nFinalBouns);
--elseif (nFinalBouns == 0 and nBouns > 0) then
--szMsg = szMsg .. string.format(", điểm tích lũy đổi kinh nghiệm tuần này của ngươi đã đạt giới hạn <color=yellow>500.000<color>, trong tuần không thể đổi kinh nghiệm nhưng vẫn nhận được phần thưởng điểm cống hiến gia tộc", nFinalBouns);
--end
--if (nPaiCount > 0) then
--szMsg = szMsg .. string.format(", nhận được 1 %s <color=green>Lệnh bài chiến trường<color> và 2 <color=yellow>Túi Phúc Hoàng Kim<color>.", Battle.NAME_GAMELEVEL[nItemId]);
--elseif (nFuCount > 0) then
--szMsg = szMsg .. ", nhận được 1 <color=yellow>Túi Phúc Hoàng Kim<color>."
--end
--pPlayer.Msg(szMsg);
--end
--return;
--end
function tbNpcBase:CheckMaxNum()
local nMyCampCount = self.tbCamp:GetPlayerCount();
if (Battle.BTPLNUM_HIGHBOUND <= nMyCampCount) then
return 0;
end
return 1;
end
-- ҵĵȼӪ
-- ֵ0Ҳܽ룻1ұδԲμӣ2ұˣԽ
function tbNpcBase:CheckPlayer()
if (not self.tbMission) then
Dialog:Say("Đại quân tuần tra chiến trường vẫn chưa xuất phát, hãy tiếp tục thao luyện và đợi thông báo.");
return;
end
local pPlayer = me;
local nJoinLevel = Battle:GetJoinLevel(pPlayer);
local nCampId = pPlayer.GetTask(Battle.TSKGID, Battle.TASKID_BTCAMP);
local nFlag = 1;
local nMyBTKey = pPlayer.GetTask(Battle.TSKGID, Battle.TSK_BTPLAYER_KEY);
local nBTKey = self.tbMission.nBattleKey;
local nDiaFlag = 0;
local nBattleSeqA = math.fmod(nMyBTKey, 10);
local nBattleSeqB = math.fmod(nBTKey, 10);
local nBattleTimeA = nMyBTKey - nBattleSeqA;
local nBattleTimeB = nBTKey - nBattleSeqB;
if (nMyBTKey ~= nBTKey) then
if (nBattleTimeA == nBattleTimeB) then
nDiaFlag = 1;
end
else
if (0 ~= nCampId and self.nCampId ~= nCampId) then
nDiaFlag = 2;
elseif (0 ~= nCampId and self.nCampId == nCampId) then
nFlag = 2;
end
end
if (nFlag == 1) then
if (self.nLevel > nJoinLevel) then
local tbOpt = {
-- {"˽ս۵Ϣ", self.OnBattleInfo, self},
{"Được rồi"},
};
Dialog:Say("Trình độ của ngươi chưa đạt, hãy về cố gắng luyện tập sau này quay lại góp sức cho nước nhà!", tbOpt);
return 0;
end
if (pPlayer.IsFreshPlayer() == 1) then
Dialog:Say("Bạn chưa gia nhập môn phái, gia nhập rồi hãy quay lại!");
return 0;
end
if (self.nLevel < nJoinLevel) then --
Dialog:Say(string.format("Ngươi đã tinh thông võ nghệ, hãy đi tham gia chiến trường <color=yellow>%s<color>!", Battle.NAME_GAMELEVEL[nJoinLevel]));
return 0;
end
end
if (nDiaFlag == 1) then
Dialog:Say(string.format(self.tbDialog[8], Battle.NAME_GAMELEVEL[self.nLevel], self.tbBattleSeq[nBattleSeqA], Battle.NAME_CAMP[nCampId]));
return 0;
elseif (nDiaFlag == 2) then
Dialog:Say(self.tbDialog[5]);
return 0;
end
if (0 == self:CheckNumDif(self.nLevel)) then
local nSongNum = self.tbMission.tbCamps[Battle.CAMPID_SONG].nPlayerCount;
local nJinNum = self.tbMission.tbCamps[Battle.CAMPID_JIN].nPlayerCount;
local szMsg = string.format("Hiện tại quân số hai bên là: <color=orange>Tống: %d<color>, <color=purple>Kim: %d<color>, so với quân địch, ta tạm thời thiếu hụt quân số, ngươi hãy kiên nhẫn chờ đợi tí nữa quay lại.", nSongNum, nJinNum);
Dialog:Say(szMsg);
return 0;
end
return nFlag;
end
function tbNpcBase:CheckNumDif(nJoinLevel)
local nMyCampNum = self.tbCamp:GetPlayerCount();
local nEnemyCampNum = self.tbCamp.tbOppCamp:GetPlayerCount();
if (nMyCampNum < Battle.tbBTPLNUM_LOWBOUND[nJoinLevel]) then
return 1;
end
local nTemp = nMyCampNum - nEnemyCampNum;
local nDifNumLimit = math.max(Battle.BTPLNUM_NUMDIF, (nMyCampNum + nEnemyCampNum) * 0.1);
if (nTemp >= nDifNumLimit) then
return 0;
end
return 1;
end
-- ѡ˽ս
function tbNpcBase:OnSingleJoin(pPlayer)
self:Refresh();
if (0 == self:CheckPlayer()) then
return;
end
self:DoSingleJoin(pPlayer);
end
function tbNpcBase:OnNewEnter(pPlayer, nNowTime)
if (0 == self:CheckPlayer()) then
return;
end
self:DoSingleJoin(pPlayer);
Battle:ResetBonus(pPlayer, nNowTime);
end
-- ִս
function tbNpcBase:DoSingleJoin(pPlayer)
local pPlayerOld = me;
if (not self.tbMission) then -- 쳣
me = pPlayer;
Dialog:Say("Ngươi đã đến trễ, lần sau hãy quay lại");
me = pPlayerOld;
return;
elseif (self.tbMission.nState == 2) then -- սֿʼ
pPlayer.Msg(self.tbDialog[4]);
else -- սֻûʼ
me = pPlayer;
Dialog:Say(self.tbDialog[3]);
me = pPlayerOld;
end
if (self.tbMission.nState == 2) then -- սֿʼż¼Ӫսid
--¼ҲμνսĴ
local nBTKey = self.tbMission.nBattleKey;
local bIsDiffBattle = Battle:IsDiffBattle(pPlayer, nBTKey)
if (bIsDiffBattle and 1 == bIsDiffBattle) then
Stats.Activity:AddCount(pPlayer, Stats.TASK_COUNT_BATTLE, 1);
end
pPlayer.SetTask(Battle.TSKGID, Battle.TSK_BTPLAYER_KEY, self.tbMission.nBattleKey);
pPlayer.SetTask(Battle.TSKGID, Battle.TASKID_BTCAMP, self.nCampId);
end
self.tbMission:JoinPlayer(pPlayer, self.nCampId);
end
function tbNpcBase:OnBattleInfo() -- todo
self:Refresh();
end
Battle.tbNpcBase = tbNpcBase;
tbNpc:Init();
Khách viếng thăm hãy cùnghxhhxhzxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
23-10-16, 10:01 PM #4
-
The Following 2 Users Say Thank You to __Jie__ For This Useful Post:
dothieuxuyen (25-10-16),
hxhhxhz(24-10-16)
-
24-10-16, 08:02 AM #5
- Ngày tham gia
- Mar 2014
- Bài viết
- 365
- Thanks
- 118
- Thanked 25 Times in 25 Posts
Ðề: xin hướng dẫn cách nâng ấn mà vẫn giữ giá trị đã cường hóa của ấn
Khách viếng thăm hãy cùnghxhhxhzxây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-10-16, 09:06 AM #6
-
The Following 2 Users Say Thank You to tuidangvui For This Useful Post:
dothieuxuyen (25-10-16),
hxhhxhz(24-10-16)
-
24-10-16, 06:42 PM #7
- Ngày tham gia
- Mar 2015
- Bài viết
- 118
- Thanks
- 26
- Thanked 4 Times in 4 Posts
Ðề: xin hướng dẫn cách nâng ấn mà vẫn giữ giá trị đã cường hóa của ấn
à với các pro cho em hỏi, hình như để ép maxx ấn 1 giòng 1000, theo như em test thì 1 giòng tốn 80k NHHT mới maxx 1000, vậy em muốn tăng giá trị NHHT lên 100k NHHT mới maxx 1000 thì sao nhỉ?
Khách viếng thăm hãy cùng lctung2015 xây dựng diễn đàn CLBGAMESVN vững mạnh nhé!
-
24-10-16, 10:22 PM #8
- Ngày tham gia
- Sep 2008
- Bài viết
- 1,321
- Thanks
- 256
- Thanked 742 Times in 560 Posts
Ðề: xin hướng dẫn cách nâng ấn mà vẫn giữ giá trị đã cường hóa của ấn
-
Các thành viên gởi lời cảm ơn đến __Jie__ vì bài viết này !
dothieuxuyen (25-10-16)